Tổng hợp game, app iOS đang được miễn phí ngày 05/6/2022

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1322 #1


Trên App Store hiện đang miễn phí khá nhiều ứng dụng iOS trả phí trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

Xem thêm:


Tải về Rockout - Workout Exercises (Free, Reg. $1.99):
Đây là một ứng dụng chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ tốt nhất cho việc tập thể dục và rèn luyện cơ thể. Giúp người dùng lập kế hoạch một cách bài bản với thời gian và mục tiêu cụ thể từng ngày. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Nanonote - Note to Self (Free, Reg. $0.99):
Nanonote là cách nhanh nhất để ghi chú mọi thứ theo kiểu Trò chuyện. Viết tự do sắp xếp với #tag để lọc ghi chú của bạn. Mọi người đang sử dụng điều này để lưu các liên kết, tạo việc cần làm, nhật ký hàng ngày, tiết kiệm chi phí và hơn thế nữa. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Pic Collage Maker (Free, Reg. $2.99):
Đây là một trình biên tập ảnh đa năng. Bạn có thể vừa chụp ảnh, vừa chỉnh sửa ảnh, vừa tạo một bộ sưu tập ảnh cự kỳ dễ dàng và không cần tải về quá nhiều ứng dụng khác nhau. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Widget Wizard (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng hỗ trợ tạo widget tiện ích giúp theo dõi số liệu thống kê sức khỏe và dinh dưỡng của bạn trong nháy mắt, dữ liệu thống kê được cập nhật theo thời gian thực và hoạt động hoàn hảo với ứng dụng Apple Health. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về BB - Bruits Blancs (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng này sẽ giúp bạn hạn chế và khắc phục các vấn đề gây ra hiện tượng mất ngủ, căng thẳng, lo âu... từ đó sẽ cải thiện tâm trạng và giúp cho cơ thể khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, BB - Bruits Blancs còn có thể dùng để giảm ù tai, tăng sự tập trung khi làm việc và thư giãn cũng rất hiệu quả. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Nomo Cam - instant film camera (Free, Reg. $1.99):
Không giống như những ứng dụng camera khác, Nomo Cam không tập trung vào việc cung cấp cho người dùng các tính năng hỗ trợ chụp và chỉnh sửa hình ảnh, thay vào đó sẽ mô phỏng lại một số loại máy ảnh cổ điển như Polaroid, Kodak 35mm, Lomo LC-A, Fujifilm Mini, Nikon 35 Ti, Leica SOFORT, Leica M3 hay Nintendo Game Boy Camera v.v... Giúp chúng ta khơi gợi lại phần ký ức đẹp đẽ thời thơ ấu, hoặc tạo ra phong cách ấn tượng cho mỗi bức ảnh giống như được chụp từ thập niên 80 vậy. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Retouch - Smart Eraser Tool (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng chỉnh sửa ảnh đơn giản dành cho người dùng không chuyên. Tuy nhiên, vẫn có thể giúp biến những bức ảnh chụp bình thường của bạn trở nên ấn tượng hơn. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Xem thêm:

TECHRUM TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom