Tổng hợp các game mobile dành cho Android đang được miễn phí ngày 17/07 [U]

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3815 #1

Nhanh tay tải ngay loạt game mobile đang được miễn phí cho smartphone Android trong thời gian ngắn, bao gồm nhiều trò chơi hấp dẫn như Fait – The Machine, Crying Suns, Titan Quest: Legendary Edition, Hidden Folks, G30 - A Memory Maze, 7 điều bí ẩn, Human Resource Machine. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về Angelo and Deemon (25K, Giá gốc. 49K):
Angelo and Deemon là một tựa game phiêu lưu độc đáo có thể thu hút những người hâm mộ thể loại game này bằng câu chuyện thú vị của nó. Trò chơi kể về một thanh niên tốt bụng tên là Angelo, người đã dấn thân vào một cuộc phiêu lưu độc đáo để thu thập nhiều lượt thích hơn, một câu chuyện trong đó mọi loại người, thậm chí cả Nữ hoàng Thần chết, sẽ gặp người thanh niên này cho đến khi những chuyến viếng thăm này sẽ dẫn để Angela nhận được nhiều lượt thích hơn cho kênh của mình. Deemon là một ác nhân luôn đồng hành cùng Angela như một nữ hoàng đau khổ và không có thời gian để đưa ra những cách xấu và trái đạo đức để thu thập lượt thích.


Tải về Fait – The Machine (21K, Giá gốc 52K):
Fait - The Machine là một game platformer phiêu lưu hành động lấy bối cảnh tàn tích của một nền văn minh bị bỏ hoang. Người chơi điều khiển một sinh vật có tên là Fait, thực hiện hành trình tìm ra bí mật về nguồn gốc của mình và hiểu chính xác những gì đã xảy ra trong thế giới bị bỏ rơi này.


Tải về Crying Suns (138K, Giá gốc 207K):
Nội dung game bắt đầu sau 700 năm hòa bình thịnh vượng, đế chế Galactic Empire đột ngột sụp đổ khi các cỗ máy OMNI dừng hoạt động một cách bí ẩn. Nhân loại gần ngư đã phục thuộc vào các loại máy móc này và mất đi khả năng sinh tồn vốn có của mình, dẫn đến nguy cơ diệt vong khi chúng không còn sử dụng được nữa.

Theo đó, bạn sẽ vào vai bản sao của Đô đốc huyền thoại Ellys Idaho, người giỏi nhất từng chiến đấu cho đế chế Galactic Empire trên các vì sao, được tạo ra để mang một sứ mệnh cao cả là chỉ huy hạm đội, chiến đấu chống lại thế lực thù địch và cố gắng kích hoạt lại những cỗ máy OMNI nhằm cứu lấy loài người. Lưu ý rằng, càng đi sâu vào cuộc chiến bạn càng phát hiện ra nhiều điều bí mật bị che dấu bên trong, được nguy trang bởi sự hỗ loạn và luôn âm ỷ khiến cho đế chế suy tàn.


Tải về Titan Quest: Legendary Edition (326K, Giá gốc 466K):
Các vị thần không thể một tay đánh bại Titan, họ cần những người anh hùng thực thụ - đó chính là bạn! Vinh quang hay thất bại của bạn sẽ quyết định số phận của loài người và các vị thần trên đỉnh Olympia! Cùng với các nhân vật anh hùng do mình tạo, hãy khám phá các nền văn mình kỳ bí và cổ xưa như Hy Lạp, Ai Cập, Babylon và Trung Quốc. Chinh phục những loài mãnh thú trong truyền thuyết và sử dụng thành thạo nhiều loại vũ khí và võ thuật khác nhau: Bắn cung, đấu kiếm hoặc Sức mạnh ma thuật!



Tải về Hidden Folks (40K, Giá gốc 129K):
Tim kiếm những người bạn ẩn nấp bằng cách tương tác với cảnh vật tí hon hoàn toàn được vẽ bằng tay. Hãy cuộn lều, dòm bụi cây, và chọt vào cá sấu! Grừừừừ!!!! Một dãy các mục tiêu được hiển thị để bạn tìm kiếm. Chạm vào mục tiêu để xem gợi ý, và tìm đủ số lượng nhất định để mở khóa khu vực tiếp theo.


Tải về G30 - A Memory Maze (23K, Giá gốc 95K):
G30 là tựa game giải đố với gameplay khá độc đáo, yêu cầu người chơi xoay các mảnh ghép trong mỗi màn chơi để tạo thành một hình hoàn chỉnh, đó có thể là một loài vật, một món đồ dùng cơ bản và thậm chí cả những thứ trừu tượng hơn mà bạn rất khó để nhận ra từ đầu.


Tải về 7 điều bí ẩn (19K, Giá gốc 49K):
"7 điều bí ẩn", hay còn gọi là Seven Mysteries, là một trò chơi anime nhập vai kinh dị siêu nhiên kể về một câu chuyện giữa những chọn lựa và tình bạn. Đón chờ phần 2 của game trên Google Play Store, mang theo 4 chương mới cho câu chuyện. Đêm hôm đó, tại ngôi trường duy nhất trên một thị trấn nọ, một nhóm học sinh đã vô tình phát hiện ra rằng ngôi trường của họ có những điều chưa bao giờ nên được khám phá. Ai cũng nhớ về những gì đã xảy ra tại nơi đây, ngoại trừ họ. Và như định mệnh, những học sinh lạ mặt vô tình tìm ra sợi dây liên kết với nhau để vén màn sự thật. Cùng nhau, họ mở ra những cánh cửa để xua tan đi lớp sương mù. Không biết rằng một ngày nào đó, khi mọi câu trả lời được sáng tỏ, tất cả sẽ có cùng một suy nghĩ về lí do tại sao họ lại gặp nhau vào lúc bắt đầu.


Tải về Human Resource Machine (69K, Giá gốc 117K):
Làm thế nào để tạo ấn tượng với sếp? Human Resource Machine sẽ giúp bạn có câu trả lời. Sếp giao cho bạn công việc và một nhóm người, nhiệm vụ của bạn là hãy điều phối nhân công sao cho những nhân công đó sẽ được lập trình để tự động hóa công việc mà sếp giao. Nếu thành công, bạn đã thực sự tạo được ấn tượng đấy!


Tải về Maze Swap - Think and relax (23K, Giá gốc 46K):
Maze Swap - Think and relax thách thức bạn tạo các đường dẫn kết nối tất cả các mục tiêu với nhau bằng cách sử dụng một tập các phần được xác định trước nhưng bị giới hạn số lượng nhé.


Tải về R.B.I. Baseball 21 (113K, Giá gốc. 162K):
Tiếp nối từ những phiên bản trước đó, nhà phát triển MLB Studio đã cải tiến khá nhiều cho R.B.I. Baseball 2021 nhằm mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời hơn.


Tải về Make one (Miễn phí, Giá gốc 21K):


Đây là series game The Game of Life do hãng Marmalade Game Studio phát triển, giúp tăng khả năng tương tác và phù hợp để chơi cùng những người thân trong gia đình.

Tải về The Game of Life (47K, Giá gốc 68K):


Tải về THE GAME OF LIFE Vacations (31K, Giá gốc 49K):


Tải về THE GAME OF LIFE 2 (63K, Giá gốc 117K):


Tải về Monopoly - Board game (63K, Giá gốc 125K):
Đây là phiên bản boardgame cờ tỷ phú dành cho smartphone, về cơ bản thì lối chơi không khác biệt nhiều so với ngoài thực tế, điểm nổi bật nằm ở chỗ giao diện đẹp và bạn có thể chơi ở bất cứ đâu.


Tải về Drag Racing 3D (23K, Giá gốc 46K):
Tựa game đua xe drag 3D thú vị, đưa bạn vào những cuộc đua đường phố ban đêm đầy thách thức. Hãy vận dụng toàn bộ sức mạnh của chiếc xe nếu muốn giành chiến thắng.


Tải về Dungeon Shooter : The Forgotten Temple (Miễn phí, Giá gốc 34K):
Dungeon Shooter : The Forgotten Temple thuộc thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất với gameplay khá hấp dẫn, nơi mà bạn sẽ phải một mình đương đầu với rất nhiều sinh vật dữ tợn và luôn tìm cách tấn công và ăn thịt bạn.


TỔNG HỢP
...........................................................................................​

...........................................................................................​
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom