Tổng hợp game, app đang miễn phí cho iOS ngày 07/5/2022

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1808 #1


Chia sẻ danh sách app, game iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng tham khảo qua danh sách tổng hợp phía dưới và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

Xem thêm:


Tải về True Skate (Free, Reg. $2.99):
True Skate từng là top 1 trong những trò chơi thể thao phổ biến nhất tại 80 quốc gia trên thế giới, đây là game dành cho fan của thể loại trượt ván, nếu không phải fan thì có thể game trông không mấy hấp dẫn nhưng nếu buồn quá thì tải về chơi thử. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Flip clock (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng này sẽ biến chiếc iPhone/iPad của bạn thành đồng hồ để bàn điện tử, có thể đùng để theo dõi thời gian, đếm ngược giờ đồng hồ và cực kỳ hữu ích khi tận dụng lại những thiết bị đời cũ để giúp cho bàn làm việc trở nên ấn tượng hơn. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Trend Micro Check for Safari (Free, Reg. $1.99):
Tiện ích mở rộng giúp chặn hầu hết quảng cáo trên website bất kỳ khi truy cập từ trinh duyệt Safari. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Polarr Memoir (Free, Reg. $1.99):
Polarr Memoir sẽ giúp cắt, ghép ảnh để tạo thành một bức trang nghệ thuật đầy màu sắc, sau đó lưu dưới dạng ảnh động hay poster v.v... Với ứng dụng này bạn sẽ không bao giờ bỏ phí những bức ảnh cũ trong camera roll! Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về To Do List Widget (Free, Reg. $1.99):
Đây là một ứng dụng dơn giản, giao diện đẹp và dễ sử dụng, có thể giúp người dùng tổ chức và quản lý các tác vụ, dự án, bản thảo hoặc to-do List khá đẹp mắt, hỗ trợ text và hình ảnh. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Fonts: Install New Fonts (Free, Reg. $1.99):
Đây là một ứng dụng rất mạnh mẽ cho phép bạn tìm kiếm, tải xuống và cài đặt bất kỳ phông chữ tùy chỉnh nào trên thiết bị iOS của mình. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về EasyLetter - Send letters (Free, Reg. $2.99):
Đây là một ứng dụng hiệu quả để bạn dễ dàng tạo ra các bức thư và tài liệu. Chuẩn bị một bức thư ngắn hoặc một bức thư mời hợp tác kinh doanh được thiết lập theo định dạng tốt nhất. Đặc biệt là khi mọi việc phải hoàn thành nhanh chóng, bạn không muốn lo lắng về việc định dạng mà chỉ cần bắt đầu viết. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Snap Markup - Annotation Tool (Free, Reg. $2.99):
Ứng dụng Snap Markup - Annotation Tool này cho phép người dùng ghi chú trực tiếp vào mỗi bức hình tùy theo nhu cầu hoặc mục đích sử dụng của bạn. Khá tiện lợi khi bạn muốn ghi nhớ, hoặc làm nổi bật phần nào đó trong bức ảnh trước khi chia sẻ với người khác. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Camera Angle (Free, Reg. $1.99):
Camera Angle là ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh đối xứng, cung cấp các khung hình mẫu giúp cho mọi chi tiết trong mỗi bức ảnh của bạn đều vừa vặn và cân bằng nhau. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Dadi (Free, Reg. $0.99):
Tựa game giải đố nhẹ nhàng, nhiệm vụ mà bạn cần hoàn thành là di chuyển khối hộp vào đúng vị trí chỉ định trong khoảng thời gian giới hạn cũng như số lần di chuyển. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.




TECHRUM TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom