Tổng hợp các game Android đang được miễn phí trên Play Store ngày 07.10 [U]

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3099 #1

Hiện đang miễn phí Superhero War Premium, Demon Warrior Premium, Evoland 2, She Sees Red, Gunslugs, Hidden Through Time, This Is the Police, Syberia (Full), Football Drama cùng một số tựa game hấp dẫn khác đang được miễn phí cho smartphone Android trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải ngay kẻo lỡ nhé.

Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

.....................................................................................................​
Xem thêm:

........................................................................................................​

Tải về Survival Island: EVO PRO (Miễn phí, Giá gốc 26K):
Trong Survival Island: EVO 2 PRO bạn sẽ được đưa đến một hòn đảo xa lạ với những loài động vật hoang dã nguy hiêm, phải thực hiện hàng tá nhiệm vụ, cũng như tìm cách sinh tồn lâu nhất có thể.



Tải về Superhero War Premium (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Hỡi chiến binh, chiến tranh robot đã nổ ra - đến lúc chiến đấu rồi. Vào năm 2250, thành phố Cirin xinh đẹp đang bị những tên robot người máy đột biến xâm chiếm, chúng muốn thu phục căn cứ Techno - nơi chứa bí mật sức mạnh của kỷ nguyên robo 20.0. Đội anh hùng robot đã được liên minh hòa bình phái đến để bảo vệ Cirin. Họ phát hiện rằng không chỉ có rất nhiều loại robot quái vật mà chúng còn xây dựng vô số tháp và máy móc để đóng quân và tấn công bằng được cả thành phố. Hãy đồng hành cùng các siêu nhân người máy trong game Robot tạo nên một biệt đội robo chiến long xạ thủ tối thượng để khai tử lũ quái vật và những cỗ máy tàn ác của chúng!


Tải về Demon Warrior Premium (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Cuộc chiến tranh bóng tối đã được thiết lập. “Sát Thủ Bóng Đêm” chào đón những anh hùng, chiến binh và các ninja đến vương quốc bóng tối của Dark Dragon. Trong tro choi hanh dong Sát Thủ Bóng Đêm – Demon Warrior, các anh hùng sẽ được tham gia vào một game nhap vai đầy thú vị , sử dụng những vũ khí mạnh mẽ nhất để tiêu diệt những con rồng và ác quỷ để giải cứu vương quốc. Sát thủ bóng đêm – Demon Warrior là một tro choi nhap vai được thiết kế dựa trên đồ họa stickman shadow và các hiệu ứng game danh nhau mạnh mẽ. Nhiệm vụ của bạn nhập vai thành một chiến binh samurai và khám phá thế giới huyền thoại và chống lại đội quân ác quỷ để bảo vệ vương quốc ánh sáng. Thu thập vũ khí và áo giáp trong các trận chiến và nâng cấp các vũ khí mạnh mẽ để trở thành một ninja thực sự của bóng tối.


Tải về Stickman Master: Shadow Legends (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Bóng đêm đẫm máu đã trở lại. Hàng nghìn quái vật từ các cổng đen kỳ lạ tràn ra và tàn sát người dân Wuno trong giận dữ. Hóa thân thành ninja master shadow bóng đêm, sinh tồn, chiến đấu và lên đường tìm lại ánh sáng cho Wuno. Là một chiến binh bóng đêm trong STICKMAN MASTER Ninja Legends, hãy điều khiển anh hùng stickman để chiến đấu, đánh nhau và tiêu diệt tất cả quái vật shadow. Hãy nhớ: Quái vật bóng đêm là vô hạn.


Tải về Evoland 2 (24K, Giá gốc 140K):
Thay vì tập trung vào đồ hoạ, tựa game nhập vai Evoland đã chọn cách tái hiện lịch sử phát triển của chính thể loại game nhập vai. Lấy bối cảnh và cốt truyện quen thuộc, Evoland kể về thời xa xưa khi con người sống trong bình yên bỗng thế lực đen tối nỗi dậy khắp nơi. Nhân vật chính là một cậu bé có ước muốn trở thành anh hùng giải cứu thế giới, bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình. Evoland là một tựa game rất thú vị dành cho người dùng yêu thích của những những thiết bị cầm tay GameBoy trước đây. Hiện tại, ứng dụng đang được bán trên App Store với giá 4,99 USD, nếu quan tâm bạn có thể tải về trò chơi này ở link được gắn kèm phía trên bài viết.


Tải về Trojan War Premium: Legend of Sparta (Miễn phí, Giá gốc 23K):
Với sự thành công của phiên bản miễn phí của cả hai nền tảng Android và iOS với hơn 5 triệu lượt tải xuống, Phiên bản cao cấp được xuất bản, mang đến cho người dùng cơ hội dùng thử hiện vật đầy đủ. Trong game, bạn sẽ chỉ huy một đội quân Hy Lạp lên đường chinh phục thành Troy để lấy lại nữ hoàng Helen xinh đẹp. Sau mỗi vùng lãnh thổ, bạn sẽ có nhiều loại quân hơn. Bên cạnh đó, bạn có thể dùng xu để trang bị cho các vật phẩm trừ thần để gia tăng sức mạnh cho mình. Trong mỗi trận chiến, bạn phải cân đối lương thực, huấn luyện quân đội, sử dụng Ngựa thành Troy như một pháo đài để phòng thủ, hoặc sử dụng những cuốn sách ma thuật để phá hủy tháp đối phương.


Tải về Slender man RE (Miễn phí, Giá gốc 6K):


Tải về Neo Monsters (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Tương tự như Pokemon, người chơi sẽ khám phá nhiều vùng đất mới để tìm kiếm những con bet với khả năng chiến đấu và kỹ năng khác nhau. Càng nuôi lâu thì bet của bạn càng lớn và sở hữu nhiều sức mạnh hơn cho những trận đấu tay đôi cùng người chơi khác.



Tải về Radio Commander (58K, Giá gốc 147K):
Trong chiến tranh, radio là một trong những loại vũ khí không gây sát thương trực tiếp nhưng lại rất quan trọng. Với thiết bị này, bạn có thể ra lệnh cho binh lính trên chiến trường, theo dõi tình hình trận chiến, đặc biệt là góp phần làm nên những chiến thuật với kết quả tốt nhất.


Tải về Grow Zombie VIP (Miễn phí, Giá gốc 42K):


Tải về Trojan War Premium (Miễn phí, Giá gốc 23K):
Với sự thành công của phiên bản miễn phí của cả hai nền tảng Android và iOS với hơn 5 triệu lượt tải xuống, Phiên bản cao cấp được xuất bản, mang đến cho người dùng cơ hội dùng thử hiện vật đầy đủ. Trong game, bạn sẽ chỉ huy một đội quân Hy Lạp lên đường chinh phục thành Troy để lấy lại nữ hoàng Helen xinh đẹp. Sau mỗi vùng lãnh thổ, bạn sẽ có nhiều loại quân hơn. Bên cạnh đó, bạn có thể dùng xu để trang bị cho các vật phẩm trừ thần để gia tăng sức mạnh cho mình. Trong mỗi trận chiến, bạn phải cân đối lương thực, huấn luyện quân đội, sử dụng Ngựa thành Troy như một pháo đài để phòng thủ, hoặc sử dụng những cuốn sách ma thuật để phá hủy tháp đối phương.


Tải về She Sees Red (21K, Giá gốc 72K):
Đây là một bộ phim kinh dị mang tính tương tác với đầy kịch tính, bạo lực và nhiều trách nhiệm dành cho bạn. Mỗi lần chơi mất từ 30-35 phút tuy nhiên tổng thời lượng của video là hơn 80 phút. Một vụ giết người kỳ lạ đã xảy ra trong một câu lạc bộ đêm. Một nữ thám tử đang nỗ lực hết sức mình để tìm ra kẻ sát nhân ma mãnh, kẻ tiếp tục thực hiện các vụ giết người của hắn đồng thời để lại nhiều dấu vết tại hiện trường. Việc đưa ra các lựa chọn khác nhau sẽ ảnh hưởng đến dòng cốt truyện và dần thu thập được các mảnh ghép của câu đố.


Tải về Gunslugs (16K, Giá gốc 85K):
Tựa game này sẽ khiến bạn liên tưởng tới trò chơi huyền thoại Rambo lùn trước đây. Nhiệm vụ chính bạn cần thực hiện là điều khiển những tay súng trực thuộc biệt đội Gunslugs bay nhảy khắp màn chơi với hàng hàng lớp lớp đạn bắn như mưa bay, bủa vây ngang dọc màn hình.


Tải về Defender Heroes Premium (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Chiến tranh nổ ra khi những tên quái vật từ bóng tối đang cố gắng tấn công lâu đài và vương quốc của bạn. Không chỉ lũ Orc, yêu tinh, phù thuỷ mà còn rất nhiều những thế lực bóng tối đang đe doạ lâu đài. Nhiệm vụ của bạn là phòng thủ trước những cuộc tấn công của quân đội bóng tối. Trang bị cho lâu đài một cung tên và xạ thủ để phòng thủ trước sức mạnh của quân địch. Và chú ý kêu gọi những anh hùng huyền thoại để giúp đỡ bạn phòng thủ lâu đài. Với những kỹ năng huyền thoại của những anh hùng sẽ mang đến cho bạn những sức mạnh và chiến thuật để bảo vệ vương quốc của bạn.


Tải về D7: pack the colored Dominoes (Miễn phí, Giá gốc 20K):
Tựa game giải đố khá giống với Mario Doctor, tuy nhiên thay vì sử dụng những viên thuốc để tiêu diệt vi khuẩn, bạn sẽ ghép các ô vuông với nhau sau cho chúng có cùng màu và bị phá hủy khi đạt đủ số lượng ô số yêu cầu.


Tải về Hidden Through Time (33K, Giá gốc 64K):
Đây là một tựa game giải đố với lối chơi khá đơn giản, yêu cầu bạn tìm ra nhwungx đồ vật hay nhân vật nào đó đang ẩn trong mỗi khung cảnh. Lưu ý rằng, các đồ vật ẩn kia thường được tạo hình gần giống nhau, buộc người chơi phải tập trung quan sát mới có thể tìm thấy được.


Tải về Jaland (23K, Giá gốc 45K):
Một ngày nọ, một cánh cổng bí ẩn từ trên trời rơi xuống và đưa bạn đến một thế giới khác. Tuy nhiên, cổng không gian này đã bị khóa và bạn phải tìm cách để giải đáp điều bí ẩn này. Khi đã tìm thấy chìa khóa, bạn có thể tận dụng chiếc cổng thời gian để dịch chuyển đến một không gian khác.


Tải về Braveland Pirate (9K, Giá gốc 129K):
Đây là một phiên bản biến thể từ Braveland, đưa người chơi đến những cuộc phiêu lưu trên đại dương và nhiều vùng đất mới dưới danh nghĩa của một tay cướp biển khét tiếng.


Tải về Pocket Rogues: Ultimate (25K, Giá gốc 41K):
Tựa game hành động hấp dẫn dành cho smartphone, đưa người chơi đến với những cuộc chiến khốc liệt nhằm tiêu diệt các loại thây ma và bộ xương di động trong một thế giới hắc ám, tối tăm.


Tải về AWAKENING HORROR 1-5 (23K, Giá gốc 92K):


Tải về DISTRAINT 2 (40K, Giá gốc 168K):
Đây là phiên bản thứ 2 dành cho điện thoại di động, tiếp nối những câu truyện từ Distraint: Deluxe Edition xoay quanh nhân vật Price cùng hành trình tìm lại hy vọng và mục đích sống của mình. Nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là thu thập vật phẩm, giải các câu đố để tiến bộ thông qua câu chuyện hấp dẫn.



Tải về Agent A: A puzzle in disguise (17K, Giá gốc 142K):
Agent A: A puzzle in disguise là tựa game giải đố theo phong cách hoàn toàn mới. Bạn sẽ vào vai một điệp viên với nhiệp vụ hoàn thành các câu đố với nhiều cách thức khác nhau, yêu cầu phải quan sát thật kỹ các chi tiết trong mỗi màn chơi.


Tải về Mental Hospital III (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Ra mắt vào năm 2014, Mental Hospital III HD là phần thứ 3 trong series game kinh dị Mental Hospital được phát triển bởi Igor Migun. Game có góc nhìn thứ nhất với cơ chế di chuyển tương tự như những tựa FPS thực thụ, tuy nhiên Mental Hospital III HD lại không hề có kho súng đạn, thay vào đó là thế giới đầy ma mị với những quyền năng phép thuật. Người chơi sẽ chỉ là một con người có vóc dáng hoàn toàn tầm thường, không siêu năng lực hay sức mạnh ngàn cân, tất cả những gì người chơi có trong tay chiếc máy quay cổ lỗ với chế độ nhìn đêm.


Tải về Neighbours from Hell 1 Premium (18K, Giá gốc. 94K):
Lẻn nhà hàng xóm của bạn thực hiện các thủ thuật tinh vi hơn bao giờ hết với cư dân không ngờ tới. Là ngôi sao của một chương trình truyền hình mới hấp dẫn, các máy ảnh sẽ theo dõi mọi chuyển động của bạn khi bạn đặt bẫy của mình. Mục tiêu của bạn là tạo ra ngày càng nhiều sự xáo trộn, tăng xếp hạng và thậm chí có thể thắng được các giải thưởng uy tín. Nhưng hãy cẩn thận với những người hàng xóm luôn cảnh giác và những chú chó giữ nhà; nếu họ bắt được bạn thì chương trình sẽ được phát sóng.



Tải về This Is the Police (75K, Giá gốc 188K):
This Is the Police là một trò chơi chiến lược/phiêu lưu với bối cảnh trong một thành phố ống nước xoắn ốc. Khi đảm nhận vai trò của Cảnh sát trưởng Jack Boyd, bạn sẽ xâm nhập vào một câu chuyện sâu sắc về tội phạm và mưu đồ. Liệu Jack có thể nghỉ hưu với một đống , hay anh ta sẽ bị phá sản... hay tệ hơn nữa?


Tải về Syberia (Full) (26K, Giá gốc. 125K):
Cốt truyện của Syberia sẽ xoay quanh nhân vật nữ luật sư Kate Walker cùng nhiệm vụ mua lại một nhà máy chuyên sản xuất đồ chơi tại vùng quê hẻo lánh ở nước Pháp. Tưởng như mọi thứ chỉ đơn giản là thương vụ mua bán bình thường, nhưng ít ai nghĩ rằng chuyến đi đó lại dẫn dắt Kate tới nhiều tình huống bất ngờ và buộc cô phải lần theo các manh mối nhằm tìm kiếm người em trai của vị chủ nhà máy quá cố để hoàn tất công việc được giao.


Tải về Football Drama (40K, Giá gốc 102K):
Không chỉ đơn thuần là tựa game bóng đá, Football Drama còn kể về những câu chuyện "có thật" về những nhà quản lý dưới một nhân vật hư cấu Rocco Galliano và câu lạc bộ Calchester. Tại đây, bạn sẽ phải giúp cho đội bóng này quay trở lại thời hoàng kim, sau khi thuyết phục được ông chủ CLB loại bỏ người quản lý cũ, đồng thời đối mặt với nhiều "mặt tối" như tình trạng tham nhũng, tội phạm, ma túy v.v...


Tải về Mental Hospital VI (4.3K, Giá gốc 47K):
Tựa game cực kỳ hấp dẫn từ AGaming Studio, được pha lẫn giữa thể loại giải đố và kinh dị Mental Hospital V mang đến cho người chơi những cảm giác hồi hộp khó tả cùng các tình tiết hấp dẫn trong game. Lưu ý, nếu bạn yếu tim hoặc sức khỏe tinh thân không được tốt thì nên suy nghĩ trước khi chơi!


Tải về Sheltered (25K, Giá gốc 125K):
Tựa game được phát triển bởi Unicube và ủy quyền cho Team 17 phát hành vào năm 2016. Nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là thu thập càng nhiều vật dụng càng tốt để sinh tồn sau hậu tận thế.


Tải về Flockers (16K, Giá gốc 46K):
Tựa game mang đến những khả năng độc đáo khác nhau, cho người chơi quyền động não và sáng tạo ra những cách thức mới để hoàn thành màn chơi. Flockers bên cạnh đó còn có cho mình một điểm sáng khác, đó chính là cách thức thiết kế bối cảnh vô cùng khoa học, nắm giữ những cơ chế hoạt động và thay đổi địa hình màn chơi cực kỳ độc đáo, đảm bảo mang tới những thử thách cao cho bộ não người chơi.



Tải về Penarium (19K, Giá gốc 60K):
Trong Penarium, nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện trong tựa game này là điều khiển một chú nông dân vượt qua các thử thách để thoát khỏi đoàn xiếc đã bắt cóc mình.


Tải về The Escapists: Prison Escape (32K, Giá gốc 153K):
Tựa game thuộc thể loại giải đố với góc nhìn từ trên xuống, đưa người chơi vào một hành trình vượt ngục với độ khó tăng dần theo từng màn. Nếu bạn đang thắc mắc về những trải nghiệm cuộc sống của tù nhân thì đây là một lựa chọn không tồi.


Tải về The Escapists 2: Pocket Breakout (45K, Giá gốc 209K):
Phần thứ 2 trong series game Vượt Ngục do Team 17 Digital Limited phát hành, đưa người chơi vào một hành trình vượt ngục với độ khó tăng hơn nhiều so với phiên bản trước đó, nhiều tính năng hơn, câu đố hóc búa hơn, dễ bị quản ngục phát hiện hơn và đặc biệt phù hợp nếu bạn đang thắc mắc về những trải nghiệm cuộc sống của tù nhân.


Tải về Worms 2: Armageddon (25K, Giá gốc 125K):
Tựa game lấy chủ đề về những chú sâu từng tạo nên một cơn xốt đối với các game thủ nhí trên nền tảng máy tính. Mặc dù vẫn giữ nguyên kiểu thiết kế truyền thống, nhưng nhà phát hành đã cải tiến lại một số chức năng và đồ họa nhằm phù hợp hơn với những chiếc smartphone.


Tải về Worms 3 (25K, Giá gốc 125K):
Tựa game lấy chủ đề về những chú sâu từng tạo nên một cơn xốt đối với các game thủ nhí trên nền tảng máy tính. Mặc dù vẫn giữ nguyên kiểu thiết kế truyền thống, nhưng nhà phát hành đã cải tiến lại một số chức năng và đồ họa nhằm phù hợp hơn với những chiếc smartphone.


Tải về Worms 4 (62K, Giá gốc 125K):
Tựa game lấy chủ đề về những chú sâu từng tạo nên một cơn xốt đối với các game thủ nhí trên nền tảng máy tính. Mặc dù vẫn giữ nguyên kiểu thiết kế truyền thống, nhưng nhà phát hành đã cải tiến lại một số chức năng và đồ họa nhằm phù hợp hơn với những chiếc smartphone.


Tải về Chloe: Playtime! (22K, Giá gốc 90K):
Một cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới lấy bối cảnh trong thế giới Đồ chơi xinh đẹp. Giúp Chloe và Bunny đạt được mục tiêu của mình và chiến thắng tất cả các thử thách do các đồ chơi khác đặt ra, Trải nghiệm tất cả các đồ chơi máy móc, súng ngắn, bóng bay... khám phá thế giới sôi động của họ và dàn diễn viên sống động. Niềm vui ẩn náu ở mọi ngóc ngách!


Tải về Ashworld (40K, Giá gốc 113K):
Ashworld APK là trò chơi hành động nhập vai cho phép người chơi chặt chém và xả đạn điên cuồng nhất trên di động. Không những vậy, trò chơi còn kết hợp phong cách sinh tồn hấp dẫn. Cha đẻ của tựa game tuyệt vời này là nhà phát hành Orange Pixel. Đây cũng là cha đẻ của những trò chơi có đồ họa theo dạng pixel đặc sắc như Space Grunts, hai phần Hero of Loot,…


Tải về Legend Guardians (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Legend Guardian là một game nhập vai hay nhất mà bạn chưa từng được trải nghiệm. Là một trò chơi offline hay nên Legend Guardians không yêu cầu kết nối mạng nên bạn có thể chơi ở bất kì đâu, hoặc tham gia chế độ PVP cùng với hàng triệu người trên thế giới. Trò chơi RPG này là cũng sự kết hợp hoàn hảo giữa game đánh nhau và game hanh dong. Cùng với hệ thống anh hùng đã dạng từ hiệp sĩ, cung thủ, chiến binh, phù thủy sẽ đưa bạn đến những trận chiến đánh nhau khốc liệt và đối mặt với bóng tối hùng mạnh để giải cứu vương quốc.



TỔNG HỢP
 

Nam_i

Member
Tham gia
6/7/21
Bài viết
106
Được thích
13
#2
Ở Techrum 1 trang Web rất nhiều tiện lợi mà không trang Web công nghệ nào Việt Nam thay thế: Thủ thuật và Miễn phí=)). Techrum chuyên gia miễn phí! =D>
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom