Tổng hợp game, app iOS đang được miễn phí ngày 09/6/2022

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1818 #1


Trên cửa hàng App Store hiện đã làm mới danh sách các app, game iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn cho iPhone, iPad và iPod touch. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải ngay trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

Xem thêm:


Tải về AirDisk Pro (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng AirDisk Pro cho phép bạn truy cập, xem, quản lý những tập tin trên iPhone, iPad hay iPod Touch. Bạn có thể kết nối tới AirDisk Pro từ bất kỳ máy Mac, PC qua mạng Wi-Fi và di chuyển tập tin bằng cách kéo thả thẳng từ Finder hoặc Windows Explorer. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Convoto - Unit Converter (Free, Reg. $2.99):
Đây là một ứng dụng lý tưởng dành cho các chuyên gia, người làm kinh doanh, hay đi du lịch, đầu bếp, sinh viên hoặc bất cứ ai có nhu cầu chuyển đổi đơn vị tiền tệ. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Widgets & Icons (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng này cho phép bạn tạo các widget giúp theo dõi thời gian, thông tin thời tiết, sức khỏe, nhịp tim, đếm bước chân, radar và nhiều tiện ích khác ngay trên màn hình chính. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Quiety: Sleep. Nature Sounds. (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng Sleep : Calm Sounds sẽ giúp bạn thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng với những bản nhạc êm dịu, những âm thanh thuần khiết từ thiên nhiên v.v... Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về PDF it All Document Converter (Free, Reg. $1.99):
Đây là một công cụ PDF tiên tiến và rất đơn giản sử dụng, cho phép bạn chỉnh sửa hoặc chuyển đổi các định dạng file Word, Excel, PowerPoint, trang web sang tệp PDF. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về TermuXL: SSH, SFTP, Shell (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng SFTP SSH cung cấp đầy đủ tính năng cho phép bạn truy cập tệp trên máy chủ SFTP. Mở thiết bị đầu cuối tương tác và hoàn thành nhiệm vụ của bạn. Duyệt qua các thư mục và tệp. Dễ dàng tải xuống, tải lên, chỉnh sửa và xóa. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Picsew - Screenshot Stitching (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng này sẽ giúp bạn ghép nhiều ảnh chụp màn hình trong thư viện thành một bức ảnh duy nhất, có thể hợp nhất tới 300 ảnh và hoạt động theo cả chiều dọc lẫn chiều ngang, giúp bạn dễ dàng thêm đường viền và chú thích vào hình nếu muốn. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Memorize: CSAT Vocabulary (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng hỗ trợ bạn học ngoại ngữ với hơn 6000+ từ vựng SAT, áp dụng phương pháp học theo dạng Flashcards nên khá nhanh gọn dễ hiểu, vừa dễ tiếp thu vừa dễ nhớ hơn. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Snap Markup - Annotation Tool (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng Snap Markup - Annotation Tool này cho phép người dùng ghi chú trực tiếp vào mỗi bức hình tùy theo nhu cầu hoặc mục đích sử dụng của bạn. Khá tiện lợi khi bạn muốn ghi nhớ, hoặc làm nổi bật phần nào đó trong bức ảnh trước khi chia sẻ với người khác. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Safety Photo+Video Pro (Free, Reg. $1.99):
Bạn luôn cảm thấy thiếu an toàn hoặc mất tự tin khi đưa điện thoại cho người khác mượn. Safety Photo+Video Pro có thể giải quyết vấn đề này một cách đơn giản nhưng hiệu quả cực kỳ cao, bằng cách cài mật khẩu vào những thư mục cá nhân của bạn. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Rest: White Noise Sleep Sounds (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng này sẽ giúp bạn thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng với những bản nhạc êm dịu, những âm thanh thuần khiết từ thiên nhiên v.v... Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về To Do List Widget (Free, Reg. $1.99):
Đây là một ứng dụng dơn giản, giao diện đẹp và dễ sử dụng, có thể giúp người dùng tổ chức và quản lý các tác vụ, dự án, bản thảo hoặc to-do List khá đẹp mắt, hỗ trợ text và hình ảnh. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về imgSlides - Slideshow Maker (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng imgSlides hỗ trợ biên tập hình ảnh, cho phép người dùng tạo slideshow với các hiệu ứng đẹp mắt và có thể thêm vào những bản nhạc mà mình yêu thích. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Filme — Analog Photo Editor (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh dành cho các nhà thiết kế, chuyên gia quảng cáo, content v.v... Cung cấp nhiều công cụ hữu ích như crop ảnh, tạo hiệu ứng, thay đổi màu sắc, tạo khung viền v.v... Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về SleepMusic-White Noise Relax (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng này cung cấp một thư viện âm thanh chất lượng cao với nhiều chủ đề âm thanh như tiếng mưa rơi tí tách, tiếng gió thổi, tiếng chim hót v.v... giúp bạn thư giãn sau giờ làm việc mệt mỏi hay dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Xem thêm:

TECHRUM TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom