Tổng hợp game, app iOS đang được miễn phí ngày 15/6/2022

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1579 #1


Đang miễn phí một số ứng dụng khá hữu ích trên App Store dành cho iPhone, iPad trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải ngay kẻo lỡ nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

Xem thêm:


Tải về Paths of Atlantis (Free, Reg. $1.99):
Paths of Atlantis là một tựa game giải đố theo dạng ghép hình, bạn chỉ cần nhấn để xoay các ô và hướng dẫn anh hùng của chúng ta đi qua từng mê cung dưới biển! Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Airpod tracker: Find Airpods (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng này là công cụ hoàn hảo để bạn quản lý và tìm kiếm các thiết bị bluetooth của mình, bao gồm các chức năng như quét thiết bị theo khu vực, đặt tên cho thiết bị theo ý thích, thông báo các thiết bị sắp hết pin, phát âm thanh tìm kiếm v.v... Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Widgetopia Widgets + Weather (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng này cho phép bạn tạo các widget tiện ích hiển thị thời gian và thông tin thời tiết trên màn hình chính của thiết bị iOS 14. Trong đó bao gồm thời tiết, sức khỏe, ngày giờ, phần trăm pin, album ảnh, lock lock v.v... Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Magnifying Light (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng này giống như một chiếc kính lúp, giúp bạn đọc các thông tin to rõ hơn. Bạn có thể sử dụng để đọc các chữ li ti, hay dùng trong trường hợp để quên kính ở nhà. Magnifying Light cho phép zoom kỹ thuật số lên đên 6X, hỗ trợ đèn flash. Một ứng dụng nên tải để đề phòng trường hợp cần thiết. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Phone Drive: File Storage Sync (Free, Reg. $1.99):
Phone Drive: File Storage Sync là một trình quản lý tệp tin dành cho chiếc iPhone của bạn, cho phép bạn lưu trữ, xem và quản lý các tệp cục bộ hoặc lưu trên đám mây một cách dễ dàng và hiệu quả. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về BioMole (Free, Reg. $1.99):
BioMole là phần giới thiệu tương tác về cấu trúc và chức năng của các phân tử sinh học lớn chi phối sự sống. Ứng dụng này đặc biệt thích hợp làm bạn đồng hành cho khóa học Sinh học nhập môn ở cấp đại học hoặc cấp trung học. Nhưng nó cũng có thể được sử dụng riêng cho những người quan tâm đến cách sự sống vận hành ở cấp độ phân tử. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Italy Photo Studio (Free, Reg. $1.99):
Bạn có thể tự do chỉnh sửa ảnh theo phong cách màu phim với ứng dụng Italy Photo Studio. Bạn có thể tạo ra những bức ảnh đặc biệt hơn bằng cách điều chỉnh độ nhiễu, tách RGB, tùy chỉnh nhiệt độ ảnh, hiệu ứng chùm sáng, vết cà phê, v.v... Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về VHS Cam: Vintage Video Editor (Free, Reg. $1.99):
Đây là một ứng dụng camera mô phỏng lại loại máy ảnh mini 35mm đơn giản, tạo hiệu ứng chụp ảnh cổ điển chân thực, dễ sử dụng và giao diện cực kỳ hoài cổ. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về DrumKick (Free, Reg. $1.99):
Đây là một ứng dụng cho phép bạn chơi trống ngay trên chiếc iPhone của mình. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Music Drum Pads (Free, Reg. $2.99):
Ứng dụng cực kỳ hữu ích dành cho những ai yêu thích âm nhạc và muốn tạo cho một bản nhạc riêng. Music Drum Pads cung cho người dùng hệ thống drum pads chuyên nghiệp và rất nhiều hiệu ứng âm thanh khác nhau. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Fews - Habit Starter (Free, Reg. $1.99):
Dọn dẹp Học ngôn ngữ mới, Đọc sách và Thực hành bản vẽ. Các thói quen hữu ích luôn tốt cho cuộc sống nhưng lại rất khó để thực hiện được điều đó hàng hàng. Chính vì vậy, Fews - Habit Starter sẽ biến nó thành một dạng thử thách để kích thích người dùng. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về PXL - Mosaic Art (Free, Reg. $1.99):
Hãy biến bức ảnh chụp bình thường của bạn thành một tác phẩm nghệ thuật với PXL - Mosaic Art. Có rất nhiều công cụ hỗ trợ cùng các hiệu ứng hình ảnh để bạn lựa chọn. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về SPHAZE: Sci-fi puzzle game (Free, Reg. $1.99):
SPHAZE là một trò chơi giải đố với kết cấu tập trung vào yếu tố thư giãn nhẹ nhàng. Trong game, bạn sẽ vượt qua một loạt mê cung với độ khó tăng dần, giải quyết các câu đố arcade và thách thức khả năng phản xạ của mình khi điều khiển chú robot RoBeep năng động. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Depello - color splash photos (Free, Reg. $1.99):
Với ứng dụng Depello - color splash photos, bạn có thể làm nổi bật một vùng màu nhất định và biết tất cả các khu vực khác nhau thành màu đen - trắng trên mỗi bức ảnh. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về The Tiny Bang Story (Free, Reg. $2.99):
The Tiny Bang Story sẽ đưa người chơi vào một cuộc phiêu lưu steampunk dựa trên cảm hứng từ Tiny Planet. Tiny Planet đang bị một cuộc tấn công của tiểu hành tinh và nhiệm vụ của bạn là đến giúp xây dựng lại mọi thứ vinh quang của họ trước đây. Trò chơi kéo dài năm phần trong đó bao gồm hơn 30 cấp độ đầy thách thức. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.


Xem thêm:

TECHRUM TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom