Tổng hợp game, app iOS đang được miễn phí ngày 02/8/2022

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1497 #1

Trên cửa hàng App Store hiện tại đang miễn phí khá nhiều ứng dụng hấp dẫn dành cho iPhone, iPad và iPod touch trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

Xem thêm:


Tải về WorkOther - Custom Workouts (Free, Reg. $1.99):
WorkOther giúp bạn thực hiện bất kỳ hoạt động nào thành bài tập trên Apple Watch của mình. Cắt cỏ, dắt chó đi dạo v.v... bạn luôn có thể tìm thấy tùy chọn tập luyện phù hợp thông chiếc Apple Watch. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Unity: The Best Unit Converter (Free, Reg. $1.99):
Đây là ững dụng chuyển đổi mạnh mẽ nhất dành cho thiết bị Android, hỗ trợ hơn 12800 đơn vị tính khác nhau, dữ liệu được cập nhật theo thời gian thực và phù hợp với hầu hết nhu cầu sử dụng của người dùng. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Video AD Maker - Create FB Ads (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng hỗ trợ tạo video quảng cáo dành riêng cho nền tảng Facebook, giúp bạn căn chỉnh bố cục và nội dung phù hợp hơn đối với mạng xã hội này. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Ad Maker for Ads & Banners (Free, Reg. $1.99):
Công cụ tích hợp nhiều tính năng mạnh mẽ giúp người dùng chuyển đổi hình ảnh hoặc nội dung văn bản bình thường thành các áp phích quảng cáo chuyên nghiệp chỉ với một vài thao tác đơn giản. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Foto Graphic Creator Studio (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng hỗ trợ tạo banner quảng cáo hoặc logo thương hiệu dành cho những người không chuyên, thao tác nhanh gọn, giao diện trực quan, công cụ hỗ trợ dễ sử dụng là thế mạnh của Foto Graphic Creator. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về IP4K: Phone cam as IP Camera (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng IP Cam: Phone as IP Camera sẽ biến chiếc iPhone, iPad của bạn thành một thiết bị giám sát an ninh theo giao thức RTSP. Bạn có thể xem video từ IP Cam thông qua trình duyệt Google Chrome trên bất kỳ thiết bị nào khác. Chỉ cần nhập địa chỉ từ giao diện bên trái của IP Cam (ví dụ như rtsp://192.168.0.101 chẳng hạn). Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Nature:Sounds Around The World (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng Nature: Sounds Around the World giúp bạn thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng với những bản nhạc êm dịu, những âm thanh thuần khiết từ thiên nhiên v.v... Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về LUCH: Photo Effects & Filter‪s (Free, Reg. $1.99):
LUCH Films là một ứng dụng hữu ích để tạo hiệu ứng cho hình ảnh của bạn theo phong cách màu phim. Hãy thử các hiệu ứng bokeh độc đáo, rò rỉ ánh sáng, hiệu ứng nhiễu và bụi cũng như các bộ lọc gốc thú vị khác được nhà phát triển tích hợp sẵn trong ứng dụng này nhé. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về PiP - Picture in Picture (Free, Reg. $1.99):
Tiện ích mở rộng dành cho trình duyệt Safari, giúp bật chức năng PiP (Hình trong hình) trên bất kỳ trang web nào, bao gồm cả YouTube. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về SleepMusic-White Noise Relax (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng này cung cấp một thư viện âm thanh chất lượng cao với nhiều chủ đề âm thanh như tiếng mưa rơi tí tách, tiếng gió thổi, tiếng chim hót v.v... giúp bạn thư giãn sau giờ làm việc mệt mỏi hay dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Convoto - Unit Converter (Free, Reg. $2.99):
Đây là một ứng dụng lý tưởng dành cho các chuyên gia, người làm kinh doanh, hay đi du lịch, đầu bếp, sinh viên hoặc bất cứ ai có nhu cầu chuyển đổi đơn vị tiền tệ. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Widgets & Icons (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng này cho phép bạn tạo các widget giúp theo dõi thời gian, thông tin thời tiết, sức khỏe, nhịp tim, đếm bước chân, radar và nhiều tiện ích khác ngay trên màn hình chính. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Quiety: Sleep. Nature Sounds. (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng Sleep : Calm Sounds sẽ giúp bạn thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng với những bản nhạc êm dịu, những âm thanh thuần khiết từ thiên nhiên v.v... Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về To Do List Widget (Free, Reg. $1.99):
Đây là một ứng dụng dơn giản, giao diện đẹp và dễ sử dụng, có thể giúp người dùng tổ chức và quản lý các tác vụ, dự án, bản thảo hoặc to-do List khá đẹp mắt, hỗ trợ text và hình ảnh. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Filme — Analog Photo Editor (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh dành cho các nhà thiết kế, chuyên gia quảng cáo, content v.v... Cung cấp nhiều công cụ hữu ích như crop ảnh, tạo hiệu ứng, thay đổi màu sắc, tạo khung viền v.v... Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về imgSlides - Slideshow Maker (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng imgSlides hỗ trợ biên tập hình ảnh, cho phép người dùng tạo slideshow với các hiệu ứng đẹp mắt và có thể thêm vào những bản nhạc mà mình yêu thích. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.




TECHRUM TỔNG HỢP
 
Được thích: Lipo

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom