Tổng hợp các app/game iOS đang được miễn phí trên App Store ngày 24.9

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
9676 #1

Chia sẻ danh sách tổng hợp ứng dụng iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Đừng quên xem lại danh sách miễn phí và giảm giá của ngày hôm qua (23.9.2020) để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào. Nếu đang dùng kèm một chiếc Android Phone, bạn có thể xem thêm danh sách app, game đang được miễn phí và giảm giá tổng hợp ngày hôm qua (23.9.2020) nhé.

Tải về Habit Tracker (App Store US / Free IAP, Reg. $2): Đây là ứng dụng theo dõi thói quen miễn phí, sẽ giúp bạn hình thành các thói quen mới và giữ được lịch trình hàng ngày một cách lí tưởng nhất. Với thiết kế tối giản và trực quan, Habit Tracher sẽ khiến việc theo dõi cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.



Tải về Safety Photo+Video (App Store US / Free IAP, Reg. $2): Bạn luôn cảm thấy thiếu an toàn hoặc mất tự tin khi đưa điện thoại cho người khác mượn. Safety Photo+Video có thể giải quyết vấn đề này một cách đơn giản nhưng hiệu quả cực kỳ cao, bằng cách cài mật khẩu vào những thư mục cá nhân của bạn.



Tải về C Analog (App Store US-VN / Free IAP, Reg. $6): Về cơ bản, bộ ứng dụng này có chức năng tương tự như Analog từ Ordinary Factory Studio, cung cấp các bộ lọc màu và hiệu ứng đẹp mắt để bạn áp dụng cho những bức ảnh chụp của mình. Bên cạnh đó, cũng tích hợp một số công cụ chỉnh sửa thông số hình ảnh, độ tương phản, độ sắc nét, đổ bóng, pha trộn màu sắc bộ lọc riêng v.v... Mỗi ứng dụng sẽ cung cấp hơn 18 bộ lọc màu được thiết lập theo màu sắc cụ thể, giao diện đơn giản, thân thiện và dễ sử dụng. Đặc biệt là không bị ngợp bởi khối lượng lớn fillter hay effect như các công cụ chỉnh sửa ảnh khác. Ngoài ra, còn áp dụng thêm công nghệ trí tuệ nhân tạo nhằm giúp cho quá trình chỉnh sửa màu ảnh nhanh gọn hơn, nhưng vẫn đạt độ chính xác cao.



Tải về Whitecam - White is Beautiful (App Store US / Free IAP, Reg. $2): Ứng dụng Whitecam hỗ trợ chỉnh sửa ảnh nhanh dành cho iPhone, có thể giúp bạn biến những bức ảnh bình thường trở nên bắt mắt hơn thông qua các bộ lọc màu sẵn có.



Tải về Reeder 4 (App Store US-VN / Free IAP, Reg. $4): Đây là một ứng dụng RSS kiêm trình đọc tin tức hỗ trợ cho nhiều dịch vụ đồng bộ hóa khác nhau như - Feedbin - Feedly - Feed Wrangler - FeedHQ - NewsBlur - The Old Reader - Inoreader - BazQux Reader - Instapaper - Pocket.



Tải về uBooks XL (App Store US-VN / Free IAP, Reg. $3): Ứng dụng hỗ trợ đọc và quản lý ebook dành cho iPhone, tích hợp nhiều tính năng hữu ích như thay đổi font chữ, thay đổi màu nền, đánh dấu trang, tạo danh sách yêu thích v.v... Có thể xem nhiều định dạng ebook như epub •.txt •.fb2 •.fb2 in .zip-archive •.fb2 in .rar-archive • pdf •.rtf •.html •images (in .jpg, .png, .bmp) •Microsoft Office •iWork...



Tải về Mendeleev.me (App Store US / Free IAP, Reg. $2): Ứng dụng cung cấp cho bạn bảng tuần hoàn hóa học kèm theo nhiều thông tin quan trọng được dựa trên định luật tuần hoàn các nguyên tố do nhà Nhà bác học Nga Mendeleev (1834 - 1907) đã phát minh ra.



Tải về PXL - Mosaic Art (App Store US / Free IAP, Reg. $2): Hãy biến bức ảnh chụp bình thường của bạn thành một tác phẩm nghệ thuật với PXL - mosaic art. Có rất nhiều công cụ hỗ trợ cùng các hiệu ứng hình ảnh để bạn lựa chọn.



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về DMD Panorama (App Store US / Free IAP, Reg. $2): Ứng dụng hoàn hảo để chụp ảnh Panorama ngay trên chiếc smartphone của bạn. Ứng dụng bao gồm tính năng chụp ảnh Panorama và công cụ chỉnh sửa mạnh mẽ, Ngoài ra, ứng dụng này giống như một mạng xã hội chia sẻ ảnh Panorama, bạn có thể cùng khám phá hơn 1,3 triệu ảnh Panorama từ người dùng khác ở ứng dụng này, hay chia sẻ ảnh Panorama của mình với bạn bè thông qua Twitter và Facebook.



Tải về Live+: Photo Converter (App Store US / Free IAP, Reg. $3): Ứng dụng hỗ trợ tạo ảnh Live Photos với nhiều công cụ nâng cao, cho phép bạn chuyển đổi video thành ảnh động, chỉnh sửa ảnh live, ghép nối nhiều clip nhỏ thành một đoạn video hoàn chỉnh hay thậm chí là tách video từ ảnh live photos nếu muốn.



Tải về InstantGrid (App Store US / Free IAP, Reg. $2): Đây là công cụ chỉnh sửa hình ảnh nhanh và mạnh mẽ dành cho các mạng xã hội như Facebook, Instagram, Twitter v.v... bạn có thể sử dụng để thêm các hiệu ứng và làm đẹp bức ảnh chỉ với một vài thao tác đơn giản.



Tải về Pholorize: Colorize Old Photo (App Store US / Free IAP, Reg. $3): Về cơ bản, Pholorize sẽ giúp bạn khôi phục hoặc tạo màu sắc cho ảnh trắng hoặc những tấm hình cũ bị phai màu do thời gian, thao tác thực hiện rất đơn giản và quá trình xử lý hoàn toàn tự động nhờ vào trí tuệ nhân tạo, bạn không cần phải làm các thao tác phức tạp như nghiên cứu bối cảnh, lựa chọn màu sắc v.v...



Tải về Writey - Handwriting App (App Store US / Free IAP, Reg. $2): Đây là một ứng dụng dành cho những ai muốn luyện viết chữ đẹp, có khá nhiều kiểu chữ khác nhau để bạn luyện tập, hỗ trợ nhiều chức năng với Apple Pencil.



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về AirSnap (App Store US / Free IAP, Reg. $2): Ứng dụng AirSnap được trang bị khá nhiều tính năng hữu ích để giúp người dùng chụp ảnh chuyên nghiệp hơn cũng như cung cấp nhiều công cụ giúp bạn có thể chỉnh sửa hình ảnh đẹp mắt ngay trên điện thoại.



Tải về Genius Sign - PDF Editor (App Store US-VN / Free IAP, Reg. $5): Đây là một ứng dụng hỗ trợ định dạng file PDF, cho phép người dùng xem, chỉnh sửa nội dung và tạo chữ ký điện tử khá tiện lợi.



Tải về Agent A: A puzzle in disguise (App Store US-VN / $1, Reg. $6): Đây là tựa game giải đố theo phong cách hoàn toàn mới. Bạn sẽ vào vai một điệp viên với nhiệp vụ hoàn thành các câu đố với nhiều cách thức khác nhau, yêu cầu phải quan sát thật kỹ các chi tiết trong mỗi màn chơi.


Tải về Titan Quest HD (App Store US-VN / $2, Reg. $7): Tựa game thuộc thể loại nhập vai, phiêu lưu lấy bối cảnh về những câu truyện thần thoại, vào thời điểm mà lũ Titan trốn thoát khỏi ngục tối với mục đích phá hủy thế giới cho bằng được. Khi mà những vị thần không tài nào ngăn cản được chúng, thì cũng chính là lúc cần đến một vị anh hùng, không ai khác chính là bạn. [Hướng dẫn mua ứng dụng trên App Store Việt Nam]


Tải về She Sees Red Interactive Movie (App Store US-VN / $1, Reg. $4): Đây là một bộ phim kinh dị mang tính tương tác với đầy kịch tính, bạo lực và nhiều trách nhiệm dành cho bạn. Mỗi lần chơi mất từ 30-35 phút tuy nhiên tổng thời lượng của video là hơn 80 phút. Một vụ giết người kỳ lạ đã xảy ra trong một câu lạc bộ đêm. Một nữ thám tử đang nỗ lực hết sức mình để tìm ra kẻ sát nhân ma mãnh, kẻ tiếp tục thực hiện các vụ giết người của hắn đồng thời để lại nhiều dấu vết tại hiện trường. Việc đưa ra các lựa chọn khác nhau sẽ ảnh hưởng đến dòng cốt truyện và dần thu thập được các mảnh ghép của câu đố.


TỔNG HỢP
...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom