Tổng hợp game, app iOS đang được miễn phí ngày 16/8/2022

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1571 #1

Tổng hợp danh sách một số ứng dụng iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store dành cho iPhone, iPad & iPod touch. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi thời gian ưu đãi kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

Xem thêm:


Tải về Monsterz Minigames Deluxe (Free, Reg. $2.99):
Sống sót sau một trận lở tuyết. Kiểm tra kỹ năng của bạn và hoàn thành những thử thách vô lý trong trò chơi không ngừng nghỉ này. Khám phá bí mật và mở khóa nội dung ẩn khi bạn vượt qua mức độ khó ngày càng tăng. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về iPlayText (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng này cho phép bạn đọc bất kỳ đoạn văn nào thành podcast cực kỳ thú vị. Rất phù hợp để đọc sách, tài liệu hoặc muốn chiêm nghiệm những điều thú vị trong cuộc sống qua góc nhìn của một người khác. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về The Ebook Converter (Free Lifetime Pass Promo, Reg. $9.99):
Đây là một tiện ích khá hay dành cho những ai thích đọc sách điện tử, hỗ trợ chuyển đổi từ EPUB, MOBI, PDF, TXT, FB2, DOCX, AZW3, ZIP, DOC, HTML sang MOBI, EPUB, TCR, PDB, PDF, AZW3, LRF, FB2, LIT, TXT, RTF, OEB. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Logo, Card & Design Creato‪r‬ (Free, Reg. $2.99):
Bạn đang muốn tự tạo cho mình một chiếc logo thật ấn tượng và phù hợp với cá tính của mình, nhưng lại không giỏi khi thực hiện các thao tác trên phần mềm chuyên dụng như Core Draw, Photoshop...? Không sao hết, bởi giờ đây bạn hoàn toàn có thể sử dụng chiếc điện thoại của mình để thiết kế logo tuyệt đẹp chỉ trong vài phút với ứng dụng Logo, Card & Design Creato‪r. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Depello - color splash photos (Free, Reg. $1.99):
Với ứng dụng Depello - color splash photos, bạn có thể làm nổi bật một vùng màu nhất định và biết tất cả các khu vực khác nhau thành màu đen - trắng trên mỗi bức ảnh. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về EXIF Editor (Free Unlock Full, Reg. $9.99):
Ứng dụng này cho phép bạn xem và chỉnh sửa các dữ liệu Exif của hình ảnh của bạn. Với giao diện người dùng rõ ràng, Photo exif editor là một công cụ dễ sử dụng giúp bạn sửa chữa các thông tin còn thiếu của bức ảnh yêu thích của bạn. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Mobile Doc Scanner (MDScan) (Free, Reg. $4.99):
Đây là một công cụ cực kỳ hữu ích đối với nhân viên văn phòng hoặc những ai thường xuyên phải lưu trữ tài liệu. Với ứng dụng này, bạn có thể thoải mái quét bất kỳ nội dung nào như hóa đơn, văn bản hay giấy tờ quan trọng mà không cần thực hiện quá nhiều thao tác. Sau đó lưu trữ lại theo định dạng hình ảnh hoặc file PDF tùy vào nhu cầu sử dụng của mình. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Camera Angle (Free Install, Reg. $1.99):
Camera Angle là ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh đối xứng, cung cấp các khung hình mẫu giúp cho mọi chi tiết trong mỗi bức ảnh của bạn đều vừa vặn và cân bằng nhau. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Xem thêm:

TECHRUM TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom