Tổng hợp game, app iOS đang được miễn phí ngày 05/7/2022 [U]

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4285 #1

Tổng hợp danh sách một số ứng dụng iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store dành cho iPhone, iPad & iPod touch. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi thời gian ưu đãi kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store



Tải về Video LUT Editor (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa thông số video, bao gồm HSL, RGB, LAB, CMYK, nâng Gamma, độ bão hòa, độ sáng, tương phản, điểm nổi bật, đổ bóng, nhiệt độ, độ mờ tổng thể của hiệu ứng v.v... Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app/game này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về EXIF Viewer by Fluntro (Free, Reg. $1.99):
EXIF Viewer là một công cụ hỗ trợ xem thông tin ảnh mạnh mẽ nhất dành cho iPhone hoặc iPad. Phần mềm này cũng cấp chế độ xem ảnh dưới dạng thông tin chi tiết, lọc, chuyển hoặc sao chép các bức ảnh cùng với dữ liệu đi kèm. Người dùng cũng có thể tạo một bản báo cáo hoặc in các bức ảnh trực tiếp từ chương trình. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app/game này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về ‎Typic 2: Fonts & Text on Photo (Free, Reg. $1.99):
Typic 2: Fonts & Text on Photo là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh khá thú vị, cho phép người dùng thêm vào các nội dung văn bản hoặc chú thích vào bức ảnh chụp một cách dễ dàng và nhanh chóng. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app/game này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Export Contact (Free, Reg. $0.99):
Ứng dụng này cho phép bạn sao lưu danh bạ của mình dễ dàng chỉ với một lần chạm. Bạn còn có thể gửi danh sách backup đến email của mình để tiện lưu trữ và sử dụng khi cần, hay export nó vào Excel, Dropbox, Google Drive. Ngoài ra, ứng dụng này cũng hỗ trợ người dùng khôi phục danh bạ rất dễ. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app/game này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Inventory List - Pro Tracker (Free, Reg. $2.99):
Đây là một ứng dụng hỗ trợ thống kế và quản lý đa năng, hỗ trợ theo dõi các dự án quảng cáo, theo dõi kho hàng, lượng hàng tồn kho, đơn hàng, thời gian giao - nhận hàng, dữ liệu khách hàng và nhiều công cụ hữu ích khác. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app/game này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về FastClip (Free, Reg. $1.99):
FastClip là một tiện ích hiệu quả dựa trên bàn phím nhẹ tập trung vào khay nhớ tạm. Nó có thể làm giảm đáng kể tần suất sao chép, dán cũng như thao tác tay của bạn. Theo phản hồi, FastClip có thể tăng hiệu quả công việc của bạn lên hơn 30%. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app/game này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Night of the Full Moon (Free, Reg. $1.99):
Tựa game Night of the Full Moon được lấy cảm hứng từ câu truyện cổ tích "Cô bé quàng khăn đỏ", tuy nhiên phần nội dung đã có một chút sửa đổi nhằm mang đến cho người chơi những tình huống bất ngờ hơn. Ví dụ chi tiết bà ngoại thay vì bị Sói "ăn thịt" thì sẽ biến mất một cách bí ẩn, cô bé phải đối mặt với nhiều thử thách trong khu rừng đen tối, vượt qua vô số điều khó khăn như những sinh vật kỳ quái (yêu tinh rừng, người sói hung dữ, phù thủy v.v...), tìm kiếm và thu thập tất cả các mảnh ghép rời rạc ở khắp nơi nhằm tạo thành một chuỗi sự kiện liền mạnh giúp dẫn đến nơi đang ẩn giấu bà ngoại của mình.

Một điểm thú vị trong tựa game này là hệ thống nghề nghiệp của nhân vật chính không cố định, bạn có thể biến cô bé "quàng khăn đỏ" thành một kiếm sĩ, xạ thủ, pháp sư, nữ tu hay giả kim thuật gia tùy theo sở thích. Mỗi một lớp nhân vật sẽ sở hữu những kỹ năng và khả năng chiến đấu riêng biệt, bạn có thể áp dụng chiến thuật phù hợp thông qua những tấm thẻ bài (loại tấn công, phòng thủ, tăng mana, thiết bị phụ trợ v.v...) nhằm tạo lợi thế trong mỗi tình huống nhất định. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app/game này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Remote Control • Pro (Free, Reg. $1.99):
Remote Control • Pro sử dụng kết nối WiFi để mang đến cho bạn khả năng thực hiện tác vụ nhanh chóng hơn, thuận tiện hơn. Thậm chí, bạn cũng có thể sử dụng Apple Watch để điều khiển máy tính của mình thay cho iPhone và iPad. Một trong những ưu điểm của ứng dụng này là có thể dùng để điều khiển trình phát video, audio, lên lịch tắt máy - sleep - restart sau khi hết phim..., đồng thời cũng hỗ trợ khá nhiều dịch vụ như iTunes, Spotify, Pandora, v.v…. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Time To Go To Bed (Free, Reg. $1.99):
Đây giống như một ứng dụng kết hợp giữa chăm sóc sức khỏe và game di động, có thể giúp cho các bé hiểu hơn về nghi thức chuẩn bị đi ngủ thông qua một câu chuyện, nhất là hỗ trợ tương tác cao cho những bé bị mắc chứng khó ngủ. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app/game này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Xem thêm:

TECHRUM TỔNG HỢP
 
Sửa lần cuối:
Tham gia
19/11/20
Bài viết
119
Được thích
4
#2
Hay quá, sẵn tiện tải thử về chơi cuối tuần mới được
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom