Tổng hợp danh sách ứng dụng và trò chơi trị giá 21 USD đang được miễn phí tải về trên App Store (13/8/2019)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3374 #1

Cập nhật danh sách ứng dụng trả phí đang được miễn phí tải về từ cửa hàng AppStore, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.


LƯU Ý: Ứng dụng trả phí được miễn phí trong thời gian ngắn và thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào. Khi mở link trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí, bạn cần chuyển đổi sang khu vực Mỹ / Nhật. Tham khảo thêm Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Mỹ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản

Hướng dẫn chuyển đổi App Store sang khu vực Mỹ / Nhật

  • TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎‎‎Cardinal Land
    (1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 174 Ratings) / Ứng dụng này cung cấp một phương pháp giải trí khá thú vị, yêu cầu người dùng ghép nối và sắp xếp nhiều khối hình khác nhau để tạo thành một con vật bất kỳ.


  • TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎‎‎Tahrir App - Text on image.
    (2,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 223 Ratings) / Bạn yêu thích những bức ảnh đẹp có chèn nội dung văn bản như châm ngôn, lời trích hay câu thơ nào đó theo phong cách Typography? Tahrir App chính là ứng dụng đáp ứng tất cả những điều đó cho bạn một cách hoàn hảo.


  • TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎‎‎Remote KeyPad NumPad Keyboard
    (0,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 259 Ratings) / Với ứng dụng này, bạn có thể sử dụng iPhone hoặc iPad như một bàn tính phụ cho chiếc máy tính Mac của mình. Điểm đặc biệt nhất của Remote KeyPad là khả năng chuyển đổi linh hoạt giữa NumPad và KeyPad.


  • TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎‎‎Remote Drive & File Browser
    (4,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 332 Ratings) / Ứng dụng cho phép bạn chuyển đổi dễ dàng các tập tin giữa các thiết bị như iPhone, iPad và Mac thông qua Wi-Fi hay stream video từ Mac.


  • TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎‎‎Ink Photo
    (1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / Ratings) / Ứng dụng này sẽ giúp bức ảnh của bạn trở nên độc đáo và giống như được vẽ bằng cọ sơn thay vì là một bức ảnh chụp thông thường.


  • TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎‎‎Mini for Facebook - with Lock Feature
    (1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / Ratings) / Đây là ứng dụng Facebook rút gọn tương tự như Facebook Lite, nhưng ứng dụng này còn được tích hợp thêm nhiều tính năng khác như khóa bảo mật v.v...


  • TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎‎‎HDPix - Wallpapers for You
    (3,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 48 Ratings) / Ứng dụng cung cấp ảnh nền cao cho mọi thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS. Có rất nhiều chủ đề để bạn lựa chọn như thiên nhiên, trừu tượng, phong cảnh, độc đáo, kiến trúc, tình yêu, hoạt hình v.v...




(đang cập nhật tiếp)

TỔNG HỢP

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
#5
đã fix lại ảnh nhé các bác, tiện thể là tất cả vẫn đang còn miễn phí ạ
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom