Tổng hợp game Android hấp dẫn đang được miễn phí trên Play Store ngày 28/12/2021 [U]

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5422 #1


Sheltered; The Escapists; Worms; The House of Da Vinci; The Room; MONOPOLY; The Game of Life cùng nhiều tựa game khá hấp dẫn khác đang được miễn phí trên Play Store. Thời gian diễn ra chương trình ưu đãi chỉ hiệu lực trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải ngay kẻo lỡ nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

Tải về Sheltered (24K, Giá gốc 125K): [NEW]
Tựa game được phát triển bởi Unicube và ủy quyền cho Team 17 phát hành vào năm 2016. Nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là thu thập càng nhiều vật dụng càng tốt để sinh tồn sau hậu tận thế.



Tải về Flockers (15K, Giá gốc 46K): [NEW]
Tựa game mang đến những khả năng độc đáo khác nhau, cho người chơi quyền động não và sáng tạo ra những cách thức mới để hoàn thành màn chơi. Flockers bên cạnh đó còn có cho mình một điểm sáng khác, đó chính là cách thức thiết kế bối cảnh vô cùng khoa học, nắm giữ những cơ chế hoạt động và thay đổi địa hình màn chơi cực kỳ độc đáo, đảm bảo mang tới những thử thách cao cho bộ não người chơi.



Tải về Penarium (15K, Giá gốc 60K): [NEW]
Trong Penarium, nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện trong tựa game này là điều khiển một chú nông dân vượt qua các thử thách để thoát khỏi đoàn xiếc đã bắt cóc mình.



Tải về The Escapists: Prison Escape (30K, Giá gốc 153K): [NEW]
Tựa game thuộc thể loại giải đố với góc nhìn từ trên xuống, đưa người chơi vào một hành trình vượt ngục với độ khó tăng dần theo từng màn. Nếu bạn đang thắc mắc về những trải nghiệm cuộc sống của tù nhân thì đây là một lựa chọn không tồi.



Tải về The Escapists 2: Pocket Breakout (43K, Giá gốc 209K): [NEW]
Phần thứ 2 trong series game Vượt Ngục do Team 17 Digital Limited phát hành, đưa người chơi vào một hành trình vượt ngục với độ khó tăng hơn nhiều so với phiên bản trước đó, nhiều tính năng hơn, câu đố hóc búa hơn, dễ bị quản ngục phát hiện hơn và đặc biệt phù hợp nếu bạn đang thắc mắc về những trải nghiệm cuộc sống của tù nhân.



Tải về Worms 2: Armageddon (24K, Giá gốc 125K): [NEW]
Tựa game lấy chủ đề về những chú sâu từng tạo nên một cơn xốt đối với các game thủ nhí trên nền tảng máy tính. Mặc dù vẫn giữ nguyên kiểu thiết kế truyền thống, nhưng nhà phát hành đã cải tiến lại một số chức năng và đồ họa nhằm phù hợp hơn với những chiếc smartphone.



Tải về Worms 3 (24K, Giá gốc 125K): [NEW]
Tựa game lấy chủ đề về những chú sâu từng tạo nên một cơn xốt đối với các game thủ nhí trên nền tảng máy tính. Mặc dù vẫn giữ nguyên kiểu thiết kế truyền thống, nhưng nhà phát hành đã cải tiến lại một số chức năng và đồ họa nhằm phù hợp hơn với những chiếc smartphone.



Tải về Worms 4 (24K, Giá gốc 125K): [NEW]
Tựa game lấy chủ đề về những chú sâu từng tạo nên một cơn xốt đối với các game thủ nhí trên nền tảng máy tính. Mặc dù vẫn giữ nguyên kiểu thiết kế truyền thống, nhưng nhà phát hành đã cải tiến lại một số chức năng và đồ họa nhằm phù hợp hơn với những chiếc smartphone.



Tải về The House of Da Vinci (71K, Giá gốc 120K): [NEW]
Trong tựa game này, nhiệm vụ của bạn là giải quyết hàng loạt câu đố khá hóc búa liên quan tới thiết bị cơ khí, khám phá nhiều đồ vật bị ẩn, cố gắng thoát ra khỏi những căn phòng quái đản trong bối cảnh cổ xưa của phương Tây sau giai đoạn Trung cổ.



Tải về The House of Da Vinci 2 (71K, Giá gốc 120K): [NEW]


Tải về The Room Two (26K, Giá gốc 48K): [NEW]


Tải về The Room Three (47K, Giá gốc 94K): [NEW]


Tải về The Room: Old Sins (62K, Giá gốc 109K): [NEW]


Tải về Little Inferno (69K, Giá gốc 117K): [NEW]
"Một kiệt tác tuyệt đẹp, sáng tạo và nội dung cực kỳ vui vẻ" là những gì mà Little Inferno cam kết mang tới cho người chơi. Quả thật đúng như vậy, bạn sẽ không phải căng mắt tay bấm loạn xạ hay đau đầu nhức óc với những câu đố, nhiệm vụ duy nhất của bạn là lựa chọn các đồ vật theo ý thích và đem đốt chúng!



Tải về Human Resource Machine (69K, Giá gốc 117K): [NEW]
Làm thế nào để tạo ấn tượng với sếp? Human Resource Machine sẽ giúp bạn có câu trả lời. Sếp giao cho bạn công việc và một nhóm người, nhiệm vụ của bạn là hãy điều phối nhân công sao cho những nhân công đó sẽ được lập trình để tự động hóa công việc mà sếp giao. Nếu thành công, bạn đã thực sự tạo được ấn tượng đấy!



Tải về JUMANJI: The Curse Returns (73K, Giá gốc 106K): [NEW]
Một trò chơi dành cho những ai đang tìm cách bỏ lại thế giới của mình ... trải nghiệm trò chơi nhóm Jumanji. Lăn xúc xắc và đọc câu đố! Mỗi vòng là một cuộc chạy đua với thời gian để loại bỏ nguy hiểm như một đội và đến trung tâm của bàn cờ. Khi đối mặt với cá sấu, voi và tê giác, hãy giải cứu bạn bè của bạn khỏi những dây leo và né tránh thợ săn Van Pelt.



Tải về Monopoly (61K, Giá gốc 137K): [NEW]
Đây là phiên bản boardgame cờ tỷ phú dành cho smartphone, về cơ bản thì lối chơi không khác biệt nhiều so với ngoài thực tế, điểm nổi bật nằm ở chỗ giao diện đẹp và bạn có thể chơi ở bất cứ đâu.



Tải về BATTLESHIP (60K, Giá gốc 150K): [NEW]
Trong Battleship, bạn sẽ vào vai một vị đô đốc hải quân và chỉ huy hạm đội nhằm chống lại sự tấn công từ các loại chiến thuyền khác của quân thù. Cách chơi của Battleship khá giống với trò chơi dân gian bắn máy bay trên giấy trước đây.



Tải về Cluedo (61K, Giá gốc 137K): [NEW]
Đây là phiên bản di động được chuyển thể từ tựa game Clue nổi tiếng trên PC. Nhiệm vụ chính của người chơi chính là tìm ra hung thủ, hung khí cũng như địa điểm gây án dựa trên những manh mối tìm thấy được tại hiện trường.



Tải về The Game of Life (51K, Giá gốc. 106K): [NEW]
Đây là phiên bản đầu tiên của series game The Game of Life do hãng Marmalade Game Studio phát triển, giúp tăng khả năng tương tác và phù hợp để chơi cùng những người thân trong gia đình.



Tải về THE GAME OF LIFE 2 (51K, Giá gốc 106K): [NEW]
Đây là phiên bản thứ hai được phát triển dựa trên phiên bản gốc The Game of Life do hãng Marmalade Game Studio phát triển, giúp tăng khả năng tương tác và phù hợp để chơi cùng những người thân trong gia đình.



Tải về THE GAME OF LIFE Vacations (27K, Giá gốc 54K): [NEW]
Đây là phiên bản đặc biệt được phát triển dựa trên phiên bản gốc The Game of Life do hãng Marmalade Game Studio phát triển, giúp tăng khả năng tương tác và phù hợp để chơi cùng những người thân trong gia đình.



Tải về Ruby Square (Miễn phí, Giá gốc 20K):
Tựa game giải đố đậm chất trí tuệ với hơn 700 câu đố. Nhiệm vụ chính mà bạn cần đạt được trong khi chơi chính là xoay và ghép các ô vuông cùng màu lại với nhau.



Tải về klocki (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Đây là một trò chơi thư giãn, được tích hợp rất nhiều tính năng khác nhau. Mục tiêu của bạn là liên kết các loại đường khác nhau lại với nhau. Nhạc và âm thanh êm dịu được thực hiện bởi Wojciech Wasiak.



Tải về Dungeon Village (72K, Giá gốc 163K):
Trong tựa game này bạn sẽ phát triển một làng quê tẻ nhạt thành thánh địa cho những nhà thám hiểm đầy tham vọng, xây dựng các cửa tiệm buôn bán đồ và tiêu diệt quái vật xung quanh khu làng để thu thập vật phẩm quý hiểm.



Tải về Laura's Adventure (OD2) (Miễn phí, Giá gốc 24K):


Tải về Merge - Incremental Card (Miễn phí, Giá gốc 15K):


Tải về Space Marshals (30K, Giá gốc 98K):
Tựa game góc nhìn người thứ 3 từ trên xuống. Điểm nhấn của game đến từ việc bạn không phải là một chiến binh rambo cầm đại bác hốt gọn kẻ thù mà phải cân nhắc thật kĩ, xem xét tình hình, thậm chí là bắn lén bởi kẻ thù thì vô số mà anh hùng thì đơn độc. Trong phần ba này, nhà phát triển sẽ mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm mới mẻ hơn, hệ thống AI khó khăn hơn, nhiều loại vụ khí để bạn sử dụng vào từng nhiệm vụ riêng biệt.



Tải về ELOH (21K, Giá gốc 69K):
Mặc dù đây là một tựa game giải đố với tính chất ăn thua, nhưng sự tài tính từ nhà phát triển khi lồng ghép những bản nhạc và cân bằng giữa khả năng suy luận cũng khiến cho người chơi cảm thấy thỏa mãn ngay cả khi kết quả sai hoàn toàn.



Tải về Old Man's Journey (21K, Giá gốc 112K):
Tuy chỉ vừa được phát hành trong thời gian gần đây, nhưng Old Man's Journey đã giành được khá nhiều thiện cảm trong mắt mọi người. Nguyên nhân chính là lẽ là nhờ vào những khung cảnh đậm chất nghệ thuật cùng với lối chơi giải đố khá cuốn hút mà Old Man's Journey mang lại cho người chơi. Bối cảnh của Old Man's Journey là một câu truyện không lời kể về một ông lão trên cuộc hành trình khám phá thế giới của ông. Với mỗi điểm đến nhất định, ông lão sẽ dừng chân nghỉ ngơi, đồng thời sẽ hồi tưởng lại cuộc đời mình. Những ký ức xuất hiện dưới dạng một loạt ảnh, miêu tả những sự kiện kiện quan trọng trong đời. Với lối kể chuyện không lời này, có lẽ hình tượng đầu tiên các bạn nghĩ tới chính là những đoạn phim ngắn vô cùng ý nghĩa mà Pixar hay thực hiện.



Tải về LIMBO (21K, Giá gốc 114K):
LIMBO là một tựa game phiêu lưu giải đố kết hợp yếu tố kinh dị với nền đồ họa đen trắng độc đáo, hiệu ứng hình ảnh và âm thanh sống động giúp mang đến những trải nghiệm thú vị. Nội dung game xoay quanh chuyến phiêu lưu của một cậu bé vô danh trên đường đi tìm người em gái bị giam giữ trọng thế giới tăm tối, nơi cai trị bởi rất nhiều quái vật nguy hiểm cùng vô số cạm bẫy chết người. Nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện trong tựa game này là điều khiển cậu bé di chuyển sang trái, phải, leo lên thang và sử dụng các vật dụng nhất định xuất hiện trên đường đi để vượt qua các địa hình khác nhau. Trong suốt cuộc hành trình bạn sẽ gặp rất nhiều cạm bẫy liên quan đến máy móc, cơ khí hay trọng lực được giấu bí mật, đồng thời đối mặt với vô số loài vật nguy hiểm luôn rình rập để "ăn tươi, nuốt sống" cậu bé và buộc phải vượt qua chúng nếu muốn đi tiếp.



Tải về Vandals (26K, Giá gốc 126K):
Trong tựa game này, bạn cần phải tận dụng hợp lý khả năng lén lút, thoắt ẩn thoắt hiện của chính nhân vật mà bạn điều khiển, nhanh chóng thực hiện tác phẩm và "chuồn" khỏi đấy trước khi bị bắt gặp. Mỗi màn chơi sẽ có những mức độ khó nhất định và cần phải tính toán thật kỹ lưỡng nếu như muốn chinh phục được chúng một cách dễ dàng nhất.



Tải về MAYATCH (Miễn phí, Giá gốc 35K):


Tải về Aero Effect (Miễn phí, Giá gốc 23K)


Tải về Zombie Age 3 Premium (Miễn phí, Giá gốc 23K):
Zombie Age 3 trở lại với hàng loạt xác xống điên cuồng hơn, những khẩu súng bá đạo cùng những chiến binh độc nhất. Hãy thoả sức nghiền nát lũ zombie theo cách bạn muốn. Và nếu như bạn đang tìm kiếm một game bắn zombie tuyệt nhất, thì nó ngay đây chứ đâu!



Tải về Agent A: A puzzle in disguise (17K, Giá gốc 142K):
Agent A: A puzzle in disguise là tựa game giải đố theo phong cách hoàn toàn mới. Bạn sẽ vào vai một điệp viên với nhiệp vụ hoàn thành các câu đố với nhiều cách thức khác nhau, yêu cầu phải quan sát thật kỹ các chi tiết trong mỗi màn chơi.



Tải về This War of Mine (47K, Giá gốc 320K):
This War of Mine từng được đánh giá là tựa game hay nhất năm 2015 và nằm trong danh sách bình chọn bởi các biên tập viên trên App Store. Nội dung xoay quanh đề tài chiến tranh với phong cách chơi hoàn toàn mới lạ. Thay vì hóa thân thành những người lính tham gia chiến đấu, bạn sẽ điều khiển một nhóm người dân đang đi tị nạn thực hiện nhiệm vụ thu thập vật phẩm hỗ trợ sự sống, tìm kiếm nguồn thức ăn và cố gắng giúp họ sống sót trong thời kỳ chiến tranh ác liệt đang diễn ra. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng điểm khó nhất của This War of Mine chính là những lúc phải lựa chọn, đưa ra quyết định mà không biết trước được rằng liệu điều đó là đúng hay sẽ khiến cho cả nhóm gặp phải nguy hiểm.



Tải về Hidden Through Time (33K, Giá gốc 64K):
Đây là một tựa game giải đố với lối chơi khá đơn giản, yêu cầu bạn tìm ra nhwungx đồ vật hay nhân vật nào đó đang ẩn trong mỗi khung cảnh. Lưu ý rằng, các đồ vật ẩn kia thường được tạo hình gần giống nhau, buộc người chơi phải tập trung quan sát mới có thể tìm thấy được.



Tải về Kenshō (21K, Giá gốc 93K):
Trong tựa game này bạn sẽ sẽ bắt đầu cuộc hành trình của mình thông qua một thế giới siêu thực, nơi mà thiên nhiên, thời gian và không gian hòa quyện vào nhau. Nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là ghép thật nhiều khối vuông giống nhau để ăn điểm và càng tích lũy nhiều càng mở khóa được những bí mật liên quan tới thế giới này.



Tải về The Sun Origin: Post-apocalyptic (4K, Giá gốc. 42K):
The Sun: Origin lấy bố cảnh năm 2050, thời điểm Mặt trời đã giải phóng một luồng năng lượng khổng lồ vào không gian và có thể ảnh hưởng trực tiếp tới Trái đất, khiến cho mọi thứ trở nên hỗn loạn trong nhiều thế kỷ sau đó. Mặc dù các nhà khoa học đã đưa ra những cảnh báo quan trọng tuy nhiên rất nhiều nhà lãnh đạo trên thế giới bo qua điều này để tập trung vào vấn đề lãnh thổ!



Tải về Crashlands (108K, Giá gốc 163K):
Nhiệm vụ của người chơi trong Crashlabds chính là rà soát địa hình của hành tinh mới khi thu thập vật phẩm; tất nhiên, nhiệm vụ chính vẫn là chiến đấu chống lại cái ác rồi. Nhờ có vô số những nhiệm vụ phụ được lồng ghép cùng với cốt truyện chính, giúp người chơi không cảm thấy mau chán cũng như kích thích tính tò mò khám phá tiếp.



Tải về Witcheye (23K, Giá gốc 69K):
Đây là một tựa game phiêu lưu thuộc thể loại platform, cốt truyện khá thú vị và đầy màu sắc cùng hệ thống điều khiển chạm màn hình độc đáo. Trong game, bạn có thể điều khiển nhân vật Witcheye di chuyển, chạm để dừng, tìm cách thoát khỏi kẻ thù và né tránh các nguy hiểm trong 6 thế giới bí ẩn.



Tải về Levelhead (108K, Giá gốc 161K):
Trong Levelhead, bạn sẽ phải đương đầu với các rủi ro luôn rình rập trong game, vượt qua vô số chướng ngại vật nguy hiểm được bố trí hoàn hảo và tận dụng mọi kỹ năng cũng như sự khéo léo của mình để vượt qua mỗi màn chơi.



Tải về Minit (23K, Giá gốc 111K):
Minit là một tựa game phiêu lưu giải đố theo phong cách kỳ lạ, yêu cầu người chơi phải hoàn thành nhiệm vụ trong 60 giây ở mỗi màn, khám phá vô số bí mật và vượt qua những kẻ thù nguy hiểm. Với thiết kế trên nền đồ họa Đen - Trắng và hệ thống chiến đấu độc đáo, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.



Tải về League of Stickman 2-Sword Demon (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Phiên bản tiếp theo cửa tựa game League of Stickman, mặc dù đang trong quá trình thử nghiệm nhưng sỡ hữu đồ họa đơn giản nhưng lại có gameplay cực kỳ hấp dẫn, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trận đấu gây cấn.



Tải về Umiro (23K, Giá gốc. 69K):
Umiro xoay quanh 2 nhân vật Huey và Satura . Huey và Satura thấy mình bị lạc trong một thế giới không màu của Umiro mà không hề nhớ gì đến quá khứ của mình hay cách mà mình đến được thế giới này bằng cách nào. Nhiệm vụ cùa bạn là hướng dẫn 2 nhân vật Huey và Satura để vượt qua những mê cung rối bời và những cảnh quan khó hiểu để phục hồi những tinh thể thiêng liêng và khôi phục lại sự sống cho Umiro đồng thời thu thập những mảnh ghéo ký ức của mình.



Tải về CHUCHEL (43K, Giá gốc 69K):
Tựa game này chắc chắn sẽ khiến bạn phải mỉm cười, cười khúc khích hay cười té ghế luôn vì lời thoại dí dỏm và cách chơi vui nhộn.



Tải về SPACEPLAN (23K, Giá gốc 69K):
SPACEPLAN là một tựa game khoa học viễn tưởng hay nhất mọi thời đại, thể hiện sư tương tác giữa các vật thể xoay quanh một hành tinh bí ẩn. Đa phần nội dung dựa vào định lý về không và thời gian của Stephen Hawking.



Tải về Alien Shooter (Miễn phí, Giá gốc 116K):
Alien Shooter là một trong những tựa game bắn súng "huyền thoại" trên các dòng máy tính Windows, mặc dù vẫn sở hữu thiết kế đồ họa và cốt truyện tượng tự như bản gốc, nhưng Sigma Team đã tinh chỉnh lại Alien Shooter Mobile để phù hợp hơn với cách điều khiển của thiết bị di động. Không sở hữu thiết kế mượt mà hay nền đồ họa 3D như các tựa game khác, điều mà nhà phát triển Sigma Team mong muốn mang đến cho người chơi khi phát hành phiên bản Alien Shooter trên dòng máy smartphone chính là cảm giác quen thuộc trước đây. Theo đó, bạn sẽ được lựa chọn điều khiển một trong hai nhân vật Nam hoặc Nữ để khám phá các phòng thí nghiệm và tiêu diệu những con quái vật ngoài hành tinh vô cùng gớm ghiếc tại một căn cứ quân sự bí ẩn.



Tải về Alien Shooter - Last Hope (44K, Giá gốc 108K):
Cuộc chiến với những đượt xâm lăng của quái vật đang diễn ra trên toàn thế giới, lực lượng đồng minh gần như cạn kiện nguồn lực. Số lượng chiến binh đang giảm dần mỗi ngày. Một trong những phòng thí nghiệm nghiên cứu đã thành công trong việc tạo ra vũ khí sẵn dàng để củng cố sức mạnh cho quân đội và thay đổi hoàn toàn cục diện cuộc chiến này. Theo đó, bạn phải vào trung tâm nghiên cứu, tìm vũ khí và cải tiến nó trên chiến trường.



Tải về Alien Shooter 2 - Reloaded (22K, Giá gốc 108K):
Tựa game Alien Shooter phiên bản thứ hai đến từ Sigma Team. Mặc dù lối chơi không có nhiều thay đổi so với bản đầu tiên, tuy nhiên điểm khác biệt nằm ở đồ họa được nâng cấp đẹp mắt hơn, trang thiết bị và vũ khí hiện đại, đặc biệt là bổ sung thêm hệ thống quản lý vật phẩm để người chơi tương tác với nhân vật chính.


Tải về Samorost 3 (21K, Giá gốc 69K):
Trong game, bạn sẽ phải đương đầu với rất nhiều câu đố khó về mặt logic và tốc độ, nhằm giúp đỡ các loài vật xung quanh, đồng thời khám phá thêm nhiều hành tinh khác nhau và hé mở cốt truyện đằng sau chuyến phiêu lưu của nhân vật. Game có đồ họa siêu đẹp, âm thanh tuyệt vời, rất đáng thử qua.


Tải về Botanicula (43K, Giá gốc 69K):
Câu chuyện của Botanicula kể về 5 sinh vật nhỏ bé đang cố gắng bảo vệ hạt giống cuối cùng của chiếc cây mà chúng đang sinh sống khỏi một sinh vật độc ác chuyên đi hút sức sống của thực vật.


Tải về Machinarium (43K, Giá gốc 69K):
Cùng những bản nhạc nền du dương từ tiếng đàn ghita, người chơi sẽ vào vai một chú robot nhỏ trên chuyến hành trình giải cứu thị trấn khỏi sự phá hủy của bọn robot khác. Sở hữu lối chơi Point & Click, cùng với nền đồ họa theo phong cách Steampunk đầy thuyết phục. Machinarium là một tựa game rất thích hợp giải trí vào những lúc rảnh rỗi.


Tải về GRIS (23K, Giá gốc. 111K):
Gris là một cô gái trẻ tràn đầy hy vọng bị lạc vào một thế giới kỳ ảo chứa đầy sự đau đớn và nỗi buồn! Tại đây, bạn sẽ cùng nhân vật thực hiện hành trình khám phá các bí ẩn trên đường đi, giải mã những "nỗi buồn" mà cô gặp phải và tìm ra con đường dẫn đến sự bình yên cho tâm hồn.



Tải về Peace, Death! 2 (34K, Giá gốc 49K):
Peace, Death! có cốt truyện khá thú vị khi mà người chơi sẽ vào vai Reaper, một thần chết đang thất nghiệp và cần một công việc để có thêm thu nhập, và mọi chuyện bắt đầu khi Reaper quyết định nhận công việc tại "Công ty Apocalypse", một nơi kiểm duyệt nhằm đưa "khách hàng" đến nơi mà họ thuộc về.



Tải về SimplePlanes - Flight Simulator (92K, Giá gốc 136K):


Tải về 7 Billion Humans (69K, Giá gốc 116K):


Tải về Cyber Fighters: Legends (Miễn phí, Giá gốc 9K):
Cyber Fighters là một trò chơi miễn phí phong cách người que stickman với chủ đề cyberpunk, một sự kết hợp tuyệt vời giữa các trò chơi hành động, nhập vai (RPG) và đối kháng. Một trải nghiệm mới cho người chơi thích trò chơi chiến đấu hành động giả tưởng cổ điển. Bạn sẽ ngạc nhiên rằng Cyber Fighters là một trò chơi cyberpunk offline, không cần Internet để đắm chìm trong thế giới giả tưởng và chiến đấu trong trận chiến bóng tối hoành tráng. Chiến đấu theo cách của riêng bạn vì bạn có thể lựa chọn trong số 5 chiến binh Cyber độc đáo với kỹ năng và phong cách chiến đấu đa dạng. Bạn có thể chọn Cyber Officer Swordsman, The Punisher of God Thunder, The Queen Bee Archer Assassins, Cyborg Senseless Killer và The Deathly Shadow Panther.



Tải về Hocus 2 (7K, Giá gốc 74K)


Tải về Leo's Fortune (69K, Giá gốc. 116K):


Tải về Neo Monsters (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Tương tự như Pokemon, người chơi sẽ khám phá nhiều vùng đất mới để tìm kiếm những con bet với khả năng chiến đấu và kỹ năng khác nhau. Càng nuôi lâu thì bet của bạn càng lớn và sở hữu nhiều sức mạnh hơn cho những trận đấu tay đôi cùng người chơi khác.



Tải về MinionSlayer: Growth Defense (Miễn phí, Giá gốc 21K):


Tải về Superhero Robot Premium (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Trong game đánh nhau Superhero Robot, mỗi Robot có nhiệm vụ chiến đấu chống lại quái vật đang liên tục tấn công họ. Sử dụng các phím điều khiển phía dưới để chém, bắn chúng và tránh bị thương. Nếu bạn trang bị những kỹ năng và sức mạnh, bạn có thể biến anh hùng trở thành bất khả chiến bại trong bất kỳ trận đánh nào. Với những skill cực đỉnh, chiến binh Siêu nhân Robot sẽ trở thành siêu nhân mạnh nhất từ trước đến nay. Biến superhero của bạn trở thành kẻ bất bại, trở thành người vô song bằng các skill sức mạnh và vô vàn sự lựa chọn vũ khí súng và kiếm.



Tải về Sword Warriors Premium (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Chiến đấu trong trò chơi offline hay nhất về game hành động nhập vai chưa từng trải nghiệm. Bộ tộc anh hùng của chiến binh huyền thoại đang bị đe dọa bởi lũ yêu tinh và phù thủy bóng tối. Thanh kiếm của chiến binh đang khau khát được chiến đấu với lũ quái vật. Với thanh kiếm trong tay chiến binh samurai sát thủ sẵn sàng đánh bại mọi tên quái vật zombie để bảo vệ vương quốc. Trong tro choi hanh dong sat thu này, bạn sẽ nhập vai thành một chiến binh ninja và đánh nhau với lũ ác quỷ bóng tối. Đắm chìm trong trò chơi offline hay nhất về thể loại hành động, nhập vai chặt chém này. Bạn sẽ cần chiến đấu và sử dụng những kĩ năng và thực sự khôn khéo. Bên cạnh đó chiến binh cũng được trợ giúp từ những anh hùng khác. Hãy kêu gọi sự giúp đỡ từ họ bằng cách triệu hồi những anh hùng huyền thoại để cùng chiến đấu với lũ quái vật.



Tải về Peppa Pig: Party Time (Miễn phí, Giá gốc 69K):
Tựa game này lấy cảm hứng từ tập đặc biệt dài 15 phút của "The Golden Boots", giúp khuyến khích trẻ nhỏ khám phá thế giới tuyệt vời của Peppa Pig thông qua nhiều trò chơi vui nhộn, có các nhân vật được yêu thích, âm nhạc và hiệu ứng âm thanh bắt tai.



Tải về Bloons TD 6 (69K, Giá gốc 115K):
Bloons TD 6 là tựa game thủ thành theo trường phái hoạt họa. Gồm 21 loại Tower với vô số hướng nâng cấp khác nhau: có hơn 50 mức độ, 250 màn chơi cùng 3 chế độ chơi. Thế nên, game ắt hẳn sẽ tốn kha khá thời gian của bạn đấy.




TỔNG HỢP
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom