Tổng hợp game, app iOS đang được miễn phí ngày 01/8/2022

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1551 #1

Trên App Store hiện đang miễn phí khá nhiều app/game iOS hấp dẫn trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

Xem thêm:


Tải về Colorize - Improve Old Photos (Free, Reg. $2.99):
Đây là ứng dụng tự động tô màu cho ảnh đen trắng chỉ với một cú nhấp chuột dành cho thiết bị iOS! Mặc dù không thể khôi phục (hoặc tạo màu) 100% như thật nhưng vẫn sứng đáng để bạn thử qua. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Mindset Reminders (Free, Reg. $1.99):
Trọng tâm của Mindset Reminders chính là sự tập trung, giúp người dùng có thể thư giãn và có được sự tĩnh tâm tốt nhất trước khi vượt qua những thử thách trong công việc, đặc biệt thử thách trong cuộc sống cá nhân. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về LaTeX Editor Tex Pro (Free, Reg. $2.99):
Tex Pro là trình soạn thảo LaTeX tốt nhất cho các thiết bị iOS của bạn. Nó cho phép tạo và chỉnh sửa các tệp .tex và lưu trữ dưới định dạng PDF, hoạt động tốt với ứng dụng Files trên iOS 13 và hỗ trợ nhiều cửa sổ trên iPad. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Sleeply - Calm & Sleep sounds (Free, Reg. $1.99):
Bạn bị stress, bị mất ngủ, tinh thần mệt mỏi, hay lo âu.... Ứng dụng Sleep : Calm Sounds sẽ giúp bạn thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng với những bản nhạc êm dịu, những âm thanh thuần khiết từ thiên nhiên v.v... Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về KD Pro Disposable Camera (Free, Reg. $0.99):
Ứng dụng hỗ trợ chụp và chỉnh sửa hình ảnh, giúp bạn có những tấm ảnh như được chụp từ các máy ảnh film của Kodak. Nếu là người thích những bức ảnh hoài cổ thì đây là một công cụ hoàn hảo dành cho bạn. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Paint.ml - Art Coloring Book (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng này vừa giúp bạn thư giãn bằng cách tô màu vào các bản vẽ phác thảo, vừa có thể dùng để luyện tập khả năng pha trộn màu sắc, phát huy tính sáng tạo hoặc tìm kiếm ý tưởng mới trong thiết kế. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Color Collect - Palette Studio (Free, Reg. $0.99):
Ứng dụng này cho phép người dùng xác định màu sắc trong mỗi bức ảnh theo các mã HEX, HSB, RGB và CMYK. Đặc biệt là tích hợp công cụ phối màu trực tiếp để đưa ra kết quả mà bạn mong muốn nhất. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Memorize: Learn Japanese Words (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng hỗ trợ học Nhật Bản dành cho khách du lịch, du học sinh nước ngoài hoặc bất kỳ ai muốn cải thiện lại kiến thức về ngữ pháp trong Nhật. Áp dụng phương pháp học theo dạng Flashcards nên khá nhanh gọn dễ hiểu, vừa dễ tiếp thu vừa dễ nhớ hơn. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Memorize: Learn SAT Vocabulary (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng hỗ trợ bạn học ngoại ngữ với hơn 6000+ từ vựng SAT, áp dụng phương pháp học theo dạng Flashcards nên khá nhanh gọn dễ hiểu, vừa dễ tiếp thu vừa dễ nhớ hơn. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về DayCircle - Day counter (Free, Reg. $1.99):
Sinh nhật, ngày kỷ niệm, chuyển nhà, ngày quan trọng v.v... Làm thế nào để nhớ tất cả chúng? Ứng dụng DayCircle - Day counter sẽ giúp bạn đơn giản hóa công việc này thông qua danh sách lời nhắc, đặc biệt có thể tạo đồng hồ đếm ngược thời gian rất tiện lợi. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Drink Reminder & Daily Water (Free, Reg. $2.99):
Drink Water - Daily reminder là ứng dụng nước uống giảm cân tốt nhất, giúp giữ dáng và cấp nước mỗi ngày, kích thích trao đổi chất, cai nghiện và cải thiện chế độ dinh dưỡng nhịn ăn bằng nước uống giảm cân, mang lại lợi ích cho sức khỏe. App theo dõi lượng cốc nước nạp vào bằng việc ghi nhật ký uống bao nhiêu nước bằng 1 lần chạm. Ứng dụng nhắc bạn khi quên uống nước nên bạn sẽ không bị khát và mất nước. Bạn muốn thanh lọc cơ thể khỏe mạnh bằng H2O tự nhiên, làn da và móng tay đẹp hơn, phòng ngừa sỏi thận và bệnh tiểu đường, cai nghiện miễn phí không? Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.




TECHRUM TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom