Tổng hợp các game mobile dành cho Android đang được miễn phí ngày 21/07

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3304 #1

Nhanh tay tải ngay loạt game mobile đang được miễn phí cho smartphone Android trong thời gian ngắn, bao gồm nhiều trò chơi hấp dẫn như Defender Battle Premium, The Sun Origin, This War of Mine, Legend Guardians, Soul Warrior Premium, Superheroes Junior, Mental Hospital VI. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về Super Hero Factory Inc Pro (Miễn phí, Giá gốc. 13K):
Trong game Super Hero Factory Inc Pro, bạn sẽ hóa thân thành một nhà khoa học kỳ dị, có khả năng "chế tạo" ra các siêu anh hùng của riêng mình bằng những công thức hóa học, sau đó gửi họ tới nhiều thành phố khác nhau để ngăn chặn kẻ xấu.


Tải về Heartless Knight (Miễn phí, Giá gốc. 6K):


Tải về Defender Battle Premium (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Vương quốc của hoàng tử Arthur bị xâm lược bởi thế lực bóng tối và ác quỷ. Chiến tranh nổ ra khắp mọi nơi trên kingdom và chia rẽ thành các vùng đất khác nhau với những loại phép thuật kỳ lạ thống trị từng vùng đất. Chỉ những anh hùng mạnh mẽ, những chiến binh với những ma thuật cổ xưa cùng với những chiến thuật hay nhất có thể giải cứu được vương quốc. Quân đội của kingdom sẽ phải đối mặt với những trận chiến đánh nhau với zombie, lũ orc hay đánh nhau với những tên quái vật kỳ lạ đến từ địa ngục. Xây dựng quân đội và đế chế của chính bạn để phòng thủ vương quốc trước những cuộc tấn công từ kẻ thù trước khi toàn bộ kingdom chìm vào sự thống trị của quỷ dữ. Bạn đã sẵn sàng tham gia Defender Battle: Vương quốc chiến tranh?


Tải về Freelancer Simulator Inc (Miễn phí, Giá gốc. 13K):
Nếu như bạn đang mơ ước trở thành một Freelance ngồi nhà mà vẫn có thu nhập đều đặn, tựa game này sẽ giúp bạn trải nghiệm thử những công việc mà một Freelance phải làm hằng ngày để xem nghề này có thực sự phù hợp và đúng như mơ ước của bạn không nhé.


Tải về The Sun Origin: Post-apocalyptic (4K, Giá gốc. 44K):
The Sun: Origin lấy bố cảnh năm 2050, thời điểm Mặt trời đã giải phóng một luồng năng lượng khổng lồ vào không gian và có thể ảnh hưởng trực tiếp tới Trái đất, khiến cho mọi thứ trở nên hỗn loạn trong nhiều thế kỷ sau đó. Mặc dù các nhà khoa học đã đưa ra những cảnh báo quan trọng tuy nhiên rất nhiều nhà lãnh đạo trên thế giới bo qua điều này để tập trung vào vấn đề lãnh thổ!


Tải về This War of Mine (47K, Giá gốc 320K):
This War of Mine từng được đánh giá là tựa game hay nhất năm 2015 và nằm trong danh sách bình chọn bởi các biên tập viên trên App Store. Nội dung xoay quanh đề tài chiến tranh với phong cách chơi hoàn toàn mới lạ. Thay vì hóa thân thành những người lính tham gia chiến đấu, bạn sẽ điều khiển một nhóm người dân đang đi tị nạn thực hiện nhiệm vụ thu thập vật phẩm hỗ trợ sự sống, tìm kiếm nguồn thức ăn và cố gắng giúp họ sống sót trong thời kỳ chiến tranh ác liệt đang diễn ra. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng điểm khó nhất của This War of Mine chính là những lúc phải lựa chọn, đưa ra quyết định mà không biết trước được rằng liệu điều đó là đúng hay sẽ khiến cho cả nhóm gặp phải nguy hiểm.


Tải về Castle Defender Premium (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Tựa game mang đến cho người chơi những trận chiến vô cùng căng thẳng và khốc liệt. Bạn sẽ phải chống đỡ lại những đợt tấn công dồn dập từ quân địch, tính toán chiến lược hợp lý để có thể giữ vững tuyến phòng ngự, đồng thời đẩy lùi đường tấn công của chúng.


Tải về Stickman Ghost Premium (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Bóng ma chiến binh Stickman – Hãy trở thành huyền thoại samurai với trận chiến stick người que. Một bóng ma stickman samurai sát thủ đang quay lại báo thù những tên người que phản bội lại vương quốc của mình để đầu quân cho lũ quái vật gớm ghiếp. Với thanh kiếm và chiếc cung của mình chàng stickman sẽ tiêu diệt tất cả lũ liên minh stickman và những tên trùm ác quỷ và chúa tể godzilla. Điều khiển chàng stickman và sử dụng kỹ năng hợp lý để tạo ra những combo đẹp mắt và kiếm tiền thật nhanh để nâng cấp vũ khí, thu thập vật phẩm tiêu diệt tất cả kẻ thù.


Tải về Legend Guardians (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Legend Guardian là một game nhập vai hay nhất mà bạn chưa từng được trải nghiệm. Là một trò chơi offline hay nên Legend Guardians không yêu cầu kết nối mạng nên bạn có thể chơi ở bất kì đâu, hoặc tham gia chế độ PVP cùng với hàng triệu người trên thế giới. Trò chơi RPG này là cũng sự kết hợp hoàn hảo giữa game đánh nhau và game hanh dong. Cùng với hệ thống anh hùng đã dạng từ hiệp sĩ, cung thủ, chiến binh, phù thủy sẽ đưa bạn đến những trận chiến đánh nhau khốc liệt và đối mặt với bóng tối hùng mạnh để giải cứu vương quốc.


Tải về Mental Hospital II (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Game có góc nhìn thứ nhất với cơ chế di chuyển tương tự như những tựa FPS thực thụ, tuy nhiên Mental Hospital lại không hề có kho súng đạn, thay vào đó là thế giới đầy ma mị với những quyền năng phép thuật. Người chơi sẽ chỉ là một con người có vóc dáng hoàn toàn tầm thường, không siêu năng lực hay sức mạnh ngàn cân, tất cả những gì người chơi có trong tay chiếc máy quay cổ lỗ với chế độ nhìn đêm.


Tải về Ruby Square: logical puzzle game (Miễn phí, Giá gốc 20K):
Tựa game giải đố đậm chất trí tuệ với hơn 700 câu đố. Nhiệm vụ chính mà bạn cần đạt được trong khi chơi chính là xoay và ghép các ô vuông cùng màu lại với nhau.


Tải về Mental Hospital III (Miễn phí, Giá gốc 33K):
Ra mắt vào năm 2014, Mental Hospital III HD là phần thứ 3 trong series game kinh dị Mental Hospital được phát triển bởi Igor Migun. Game có góc nhìn thứ nhất với cơ chế di chuyển tương tự như những tựa FPS thực thụ, tuy nhiên Mental Hospital III HD lại không hề có kho súng đạn, thay vào đó là thế giới đầy ma mị với những quyền năng phép thuật. Người chơi sẽ chỉ là một con người có vóc dáng hoàn toàn tầm thường, không siêu năng lực hay sức mạnh ngàn cân, tất cả những gì người chơi có trong tay chiếc máy quay cổ lỗ với chế độ nhìn đêm.


Tải về Soul Warrior Premium (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Vương quốc của chiến binh Shan và Hina đang bị chia rẽ bởi các những thế lực bóng tối. Trong Soul Warriors – Hiệp Sĩ Huyền Thoại bạn sẽ chiến đấu với những kẻ thù đang chiếm giữ những vùng đất khác nhau của vương quốc. Là một trò chơi hành động phiêu lưu bạn cần thể hiện kỹ năng chiến đấu tuyệt vời của mình. Sử dụng đúng loại vũ khí, nâng cấp chúng và mang lại cho linh hồn chiến binh sức mạnh tuyệt vời nhất để giành lại những gì thuộc về họ.


Tải về Superheroes Junior (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Siêu Nhân Anh Hùng là một game nhap vai kết hợp trò chơi chiến thuật và chặt chém, trở thành 1 siêu nhân trong 5 anh em siêu nhân để cùng phòng thủ lại lũ quái vật xâm chiếm thành phố. Cùng nhập vai vào một trong những chiến binh siêu nhân biến hình để đánh nhau với những tên phù thủy và quái vật đối phương.


Tải về Superhero Armor (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Siêu nhân chiến đấu là một trò chơi nhập vai và hành động về sieu nhan và robot. Tham gia ngay vào hàng ngũ 5 anh em sieu nhan để chiến đấu với lũ quái vật để bảo vệ thành phố và giải cứu thế giới khỏi đội quân robot tiga! Với sức mạnh của siêu nhân điện quang và vũ khí huyền thoại của những siêu anh hung sẽ mang đến những màn siêu nhân đánh nhau và chiến đấu vô cùng gay cấn giữa những sieu nhan anh hung với lũ quái thú độc ác. Bạn sẽ nhập vai vào một trong những ultra để phòng thủ và chiến đấu qua những trận chiến bảo vệ thành phố.


Tải về Mental Hospital VI (4K, Giá gốc 41K):
Tựa game cực kỳ hấp dẫn từ AGaming Studio, được pha lẫn giữa thể loại giải đố và kinh dị Mental Hospital V mang đến cho người chơi những cảm giác hồi hộp khó tả cùng các tình tiết hấp dẫn trong game. Lưu ý, nếu bạn yếu tim hoặc sức khỏe tinh thân không được tốt thì nên suy nghĩ trước khi chơi!


Tải về Mental Hospital IV (4.2K, Giá gốc 41K):
Hoàn toàn đặt game thủ dưới góc nhìn thứ nhất với cơ chế di chuyển tự do như những tựa FPS thực thụ, nhưng Mental Hospital IV không hề có kho súng đạn đầy ắp, quyền năng phép thuật thượng thừa hay kỳ khí thần binh. Đơn giản bạn chỉ mang trên mình một vóc dáng hoàn toàn tầm thường, không siêu năng lực hay sức mạnh ngàn cân, tất cả những gì bạn có trong tay chiếc máy quay cổ lỗ với chế độ nhìn đêm.


Tải về Astro Little (Miễn phí, Giá gốc 6K):



Tải về Sasaya (34K, Giá gốc 69K):
Sasaya - một tựa game platformer kiểu cổ điển tập trung vào yêu cầu khám phá, mục tiêu của người chơi là hướng dẫn nhân vật chính đi qua một lâu đài mù mịt, chiến đấu và ngăn chặn âm mưu thôn tính thế giới của thế lực xấu xa.


Tải về Trojan War Premium: Legend of Sparta (Miễn phí, Giá gốc 23K):
Với sự thành công của phiên bản miễn phí của cả hai nền tảng Android và iOS với hơn 5 triệu lượt tải xuống, Phiên bản cao cấp được xuất bản, mang đến cho người dùng cơ hội dùng thử hiện vật đầy đủ. Trong game, bạn sẽ chỉ huy một đội quân Hy Lạp lên đường chinh phục thành Troy để lấy lại nữ hoàng Helen xinh đẹp. Sau mỗi vùng lãnh thổ, bạn sẽ có nhiều loại quân hơn. Bên cạnh đó, bạn có thể dùng xu để trang bị cho các vật phẩm trừ thần để gia tăng sức mạnh cho mình. Trong mỗi trận chiến, bạn phải cân đối lương thực, huấn luyện quân đội, sử dụng Ngựa thành Troy như một pháo đài để phòng thủ, hoặc sử dụng những cuốn sách ma thuật để phá hủy tháp đối phương.


Tải về Stickman Ghost 2: Gun Sword (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Một trong những tựa game chiến đấu nhập vai nhân vật người que "stick man" cực kỳ hấp dẫn, mang lại cho các bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất với những chiến binh bóng ma và chiến đấu bằng kỹ năng của mình.


Tải về Ruby Square: Logical Puzzle Game (Miễn phí, Giá gốc 20K):
Tựa game giải đố đậm chất trí tuệ với hơn 700 câu đố. Nhiệm vụ chính mà bạn cần đạt được trong khi chơi chính là xoay và ghép các ô vuông cùng màu lại với nhau.


Tải về Frontier Base : Shooter Game (4K, Giá gốc 61K):


Tải về Push Blox (27K, Giá gốc 50K)


Tải về Knobsters (Miễn phí, Giá gốc 17K):



Tải về Reventure (27K, Giá gốc 68K):
Trong game Reventure, người chơi sẽ vào vai 1 chiến binh với ước mơ trở thành anh hùng thực thụ. Nhưng đôi khi đường đời không hoàn toàn trải hoa hồng như anh ấy nghĩ. Dù là anh hùng nhưng nhân vật vẫn có thể ngã lật nhào hoặc gây ra những hành động điên rồ không tưởng.


Tải về AquaNautic Pro (34K, Giá gốc 84K):


Tải về Dead Rain : New Zombie Virus (20K, Giá gốc 42K):
Tựa game hàng động lấy chủ đề về xác sống nhưng cách chơi khá độc đáo. Theo đó bạn sẽ điều khiển một nhân vật và vượt qua các màn chơi với rất nhiều zombie xuất hiện trên đường đi của mình.


Tải về The Chronos Principle (Miễn phí, Giá gốc 37K):


TỔNG HỢP
...........................................................................................​

...........................................................................................​
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom