Tổng hợp danh sách "Apps of the Week" do Apple bình chọn, cập nhật ngày 09/07 - 15/7

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1838 #1

1 Second Everyday (quay video 1 giây), World of Dinosaurs (thư viện điện tử, giả lập thời kỳ cổ đại với rất nhiều loài khủng long), Vantage Calendar (tiện ích quản lý lịch biểu, ghi chú công việc), Evertale (tựa game tương tự như pokemon trên nintendo switch) và một số nội dung hấp dẫn khác trên App Store được Apple bình chọn làm "Apps of the Week" trong tuần vừa qua. Mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nhé.


‎1 Second Everyday: Video Diary
(Đánh giá: 4.7*) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)


Đây là một ứng dụng giúp bạn quay lại các video với độ dài chỉ 1 giây, sau đó cho phép bạn ghép nhiều video lại với nhau để tạo thành video dài. Điều thú vị của ứng dụng này không nằm ở chức năng mà là ở khái niệm và việc xem đoạn phim về cuộc sống của mình trong một quãng thời gian dài có thể sẽ làm thay đổi cuộc đời một con người.

‎World of Dinosaurs
(Đánh giá: #132 Reference apps) (69.000đ)


Với ứng dụng này bạn sẽ được quay về thời tiền sử, đến những vùng đất cổ đại nơi sinh sống của rất nhiều loài khủng long. Điểm thú vị là bạn có thể xem ở toàn cảnh 360 độ, phù hợp cho việc học tập, thực hiện bài thuyết trình hay chỉ đơn giản là muốn thỏa mản trí tò mò.

‎Lazy Bones - Routine Planner
(Đánh giá: 5.0*) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)


Lazy Bones là ứng dụng hỗ trợ tạo và nhắc nhở khá hiệu quả, bạn có thể nhập vào bất kỳ nội dung gì sau đó theo dõi quá trình hoàn thành công việc đó theo từng mốc thời gian cụ thể.

‎Vantage Calendar
(Đánh giá: #41 Productivity apps) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)


Đây là một ứng dụng lên lịch và quản lý thời gian biểu theo một phong cách hoàn toàn mới, bạn có thể sắp xếp danh sách ghi chú công việc thành nhiều ngăn xếp, ngăn xếp càng cao thì chứng tỏ ngày hôm đó bạn phải rất bận rộn.

‎Evertale
(Đánh giá: #1 Strategy games) (5.000đ)


Cứ mỗi 100 năm, thế giới Erden lại phải gánh chịu một thảm họa diệt vong mang tên Pandemonium, tuy nhiên mối đe dọa này lại đột nhiên quay trở lại sớm hơn sau lần gần nhất 18 năm trước. May mắn là bộ tứ anh hùng trẻ tuổi đã lên đường thực hiện nhiệm vụ chấm dứt hoàn toàn tai ương cho vùng đất Erden cùng với những linh thú thu phục được. Theo đó thì nhiệm vụ của bạn là phải đảm bảo rằng họ đủ sức để chiến đấu cùng những loài vật hung dữ gặp phải trên hành trình, đồng thời tiêu diệt hiểm họa cuối cùng Pandemonium.

‎Nom Plant
(Đánh giá: #67 Action games) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)


Trong tựa game này, nhiệm vụ chính của bạn là giúp một chiếc cây phát triển thật tốt trong khu vườn kỳ lạ, càng thu thập được nhiều đồ ăn thì chiều cao của chiếc cây càng tăng lên, đồng nghĩa với việc sẽ có thêm vô vàn vật cản gặp phải phía trước mà bạn cần tránh né.

‎pliq: A Marvelous Puzzle Game
(Đánh giá: #86 Puzzle games) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)


pliq giống như một phiên bản ngược của tựa game Tetris vậy! Thay vì di chuyển các khối hình để lấp đầy khoảng trống trên một bức tường, bạn sẽ phải thay thế những mảng tường còn thiếu trước khi nó hạ xuống dưới màn hình!

‎Garena Liên Quân Mobile
(Đánh giá: Chưa có) (89.000đ)


Đây là một tựa game MOBA Mobile cực hot tại Việt Nam, cho phép bạn khẳng định bản thân, sát cánh đồng đội, thách đấu hàng triệu người chơi khác qua vô số những cuộc chiến 5v5 trên đấu trường trực tuyến của Liên Quân Mobile – thắng bại tại kỹ năng! Hệ thống tìm trận dưới 10 giây, trậu đấu diễn biến chớp nhoáng đầy kịch tính, kết quả phân định chiến thắng dưới 10 phút. Tham gia chơi hoàn toàn miễn phí với kho tướng đồ sộ từ vô số thần thoại quốc tế, chiêu thức kỳ ảo đặc sắc đầy đa dạng, chiến thuật biến tấu vô cùng tận… và rất nhiều những điểm tinh túy kế thừa từ các tựa game MOBA PC nổi tiếng xuất sắc nhất thế giới.

‎Groove Coaster2 Original Style
(Đánh giá: Chưa có) (89.000đ)


Trong Groove Coaster2, bạn sẽ biến thành một trái bóng sáng rực bay nhanh qua một không gian 3D và phải nhấn vào bất cứ vị trí nào trên màn hình đúng lúc bạn vượt qua một mục tiêu trên đường đi để ghi điểm nhé.

 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom