Tổng hợp game, app iOS đang được miễn phí ngày 24/6/2022

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1298 #1

Chia sẻ danh sách tổng hợp ứng dụng iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store



Tải về Remote Touchpad and Keyboard (Free, Reg. $4.99):
Ứng dụng này sẽ giúp biến chiếc iPhone, iPad của bạn thành một Touchpad hoặc bàn phím mini không dây, có thể dùng cho cả máy Mac và PC Windows. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Ruler - tape measure length (Free, Reg. $0.99):
Đây là một ứng dụng giúp biến chiếc iPhone hoặc iPad của bạn trở thành một thước đo chiều dài khá hữu ích, có thể sử dụng trong nhiều công việc khác nhau. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Sleep Sounds: relaxing sounds (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng Sleep Sounds: relaxing sounds cung cấp cho người dùng những âm thanh du dương của thiên nhiên như đại dương, rừng núi v.v... tất cả đều được thu lại với chất lượng cao nhất và có thể giúp cho bạn thư giãn hoặc dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Big Clock - Pro Time Widget‪s (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng tạo widget tiện ích hiển thị thời gian - ngày tháng trên màn hình chính dành cho iOS 14, bạn có thể thiết lập nhiều kích thước khác nhau hoặc bật chế độ full màn hình làm đồng hồ điện tử cực tiện và đẹp. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.


Tải về Stitch Photos (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng này cho phép bạn ghép nhiều tấm ảnh chụp màn hình lại với nhau để tạo thành một bức ảnh hoàn chỉnh. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Remove Me - Background Eraser (Free, Reg. $4.99):
Đây là cách dễ dàng nhất để cắt và ghép ảnh. Với ứng dụng này, người dùng có thể chọn các đối tượng, thay đổi hình nền và thêm hiệu ứng (tạo bóng, khung, làm mờ, hoạt hình...) cho bức ảnh chỉ trong vài giây. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Ruler Tape 17: Measure (Free, Reg. $0.99):
Ứng dụng Ruler Tape 17: Measure sẽ giúp biến chiếc iPhone hoặc iPad của bạn trở thành một thước đo chiều dài khá hữu ích, có thể sử dụng trong nhiều công việc khác nhau. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Photo Editor & Video Editor (Free, Reg. $4.99):
Ứng dụng này tích hợp bộ công cụ chuyên về chỉnh sửa tông màu, cắt ảnh nhanh, giúp bức ảnh của bạn nhìn đẹp mắt hơn. Một điểm đặc biệt giúp ứng dụng này trở nên nổi bật hơn chính là làm đẹp ảnh chỉ với một chạm nhờ trí tuệ nhân tạo, cho phép người dùng nhanh chóng truy cập vào các chế độ phổ biến. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về République (Free IAP, Reg. $7.99):
République được xây dưng với cốt truyện kể về nhân vật Hope, người phụ nữ bị mắc kẹt bên trong cơ quan một nhà nước độc tài bí ẩn. Nhiệm vụ của người chơi lúc này là thâm nhập mạng lưới giám sát an ninh phức tạp của quốc gia và giành lấy quyền kiểm soát. Bạn sẽ hướng dẫn Hope qua một hệ thống mạng đầy nguy hiểm, lắm cạm bẫy trong 5 phần chơi đầy tính hồi hộp. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí game này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.




TECHRUM TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom