Tổng hợp game, app iOS đang được miễn phí ngày 12/8/2022

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1588 #1

Tổng hợp danh sách các ứng dụng iOS đang được miễn phí tải về trong thời gian ngắn từ App Store. Bao gồm một số app hỗ trợ làm việc, trợ năng cho thiết bị, tùy chỉnh màn hình chính, widget tiện ích v.v... Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải ngay kẻo lỡ nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

Xem thêm:


Tải về Remote Keyboard (Free, Reg. $0.99):
Với Remote Keyboard, bạn có thể nhập liệu nội dung văn bản trên Trình duyệt web của máy tính sau đó chuyển trực tiếp nhập vào Điện thoại. Giúp hoàn thành công việc nhanh hơn trong một số tình huống nhất định. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Live Text Scanner (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng này cho phép bạn quét tài liệu và lưu chúng với số lượng không giới hạn! Bao gồm các tính năng hữu ích như tìm kiếm tệp PDF, thêm chữ ký, đánh dấu, thay phông chữ v.v... và đặt biệt là không yêu cầu sử dụng internet. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Drift - Wellness + Sleep (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng này cung cấp cho bạn một thư viện video và âm thanh ultra HD giúp tăng cường sự tỉnh táo, tập trung và dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Zenchi Bee (Free, Reg. $2.99):
Zenchi Bee là trợ lý năng suất mới dành cho bạn, cung cấp các chức năng tạo danh sách, ghi chú, lời nhắc, nhiệm vụ, mục tiêu, quy trình, bộ hẹn giờ và lịch trình công việc. Giải pháp hoàn hảo nếu bạn đang tìm kiếm một trình quản lý tác vụ chất lượng, trình theo dõi thói quen, trình quản lý danh sách, trình tạo thói quen hoặc lập lịch kế hoạch. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Universal Remote | Roomie (Free, Reg. $2.99):
Ứng dụng hỗ trợ điều khiển âm thanh/video và tự động hóa nhiều công việc khác tại nhà được kết hợp liền mạch với nhau. Với Universal, bạn có thể sử dụng bộ điều khiển TV, hộp giải mã tín hiệu số, bộ thu, đèn thông minh, bộ điều nhiệt và nhiều thiết bị khác trong cùng một giao diện điều khiển tích hợp duy nhất. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Nomo Cam - instant film camera (Free, Reg. $1.99):
Với ứng dụng NOMO , bạn có thể chụp ảnh theo đúng phong cách của máy ảnh cổ xưa — với đủ các dạng từ Polaroid (có cả một số loại ảnh viền màu), cho đến Leica M3. Khi chọn từng loại máy, NOMO sẽ biến màn hình thành một chiếc máy ảnh cổ điển với ống ngắm lõm vào, nút chụp lớn và cần lên phim thủ công. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Stitch Photos (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh toàn trang, tích hợp nhiều công cụ hữu ích như cắt nhỏ ảnh, ghép ảnh, xóa chi tiết thừa v.v... Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về S-Remote (Free, Reg. $1.99):
Biến điện thoại của bạn thành một điều khiển từ xa thông minh với S-Remote! Với S-Remote được phát triển đặc biệt cho TV Samsung, bạn không cần phải tìm kiếm điều khiển TV nữa rồi. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Calculator Easy HD (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng Calculator Easy HD có thể thay thế tốt cho công cụ máy tính mặc định trên iOS, sở hữu giao diện khá bắt mắt và trang bị thêm nhiều tính năng cao cấp hơn. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.




TECHRUM TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom