Tổng hợp game Android hấp dẫn đang được miễn phí trên Play Store ngày 05/12/2021

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1608 #1


Hills Legend: Action-horror, 1942 Pacific Front Premium, Access Code Zero, JackQuest, Hero Siege: Pocket Edition, Mindcell cùng một tựa game khá hấp dẫn khác đang được miễn phí trên Play Store. Thời gian diễn ra chương trình ưu đãi chỉ hiệu lực trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải ngay kẻo lỡ nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

Tải về Hills Legend: Action-horror (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Tựa game thuộc thể loại kinh dị kết hợp với các yếu tố phiêu lưu đi kèm vô số câu chuyện ma quái. Bạn sẽ vào vai một nhân vật có sứ mệnh tìm ra nguyên nhân sự cố sập con đường hầm tại tu viện cổ và điều tra tận gốc vấn đề để siêu thoát những oan hồn dưới đó.



Tải về Shattered Plane (22K, Giá gốc 117K):


Tải về Coin Princess (Miễn phí, Giá gốc 9K):
Tựa game RPG với thiết kế 2D khá thú vị. Bạn sẽ được hóa thân thành một tràng hiệp sĩ, chống lại những quái vật hung tợn và bảo vệ nàng công chúa đáng yêu của mình.


Tải về Slaughter 3: The Rebels (4.6K, Giá gốc 10K):
Toàn bộ khu phức hợp giờ đây đã tràn ngập những tên tội phạm đang nổi giận do bị giam cầm quá lâu. Tất cả nhân viên và an ninh đã bị tàn sát, buộc dân địa phương chạy trốn đến khu rừng gần đó. Bạn sẽ vào vai một người lính, sử dụng các loại vũ khí hạng nặng cùng với sự giúp đỡ từ vài người khác để ngăn chặn chúng và khôi phục lại sự binh yên cho thị trấn này.


Tải về The Insider – interactive movie (36K, Giá gốc 75K)


Tải về Danmaku Unlimited 3 (23K, Giá gốc 117K):
Trong game, bạn sẽ điều khiển một chiến đấu cơ có tên là Senko, chiến đấu và khám phá các tàn tích còn lại từ cuộc chiến trước đây, tìm ra những bí mật ẩn chứa xung quanh Valkyrias


Tải về Glidey - Minimal puzzle game (Miễn phí, Giá gốc 44K):
Glidey là một trò chơi boggler đơn giản, hỗ trợ thư giãn và đầy cảm hứng lên sau những giờ làm việc mệt mỏi. Kết hợp với các câu đố giải đố hay nhất, trò chơi xếp bóng này đặt bạn vào một nhiệm vụ với vô số thử thách logic khác nhau!


Tải về Demetrios (26K, Giá gốc 85K):
Tựa game xoay quanh câu chuyện về Bjorn Thonen, một anh chàng buôn đồ cổ sinh sống ở Paris thời kỳ Trung Cổ. Sau lần say xỉn và bị cướp vào toàn bộ những gì mà mình có, anh buộc phải tiến hành cuộc điều tra nhằm tìm ra số đồ cổ đã mất của mình và giúp đỡ người hàng xóm Sandra trong hành trình khám phá vụ án bí ẩn với bối cảnh cực kỳ âm u.


Tải về Mindcell (4.6K, Giá gốc 10K):
Mindcell là một tựa game hành động bắn súng TPS. Người chơi sẽ được trải nghiệm với những cuộc đối đầu gay cấn, những chiến dịch chứa đầy mưu mô và hàng tá những kẻ thù nguy hiểm. Một anh chàng trẻ tuổi vô tình bị cuốn vào một vụ án nghiêm trọng và bị bắt giữ. Người cai ngục thông báo rằng anh ta bị kết án tử hình và ngày hành quyết sẽ chẳng còn bao xa. Tuy nhiên, đến ngày hành quyết anh nhận ra chiếc xe tử tù không đưa anh tới pháp trường mà lại đưa tới một căn cứ bí mật. Tại đây, anh ta phải trở thành vật để thí nghiệm khoa học cho một tổ chức bí mật phi lợi nhuận. Anh ta biết rằng bản thân mình vô tội. Nếu anh trở thành vật thí nghiệm, chắc chắn anh sẽ không thể sống sót. Vì thế, anh quyết tâm trốn khỏi đây bằng bất cứ giá nào. (trích dẫn từ apkmody)


Tải về Lost Horizon 2 (20K, Giá gốc 51K):



Tải về Secret Files 2: Puritas Cordis (36K, Giá gốc 95K):


Tải về Hero Siege: Pocket Edition (51K, Giá gốc 226K):
Tựa game này sẽ được bạn đến với những trận chiến bất tận từ binh đoàn quái vật, đồng thời chống lại rất nhiều tên trùm khổng lồ để mỏa khóa sang màn tiếp theo. Lưu ý rằng ngoài các màn chơi chính, bạn có thể khám phá nhiều phó bản phụ với nội dung đa dạng, sử dụng tiền vàng khi diệt quái để mua trang bị giúp tăng sức mạnh và khả năng chịu đựng khi bị quái vật tấn công nhé.


Tải về Drop the Ball Pro (Miễn phí, Giá gốc 4K):


Tải về BattleTime: Ultimate (Miễn phí, Giá gốc 44K):
Đây là một tựa game chiến đấu yêu cầu người chơi phải lên kết hoạch, sử dụng chiến thuật hợp lý nhằm đánh chiếm các pháo đài, tiêu diệt kẻ thù và tăng sức mạnh cho quân đội của mình.


Tải về Ord. (22K, Giá gốc. 46K):


Tải về SLOC - 2D Rubik Cube Puzzle (Miễn phí, Giá gốc 15K):


Tải về JackQuest: The Tale of the Sword (22K, Giá gốc 46K):
Một đêm định mệnh, khi chàng trai trẻ Jack đưa Nara xinh đẹp đi dạo trong rừng, tình yêu của anh bị bắt cóc bởi tên ác nhân Korg. Bị buộc phải thực hiện một cuộc giải cứu, Jack lao vào hang động dưới lòng đất của Korg, nơi anh gặp một lưỡi kiếm kỳ lạ và nó trở thành người bạn đồng hành của anh. Trong JackQuest, nhiệm vụ của bạn là khám phá độ sâu hang động, giải các câu đố, thu thập vũ khí và đánh bại kẻ thù dưới mặt đất, bao gồm cả những con trùm khổng lồ.


Tải về DISTRAINT: Deluxe Edition (20K, Giá gốc 107K):
Mang sắc thái của một tựa game phiêu lưu pha lẫn yếu tố kinh dị, Distraint sẽ đưa người chơi bước vào một nơi âm u cùng những tình huống bất ngờ đến thót tim. Ngoài ra, mới việc thiết kế đồ họa theo phong cách 2D cổ điển, cùng tông màu không mấy tươi sáng đã góp phần làm tăng sự lôi cuốn cho game.


Tải về Zombie Age 2 Premium (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Zombie Age 2 trở lại với hàng loạt xác xống điên cuồng hơn, những khẩu súng bá đạo cùng những chiến binh độc nhất. Hãy thoả sức nghiền nát lũ zombie theo cách bạn muốn. Và nếu như bạn đang tìm kiếm một game bắn zombie tuyệt nhất, thì nó ngay đây chứ đâu!


Tải về Superhero Fruit 2 Premium (Miễn phí, Giá gốc 6K):
SIÊU NHÂN TRÁI CÂY 2 - sự trở lại mới lạ của những chiến binh siêu nhân robot Trái cây đáng yêu và đầy quả cảm. Và bạn mong chờ điều gì ở phiên bản mới này. Với một diện mạo mới, hãy sẵn sàng nhập vai để cùng các chiến long xạ thủ quét sạch kẻ thù và chướng ngại vật bằng những tính năng chưa từng có trong game hay Siêu nhân Trái cây nào. Liệu bạn còn đủ động lực, đam mê và dũng cảm để giúp đỡ các chiến binh Robo Trái cây dễ thương và chiến thắng trận chiến hấp dẫn trong game hay này chưa?


Tải về FASTAR VIP (Miễn phí, Giá gốc 21K):
Đây là tựa game phù hợp cho những ai đang tìm kiếm một trò chơi đơn giản, với đồ họa thiết kế như trong truyện cổ tích đi kèm hệ thống âm thanh nhẹ nhàng chắc chắn sẽ giúp bạn thư giãn hiệu quả nhất.



Tải về Overboard! (121K, Giá gốc 190K):


Tải về Stickman Legends: Offline Game (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Trong cuộc chiến chống lại các thế lực ác quỷ hắc ám (Shadow of War), các chiến binh Stickman Warriors tham gia vào hành trình chinh phục thế giới hắc ám trong thế giới thú vị đầy nguy hiểm cùng với Swords, Weapons, Skills. Với kỹ năng của bạn cùng với sự điều khiển chính xác, hãy sử dụng vũ khí khôn ngoan vào thời điểm thích hợp, chiến binh Stickman Warrior của bạn chắc chắn sẽ phá đảo. Liệu bạn có đủ động lực, đam mê và dũng cảm để giúp đỡ các chiến binh Stickman Warriors và chiến thắng trận chiến Stickman này?


Tải về Icewind Dale: Enhanced Edition (45K, Giá gốc 239K):
Nếu như bạn là một fan hâm mộ của dòng game Diablo, mình chắc chắn rằng Icewind Dale: Enhanced Edition sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho chiếc smartphone của bạn.


Tải về Hexologic (19K, Giá gốc 51K):
Hexologic rất dễ học và đồng thời là một trò chơi câu đố logic độc lập về ngôn ngữ gây nghiện rất cao. Kết hợp các dấu chấm bên trong hình lục giác theo ba hướng có thể để tổng số các dấu chấm khớp với dấu đã cho ở cạnh, sẽ là trải nghiệm bổ ích cho các người chơi dày dạn và người mới chơi giải đố. Một cách chơi đơn giản với thiết kế đồ họa đẹp mắt, âm nhạc thư giãn và câu đố thách thức nhưng không phải là không giải được sẽ đảm bảo nhiều giờ niềm vui cho các game thủ ở mọi lứa tuổi.


Tải về 1942 Pacific Front Premium (13K, Giá gốc 70K):
Trận chiến vẫn tiếp tục sau “1941 Frozen Front” – và lần này, đó là trận chiến hải quân! Hãy tham gia hải quân và chiến đấu để thắng trận chiến trong đời bạn! Hãy sở hữu chiến trường và đưa lính của bạn đến tiền tuyến. Quân đội chiến đấu hết sức mình! Hãy chọn đúng chiến lược và sử dụng đội đặc công để đánh bại quân địch! Hãy lãnh đạo Đội quân Hoa Kỳ trong chiến dịch của họ hoặc điều khiển lực lượng Nhật Bản thực hiện nhiệm vụ của họ! Hãy tiêu diệt liên minh quân địch bằng bộ binh, pháo binh, xe tăng, máy bay chiến đấu, tàu chiến và tàu ngầm cũng như đạt được quân hàm trở thành một vị tư lệnh tài trí trong MẶT TRẬN THÁI BÌNH DƯƠNG!


Tải về Access Code Zero (26K, Giá gốc 92K):
Tựa game theo phong cách platformer và bạn sẽ đóng vai nhân vật tên là bijou - một đặc vụ bí mật đang thực hiện nhiệm vụ khám phá trạm vũ trụ để tìm câu trả lời cho sự xâm nhập bí ẩn. Điều hướng theo cách của bạn thông qua từng cấp độ và phiêu lưu đễn những nơi bí ẩn đang chờ đợi bạn.


Xem thêm:

TỔNG HỢP
 

Bún Riêu Cua

Active Member
Tham gia
24/9/17
Bài viết
401
Được thích
120
#2
Mãi mà Hero Siege không free nhể. Chơi từ thời xửa xừa xưa tren ipad 4.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom