Tổng hợp danh sách ứng dụng nổi bật trong tuần do Apple bình chọn, cập nhật ngày 30/7 - 05/8

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2290 #1

Linea Go, Bazaart Photo Editor & Design, HexaParty - Hexel art for Kids, KLAC, Warriors of Waterdeep, Pokémon Duel và một số ứng dụng/trò chơi hấp dẫn khác trên App Store được Apple bình chọn làm "Apps of the Week", mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nhé.



  • TẢI VỀ: ‎Linea Go
    (Đánh giá: Chưa có) (45.000đ)

    Ứng dụng chuyên về chức năng vẽ phác thảo, giao diện trực quan, công cụ dễ sử dụng và có thể phù hợp cả với những người dùng bình thường cho đến dân chuyên nghiệp. Yêu tố giúp tạo nên sự đặc biệt của Linea Go là bảng màu đẹp xuất sắc với tính năng tự động tạo bóng và sắc thái giúp bạn luôn tìm được màu phù hợp để dùng.


  • TẢI VỀ: ‎Stingray Classica
    (Đánh giá: Chưa có) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

    Ứng dụng này được tạo ra dựa trên kênh truyền hình nổi tiếng cùng tên "Stingray Classica", cho phép bạn thưởng thức những màn biểu diễn hòa nhạc cổ điển, opera và ballet ngay trên chính chiếc smartphone của mình.


  • TẢI VỀ: ‎Bazaart Photo Editor & Design
    (Đánh giá: 4.8*) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

    Ứng dụng này cho phép bạn tạo ra những bức ảnh ghép kỳ lạ và cuốn hút, hoặc dùng để cắt / ghép nhiều bức ảnh lại với nhau theo đủ mọi phong cách độc đáo nhất. Bên cạnh đó, Bazaart được tích hợp hơn 100 lớp phủ giúp việc chỉnh sửa trở nên sáng tạo hơn.


  • TẢI VỀ: ‎Piascore - Smart Music Score
    (Đánh giá: #58 Music Apps) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

    Đây là một ứng dụng dành cho những ai đang học Piano, cho phép bạn nhập các bản nhạc dưới định dạng PDF để xem trực tiếp trên iPhone/iPad mà không cần mang thêm sách vở, ngoài ra còn có sẵn hàng ngàn bản nhạc cổ điển để bạn tải về nữa nhé.


  • TẢI VỀ: ‎Budge World - Kids Games & Fun
    (Đánh giá: #25 Entertainment Apps) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

    Không chỉ đơn giản là một tựa game, Budge World sẽ giúp các bé tiếp cận và học lập trình trong năm học đầu tiên một cách dễ dàng. Ngoài ra còn có rất nhiều chủ đề thú vị khác như tìm kiếm kho báu, phiêu lưu qua 7 đại dương v.v...


  • TẢI VỀ: ‎Footpath Route Planner
    (Đánh giá: #5 Navigation Apps) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

    Bạn đang có kế hoạch tập thể dục mỗi ngày? Ứng dụng này sẽ giúp bạn tạo ra cùng đường hoàn hảo bằng cách kéo ngón tay quanh bản đồ, có thể phù hợp với nhiều hoạt động thể chất như đi bộ thông thường, đi bộ đường dài, chạy, đạp xe, bơi thuyền v.v...


  • TẢI VỀ: ‎HexaParty - Hexel art for Kids
    (Đánh giá: #48 Entertainment Apps) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

    Đây là một ứng dụng thiên về giáo dục, giúp các bé nhận biết màu sắc và phát huy khả năng hội họa từ nhỏ với những trang vẽ đầy màu sắc.



  • TẢI VỀ: ‎Detective Gallo
    (Đánh giá: Chưa có) (109.000đ)

    Tựa game này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm giống như một bộ phim tội phạm với rất nhiều tình tiết ly kỳ. Bạn sẽ vào vai thám tử "Gà" và thực hiện hành trình phá án tìm ra tên sát nhân đang gây ra cái chết cho những loài cây.


  • TẢI VỀ: ‎Harry Potter: Wizards Unite
    (Đánh giá: #91 Adventure Games) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

    Tựa game lấy cảm hứng từ Thế giới phù thủy trong bộ phim nổi tiếng Harry Potter, sở hữu lối chơi tương tự như Pokemon GO và được áp dụng công nghệ thực tế tăng cường (AR) nhằm mang đến cho người chơi những màn đấu phép thuật gây cấn. Bạn có thể lựa chọn bạn đồng hành, nghề nghiệp và nâng cấp đũa thần cùng với hệ thống kỹ năng.


  • TẢI VỀ: ‎KLAC
    (Đánh giá: #77 Word Games) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

    Đây là một tựa game giải đố cực kỳ cuốn hút và sở hữu giao diện tối giản. Bạn cần sắp xếp lại chữ cái trong khối hình sau đó đặt chúng vào trong ô lưới sao cho các chữ cái trùng nhau tại mỗi giao điểm của các khối hình khác.


  • TẢI VỀ: ‎Warriors of Waterdeep
    (Đánh giá: #115 Strategy Games) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

    Tựa game xoay quanh cuộc chiến giữa thành phố lớn nhất tại Sword Coast và các thế lục thù địch từ khắp nơi. Bạn sẽ chiến đấu cùng các anh hùng tại những địa điểm nguy hiểm nhất và cố gắng đánh bại kẻ thù trước khi chúng tấn công đến cổng thành Waterdeep.


  • TẢI VỀ: ‎Subway Surfers
    (Đánh giá: #4 Casual Games) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

    Subway Surfers thuộc thể loại game chạy vượt vật cản với cơ chế điều khiển khá đơn giản, bạn chỉ cần nhảy hoặc trược qua các chướng ngại vật và cố gắng thu thập thật nhiều tiền xu hoặc vật phẩm giúp tăng sức mạnh mà không bị cảnh sát bắt.


  • TẢI VỀ: ‎Pokémon Duel
    (Đánh giá: #1 Board Games) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

    Pokemon Duel là sự kết hợp giữa board game cùng với yếu tố card game. Hai người chơi sẽ sử dụng 6 hình nộm Pokemon để quyết đấu với nhau, cố gắng đưa 1 trong 6 Pokemon đấy đến được phần sân của đối phương để giành lấy chiến thắng. Mỗi hình nộm đều sở hữu những kỹ năng riêng biệt, tùy thuộc phải chiến lược của người chơi mà chúng sẽ được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau.


  • TẢI VỀ: ‎Shooting Hoops
    (Đánh giá: #21 Sports Games) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

    Tựa game lấy đề tài về môn thể thao bóng rổ, tuy nhiên được sử dụng nền đồ họa cổ điển và cách chơi cũng cải tiến hơn nhằm mang đến cho bạn những giây phút thư giãn thoải mái nhất.


 

a2king

Member
Tham gia
16/7/14
Bài viết
43
Được thích
19
#3
Cái trò bóng rổ, khó tàn sát, ở đó mà thoải mái :((
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom