Tổng hợp game Android hấp dẫn đang được miễn phí trên Play Store ngày 5/01/2021 [U]

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3984 #1


Fait – The Machine; Lovecraft's Untold Stories; Pilot Brothers (1, 2, 3); Live or Die: Survival Pro cùng nhiều tựa game khá hấp dẫn khác đang được miễn phí trên Play Store. Thời gian diễn ra chương trình ưu đãi chỉ hiệu lực trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải ngay kẻo lỡ nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

Tải về Fait – The Machine (21K, Giá gốc 52K): [NEW]
Fait - The Machine là một game platformer phiêu lưu hành động lấy bối cảnh tàn tích của một nền văn minh bị bỏ hoang. Người chơi điều khiển một sinh vật có tên là Fait, thực hiện hành trình tìm ra bí mật về nguồn gốc của mình và hiểu chính xác những gì đã xảy ra trong thế giới bị bỏ rơi này.


Tải về Lovecraft's Untold Stories (30K, Giá gốc 215K): [NEW]
Mọi thứ trong trò chơi này đều được chuẩn bị để tạo ra một bầu không khí đặc biệt! Những dinh thự, bệnh viện, rừng rậm thời Victoria với các bộ lạc đã mất và một loạt môi trường khác sẽ tạo ra sự căng thẳng phù hợp để bạn có khoảng thời gian tuyệt vời trong mỗi trận đấu.


Tải về Pilot Brothers 1 (23K, Giá gốc 91K): [NEW]
Một thị trấn ở Nga đang bị lung lay trong sự hoài nghi bởi một chú voi Baldakhin có sọc vằn đặc biệt và rất có giá trị đã biến mất khỏi sở thú giữa đêm khuya. Nghi phạm chính là người chủ cũ tai tiếng Karbofoss. Hai thám tử nổi tiếng là anh em Pilot đã thiết lập một cuộc điều tra mới, truy tìm kẻ phá hoại qua 15 địa điểm mang phong cách truyện tranh để tìm chú voi mất tích. Bạn sẽ vào vai người anh cả (Brother Chef) nhạy bén cùng người em (Brother Colleague) cũng là người thư kí không mấy hăng hái phải giải quyết các câu đố học búa với khoảng thời gian chính xác trong tựa game phưu lưu hài hước dành cho cả gia đình này.



Tải về Pilot Brothers 2 (23K, Giá gốc 91K): [NEW]
Pilot Brothers hay còn được biết đến với cái tên Kolobko Brothers, có nguồn gốc từ Liên Xô cũ vào giữa thập niên 80. Họ vốn là những nhân vật trong phim hoạt hình và luôn gây ra rắc rối mỗi khi giải quyết tội phạm.



Tải về Pilot Brothers 3 (23K, Giá gốc 91K): [NEW]
Tiếp nối thành công của 2 phần trước, Pilot Brothers 3 tiếp tục với nội dung là chú mèo của họ bị bắt cóc bởi Experimental Chef Sumo. Nhiệm vụ lần này là tìm và giải cứu chú mèo. Người chơi sẽ khó nắm bắt được cốt truyện ngay từ đầu trò chơi, nhưng dựa trên tiến triển của các hệ thống nhiệm vụ, người chơi sẽ tự mình hình dung ra mình sẽ làm gì tiếp theo. Bởi vì toàn bộ trò chơi được thông qua các đoạn cắt cảnh mà bạn phải vượt qua các chướng ngại vật, tìm chìa khóa, hoặc chỉ đơn thuần đi ngang qua.


Tải về Live or Die: Survival Pro (Miễn phí, Giá gốc 26K): [NEW]
Live or Die: Survival Pro sẽ đưa bạn đến một thế giới hoang dã, nơi mà vũ khí sinh học đã giết hàng tỷ người và biến họ thành thây ma khát máu, luôn rình rập để tấn công những người còn sống sót bất cứ lúc nào. Trong hoàn cảnh cô độc như vậy, nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là đương đầu với các thử thách nguy hiểm để sinh tồn và tìm cách giữ được tính mạng của mình. Mỗi người sống sót trong game sẽ phải dựa vào chính khả năng của bản thân để sống sót, tìm cách phát triển bản thân, xây dựng nơi ở an toàn, chế tạo các dụng cụ cần thiết nhằm hỗ trợ sinh tồn hay chống lại Zombie. Mỗi ngày trôi quá nhân vật càng thông minh, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn, điều đó giúp ích rất nhiều khi cho việc xây dựng, khám phá, thu thập tài nguyên để tồn tại.


Tải về Alice : Lost Pieces (Miễn phí, Giá gốc 82K): [NEW]
Alice: Lost Pieces là một trò chơi phiêu lưu giải đố thoát khỏi phòng. Giải các câu đố và trò chơi nhỏ khác nhau để tìm các mảnh bị mất của Nữ hoàng và khôi phục sự cân bằng cho Wonderland.


Tải về Scalak (Miễn phí, Giá gốc 11K): [NEW]
Tựa game xếp hình được thiết kế theo phong cách trừ tượng hóa các mảnh ghép và đồ họa cực kỳ đẹp mắt. Độ khó của Scalak gần như ở mức hoàn hảo, đủ khó để bạn phải "vò đầu, bứt tóc" khi tìm kiếm các giải nhưng không tới mức dồn người chơi vào thế bí.


Tải về Pocket Harvest (71K, Giá gốc 163K): [NEW]


Tải về Hunters and gatherers pro (30K, Giá gốc 97K): [NEW]


Tải về OXXO (Miễn phí, Giá gốc 11K):
Tựa game giải đố dạng xếp hình đến từ nhà phát triển Michal Pawlowski nổi tiếng với những tựa game như Scalak, Zenge, PUSH hay Art Of Gravity. Nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là ghép các khối hình giống nhau tùy theo mỗi địa hình của mỗi màn chơi.



Tải về Grand Prix Story (30K, Giá gốc 163K):
Grand Prix Story cũng là tựa game đến từ hãng phát hành Game Dev Story, với nền đồ họa cổ điển, người chơi sẽ phải quản lý một đội đua xe của riêng họ. tìm kiếm nhà tài trợ, huấn luyện những quái xế, nâng cấp phụ tùng cho xe cùng nhiều thứ khác nữa, với mục đích là để giành chiến thắng trong Grand Prix.



Tải về PEG (11K, Giá gốc 24K):
Không quá đặt nặng về vấn đề hình thức hay những pha hành động gây cấn, PEG lại hướng người chơi đến với các câu đố cực kỳ hóc búa trên nền đồ họa đơn giản. Nếu bạn đang tìm một tựa game nào đó để luyện tập trí não thì đây là sự lựa chọn không tồi.



Tải về ELOH (21K, Giá gốc 69K):
Mặc dù đây là một tựa game giải đố với tính chất ăn thua, nhưng sự tài tính từ nhà phát triển khi lồng ghép những bản nhạc và cân bằng giữa khả năng suy luận cũng khiến cho người chơi cảm thấy thỏa mãn ngay cả khi kết quả sai hoàn toàn.



Tải về Old Man's Journey (21K, Giá gốc 112K):
Tuy chỉ vừa được phát hành trong thời gian gần đây, nhưng Old Man's Journey đã giành được khá nhiều thiện cảm trong mắt mọi người. Nguyên nhân chính là lẽ là nhờ vào những khung cảnh đậm chất nghệ thuật cùng với lối chơi giải đố khá cuốn hút mà Old Man's Journey mang lại cho người chơi. Bối cảnh của Old Man's Journey là một câu truyện không lời kể về một ông lão trên cuộc hành trình khám phá thế giới của ông. Với mỗi điểm đến nhất định, ông lão sẽ dừng chân nghỉ ngơi, đồng thời sẽ hồi tưởng lại cuộc đời mình. Những ký ức xuất hiện dưới dạng một loạt ảnh, miêu tả những sự kiện kiện quan trọng trong đời. Với lối kể chuyện không lời này, có lẽ hình tượng đầu tiên các bạn nghĩ tới chính là những đoạn phim ngắn vô cùng ý nghĩa mà Pixar hay thực hiện.



Tải về Bleentoro Pro (21K, Giá gốc 43K):


Tải về Achikaps Pro (21K, Giá gốc 43K):


Tải về Vodobanka Pro (21K, Giá gốc 43K):



Tải về The Curse Of Zigoris (Miễn phí, Giá gốc 57K):
Đây là một tựa game phiêu lưu hành động 2D với thiết kế phong cách pixel cổ điển, kết hợp cùng một số yếu tố RPG. Bạn sẽ hóa thân thành phù thủy trẻ tuổi Eva. Người đang thực hiện một nhiệm vụ nhằm hóa giải lời nguyền của một phù thủy hắc ám khác có tên là Zigoris. Trên hành trình đó, bạn có thể gặp gỡ nhiều NPC để tìm hiểu thêm về thế giới này, thưởng thức nội dung phong phú và hệ thống chiến đấu độc đáo.



Tải về The Survivor: Rusty Forest (Miễn phí, Giá gốc 23K):
Chào mừng bạn đến với "The Survivor: Rusty Forest", thế giới bị tấn công bởi một loại virus không xác định đã xóa sổ phần lớn dân số thế giới. Bạn là một trong số ít người sống sót và bây giờ phải chiến đấu cho cuộc sống của mình, đồng thời chống lại những cư dân bị nhiễm bệnh. Trong game, bạn sẽ phải thu thập nguyên liệu thô để chế tạo vũ khí, công cụ, công sự, nơi trú ẩn, v.v. của riêng mình để chống lại sự nguy hiểm của thây ma, động vật hoang dã bị nhiễm bệnh v.v...



Tải về Defender Battle Premium (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Vương quốc của hoàng tử Arthur bị xâm lược bởi thế lực bóng tối và ác quỷ. Chiến tranh nổ ra khắp mọi nơi trên kingdom và chia rẽ thành các vùng đất khác nhau với những loại phép thuật kỳ lạ thống trị từng vùng đất. Chỉ những anh hùng mạnh mẽ, những chiến binh với những ma thuật cổ xưa cùng với những chiến thuật hay nhất có thể giải cứu được vương quốc. Quân đội của kingdom sẽ phải đối mặt với những trận chiến đánh nhau với zombie, lũ orc hay đánh nhau với những tên quái vật kỳ lạ đến từ địa ngục. Xây dựng quân đội và đế chế của chính bạn để phòng thủ vương quốc trước những cuộc tấn công từ kẻ thù trước khi toàn bộ kingdom chìm vào sự thống trị của quỷ dữ. Bạn đã sẵn sàng tham gia Defender Battle: Vương quốc chiến tranh?



Tải về Survivalist: invasion PRO (Miễn phí, Giá gốc 85K):
Survivalist: Invasion PRO là một tựa game sinh tồn chống zombie kết hợp cùng yếu tố RPG kiểu mới, lấy bổi cảnh trên những hòn đảo nhiệt đới được mệnh danh là "thiên đường" nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, do vị trí địa lý gần như biệt lập nên các tổ chức khủng bố đã sử dụng nơi này làm căn cứ, phát triển loại virus có khả năng trở thành vĩ khí sinh học giúp xóa sổ nhân loại. Đứng trước mối nguy hiểm đó, bạn sẽ hóa thân thành một đặc vụ bí danh U.N.Known, đương đầu với thử thách nguy để sinh tồn và tìm cách ngăn chặn thảm họa toàn cầu sắp xảy ra.!

Tại đây, bạn sẽ phải di chuyển liên tục qua nhiều khu vực khác nhau, tìm kiếm tài nguyên, vũ khí và các thiết bị cần thiết cho việc sinh tồn, đồng thời xây dựng một nơi chú ẩn an toàn trước sự tấn công của Zombie. Trong mỗi trận chiến bạn sẽ phải đối mặt với nhiều loại quái vật khác nhau, từ thây ma cho đến những con trùm đột biến sở hữu siêu năng lực cực kỳ nguy hiểm. Lưu ý rằng, mỗi quyết định mà bạn đưa ra sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sự sống của nhân vật chính nhé.



Tải về Epic Heroes War - Premium (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Game cho di động kết hợp giữa thể loại nhập vai và đối kháng, với hệ thống Tướng phong phú, kỹ năng đẹp mắt, lối chơi hấp dẫn, độc đáo. Hệ thống TƯỚNG HÙNG MẠNH, SKILL CỰC ĐỈNH; Nhiều màn chơi thử lửa đầy thách thức; Tính năng SĂN TRÙM độc đáo, có một không hai: SĂN TRÙM - "BẮT LUÔN CẢ TRÙM"; PvP ĐẤU HẠNG căng thẳng, khốc liệt; PVP THÁCH ĐẤU cược vàng thử trí tướng tài.



Tải về 7Days: Offline Mystery Story (15K, Giá gốc 30K):
Bạn đã chán ngấy những tiểu thuyết xưa cũ? Bạn có hứng thú với game cốt truyện tương tác, visual novel, cốt truyện nhiều lựa chọn và game indie nhưng bạn đã chán những game xưa cũ? Hãy thử chơi Game Phiêu lưu của chúng tôi, một Tiểu thuyết Kỳ bí mà lựa chọn của bạn mang tính quyết định! Hãy thử game kể chuyện tương tác miễn phí của chúng tôi '7 Ngày Tồn Vong: Visual Novel Kỳ bí, Game Phiêu lưu'. Toàn bộ cốt truyện của những game novel kỳ bí của chúng tôi đều được viết bởi các tác giả tâm huyết.



Tải về Outrunner: Forgotten King (24K, Giá gốc 46K):


Tải về Dead Bunker 3 (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Tựa game này sẽ đưa người chơi bước vào một thế giới đầy rẫy bọn xác sống hung hãn và khát máu. Nhiệm vụ của bạn là phải dùng mọi cách để sống sót trước những kẻ thù nguy hiểm này bằng những vũ khí mà bản thân sở hữu từ đầu.



Tải về Battle Chasers: Nightwar (93K, Giá gốc 233K):
Battle Chasers: Nightwar là một game nhập vai lấy cảm hứng từ những game cầm tay cổ điển, với tính năng lặn sâu trong hầm ngục, chiến đấu theo lượt được trình bày theo định dạng JRPG cổ điển và một câu chuyện phong phú được dẫn dắt bởi niềm đam mê khám phá thế giới. Bạn sẽ đồng hành cùng Gully trẻ tuổi tìm kiếm người cha mất tích Aramus - một anh hùng nổi tiếng đã mạo hiểm vào vùng đất nguy hiểm. Gully nhận được sự giúp đỡ từ 5 anh hùng kì lạ, mỗi người có khả năng, đặc quyền, vật phẩm và kỹ năng trong hầm ngục riêng. Cả nhóm cùng nhau tìm kiếm Aramus và khám phá ra những mối nguy hiểm đang rình rập trong thế giới hoang dã.



Tải về QV - A puzzle action adventure (58K, Giá gốc 113K):


Tải về Cress Pro (9K, Giá gốc 31K):
Trong tựa game này, nhiệm vụ chính của bạn là biến những chấm tròn thành hình bông hoa sau mỗi lần nhấn vào hình tam giác.


Tải về Nomads of the Fallen Star (83K, Giá gốc 183K):
Nằm trên một hành tinh xa xôi và thù địch, nơi mà các thành viên của một con tàu thuộc địa gặp nạn phải chịu đựng vùng đất hoang dã đầy khắc nghiệt này với hy vọng được cứu rỗi. Tuy nhiên, nhiều thập kỷ đã trôi qua mà không có liên hệ từ hạm đội và cuộc giao tranh giữa các phe phái khác nhau trên các nguồn lực hạn chế đã leo thang. Một cuộc chiến chinh phục hoàn toàn nổ ra ở phía chân trời có thể gây nguy hiểm cho sự tồn tại mong manh của loài người trên thế giới mới đầy khắc nghiệt này.


Tải về PC Creator PRO (49K, Giá gốc 85K):
Đây là một tựa game giả lập vô cùng thú vị, cho phép game thủ có thể tự lắp một bộ PC hoặc sửa chữa cho khách hàng ngay tại nhà - khá giống với tựa game PC Building Simulator trên nền tảng PC, PS4 từng làm mưa làm gió một thời gian trước. Ban đầu, nhiệm vụ của game thủ sẽ là phải xây dựng một cửa hàng sửa chữa máy tính từ khách hàng đầu tiên cho đến hàng trăm đơn mỗi ngày. Game thủ sẽ được nhập vai thành một người thợ sửa chữa máy tính thực thụ, từ việc mua linh kiện, ráp máy tính cho đến việc "luộc" những linh kiện từ máy tính của khách hàng.



Tải về Cross the Cliff (Miễn phí, Giá gốc 21K):


Tải về Demon's Rise 2 (18K, Giá gốc 139K):
Tựa game thuộc thể loại RPG từng nhận giải trưởng "RPG Game of the Year 2016", tập trung vào lối chơi chiến thuật cùng với yếu tố turn-based. Trò chơi lấy bối cảnh một thế giới giả tưởng, nơi không có thần mà chỉ tồn tại mình quỷ dữ và những điều tàn bạo.



Tải về Rainbow Yggdrasil (120K, Giá gốc 178K):


Tải về Arctictopia (83K, Giá gốc 123K):
Thiên Đường Bắc Cực là trò chơi giải đố lấy bối cảnh ở Bắc Băng Dương. Hãy vạch ra các tuyến đường và hoạch định kế hoạch di chuyển để giúp mẹ gấu Bắc Cực tìm gấu con trên tảng băng đang tan chảy. Khi các tảng băng tan, con đường về nhà của gấu Bắc Cực càng trở nên nguy hiểm...



Tải về Argo's Choice: Offline Game (21K, Giá gốc 42K):
Một câu chuyện tương tác mà người chơi đóng vai trò quyết định! Câu chuyện bí mật của Argo bắt đầu trong một thế giới tăm tối, "điểm xuyết" bởi tệ nạn và tội ác. Bạn có cảm thấy nhàm chán khi đọc sách không? Bạn có mệt mỏi với những tựa game trò chuyện, game cốt truyện nhàm chán giống nhau, nhưng vẫn còn yêu mến các game cốt truyện tương tác, visual novel, game lựa chọn hay game thể loại noir không? Nếu có, thì hãy thử tựa game visual novel "Lựa chọn của Argo" nhé, đây là một game mà mỗi lựa chọn của bạn đều có ý nghĩa. Một cốt truyện giải trí hé mở tùy theo lựa chọn của người chơi trong trò chơi cốt truyện "Lựa chọn của Argo". Trò chơi cốt truyện này được thể hiện theo phong cách visual novel, kể về nhiều nhân vậ thú vị theo nhiều tập, qua cách trò chuyện. Một tựa game visual novel mà không có một game cốt truyện nào sánh bằng được, đây cũng sẽ là một game phiêu lưu thể loại noir hay nhất mà bạn từng được chơi đấy.



Tải về Zenge (Miễn phí, Giá gốc 11K):
Zenge là tựa game mobile được Hamster Games Lab sản xuất. Trò chơi là 1 chuyến hành trình phiêu lưu của Eon - một du khách cô đơn đang bị mắc kẹt vào một chiều không gian khác và không thể di chuyển. Vì thế, nhiệm vụ của bạn sẽ là hỗ trợ anh ta bằng mọi cách có thể để thoát khỏi nơi này.



Tải về Boom Land (Miễn phí, Giá gốc 23K):
Đây là tựa game đặt bom cực đỉnh tương tự chim điên Angry Birds. Nhiệm vụ của người chơi là khéo léo tìm cách nhốt lũ cướp biển vào những quả bóng nước và tìm cách thoát ra khi mình bị nhốt vào bóng nước của chúng.



Tải về Theme Solitaire Tripeaks Tri Tower PV (Miễn phí, Giá gốc 84K):


Tải về Of Witches and Dragons - RPG (Miễn phí, Giá gốc 67K):


Tải về Dead World Apocalypse Full (10K, Giá gốc 84K):


Tải về Football Drama (52K, Giá gốc 102K):
Không chỉ đơn thuần là tựa game bóng đá, Football Drama còn kể về những câu chuyện "có thật" về những nhà quản lý dưới một nhân vật hư cấu Rocco Galliano và câu lạc bộ Calchester. Tại đây, bạn sẽ phải giúp cho đội bóng này quay trở lại thời hoàng kim, sau khi thuyết phục được ông chủ CLB loại bỏ người quản lý cũ, đồng thời đối mặt với nhiều "mặt tối" như tình trạng tham nhũng, tội phạm, ma túy v.v...



Tải về Last Day Survivors (25K, Giá gốc 99K):
Last Day Survivors là tựa game bắn súng với góc nhìn từ trên xuống (TDS), kết hợp yếu tố kinh dị sinh tồn cực kỳ thú vị. Trong game bạn sẽ vào vai một trong những người sống sót sau ngày tận thế và cố gắng sinh tồn trong thế giới đầy xác sống này.



Tải về G30 - A Memory Maze (22K, Giá gốc 95K):
G30 là tựa game giải đố với gameplay khá độc đáo, yêu cầu người chơi xoay các mảnh ghép trong mỗi màn chơi để tạo thành một hình hoàn chỉnh, đó có thể là một loài vật, một món đồ dùng cơ bản và thậm chí cả những thứ trừu tượng hơn mà bạn rất khó để nhận ra từ đầu.



Tải về Rabbit Island (22K, Giá gốc 45K):


Xem thêm:

TỔNG HỢP
 
Sửa lần cuối:
Top Bottom