Tổng hợp các app/game iOS đang được miễn phí trên App Store ngày 26.9

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5865 #1

Tổng hợp danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Đừng quên xem lại danh sách miễn phí và giảm giá của ngày hôm qua (25.9.2020) để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào. Nếu đang dùng kèm một chiếc Android Phone, bạn có thể xem thêm danh sách app, game đang được miễn phí và giảm giá tổng hợp ngày hôm qua (25.9.2020) nhé.

Tải về Color Wheel (App Store US / Free IAP, Reg. $3): Color Wheel là một ứng dụng dành riêng cho các nhà thiết kế đồ họa, hỗ trợ pha trộn màu sắc, lấy mã màu thông qua ảnh chụp, nhiều bảng màu chuyên nghiệp cho công việc thiết kế kỹ thuật số và nghệ thuật trừu tượng.



Tải về FilmoraGo-Video Editor & Maker (App Store US / Free IAP, Reg. $4): ‎Bạn có thể nhập hình ảnh hoặc video lưu trữ trên thiết bị vào ứng dụng và chỉnh sửa chúng thành một bộ phim cực kỳ dễ dàng. Điểm ấn tượng nhất của Splice là khả năng chỉnh sửa toàn bộ video clip theo dạng highlight, bạn sẽ tự tay chọn ra các khoảng khắc đáng nhớ nhất trong video, sau đó bạn có thể cắt, thêm hiệu ứng và thêm các đoạn chú thích vào video, rồi ứng dụng sẽ tự cắt đoạn clip dựa theo những đoạn được bạn highlight.



Tải về Export Contacts - Easy Backup (App Store US-VN / Free IAP, Reg. $2): Công cụ cho phép bạn sao lưu danh bạ của mình dễ dàng chỉ với một lần chạm. Bạn còn có thể gửi danh sách backup đến email của mình để tiện lưu trữ và sử dụng khi cần, hay export nó vào Excel, Dropbox, Google Drive. Ngoài ra, ứng dụng này cũng hỗ trợ người dùng khôi phục danh bạ rất dễ.



Tải về QUíCKSHOT (App Store US-VN / Free IAP, Reg. $3): QUíCKSHOT là một ứng dụng chụp ảnh theo phong cách màu phim, mang đến cho bạn một bức ảnh cũ đầy quyến rũ và độc đáo.



Tải về Thunderspace Rain Sleep Sounds (App Store US-VN / Free IAP, Reg. $2): Ứng dụng này sẽ tạo ra những hiệu ứng âm thanh 3D của một cơn bão. Mặc dù có thể nhiều người không thích điều này, nhưng với những ai nghe tiếng sấm chớp hay âm thanh mưa rì rào thì Thunderspace Rain Sleep Sounds lại có thể giúp thư giãn, tạo ra sự thoải mái, tăng khả năng tập trung khi làm công việc hay giúp đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn.



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về Nature:sounds around the world (App Store US-VN / Free IAP, Reg. $2): Ứng dụng Nature: Sounds Around the World giúp bạn thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng với những bản nhạc êm dịu, những âm thanh thuần khiết từ thiên nhiên v.v...



Tải về IP4K: Phone cam as IP Camera (App Store US-VN / Free IAP, Reg. $2): Ứng dụng IP Cam: Phone as IP Camera sẽ biến chiếc iPhone, iPad của bạn thành một thiết bị giám sát an ninh theo giao thức RTSP. Bạn có thể xem video từ IP Cam thông qua trình duyệt Google Chrome trên bất kỳ thiết bị nào khác. Chỉ cần nhập địa chỉ từ giao diện bên trái của IP Cam (ví dụ như rtsp://192.168.0.101 chẳng hạn).



Tải về Slow Motion Video Editor (App Store US / Free Remove ads, Reg. $3): Ứng dụng này cung cấp cho bạn khả năng phát lại chuyển động chậm và công cụ chỉnh sửa/thay đổi tốc độ thú vị cho từng phần được chọn trong clip của bạn!



Tải về Backup Contacts Tool (App Store US-VN / Free IAP, Reg. $2): Công cụ cho phép bạn sao lưu danh bạ của mình dễ dàng chỉ với một lần chạm. Bạn còn có thể gửi danh sách backup đến email của mình để tiện lưu trữ và sử dụng khi cần, hay export nó vào Excel, Dropbox, Google Drive. Ngoài ra, ứng dụng này cũng hỗ trợ người dùng khôi phục danh bạ rất dễ.



Tải về Iota (App Store US / Free IAP, Reg. $3): Đây là tựa game platformer hạng nặng đầu tiên được thiết kế dành cho màn hình cảm ứng! Không có nút nhảy, bạn sẽ bật từ sàn nhà lên trần nhà khi di chuyển sang trái, phải, lên, xuống, khi bạn né cưa và tránh những chiếc gai để lên cấp độ tiếp theo.



TỔNG HỢP
...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom