Tổng hợp game, app iOS đang được miễn phí ngày 07/8/2022

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1930 #1


Tổng hợp thêm một số ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn trên cửa hàng App Store, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

Xem thêm:


Tải về The Chronos Principle (Free, Reg. $1.99):
Tựa game dành cho những ai đam mê đẩy thùng! Nhiệm vụ của bạn là di chuyển các khối hộp hình vuông vào vị trí màu tương ứng để hoàn tất màn chơi. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Calendar Widget - Date Widgets (Free, Reg. $0.99):
Ứng dụng cho phép lịch và ngày tháng trên màn hình chính của thiết bị. Bạn có thể lựa chọn nhiều chủ đề vuông, dọc, có hình nền hoặc chỉ sử dụng nền đơn sắc tùy thích nhé. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Camera Angle (Free, Reg. $1.99):
Camera Angle là ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh đối xứng, cung cấp các khung hình mẫu giúp cho mọi chi tiết trong mỗi bức ảnh của bạn đều vừa vặn và cân bằng nhau. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Photo Widget - Picture Widget‪s (Free, Reg. $0.99):
Đây là ứng dụng tạo widget tùy chỉnh dành cho iOS 14 trở lên, bạn có thể thêm các tiện ích hiển thị hình ảnh mong muốn trên màn hình chính của iPhone, giúp cho thiết bị của mình trở nên ấn tượng hơn. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Fine - Photo Editor (Free, Reg. $1.99):
Đây là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh hữu ích dành cho người hay chụp ảnh, với giao diện đơn giản cùng thao tác dễ sử dụng sẽ giúp người dùng chỉnh sửa các bức ảnh trở nên đẹp mắt một cách dễ dàng và nhanh chóng. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Star2Do Lite (Free, Reg. $1.99):
Star2Do Lite ứng dụng nhắc nhở tuyệt vời để ghi nhớ tất cả những công việc cần làm hay những công việc hằng ngày. Bạn sẽ thêm những công việc cần phải làm, ứng dụng sẽ đưa ra danh sách những công việc, sau đó đánh dấu mỗi khi công việc đó hoàn tất. Star2Do Lite được thiết kế với giao diện đơn giản, nhưng vẫn đảm bảo các chức năng. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Books Reader - Pocket Library (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng hỗ trợ đọc sách kỹ thuật số dành cho iPhone của bạn. Cung cấp đầy đủ các công cụ hỗ trợ, đồng thời tương thích với nhiều định dạng epub, fb2, mobi... Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Dark Mode for browser (Free, Reg. $1.99):
Chế độ tối của trình duyệt dành cho Safari là một tiện ích mở rộng cung cấp chế độ tối cho mọi trang web bạn truy cập. Nó giúp duyệt web tốt hơn rất nhiều, nhất là giảm hiện tượng mỏi mắt mỗi khi sử dụng smartphone vào ban đêm. Tuy nhiên, bạn cần cập nhật iPhone lên iOS 15 trước khi sử dụng tiện ích mở rộng này. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Xem thêm:

TECHRUM TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom