Tổng hợp các app/game iOS đang được miễn phí trên App Store ngày 27.01.21

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2597 #1

Cập nhật danh sách tổng hợp các ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn trên App Store, dành cho các thiết bị iPhone, iPad & iPod touch trong thời gian ngắn. Mời anh em cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Đừng quên xem lại danh sách miễn phí và giảm giá của ngày hôm qua (26.01.2020) để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào. Nếu đang dùng kèm một chiếc Android Phone, bạn có thể xem thêm danh sách app, game đang được miễn phí và giảm giá tổng hợp ngày hôm qua (26.01.2020) nhé.

Tải về Remote, Keyboard & Mouse [Pro] (App Store US-VN / Free Install, Reg. $7): Ứng dụng giúp bạn có thể dùng iPhone hay iPad của mình để điều khiển video hay music trên máy Mac. Bạn còn có thể dùng ứng dụng này để lên lịch tắt máy sau khi hết phim, hoặc sleep, restart... Remote control hỗ trợ khác nhiều ứng dụng như iTunes, Spotify, Pandora, v.v….



Tải về Filterious Photo Filters (App Store US-VN / Free Install, Reg. $2): Đây là ứng dụng chụp ảnh tích hợp nhiều bộ lọc và hiệu ứng đẹp mắt, cách sử dụng dễ dàng và có thể áp dụng các thay đổi theo thời gian thực.



Tải về Screenshot Sweeper (App Store US-VN / Free Install, Reg. $2): Screenshot Sweeper là ứng dụng miễn phí tốt nhất để loại bỏ các ảnh chụp màn hình không mong muốn khỏi thiết bị của bạn một cách nhanh chóng và dễ dàng, ngoài ra bạn còn có thể dùng để chia sẻ ảnh yêu thích, xem dữ liệu ảnh chụp màn hình như kích thước tệp, điểm ảnh và ngày tạo v.v...



Tải về Pixel Widgets (App Store US-VN / Free Install, Reg. $1): Ứng dụng cung cấp các mẫu widget đồng hồ, cho phép bạn tùy biến tiện ích đếm thời gian trên màn hình chính của iOS 14 với phong cách thiết kế khá lạ mắt.



Tải về LinkMemo (App Store US / Free Install, Reg. $2): Ứng dụng cho phép người dùng tạo và quản lý danh sách ghi chú, lời nhắc công việc, lịch hẹn v.v... cực kỳ tiện lợi. Bạn có thể phân biệt riêng nội dung bên trong và mức độ quan trọng của note bằng màu sắc.



Tải về NVSUAL Photo Filters & Effects (App Store US / Free Install, Reg. $2): Ứng dụng NVSUAL Photo Filters & Effects sẽ hỗ trợ bạn chụp ảnh tích hợp nhiều bộ lọc và hiệu ứng đẹp mắt, cách sử dụng dễ dàng và có thể áp dụng các thay đổi theo thời gian thực.



Tải về Raven: Photo Scan & Colorize (App Store US / Free Install, Reg. $2): Ứng dụng này sẽ giúp bạn lưu trữ những bức tranh vẽ thủ công thành dạng kỹ thuật số với chất lượng khá tốt, ngoài ra bạn còn có thể thêm các khung với nhiều mẫu họa tiết đẹp mắt khác nhau.



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về Nightstand Clock & Flip Clock (App Store US-VN / Free Install, Reg. $2): Ứng dụng này sẽ biến chiếc iPhone/iPad của bạn thành đồng hồ để bàn điện tử, có thể đùng để theo dõi thời gian, đếm ngược giờ đồng hồ và cực kỳ hữu ích khi tận dụng lại những thiết bị đời cũ để giúp cho bàn làm việc trở nên ấn tượng hơn.



Tải về MemoMa (App Store US-VN / Free Install, Reg. $2): Ứng dụng giúp bạn dễ dàng ghi lại những ý tưởng, ghi chú, kế hoạch trực tiếp vào ứng dụng lịch trên iOS. Bạn có thể thêm ghi chú mới rất đơn giản, chỉ cần nhấn vào nút (+), hơn nữa bạn cũng có thể dùng MemoMa để thêm một sự kiện.



Tải về Halo PDF (Make PDF documents) (App Store US / Free Install, Reg. $1): Không giới hạn số lượng ảnh chuyển đổi, bạn có thể chọn hàng chục hoặc thậm chí hàng trăm ảnh từ album cùng một lúc để tạo PDF. Và tất cả đều được xuất ra tài liệu PDF với độ nét cao, đảm bảo hình ảnh được chuyển đổi rõ ràng. Bạn có thể dễ dàng duyệt và chia sẻ từng tài liệu PDF được chuyển đổi.



Tải về Safety Note+ (App Store US / Free Install, Reg. $2): Bạn có thể lưu trữ những ghi chú cá nhân một cách bảo mật để tránh những người lạ truy cập nhờ Safety Note+. Ứng dụng sử dụng các hệ thống an ninh tiên tiến nhất để bảo vệ ghi chú của bạn. Bạn có thể tạo ghi chú, danh sách cần làm, nhắc nhở, chia sẻ và quản lý các ghi chú của bạn ngay trên iPhone hoặc iPod Touch.



Tải về SMSGuard - AI Filtering Spam (App Store US / Free Install, Reg. $1): SMSGuard là một ứng dụng lọc tin nhắn rác dựa trên AI mới nhất, được đào tạo từ hàng nghìn tin nhắn mẫu và liên tục học hỏi - cập nhật từ các mẫu do người dùng gửi.



Tải về Bops: Music with Friends (App Store US-VN / Free Install, Reg. $3): Ứng dụng này cung cấp cho bạn khả năng nghe nhạc kết đôi, hỗ trợ chia sẻ bài hát, mời bạn bè cùng nghe hoặc muốn trải nghiệm những nội dung mới mẻ hơn thay vì phải lặp đi lặp lại một thư viện nhạc cũ kỹ.



TỔNG HỢP
...........................................................................................​

...........................................................................................​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom