Tổng hợp danh sách ứng dụng và trò chơi nổi bật do Apple bình chọn, cập nhật 28/05 - 04/6

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1354 #1

Hiện tại trên cửa hàng App Store đã làm mới danh sách ứng dụng và trò chơi nổi bật trong tuần do Apple bình chọn, mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nếu thích nhé.

‎‎‎‎‎‎‎‎‎Hours Time Tracking (Đánh giá: #150 Business apps) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)
Ứng dụng hỗ trợ quản lý công việc với giao diện trực quan, giúp bạn thực hiện các thao tác tạo và chỉnh sửa danh sách công việc một cách hiệu quả. Ưu điểm của Hours Time Tracking là đồng bộ hóa với FresgBooks và nếu đăng ký gói Pro thì có thể truy cập vào công cụ qua trình duyệt web trên máy tính.


‎‎‎‎‎‎‎‎‎Mindvalley: Quests & Mentoring (Đánh giá: #176 Health & Fitness apps) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)
Việt thiêu đuổi mục tiêu là điều quan trọng, nhưng tìm được đúng phương pháp để thực hiện sẽ tạo nên sự khác biệt hoàn toàn với cách làm phổ thông. Ứng dụng này cung cấp cho bạn các chương trình và hướng dẫn viên giàu kinh nghiệm, mang đến những bài học phù hợp nhằm giúp bạn đạt được mục tiêu thông qua các chương trình học tập rõ ràng và thực tế.


‎‎‎‎‎‎‎‎‎Carbo - Notes & Sketches (Đánh giá: #9 Productivity apps) (179.000đ)
Ứng dụng sở hữu giao diện trực quan và thao tác điều khiển đẽ dàng, hỗ trợ người dùng lưu trữ hoặc sắp xếp nội dung ghi chú viết tay một cách hiệu quả nhất.


‎‎‎‎‎‎‎‎‎djay - DJ App & Mixer (Đánh giá: #22 Music apps) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)
Ứng dụng này phù hợp với những ai đang làm về âm nhạc hoặc thích sáng tạo những giai điệu của riêng mình, giúp đơn giản hóa quá trình hòa âm phối khí cùng giao diện sử dụng trực quan.


‎‎‎‎‎‎‎‎‎Blendeo (Đánh giá: #87 Photo & Video apps) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)
Để tạo nên một bức ảnh đẹp không chỉ đơn thuần là bạn sử dụng những chiếc điện thoại đắt tiền hay có nhiều kinh nghiệm trong nhiếp ảnh. Ứng dụng này sẽ là một trợ thủ đắc lực giúp bạn nhanh chóng chụp được những bức ảnh hay quay video phơi sáng lâu đầy ảo diệu.


‎‎‎‎‎‎‎‎‎Forest - Stay focused (Đánh giá: #2 Productivity apps) (45.000đ / Mua thêm trong ứng dụng)
Nếu bạn muốn hình thành thói quen sử dụng điện thoại tốt hơn, ứng dụng này sẽ là một công cụ hỗ trợ đắc lực và giúp người dùng tập trung hơn vào việc đang làm thay vì "ngó" tới chiếc smartphone của mình. Sau khi khởi động ứng dụng, một chiếc cây sẽ hiện lên và quá trình tăng trưởng của nó phụ thuộc vào việc bạn sử dụng lại điện thoại bao nhiều lần.


‎‎‎‎‎‎‎‎‎Linn: Path of Orchards (Đánh giá: Chưa có) (69.000đ)
Đây là một tựa game gỡ rối với lối chơi hấp dẫn và đồ họa cực đẹp, yêu cầu bạn phải sử dụng sự nhanh nhạy để xử lý tình huống, vượt qua thử thách ở mỗi màn chơi.


‎‎‎‎‎‎‎‎‎Ragnarok M : Eternal Love (Đánh giá: #36 Role-Playing games) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)
Trong tựa game này, bạn sẽ được hào mình vào một vũ trụ kỳ ảo với đồ họa tuyệt đẹp và âm thanh chất lượng cao, gặp gỡ những nhân vật thú vị và nhận nhiệm vụ để nhận phần thưởng quý giá.


‎‎‎‎‎‎‎‎‎Rolling Sky 2 (Đánh giá: #15 Music games) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)
Ẩn sau phong cách đồ họa hoạt hình tươi sáng của tựa game này là một thử thách cực kỳ khó, ban đầu bạn sẽ thấy mọi thứ có vẻ nhẹ nhàng với khung cảnh bắt mắt và âm thanh nhẹ nhàng, nhưng càng chơi lâu thì độ khó sẽ tăng lên khi thực hiện những cú nhảy hay lách sáng trái / phải để tránh né các vật cản trên đường đi.


‎‎‎‎‎‎‎‎‎Dynasty Warriors: Unleashed (Đánh giá: #53 Role-Playing games) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)
Đây là phiên bản "Tam Quốc Chí" dành các thiết bị di động, đưa người chơi tới các trận chiến khốc liệt với những màn combo đẹp mắt từ Triệu Vân, Quan Vũ, Trương Phi hay Lữ Bố v.v...


‎‎‎‎‎‎‎‎‎Pa Pa Land: Head Escape (Đánh giá: #50 Action games) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)
Đây là một tựa game cực kỳ "kỳ quặc", cho phép bạn biến những hình vẽ phác họa trở nên sống động như thật và thực hiện bất kỳ ý tưởng nào của bạn về nội dung trên một trang giấy lớn.


‎‎‎‎‎‎‎‎‎Rival Stars Horse Racing (Đánh giá: #4 Racing games) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)
Trong tựa game này bạn sẽ được trải nghiệm những màn đua tốc độ trên lưng ngựa cực kỳ gây cấn, điều tuyệt vời nhất là bạn sẽ tự mình điều khiển chú ngựa của mình thực hiện các pha hành động đầy ấn tượng thông qua màn hình thiết bị.


‎‎‎‎‎‎‎‎‎FRAG Pro Shooter (Đánh giá: #69 Action games) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)
Trong tựa game này bạn sẽ phải đối đầu với những người chơi khác, chọn lựa vũ khí thật mạnh mẽ và thực hiện các kỹ năng điêu luyện của mình để chiến thắng đội bạn với số điểm cao nhất.


 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom