Tổng hợp game Android hấp dẫn đang được miễn phí ngày 23/11/2021

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1601 #1


Defender Battle Premium, 7Days: Offline Mystery Story, Peace, Death!, Through the Darkest of Times, QV - A puzzle action adventure, Last Day Survivors, XCOM®: Enemy Within cùng một tựa game khá hấp dẫn khác đang được miễn phí trên Play Store. Thời gian diễn ra chương trình ưu đãi chỉ hiệu lực trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải ngay kẻo lỡ nhé.

Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

Tải về Frontier Wars Premium (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Không giống như những trò chơi thủ thành hay chiến lược khác mà bạn đã từng trải nghiệm, Frontier Wars là sự kết hợp độc đáo giữa game chiến thuật và game nhập vai hành động. Thế giới trong Frontier là một thế giới giả tưởng, nơi mà vương quốc của bạn đang bị tấn công bởi các thế lực bóng tối: zombie, orc, ác quỷ,... Bạn sẽ điều khiển một anh hùng huyền thoại, lãnh đạo một đội quân và chiến thắng các cuộc chiến.


Tải về Mystic Guardian PV (Miễn phí, Giá gốc. 85K):
Nếu bạn từng hâm mộ những tựa game thuộc dòng game JRPG khi xưa vậy thì hãy thử qua Mystic Guardian ngay đi thôi. Mystic Guardian mang lại cho người chơi một cảm giác quen thuộc với lối di chuyển và chiến đấu theo góc nhìn Top-Down cùng phong cách đồ họa khá cổ điển.



Tải về Defender Battle Premium (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Vương quốc của hoàng tử Arthur bị xâm lược bởi thế lực bóng tối và ác quỷ. Chiến tranh nổ ra khắp mọi nơi trên kingdom và chia rẽ thành các vùng đất khác nhau với những loại phép thuật kỳ lạ thống trị từng vùng đất. Chỉ những anh hùng mạnh mẽ, những chiến binh với những ma thuật cổ xưa cùng với những chiến thuật hay nhất có thể giải cứu được vương quốc. Quân đội của kingdom sẽ phải đối mặt với những trận chiến đánh nhau với zombie, lũ orc hay đánh nhau với những tên quái vật kỳ lạ đến từ địa ngục. Xây dựng quân đội và đế chế của chính bạn để phòng thủ vương quốc trước những cuộc tấn công từ kẻ thù trước khi toàn bộ kingdom chìm vào sự thống trị của quỷ dữ. Bạn đã sẵn sàng tham gia Defender Battle: Vương quốc chiến tranh?


Tải về Epic Heroes - VIP (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Nhận được 30k ngọc trị giá 120k VND. Game hành động chiến thuật do Việt Nam sản xuất. Game cho di động kết hợp giữa thể loại nhập vai và đối kháng, với hệ thống Tướng phong phú, kỹ năng đẹp mắt, lối chơi hấp dẫn, độc đáo.


Tải về 7Days: Offline Mystery Story (15K, Giá gốc 30K):
Bạn đã chán ngấy những tiểu thuyết xưa cũ? Bạn có hứng thú với game cốt truyện tương tác, visual novel, cốt truyện nhiều lựa chọn và game indie nhưng bạn đã chán những game xưa cũ? Hãy thử chơi Game Phiêu lưu của chúng tôi, một Tiểu thuyết Kỳ bí mà lựa chọn của bạn mang tính quyết định! Hãy thử game kể chuyện tương tác miễn phí của chúng tôi '7 Ngày Tồn Vong: Visual Novel Kỳ bí, Game Phiêu lưu'. Toàn bộ cốt truyện của những game novel kỳ bí của chúng tôi đều được viết bởi các tác giả tâm huyết.


Tải về Push Blox (25K, Giá gốc 50K):


Tải về Slaughter 2: Prison Assault (4.8K, Giá gốc 10K):
Trong Slaughter 2 người chơi sẽ đóng vai là một lính đặc nhiệm bí mật và phải chiến đấu theo cách của mình trong một nhà tù với sự giúp đỡ của vài người khác để chặn đứng các tù nhân xác sống đang hăng máu điên cuồng. Một bác sĩ điên tên là Tsantsa đã thử nghiệm trên các tù nhân một loại thuốc không rõ nguồn gốc khiến họ trở nên điên loạn. Cốt truyện game lần này sẽ còn chi tiết hơn, thú vị hơn nhiều so với người tiền nhiệm đi trước.


Tải về Peace, Death! (23K, Giá gốc 47K):
Peace, Death! có cốt truyện khá thú vị khi mà người chơi sẽ vào vai Reaper, một thần chết đang thất nghiệp và cần một công việc để có thêm thu nhập, và mọi chuyện bắt đầu khi Reaper quyết định nhận công việc tại "Công ty Apocalypse", một nơi kiểm duyệt nhằm đưa "khách hàng" đến nơi mà họ thuộc về.


Tải về She Sees Red (21K, Giá gốc 72K):
Đây là một bộ phim kinh dị mang tính tương tác với đầy kịch tính, bạo lực và nhiều trách nhiệm dành cho bạn. Mỗi lần chơi mất từ 30-35 phút tuy nhiên tổng thời lượng của video là hơn 80 phút. Một vụ giết người kỳ lạ đã xảy ra trong một câu lạc bộ đêm. Một nữ thám tử đang nỗ lực hết sức mình để tìm ra kẻ sát nhân ma mãnh, kẻ tiếp tục thực hiện các vụ giết người của hắn đồng thời để lại nhiều dấu vết tại hiện trường. Việc đưa ra các lựa chọn khác nhau sẽ ảnh hưởng đến dòng cốt truyện và dần thu thập được các mảnh ghép của câu đố.


Tải về Through the Darkest of Times (86K, Giá gốc 188K):
Thời kỳ tăm tối gieo rắc nỗi khiếp sợ và nguy cơ. Nguy cơ bị bắt giữ bởi quân tuần tra Phát Xít đang đi lùng sục những người công khai chống lại quan điểm của họ. Nguy cơ bị quân đội Đức đánh đập hoặc thậm chí giết hại vì chống phá chế độ. Nguy cơ mất tất cả, kể cả những người thân yêu. Đây là cách chúng ta sống. Đây là cách chúng ta cố gắng tồn tại. Qua thời kỳ tăm tối. Bạn là thủ lĩnh nhóm kháng chiến nhỏ ở Berlin vào năm 1933 gồm những thường dân người Do Thái, Công giáo, Cộng sản và cả những Người yêu nước không chịu khuất phục. Mục tiêu của bạn là triển khai những đợt tấn công nhỏ lẻ vào chế độ này - thả tờ rơi để truyền bá nhận thức về những hành động của Đức Quốc Xã với dân chúng, vẽ các thông điệp trên tường, phá hoại, thu thập thông tin và chiêu mộ thêm đồng chí. Và bạn phải làm tất cả những việc đó một cách bí mật - nếu quân Phát Xít phát hiện ra nhóm của bạn, mạng sống của mỗi đồng chí sẽ gặp nguy hiểm.


Tải về Exploding Kittens (22K, Giá gốc 45K):
Gameplay của Exploding Kittens được xây dựng theo phong cách thẻ bài, với một bộ bài gồm 56 lá với đủ mọi loại công dụng khác nhau, và trong số đó sẽ có một lá bài "Mèo nổ". Người chơi sẽ lần lượt thay phiên nhau rút bài cho tới khi có người nào đó rút được lá "mèo nổ" nhưng không có cách để gỡ bom thì khi đấy, trò chơi sẽ kết thúc.


Tải về Kenshō (22K, Giá gốc 93K):
Trong tựa game này bạn sẽ sẽ bắt đầu cuộc hành trình của mình thông qua một thế giới siêu thực, nơi mà thiên nhiên, thời gian và không gian hòa quyện vào nhau. Nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là ghép thật nhiều khối vuông giống nhau để ăn điểm và càng tích lũy nhiều càng mở khóa được những bí mật liên quan tới thế giới này.


Tải về Super Hero Factory Inc Pro (Miễn phí, Giá gốc. 13K):
Trong game Super Hero Factory Inc Pro, bạn sẽ hóa thân thành một nhà khoa học kỳ dị, có khả năng "chế tạo" ra các siêu anh hùng của riêng mình bằng những công thức hóa học, sau đó gửi họ tới nhiều thành phố khác nhau để ngăn chặn kẻ xấu.


Tải về Freelancer Simulator Inc (Miễn phí, Giá gốc. 13K):
Nếu như bạn đang mơ ước trở thành một Freelance ngồi nhà mà vẫn có thu nhập đều đặn, tựa game này sẽ giúp bạn trải nghiệm thử những công việc mà một Freelance phải làm hằng ngày để xem nghề này có thực sự phù hợp và đúng như mơ ước của bạn không nhé.


Tải về Hook (Miễn phí, Giá gốc 6K):
HOOK là một tựa game giải trí thú vị dành cho người dùng Android. Đến với HOOK việc của bạn chỉ là quét sạch mọi thứ trên màn hình theo quy luật là không được đụng nhau.


Tải về Klocki (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Klocki là một tựa game xếp hình khá thú vị. Mục tiêu mà người chơi cần đạt được là sắp xếp những khối hình vuông sao cho các vạch kẻ liên kết với nhau, tạo thành một nét vẽ liền mạch. Ngoài ra phần nhạc nền cực kỳ vui tai, mang đến cảm giác thư giãn và thoải mái.


Tải về QV - A puzzle action adventure (48K, Giá gốc 113K)


Tải về Last Day Survivors (26K, Giá gốc 99K):
Last Day Survivors là tựa game bắn súng với góc nhìn từ trên xuống (TDS), kết hợp yếu tố kinh dị sinh tồn cực kỳ thú vị. Trong game bạn sẽ vào vai một trong những người sống sót sau ngày tận thế và cố gắng sinh tồn trong thế giới đầy xác sống này.



Tải về G30 - A Memory Maze (22K, Giá gốc 95K):
G30 là tựa game giải đố với gameplay khá độc đáo, yêu cầu người chơi xoay các mảnh ghép trong mỗi màn chơi để tạo thành một hình hoàn chỉnh, đó có thể là một loài vật, một món đồ dùng cơ bản và thậm chí cả những thứ trừu tượng hơn mà bạn rất khó để nhận ra từ đầu.


Tải về Dead Bunker 3 (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Tựa game này sẽ đưa người chơi bước vào một thế giới đầy rẫy bọn xác sống hung hãn và khát máu. Nhiệm vụ của bạn là phải dùng mọi cách để sống sót trước những kẻ thù nguy hiểm này bằng những vũ khí mà bản thân sở hữu từ đầu.



Tải về XCOM: Enemy Within (46K, Giá gốc 116K):
XCOM: Enemy Within là phiên bản mở rộng của XCOM: Enemy Unknown, tựa game chiến thuật, dàn trận theo lượt đã từng giành được giải Game of the Year vào năm 2012. Sở hữu lối chơi Turn-based Strategy truyền thống, pha lẫn yếu tố hiện đại cùng hàng loạt vũ khí ấn tượng. Nếu bạn là fan của dòng game Tearing Saga (Anh Hùng Chiến Ký) hay Fire Emblem (Mộc Đế), thì nên mau chóng thử qua game này.



Tải về Riptide GP: Renegade (23K, Giá gốc 68K):



Tải về Riptide GP2 (22K, Giá gốc 68K):
Riptide GP2 thuộc thể loại game Racing với địa hình là những đường đua ngập nước. Theo đó, người chơi phải điều khiển chiếc ca-nô của mình và so tài tốc độ cùng những người chơi khác.


Tải về Meganoid (52K, Giá gốc 113K):
Tiếp tục với chủ đề về Megaman, trong phiên bản 2017 này nhiệm vụ của bạn là giúp nhân vật vượt qua các chướng ngại vật, thu thập các vật phẩm và sống sót trở về đích. Game có cách chơi rất đơn giản nhưng không hề nhàm chán mà ngược lại, khá thú vị, hứa hẹn mang lại những giây phút thư giãn thoải mái cho người dùng.


Tải về Angelo and Deemon (25K, Giá gốc. 49K):
Angelo and Deemon là một tựa game phiêu lưu độc đáo có thể thu hút những người hâm mộ thể loại game này bằng câu chuyện thú vị của nó. Trò chơi kể về một thanh niên tốt bụng tên là Angelo, người đã dấn thân vào một cuộc phiêu lưu độc đáo để thu thập nhiều lượt thích hơn, một câu chuyện trong đó mọi loại người, thậm chí cả Nữ hoàng Thần chết, sẽ gặp người thanh niên này cho đến khi những chuyến viếng thăm này sẽ dẫn để Angela nhận được nhiều lượt thích hơn cho kênh của mình. Deemon là một ác nhân luôn đồng hành cùng Angela như một nữ hoàng đau khổ và không có thời gian để đưa ra những cách xấu và trái đạo đức để thu thập lượt thích.



Tải về Civilization Revolution 2 (46K, Giá gốc 116K):
Tựa game mang đến cho người chơi những trải nghiệm vô cùng mới mẻ đối với một tựa game chiến thuật, dàn trận theo lượt. Cùng nền đồ họa 3D sống động, lối chơi quen thuộc, bên cạnh đó là vô số những chủng loại quân cho bạn lựa chọn.



Xem thêm:

TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom