Tổng hợp các game Android cực hay đang được miễn phí ngày 05/11/2021

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1258 #1

Đang miễn phí loạt game khá hấp dẫn dành cho smartphone Android trên Play Store. Thời gian diễn ra chương trình ưu đãi chỉ hiệu lực trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải ngay kẻo lỡ nhé.

Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

Tải về Hidden Folks (66K, Giá gốc 129K):
Tim kiếm những người bạn ẩn nấp bằng cách tương tác với cảnh vật tí hon hoàn toàn được vẽ bằng tay. Hãy cuộn lều, dòm bụi cây, và chọt vào cá sấu! Grừừừừ!!!! Một dãy các mục tiêu được hiển thị để bạn tìm kiếm. Chạm vào mục tiêu để xem gợi ý, và tìm đủ số lượng nhất định để mở khóa khu vực tiếp theo.


Tải về Colonies PRO (Miễn phí, Giá gốc 45K):
Colonies PRO thuộc thể loại game giải đố với cách chơi khá thú vị, yêu cầu bạn phải kẻ các đường nối liền các ô hình giống nhau (cả màu sắc lẫn hình dạng) để ăn điểm.


(trailer game)

Tải về Defense Zone 3 Ultra HD (Miễn phí, Giá gốc 68K):
Cốt lõi của Defense Zone 3 Ultra HD vẫn tập trung vào vấn đề gia tăng sức mạnh tổng thể, toàn bộ quân đội của kẻ địch đang ráo riết tấn công hàng phòng thủ của bạn, hãy cố gắng đập tan bọn chúng bằng bất kỳ phương tiện cần thiết nào. Nhưng giờ đây, bọn chúng mạnh hơn và điên cuồng hơn bao giờ hết.

Bạn sẽ được sử dụng toàn bộ các tháp pháo cũ đã được thời gian kiểm nghiệm cũng như toàn bộ các loại vũ khí mới. Bạn hoàn toàn có quyền quyết định cách chi tiêu ngân sách của mình. Nên xây tháp mới hay nâng cấp và củng cố các tháp hiện có? Các tháp pháo đều khác nhau ở cự ly tấn công, tốc độ khai hỏa và kiểu sát thương. Cách duy nhất để chiến thắng là kết hợp chúng với nhau để chúng có thể hỗ trợ và tăng cường lẫn nhau.


Tải về Mighty Strike Team (22K, Giá gốc 68K)


Tải về House 2048 (Miễn phí, Giá gốc 21K):

(trailer game)

Tải về SpongeBob SquarePants (39K, Giá gốc 55K):
Trong game, bạn sẽ đóng vai bọt biển với nhiệm vụ lấy lại công thức Krabby Patty Secret với cách chơi cực kì đơn giản là nhảy, nhảy và nhảy. Hãy điều khiển hướng nhảy của nhân vật và chọn cho mình những điểm rơi để có thể nhảy tiếp, lưu ý nên tránh những con quái vật trong quá trình chơi.


Tải về One Shot (Miễn phí, Giá gốc 21K):

(trailer game)

Tải về 2048 Puzzle Game (Miễn phí, Giá gốc 93K):
Trong tựa game này, bạn sẽ phải di chuyển các ô có cùng giá trị lại gần với nhau, mỗi khi nhấn phím mũi tên (lên, xuống, trái, phải), các ô có cùng giá trị sẽ tự động di chuyển theo hướng đã chọn. Nếu hai ô cùng giá trị ghép vào với nhau chúng sẽ kết hợp để tạo ra một ô có giá trị gấp đôi và mục tiêu của bạn là phải đạt được điểm số 2048 trước khi bảng số của mình hết chỗ trống.


(trailer game)

Tải về Up Left Out (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Tựa game puzzle sở hữu gameplay khá thú vị, nhiệm vụ của bạn là phải xoay chiều các khối vuông nhất định để tạo thành một đường nối liền mạch. Và ghi thật nhiều điểm từ những mà chơi để có thể giành được thứ hạng cao nhất.


Tải về Teach Your Monster to Read (Miễn phí, Giá gốc 121K):
Teach Your Monster to Read là một tựa game mang tính giáo dục cao, có thể giúp các bé tập đọc và phát âm tiếng Anh một cách dễ dàng thông qua mô hình vừa học vừa chơi, từ đó mang đến hiệu quả nhất.


Tải về Fractal Space HD (Miễn phí, Giá gốc 54K):
Tựa game chiến đấu với nhiều nhiệm vụ cực kỳ thú vị nhưng cũng không kém những màn kịch tính bởi chỉ cần sơ sẩy chạm vào tia laser là bạn sẽ mất mạng ngay.


Tải về Freelancer Simulator 2 (Miễn phí, Giá gốc 12K):
Nếu như bạn đang mơ ước trở thành một Freelance ngồi nhà mà vẫn có thu nhập đều đặn, tựa game này sẽ giúp bạn trải nghiệm thử những công việc mà một Freelance phải làm hằng ngày để xem nghề này có thực sự phù hợp và đúng như mơ ước của bạn không nhé.


Tải về Type:Rider (29K, Giá gốc 94K):
Đắm mình trong trải nghiệm hấp dẫn và độc đáo, khám phá lịch sử và bí mật của Phông chữ & Ký tự! Hóa thân thành 2 dấu chấm và du hành qua các thời đại của các phong cách và kỹ thuật typographic. Từ những bức tranh đá thời tiền sử đến nghệ thuật Pixel của những năm 2000, hãy giải quyết tất cả các câu đố bằng cách sử dụng các phông chữ và ký tự phổ biến nhất (Garamond, Helvetica, Times New Roman, Pixel, Comic Sans ...).


Tải về Vandals (30K, Giá gốc 126K): Trong tựa game này, bạn cần phải tận dụng hợp lý khả năng lén lút, thoắt ẩn thoắt hiện của chính nhân vật mà bạn điều khiển, nhanh chóng thực hiện tác phẩm và "chuồn" khỏi đấy trước khi bị bắt gặp. Mỗi màn chơi sẽ có những mức độ khó nhất định và cần phải tính toán thật kỹ lưỡng nếu như muốn chinh phục được chúng một cách dễ dàng nhất.


Tải về AirStrike: Clear Sky (17K, Giá gốc 34K):


Tải về Z.O.N.A Project X (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Đây là tựa game hành động bắn súng lấy bối cảng giả tưởng về thế giới trong tương lai, thời điểm mà loài người đang phải trải qua những năm tháng gánh chịu hậu quả sau cuộc chiến bằng vũ khí hạt nhân! Trái đất trở thành mộ nơi không thích hợp cho sự sinh tồn và chỉ còn nhóm nhỏ người còn sống sót, buộc phải chiến đầu để tồn tại trong thế giới đầy rẫy thù địch và nguy hiểm.


Tải về The House of Da Vinci 2 (71K, Giá gốc 120K):
Trong tựa game này, nhiệm vụ của bạn là giải quyết hàng loạt câu đố khá hóc búa liên quan tới thiết bị cơ khí, khám phá nhiều đồ vật bị ẩn, cố gắng thoát ra khỏi những căn phòng quái đản trong bối cảnh cổ xưa của phương Tây sau giai đoạn Trung cổ.


Tải về Room on the Broom: Flying (Miễn phí, Giá gốc 27K):


Tải về Monopoly (62K, Giá gốc 125K):
Đây là phiên bản boardgame cờ tỷ phú dành cho smartphone, về cơ bản thì lối chơi không khác biệt nhiều so với ngoài thực tế, điểm nổi bật nằm ở chỗ giao diện đẹp và bạn có thể chơi ở bất cứ đâu.


Tải về Machinarium (43K, Giá gốc 69K):
Cùng những bản nhạc nền du dương từ tiếng đàn ghita, người chơi sẽ vào vai một chú robot nhỏ trên chuyến hành trình giải cứu thị trấn khỏi sự phá hủy của bọn robot khác. Sở hữu lối chơi Point & Click, cùng với nền đồ họa theo phong cách Steampunk đầy thuyết phục. Machinarium là một tựa game rất thích hợp giải trí vào những lúc rảnh rỗi.


Xem thêm:

TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom