Tổng hợp các website tải file APK/APKs (MOD) chất lượng dành cho Android [2020]

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
19606 #1

Thông thường, để tải về các ứng dụng trả phí trên cửa hàng Play Store bạn cần phải thêm hình thức thanh toán nên thao tác thực hiện khá phức tạp, thậm chí còn mất thời gian khi muốn hoàn lại tiền nếu cảm thấy không hài lòng sản phẩm đã mua trước đó. Tuy nhiên, với những trang web mình tổng hợp dưới đây, bạn có thể thoải mái tải về và ứng dụng hoặc trò chơi hoàn toàn miễn phí dưới dạng file APK/APKs, trong đó bao gồm cả các phiên bản đã được chỉnh sửa lại nhằm mang đến nhiều tính năng hơn như mod xu, tiền vàng, mở khóa gói mở rộng, loại bỏ quảng cáo v.v...

Lưu ý rằng, các trang web mình đề cập tới ở bài tổng hợp này được sắp xếp theo thứ tự từ nhỏ đến lớn, trong đó số càng nhỏ thì độ tin cậy càng cao. Ngoài ra, bạn có thể tải file APK trực tiếp trên điện thoại hoặc sử dụng máy tính tùy thích, yêu cầu kích hoạt chế độ cài đặt từ nguồn không tin cậy, vì vậy bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi sử dụng, có thể một số ứng dụng đã bị chỉnh sửa lại hoặc chèn thêm quảng cáo từ phía nhà cung cấp dịch vụ (bao gồm cả phiên bản trả phí).

Ngoài ra, không nên quá lạm dụng những trang web này nếu bạn có đủ khả năng mua với giá bán chính thức trên Google Play Store. Thao khảo thêm cách Cài đặt ứng dụng bằng file APK dành cho smartphone Android là gì? Cách tải và sử dụng? hoặc Hướng dẫn kiểm tra mức độ tin cậy của file APK trước khi cài đặt trên smartphone Android.

Website tải file APK/APKs thông thường

Dưới đây là danh sách các địa chỉ có độ tin cậy cao, cung cấp cho bạn bộ cài đặt nhiều ứng dụng & trò chơi dưới dạng file APK và APKs, trong đó bao gồm cả những bản cập nhật cho ứng dụng hệ thống, stock apps và nội dung trả phí trên Play Store. Ưu điểm chung của các trang web này chính là giao diện đơn giản, thân thiện với những thiết bị di động màn hình nhỏ và một số địa chỉ có hỗ trợ Tiếng Việt để giúp cho việc tìm kiếm nội dung của người dùng được dễ dàng hơn.

1. APKMirror.com



2. Aptoide.com (hỗ trợ Tiếng Việt)



3. Appvn.com (hỗ trợ Tiếng Việt)



4. Apkpure.com (hỗ trợ Tiếng Việt)



5. 9apps.com



6. Apkturbo.com



7. Apkmonk.com



8. Androidout.com



9. Appapks.net



Website tải file APK/APKs thông thường

Với các trang web dưới đây, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và tải xuống hàng triệu game và ứng dụng APK / MOD / Premium miễn phí. Tốc độ, an toàn và thân thiện là những gì mà nhà phát triển muốn mang tới cho bạn. Bên cạnh đó, bạn có thể khám phá thêm những kiến thức hữu ích về Android, iOS, Windows,… và nhiều thông tin bổ ích mỗi ngày.

1. Happymod.com



2. Apkmody.io (hỗ trợ Tiếng Việt)



3. Modapkdown.com



4. Lenov.ru



5. Onapkmod.com



6. Dlandroid.com



7. Apkgamezone.com



TECHRUM.VN / TỔNG HỢP

Xem thêm:
 
Tham gia
1/3/22
Bài viết
1
Được thích
0
#5
Vysor Pro Crack is a unique application that allows you to completely view & control all the Android devices on your computer screen. It's a standalone software that gives you the ability to use android games, social apps, and others to do on computer control.
 

gaminginform

New Member
Tham gia
1/3/22
Bài viết
1
Được thích
0
#6
Sky Force 2014 MOD APK Outstanding Arcade Fighting Game For Android Players APK, Use Powerups, Beat Booses, Unlock All-New Ships, Try Different Stages, Stunning User Display.
 

najam

New Member
Tham gia
6/9/22
Bài viết
1
Được thích
0
#10
Ezimod.com is a website for tech lovers and mobile gaming enthusiasts. We share the latest games with MOD APK and Premium Apps on Android, iOS, and PSP (PPSSPP Emulator).
All content is completely free and updated every day. Did you know that millions of apps and games are available on Android app markets (Official and third party included)?
Every day, developers also release thousands of new applications. If you’re a regular user, you can easily find your favorite MOD APK and Premium App on Ezimod.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom