Tổng hợp các game đỉnh chơi cho Zenpad

vietvinh1603

New Member
Tham gia
12/11/14
Bài viết
11
Được thích
2
4111 #1
Zenpad là thế hệ máy tính bảng mới của Asus, sản phẩm mới ra mắt gần đây nhất là tháng 8 năm 2015 với tên gọi Zenpad 8 model Z380KL. Loạt series Zenpad sở hữu rất nhiều mức cấu hình và giá cả khác nhau, nhưng chiếc Zenpad làm nhiều người tiêu dùng yêu thích nhất lại chính là Z380KL, vì ngoài thiết kế thời trang hiện đại mang tính thu hút ánh nhìn cao thì máy còn sở hữu những thông số kỹ thuật ấn tượng.

Máy sở hữu các thông số về kích thước lần lượt là 209 x 123 x 8.5 mm, khá thích hợp cho việc sử dụng bằng cả hai tay mà vẫn đảm bảo tính di động cao cho nhu cầu giải trí và công việc. Trọng lượng 350g dường như làm chiếc Z380KL này có phần nặng hơn so với những chiếc tablet khác, nhưng cũng không gây khó khăn lắm khi sử dụng trên tay lâu dài. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ gọi thoại với 2 khe cắm micro-SIM nên vẫn dảm nhiệm được những nhu cầu goại thoại, dịch vụ dữ liệu đúng lúc khi cần thiết.



Cái nhìn sơ bộ về chiếc Zenpad 8 Z380KL

Nhưng trong loạt bài viết hôm nay, ta không đi quá sâu về những khía cạnh làm việc của máy mà thử qua trải nghiệm cảm giác chơi thử với top những bộ game hành động được cộng đồng Android yêu thích nhất trong năm 2015. Loạt game vừa được công bố lên top trong đợt cuối năm vừa qua.


Game đầu tiên : Đấu trường WWE Immortals

Câu chuyện trong WWE Immortals được kể về Dark Lantern - một chiếc lồng đèn quyền năng đã mở ra cánh cổng thông tới các vũ trụ khác nhau, nơi mà các ngôi sao của WWE là những chiến binh, pháp sư và các sinh vật kỳ quái khác.

WWE Immortals sử dụng hệ thống chiến đấu bằng cách bấm và lướt trên màn hình, độ mượt và tốc độ phản ứng của các nhân vật là tương đối tốt, vì đây là trò chơi về đối kháng nên cách chơi chỉ hơi khác hơn một chút so với Injustice.



Solo với màn đấu đơn trong game



Hệ thống màu sắc đa dạng, cho hình ảnh hiển thị sắc nét

Game chơi theo chiều ngang của máy nên thuận tiện cho việc cầm trên 2 tay khá thoải mái. Thoạt đầu vào game sẽ là một giới thiệu cốt truyện, nếu không thích bạn có thể chạm vào màn hình để bỏ qua. Game có đồ họa khá ấn tượng, cảm giác chơi khá thú vị. Mỗi bên sẽ lần lượt có 3 đấu sỹ được tùy chọn, chơi theo hướng dẫn để thực hiện màn combo hạ gục đối phương. Điểm mấu chốt của game chính là việc bạn phải làm chủ được đấu sỹ của mình bằng tuyệt kỹ combo chính xác, đi kèm đó là mức đồ họa sinh động trong game.



Option trong game

So về độ mượt thì máy chơi khá tốt, hiện tượng giật lag máy hoàn toàn không xảy ra, máy cũng không bị nóng lên sau một vài ván đấu. Cũng không nguôi nguây khi chiếc Zenpad này đang là tên tuổi khá hot trong hàng loạt series Zenpad đang có mặt trên thị trường từ trước tới nay. Hơn nữa Zenpad Z380KL sở hữu loại màn hình cảm ứng điện dung IPS LCD khá phổ biến trên những thiết bị di động hiện nay, với 16 triệu màu sắc khác nhau, mang lại hình ảnh hiển thị chi tiết, sắc nét rất ấn tượng cho những màn combat đỉnh trong game. Phản hồi cảm ứng là ngay lập tức, không bị delay, chạm đa điểm cực nhạy. Game không đòi hỏi bạn phải kết nối mạng để chơi nên có thể chơi offline thoải mái trong mọi điều kiện. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua bổ sung tướng, vật phẩm hỗ trợ trong cửa hàng Store của game.



Store trong game cho phép bạn sắm sửa phụ kiện cho mỗi trận đấu căng thẳng hơn

Link download : WWE Immortals - Các ứng dụng dành cho Android trên Google Play


Tiếp theo, cũng khá tương tự là Injustice : God Among Us

Injustice : God Among Us là một tựa game đối kháng đình đám được Warner Bros phát hành tháng 4/2013 dành cho PS3, Xbox 360 và giờ đây đã có mặt trên Google Play Store. Trò chơi sử dụng dàn siêu anh hùng ấn tượng đã có mặt trên hầu hết các bộ phim điện ảnh nổi tiếng nhất mọi thời đại: Batman, Joker, Superman, Cyborg…Với kỹ xảo hình ảnh và đồ họa 3D đẹp mắt, bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời trong từng màn đấu ngay trên thiết bị di động của bạn.

Đây là một tựa game 3D khá ấn tượng cũng chơi theo chiều ngang của máy để tạo cảm giác đằm tay thuận mắt hơn, đương nhiên bạn cũng cần một cấu hình cho phép để có thể lĩnh hội tường tận công nghệ game này. Zenpad 8 mặt dù không quá mạnh nhưng lại sở hữu tới 2 GB Ram cung cấp khả năng nạp tác vụ xử lý nhan chóng, khả năng hỗ trợ đồ họa 3D khá tốt, thuộc loại tầm trung. Bộ xử lý đồ họa GPU Adreno 306 trên máy hỗ trợ chơi game khá tốt, hữu hiệu trên game 3D, hỗ trợ màn hình fHD nên nếu bạn nào chưa rõ, đây cũng là một thông tin tham khảo thú vị. Tạo cho người dùng trải nghiệm mượt mà trên các sản phẩm tầm trung.



Viễn cảnh chính là đấu trường trong game

Game có chất lượng đồ họa khá đẹp, những màn đấu cũng khá giống với tựa game WWE Immortals. Tuy nhiên, những nhân vật trong game này lại là những siêu anh hùng trên truyền hình điện ảnh, với những bộ trang phục dễ dàng nhận ra. Ở tùy chọn Options của game, không có tùy chọn về chất lượng đồ họa, mà thay vào đó là những tùy chọn về âm lượng. Với những thiết bị di động của Asus và đặc biệt là những chiếc tablet, nhờ có công nghệ phần mềm Sonic Master – công nghệ loa DTS – HD Premium và chất lượng phần cứng thiết kế tốt, sự kế hợp hoàn hảo này mang lại chất lượng âm thanh dù to vẫn ổn định, không lo chói tai hay khó chịu, cảm giác phiêu theo âm thanh trong game khi mở max volume cũng là một điều mình khá hứng thú.

Link download : Injustice: Gods Among Us - Android Apps on Google Play


Contract Killer 2 : Contract Killer 2 thuộc thể loại game bắn súng bom tấn. Trong game, người chơi nhập vai là nhân vật Jack Griffin, một tay giết thuê nổi tiếng. Trải nghiệm những tình tiết căng thẳng, kết hợp kỹ năng bắn tầm xa và bắn tầm gần. Để có thể tồn tại, người chơi phải vận dụng được khả năng di chuyển linh hoạt cùng kỹ năng bắn súng chính xác, nhanh chóng.



Một trong những tựa game hành động hot nhất năm 2015

Các nhiệm vụ trong game khác nhau từ việc người chơi phải "chăm sóc" đặc biệt một người nào đó cho tới việc đi gỡ bom, nhưng khi bắt tay vào thực hiện, Contract Killer 2 lại giống như việc giết ai đó trong tầm ngắm của mình. Khi mới bắt đầu một nhiệm vụ nào đó, quân địch sẽ không thấy được bạn, và trong một số trường hợp, người chơi có thể lẻn từ đầu đến cuối và bất ngờ tiêu tiệt chúng. Tuy nhiên, trong hầu hết các trường hợp, chỗ đứng của bạn sẽ là trên một tán cây hoặc trên mái nhà, hạ gục mục tiêu từ xa bằng vũ khí.

Game load khá lâu để nạp các tác vụ chính vào bộ nhớ xử lý. Hầu như tất cả những game trong loạt bài viết này đều khá nặng, từ 1 GB trở lên, nên để đảm bảo thời gian tải cũng như giảm thiểu chi phí quá cao, bạn nên chuẩn bị cho mình một điểm truy cập wifi mạnh.



Nhân vật Jack Griffin điển trai trong game



Cảm nhận không gian chơi game với nhiều góc độ khác nhau

Sau một hồi thử sức với game Contract Killer 2 thì máy cũng nóng lên một phần nhỏ, nhưng khả năng xử lý mượt mà trong những pha hành động vẫn giữ được phong độ như những game ban đầu đã thử qua. Zenpad 8 may mắn được sở hữu dòng chip tốt tầm trung của Qualcomm là Snapdragon 410 quad-core xử lý nhiều lõi cùng một lúc, Snap 410 dù không phải là dòng chip nổi tiếng ở mức giá thành của Qualcomm, nhưng lại được đánh giá cao về mức giá thành rẻ mà hiệu nặng cao nhờ công nghệ bên trong chip mang lại. Hệ thống chip 64 bit hỗ trợ nhiều tín hiệu hơn so với thế hệ cũ. Dòng chip 64 bit mới mang lại nhiều điểm mạnh cho những sản phẩm về sau khi giá thành vẫn không đổi mà hiệu năng thì tăng vượt trội, không những góp phần tích cực cho việc chơi game, hay hỗ trợ những tựa game đồ họa cao, ứng dụng 3D, bộ xử lý này và những gì chứa đựng bên trong cũng là một trợ thủ đắc lực cho camera cũng như những tùy chọn chụp hình nâng cao của máy.



Cũng như tựa game bên trên, Contract Killer 2 cố định chất lượng đồ họa

Link download : CONTRACT KILLER 2 - Các ứng dụng dành cho Android trên Google Play


Dead Targer : Zombie

DEAD TARGET: Zombie được xây dựng với bối cảnh thế giới vào năm 2040, chiến tranh thế giới III diễn ra, thúc đẩy ngành công nghiệp chiến tranh hiện đại bước vào một kỷ nguyên mới. Sau khi Bộ trưởng Bộ Quốc phòng ký kết với công ty CS thực hiện dự án Mục tiêu chết: Chuyển đổi tù nhân thành những kẻ giết người độc ác. Bất ngờ CS ngang nhiên phản bội hiệp ước và đe dọa kích hoạt dịch bệnh xác sống nếu Tổng Thống không nghe theo chúng. Thời đại hủy diệt bắt đầu.



Dead Target : Zombie

Diệt vong đang đến gần khi CS lây nhiễm một thành phố để chứng minh lời nói của mình. Một nhóm biệt kích được thuê đến chiến trường để thu thập thông tin trước khi quân đội mở chiến dịch phản công - Apocalypse. Sau cùng, chỉ còn bạn và điệp vụ M là sống sót. Tìm đường chạy thoát địa ngục, vượt qua vùng đất chết, cứu M và dọn đường cho lực lượng tiếp viện hoặc bạn sẽ được đoàn tụ cùng anh em dưới suối vàng. Hãy cẩn thận với xung quanh, những xác sống lang thang đang thèm khát máu anh hùng.



Thoạt đầu chơi game, bạn sẽ được hướng dẫn cụ thể cách chơi



Chất lượng đồ họa cao từ game vẫn không làm chùn bước Zenpad 8

Điểm nhấn đầu tiên mà Dead Target mang tới cho người chơi là những hình ảnh vô cùng chân thực. Được phát triển trên Unity Engine 4.0, trò chơi được tối ưu nhất trên các thiết bị di động. Các chi tiết bề mặt tái dựng hoàn hảo không khí ghê rợn của game, song hành cùng sự độc đáo đến từ vũ khí và tạo hình zombie đậm chất phim ảnh gây chú ý ngay khi lướt qua. Về cơ bản, gameplay của Dead Target tóm trong một từ “độc”. Một game FPS mà người chơi không thể di chuyển thoạt nghe khá kì lạ. Trò chơi được lấy cảm hứng từ BeachHead 2000, một cái tên đã từng gắn liền với game thủ Việt Nam một thời gian trước. Bạn sẽ không thể di chuyển dù là một bước chân, điều này giúp tăng tính thử thách cao và trải nghiệm mới mẻ thay vì phong cách “thả diều” bắn-chạy-bắn quen thuộc.



Tùy chọn cài đặt Setting cho game

Đồ họa trên game vẫn rất khá ấn tượng, mang lại cảm giác sinh động chân thật, âm thanh chiến trường khắc họa chi tiết cốt game. Trong trình chơi máy không quá nhiệt nên hiệu năng của máy vì một số lý ở nhiệt độ không bị mất đi. Sở hữu hệ điều hành Android 5.0 Lollipop giúp máy chạy đa nhiệm tốt hơn, phù hợp cho việc thay đổi luân phiên nhiều phiên giải trí mà không phải khởi động lại từ đầu.


Android Lollipop trên máy hỗ trợ đa nhiệm khá hiệu quả

Bộ giao diện của máy với ZenUI
Link download : DEAD TARGET: Zombie - Các ứng dụng dành cho Android trên Google Play


Không kém phần hồi hộp và cũng là tựa game cuối cùng trong danh sách là Dead Trigger 2 : Dead Trigger 2 mang đậm phong cách game arcade hay nhất năm 2012 của Madfinger Games. Về cơ bản trò chơi được đánh giá là một phiên bản game mobile hành động cực kì hấp dẫn được thể hiện theo thể thức Free to play trên nền tảng hệ điều hành Android.

Xét về yếu tố cốt truyện và nội dung trò chơi, Dead Trigger 2 luôn lôi cuốn người chơi một cách ngẫu nhiên bởi phần mô tả cực kì chi tiết, dường như bối cảnh game bao trùm thế giới với màu sắc u ám do đại dịch Zombie hoành hành.



Một tựa game tiêu diệt Zombie cũng khá hay

Và với cả mớ game trên lẫn kho nhạc, đống hình hay cả đống clip tải về thì 16 GB Rom của máy đúng là không chứa nổi nhưng hên sao máy vẫn còn hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên tới 128 GB nên bạn đừng lo về khoản lưu trữ của máy nhé, hãy yên tâm mà tải thôi.

Quay lại với game, thì quá trình chơi cũng hồi hộp không kém, bạn sẽ điều khiển anh chàng điển trai của mình theo chỉ dẫn để làm nhiệm vụ, tiêu diệt vô số zombie khó chịu đến những gã zombie khổng lồ, game này đòi hỏi thời gian chơi khá lâu, nên tôi vẫn khá tò mò ở dung lượng pin của máy. Vì với thông số cũng chỉ ra rằng pin của máy là vào 13 Wh nhưng rõ ràng khi vào thực tế pin của máy khá tốt, cả quá trình chơi game Dead Trigger lẫn bao gồm toàn bộ những game trên thì pin của máy vẫn không tuột xuống là bao, có lẻ cũng nên có một bài đánh giá về pin cho chiếc Z380KL này để bớt đi sự tò mò, còn hiện tại tôi vẫn ấn tượng ở khoản pin của máy.



Một thể loại game chơi cũng khá thu hút trong năm 2015 được xếp hạng top

Với kích thước 8 inch của mình, kèm với độ phân giải vẫn còn hạn chế ở mức 800 x 1280 pixel. Mặt dù độ phân giải màn hình có phần hạn chế, tuy nhiên hình ảnh hiển thị từ game thì không thể nào chê được. Kích thước 8 inch vẫn được xem là thoải mái khi sử dụng bằng cả hai tay, còn với một tay mà sử dụng với 8 inch thì có vẻ sẽ khá bất tiện một chút. Một điểm cũng khá thú vị trên Zenpad 8 là máy có phủ lớn chống bám vân tay, nên dù bạn có sử dụng chạm cảm ứng màn hình nhiều đi chăng nữa, màn hình của máy vẫn rất trống, rất hiếm dấu vân tay bị lưu lại trên máy chi chít như những chiếc máy khác.



Lớp phủ chống bám vân tay giúp máy hạn chế tối đa cảm giác khó chịu vì rừng dấy vân tay sau một thời gian dùng

Link download : DEAD TRIGGER 2 - Các ứng dụng dành cho Android trên Google Play


Một vòng điểm sơ qua về hiện năng của chiếc Zenpad 7 mới với loạt game hot đỉnh cũng vừa được công bố gần đây cho ta cái nhìn cận cảnh rõ nét hơn về thế giới công nghệ ở thời điểm hiện tại. So ra về game thì 5 tựa game bên trên thực sự xứng đáng là hàng top của những game hành động kịch tích, còn tính ra về máy thì Zenpad 8 cũng xứng tầm là một chiếc tablet không thua sức trong bất kỳ lĩnh vực nào, xứng đáng được người tiêu dùng chú ý khi quyết định lựa chọn cho mình một thiết bị làm việc kiêm giải trí đa năng mới.
 

giatthampro

New Member
Tham gia
19/10/15
Bài viết
8
Được thích
4
#2
Game rất hay dành cho các loại máy tính bảng
 

toiditimem

New Member
Tham gia
9/1/16
Bài viết
4
Được thích
0
#3
Cũng khá nhiều game hay, thấy đồ họa trên game dạo này tốt hẳn ra, cấu hình máy nâng lên cao thì phù hợp chơi game nặng hơn. Mà khả năng tải game 3D tốt có phải là nhờ GPU của máy hay không gị
 

misaki

New Member
Tham gia
11/11/15
Bài viết
7
Được thích
0
#4
nhìn đã mắt thật đấy chứ bộ
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom