Tổng hợp các app/game iOS đang được miễn phí trên App Store ngày 31.12

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3919 #1

Trên cửa hàng App Store hiện đang miễn phí một số ứng dụng khá hấp dẫn, dành cho iPhone / iPad / iPod touch trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Đừng quên xem lại danh sách miễn phí và giảm giá của ngày hôm qua (30.12.2020) để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào. Nếu đang dùng kèm một chiếc Android Phone, bạn có thể xem thêm danh sách app, game đang được miễn phí và giảm giá tổng hợp ngày hôm qua (30.12.2020) nhé.

Tải về Hour Blocks: Day Planner (App Store US-VN / Free, Reg. $4): Ứng dụng này sẽ quản lý ngày của bạn thật chuẩn xác theo từng khoảng thời gian 60 phút, giao diện đơn giản nhưng rất hiệu quả. Bạn có thể dùng 3 tab Todo-list (Danh sách việc cần làm), Schedule (Lịch trình) và Settings (Cài đặt). Trong Todo-list bạn có thể nhập vào công việc một cách thủ công hoặc bằng Siri, mỗi công việc sẽ được thiết lập mức độ hoàn thành riêng cho biết thứ tự hiển thị của chúng trong danh sách việc cần làm. Sau đó, Hour Blocks sẽ tự động sắp xếp chúng theo thứ tự.



Tải về Stream Music Player (App Store US / Free, Reg. $2): Đây là một thư viện nhạc số tập hợp tất cả các bài nhạc từ các dịch vụ dữ liệu đám mây của người dùng như: Dropbox, Google Drive, Yandex, SoundCloud... Giờ đây, bạn sẽ dễ dàng tận hưởng các bài nhạc của mình ngay trên chiếc iPhone mà không cần quá nhiều ứng dụng dịch vụ đám mây trên máy.



Tải về IP4K: Phone cam as IP Camera (App Store US-VN / Free IAP, Reg. $2): Ứng dụng IP Cam: Phone as IP Camera sẽ biến chiếc iPhone, iPad của bạn thành một thiết bị giám sát an ninh theo giao thức RTSP. Bạn có thể xem video từ IP Cam thông qua trình duyệt Google Chrome trên bất kỳ thiết bị nào khác. Chỉ cần nhập địa chỉ từ giao diện bên trái của IP Cam (ví dụ như rtsp://192.168.0.101 chẳng hạn).



Tải về Nature:Sounds Around The World (App Store US-VN / Free IAP, Reg. $2): Ứng dụng Nature: Sounds Around the World giúp bạn thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng với những bản nhạc êm dịu, những âm thanh thuần khiết từ thiên nhiên v.v...



Tải về Dark Light Fx (App Store US-VN / Free, Reg. $2): Ứng dụng Dark Light Fx sẽ biến bức ảnh của bạn thành một tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp của bóng tối và ánh sáng.



Tải về BGH - Bear's Good Habits (App Store US / Free IAP, Reg. $1): Tạo một thói quen tốt với Tom! Kiếm dấu chân chim khi bạn hoàn thành một thói quen và khiến Tom tự hào. Mỗi ngày một bước tùy vào thời điểm, mọi thứ không cần quá vội vàng, cứ từ từ, chậm rãi, kiên trì và ngày mai, bạn sẽ trở thành một người tốt hơn!



Tải về Ananda - PREMIUM (App Store US-VN / Free, Reg. $2): Ứng dụng này sẽ giúp bạn tập trung vào công việc hiện tại và đem lại hiệu quả cao hơn với 2 tông màu và âm thanh thanh bình chất lượng cao. Ứng dụng giúp kích thích sóng não, và như một thể loại thiền, giúp bạn dễ dàng tập trung hơn, đem lại cảm giác thư thái tâm hồn, tránh căng thẳng.



Tải về Twinkling Video Editor & Maker (App Store US-VN / Free, Reg. $2): Nếu bạn muốn sử dụng một công cụ chỉnh sửa video đơn giản nhưng hiệu quả, Twinkling Video Editor & Maker sẽ cung cấp cho bạn những tính năng cần thiết nhất để bạn sử dụng như cắt, hiệu ứng, quản lý tốc độ, độ sáng và màu sắc...



TỔNG HỢP
...........................................................................................​

...........................................................................................​
 
Top Bottom