Tổng hợp các tựa game di động hay nhất 2015 (phần 1)

TR04

New Member
Tham gia
15/4/14
Bài viết
0
Được thích
1,637
3610 #1

Như vậy một năm 2015 sắp qua đi và thế giới game trên nền tảng di động cũng đã chứng kiến nhiều sản phẩm hay và chất lượng. Sau đây, mời các bạn cùng điểm qua những game tốt nhất năm qua theo từng thể loại.

A. Game Puzzle

1. Cut the Rope 2


Nếu các bạn còn nhớ Om Nom, chú ếch đáng yêu trong tựa game Cut The Rope thì nay, Om Nom đã quay lại với phiên bản Cut The Rope 2 với nhiều màn chơi, cách chơi và vui hơn. Cũng như phiên bản trước, bạn cần sự khéo léo, tính toán để hoàn thành những thử thách khá hấp dẫn, săn medal và có nhiều tiếng cười hơn.

B. Game Thủ Thành

1. Plants vs Zombies 2


Plants vs Zombies từ lâu đã trở thành một những game kinh điển với phong cách thủ cửa được rất nhiều người ưa chuộng. Vẫn với phong cách quen thuộc, bạn sẽ điều khiển đội quân "cây lá anh hùng" xả đạn chống lại bọn "xác sống" hung hãn đang tìm mọi cách để vồ lấy bạn. Điểm khác biệt ở chỗ giờ đây người chơi sẽ được đưa đến vùng đất cổ xưa của thành phố bị mất tích.

2. Denfense Zone 2 HD


Game Defense Zone 2 HD là thể loại game thủ thành của hãng lập trình ARTEM KOTOV, đã từng đình đám trên Google Play về đồ họa 3D sắc nét. Defense Zone 2 sẽ đưa bạn rơi vào các trận chiến phòng thủ đẫm máu khốc liệt của bộ binh phòng chống những thế lực thù địch đang âm mưu tiến đánh cứ điểm. Bạn sẽ có quyền xây dựng, chỉ huy các pháo đài để có thể tiêu diệt được bộ binh, không quân của địch.

3. Castle Defense


Castle Defense là tựa game phòng thủ thú vị, được bình chọn là một trong những trò chơi chiến thuật kết hợp thủ thành hay nhất trên Play Store. Đồ họa trong trò chơi thủ thành Castle mang đậm chất cổ điển với phong cách hoạt hình ngộ nghĩnh, hiển thị hoàn hảo trên màn hình có độ nét cao. Cùng nhiều hiệu ứng đồ họa tuyệt vời, các bạn sẽ như đang ở chiến trường cổ đại và sinh động.

C. Game nhập vai

1. Dragon Heroes


Dragon Heroes: Shooter RPG là một tựa game kết hợp giữa thể loại máy bay bắn súng và nhập vai viễn tưởng. Nhiệm vụ của bạn là nhập vai một người anh hùng và đi trên con đường tiêu diệt những con rồng gian ác. Điểm nhấn lớn nhất của game đến từ gameplay nhanh, hấp dẫn kết hợp mới phong cách đồ họa bắt mắt.

2. The Walking Dead: Road to Survival


Nếu bạn là fan của series The Walking Dead thì hãy trải nghiệm thử tựa game Walking Dead: Road to Survival để gặp lại những nhân vật quen thuộc và cùng nhau chống lại lũ zombie.


Bạn sẽ cùng với các nhân vật nổi tiếng như Rick, Michonne và Govenor, tìm mọi cách để có thể chống chọi lại với lũ zombie đang hiện diện ở mọi nơi. Sử dụng kho vũ khí chết người để trang bị cho mình, xây dựng căn cứ vững chắc để chuẩn bị cho các cuộc chiến khó khăn hơn.

Game cũng cấp nhiều tính năng đa dạng, người chơi có thể chat cùng với người khác, chiến đấu PvP, nâng cấp cho nhân vật của mình, xây dựng team và tham gia giải đấu.

Walking Dead: Road to Survival được phát hành miễn phí trên cả iTunes và Google Play, có đi kèm một số in-app purchase, download tại địa chỉ:
3. Marvel Future Fight


"Marvel" là thương hiệu đang hái ra tiền trong vài năm vừa rồi; đúng theo chu kì ra mắt, Avengers: Age of Ultron hứa hẹn sẽ nối tiếp câu chuyện bảo vệ trái đất của các anh hùng đến từ nhiều series khác nhau. Để tận dụng độ hot của ngành phim ảnh, công ty vừa cho ra mắt game nhập vai (RPG) mang tên "Marvel Future Fight" dành cho iPhone, iPad và Android.


"Marvel Future Fight" được phát hành bởi Netmarble - một studio của Hàn Quốc, game sẽ cho phép fan hâm mộ Avengers được lựa chọn đến hơn 36 nhân vật mà Marvel đã chính thức cấp bản quyền, trong đó bao gồm đội Avengers, Spider-Man, Daredevil, Loki, Doctor Octopus , Ultron, và thậm chí cả thành viên của team Guardians of the Galaxy.

Trò chơi không liên quan đến cốt truyện của bộ phim Age of Ultron mà xây dựng một tình huống game riêng, độc lập với vũ trụ Marvel. Mạch nội dung được phóng tác bởi Peter David - một trong những họa sĩ vẽ truyện Marvel có doanh số bán hàng cao nhất. Game thuộc thể loại RPG nên người hâm mộ có thể chơi đấu đơn, 3 vs 3 hoặc nếu không thích đánh đấm trò chơi cũng cho phép bạn tìm hiểu các sự kiện hấp dẫn được xâu chuỗi bên trong.


Marvel Future Fight cũng bao gồm dạng đối đầu "PVP three-on-three Timeline Battle" từ đó người chơi sẽ được gặp và chiến đấu với các team đến từ không gian khác. Như đã đề cập trước đó, bạn có thể khám phá sâu hơn vào vũ trụ Marvel và vận hành cốt truyện mà không cần các màn đánh đấm. "Đối với người chơi cao thủ, chế độ Villain Siege sẽ thử thách kiến thức của họ về Marvel Universe để phát hiện ra âm mưu xấu xa của các nhân vật phản diện nổi tiếng, trong khi Dimension Rift Missions sẽ đưa ra một thử nghiệm kỹ năng thực sự. "

Người chơi được chọn giữa hai kiểu điều khiển: một gamepad ảo (điều khiển trên màn hình) hoặc cử chỉ gesture bằng ngón tay (khá phổ biến trong dạng game RPG). Trò chơi sẽ được tải miễn phí tại App Store và Play Store, nhưng một vài vật phẩm trong game thì phải trả tiền để mua, ví dụ: Áo giáp của Iron Man, hay vũ khí của Dare Devil... Nhà phát hành cho biết họ sẽ khuyến mãi khá nhiều món đồ giá trị trong tuần đầu tiên ra mắt game.

Marvel Future Fight đã có mặt trên iOS / Android.

D. Game Endless Running

1. Speedy Ninja

Hãng game Trung Quốc NetEase luôn là cái tên nổi tiếng với những tựa game MMORPG đình đám, cho cộng đồng bước vào những thế giới rộng lớn với sự quy mô vượt tầm. Tuy nhiên hình ảnh đó dường như nay đã được chuyển hóa dưới một diện mạo hoàn toàn mới, nơi những tựa game hơi hướm Casual cũng nhận được sự quan tâm không hề nhỏ.



Speedy Ninja là một tựa game Platform 2D kết hợp với yếu tố hành động và cơ chế di chuyển tự động của thể loại Endless Runner. Ấn tượng đầu tiên mà đại diện dưới mái nhà NetEase chính là những trường đoạn hành động tốc độ cao, ném game thủ vào những pha phi thân xé gió như nhẫn giả thực thụ. Tất cả chỉ đòi hỏi người phải phản xạ thật nhanh mà tránh né những chướng ngại chết người bày bố trước mắt..



Speedy sở hữu phong cách thiết kế tối giản. Từ nhân vật chính gần như là một “khối đen” nhưng lại có điểm nhấn là đôi mắt lửa và dải lụa đỏ rực rỡ bay phấp phới đẹp mắt mỗi lần di chuyển hay thi triển khinh công. Các skin được mở khóa sau đó biến người chơi thành nữ miêu xinh đẹp, thậm chí là Tôn Ngộ Không ngộ nghĩnh. Cùng với nhân vật là hiệu ứng khói lửa khi ra đòn Ninjutsu hay khi rồng đen xuất hiện cũng long lanh không kém gì các game RPG hiện nay.

IOS : Speedy Ninja™ on the App Store on iTunes
Android : Speedy Ninja - Android Apps on Google Play


2. Spider-Man Unlimited


Nếu bạn thích thể loại hành động và chạy liên tục thì Spider-Man Unlimited là tựa Game phù hợp dành cho bạn. Gameloft đã chính thức đưa tựa Game này lên các nền tảng Android, iOS và Windows Phone


Tham gia vào Game, ngoài việc chạy bạn sẽ phải chiến đấu chống lại kẻ thù. Chúng ta sẽ gặp lại các nhân vật quen thuộc trong truyện tranh. Tuy thông báo đây là Game miễn phí nhưng bạn vẫn có thể mua các vật phẩm trong Game qua thanh toán trong ứng dụng.

Các bạn có thể tải về trên các nền tảng:
3. Vector


Vector là một game hành động nhập vai thú vị với lối chơi theo phong cách arcade truyền thống. Trong trò chơi này, bạn sẽ vào vai một công dân sống trong chế độ độc tài Orwellian. Trong kỷ nguyên này, tất cả những gì bạn có thể thực hiện đều đã được lập trình sẵn và tất cả hoạt động của con người.

Vector được lấy cảm hứng từ Parkour, môn thể thao với lối chạy nhảy như những ninja bậc thầy. Do đó, đừng ngạc nhiên khi nhân vật của bạn có thể thực hiện những bước nhảy vô cùng kỹ thuật cùng với đó là kỹ năng nhào lộn, leo trèo không thua gì một ninja thực sự. Một trong những điều không thể không nhắc đến về game này là chất lượng đồ họa rất đẹp.
(còn tiếp...)

Nguồn: Androidpit
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom