Tổng hợp các phiên bản MS Office từ 2003 đến 2021 (Full Active, Re-pack, AIO)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
13786 #1


Tranh thủ dọn dẹp lại máy tính thì mình cài luôn Office để tiện cho công việc, tình cờ cũng tìm được bộ tổng hợp tất cả phiên bản chính của Microsoft trên mạng nên muốn chia sẻ cùng các bạn. Trong đó gồm có MS Office 2003, 2007, 2010, 2013, 2016, 2019, 2021 (Pro - LTSC) đã được Full Active/Repack hoặc kèm tool AIO để kích hoạt, một số sẽ bao gồm cả bộ cài cho máy 32 bit và 64 bit còn đa phần chỉ hỗ trợ 64 bit.

Giới thiệu về Microsoft Office

Microsoft Office (hoặc đơn giản là Office) là tên của một bộ ứng dụng văn phòng gồm các chương trình, máy chủ, và dịch vụ phát triển bởi Microsoft, được giới thiệu lần đầu bởi Bill Gates ngày 1 tháng 8 năm 1988, tại COMDEX ở Las Vegas. Ban đầu đây là một cụm từ marketing cho một gói ứng dụng, phiên bản đầu tiên của Office gồm Microsoft Word, Microsoft Excel, và Microsoft PowerPoint. Theo thời gian, các ứng dụng Office phát triển những tính năng chia sẻ một cách đáng kể như một bộ kiểm tra chính tả chung, tích hợp dữ liệu OLE và ngôn ngữ VBA. Microsoft đặt Office làm nền tảng phát triển cho phần mềm LOB với tên gọi Office Business Applications. Ngày 10 tháng 7 năm 2012, Softpedia thông báo rằng Office đã có hơn một tỉ người dùng trên toàn thế giới.

Office có nhiều phiên bản nhắm đến nhiều người dùng cuối và nền tảng khác nhau. Phiên bản gốc, cũng là phiên bản được dùng nhiều nhất, là bản cho desktop chạy hệ điều hành Windows và macOS. Phiên bản gần nhất là Office 2021 cho desktop phát hành vào ngày 5 tháng 10 năm 2021 cùng với Windows 11. Gần đây, Microsoft cũng phát triển Office Mobile, phiên bản miễn phí của bộ ứng dụng Office cho các thiết bị di động. Microsoft cũng vận hành Office Online, một phiên bản web của những ứng dụng Office chính và là một phần của tài khoản Microsoft.

Office Windows và macOS bao gồm các tiện ích sau:
  • Microsoft Word - một chương trình soạn thảo văn bản trong Microsoft Office. Phiên bản đầu tiên của Word, phát hành vào mùa thu 1983, dành cho hệ điều hành MS-DOS và đặc biệt đã giới thiệu chuột máy tính rộng rãi. Word 1.0 có thể được mua với một con chuột đi kèm, dù không cần thiết. Nối tiếp những phần mềm trước như LisaWrite và MacWrite, Word cho Macintosh đã cố gắng thêm nhiều tính năng WYSIWYG. Word cho Mac được phát hành năm 1985. Word cho Mac là phên bản đồ họa đầu tiên của Microsoft Word. Ban đầu, nó sử dụng định dạng độc quyền doc làm định dạng chính. Tuy nhiên, Word 2007 loại bỏ định dạng này, thay vào đó là Office Open XML và được chuẩn hóa bởi Tổ chức Ecma Quốc tế như một định dạng mở. Word for Windows cũng hỗ trợ PDF và ODF với Gói dịch vụ 2 cho Word 2007.
  • Microsoft Excel - một chương trình xử lý bảng tính được thiết kế ban
  • đầu để cạnh tranh với Lotus 1-2-3, và cuối cùng thay thế nó. Microsoft phát hành phiên bản đầu tiên của Excel cho Mac OS năm 1985 và phiên bản cho Windows đầu tiên (số 2.05 để theo với phiên bản Mac) tháng 11 năm 1987.
  • Microsoft PowerPoint - một phần mềm trính chiếu dùng để tạo những bài trình chiếu gồm chữ, đồ họa và những đối tượng khác có thể được hiển thị trên màn hình để trình chiếu bằng máy chiếu.
  • Microsoft Access - một phần mềm quản lý cơ sở dữ liệu cho Windows kết hợp Hệ quản trị cơ sở dữ liệu quan hệ Microsoft Jet Database Engine với giao điện đồ họa người dùng và những công cụ phát triển phần mềm. Microsoft Access lưu dữ liệu bằng định dạng Access Jet Database Engine. Access cũng có thể nhập và liên kết trực tiếp với dữ liệu trong những chương trình và cơ sở dữ liệu khác.
  • Microsoft Outlook (không nên nhầm lẫn với Outlook Express, Outlook.com hay Outlook trên web) - một chương trình quản lý thông tin cá nhân thay thế Windows Messaging, Microsoft Mail, và Schedule+ từ Office 97, bao gồm một trình duyệt mail, lịch, quản lý công việc và địa chỉ. Trên Mac OS, Microsoft cung cấp vài phiên bản Outlook cuối thập niên 1990 nhưng chỉ dùng với Microsoft Exchange Server. Ở Office 2001, Microsoft giới thiệu một chương trình thay thế Outlook với những tính năng gần giống gọi là Microsoft Entourage. Microsoft cho Outlook lại trong Office 2011, thay thế Entourage.
  • Microsoft OneNote - một chương trình ghi chú thu thập chữ viết tay hay đánh máy, hình vẽ, hình chụp màn hình và bình luận âm thanh. Ghi chú có thể được chia sẻ với người dùng OneNote khác qua Internet hoặc mạng máy tính. OneNote ban đầu là mộ ứng dụng độc lập không nằm trong bất kì phiên bản Microsoft Office 2003 nào. Tuy nhiên, OneNote cuối cùng trở thành thành phần chính của bộ Office; với Microsoft Office 2013, OneNote có trong tất cả bản Microsoft Office. OneNote cũng có một ứng dụng web thuộc Office Online, một chương trình freemium cho Windows, một ứng dụng di động cho Windows Phone, iOS, Android, và Symbian, và một ứng dụng Metro cho Windows 8 trở lên.
  • Microsoft Publisher - một ứng dụng chế bản điện tử cho Windows dùng để thiết kế tờ rơi, nhãn, lịch, thiệp chúc mừng, danh thiếp, bản tin, trang web, bưu thiếp,...
  • Skype for Business - một chương trình giao tiếp tích hợp cho hội nghị và cuộc họp trong thời gian thực, nó là ứng dụng Microsoft Office desktop duy nhất phải dùng với một cơ hở hạ tầng mạng máy tính và không có từ "Microsoft" ở trước tên.
  • Microsoft Project - một ứng dụng quản lý dự án cho Windows để theo dõi tiến trình và tạo sơ đồ mạng và sơ đồ ngang Gantt, không có trong bất kì bộ Office nào.
  • Microsoft Visio - một ứng dụng sơ đồ và lưu đồ cho Windows không có trong bất kì bộ Office nào.
  • Microsoft Teams - là một nền tảng kết hợp trò chuyện tại nơi làm việc, cuộc họp, ghi chú và tệp đính kèm. Microsoft thông báo rằng Teams cuối cùng sẽ thay thế Skype for Business.
[...] Xem chi tiết tại đây: Microsoft Office – Wikipedia tiếng Việt

Tải về bộ MS Office (2003 đến 2021):
Xem thêm:

CHIA SẺ: HUỲNH LINH
(FB Windows 11 Việt Nam)
 

huongluamoi

New Member
Tham gia
10/3/22
Bài viết
3
Được thích
0
#9
nếu bạn đang chơi game và cần tìm một phần mềm hack game, auto game, modgame, code game thì mình xin giới thiệu trang web gamev.org trang chuyên cung cấp tất cả các loại auto game, hack game , mod game online

hoàn toàn miễn phí, tráng web được xếp tóp 1 về uy tín và chất lượng, được 99,99% các tóp game sử dụng và xác nhận, hack luôn năm tóp 1 các trang tìm kiếm số 1 thế giói như google, bring, yahoo, amazon, face book đã khẳng định sự uy tín và

chất lượng tuyệt đối, mời anh em game thủ ghé qua và trải nghiệm, tất cả các hack là miên phí, mọi game online dù mới hay cũ đều hack được và đều có hack tại đây! chúc anh em chơi game vui vẻ!
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom