Tổng hợp game, app iOS đang được miễn phí ngày 25/6/2022

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2310 #1

Trên cửa hàng App Store hiện tại đang miễn phí khá nhiều ứng dụng hấp dẫn dành cho iPhone, iPad và iPod touch trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store



Tải về One Line Coloring (Free, Reg. $1.99):
Đây là một tựa game giải đố với phong cách chơi sôi động, bạn có thể tạo ra các hình dạng khác nhau để sắp xếp hoặc gấp thành những dioramas theo chủ đề cực kỳ đẹp mắt. Không chỉ dừng lại ở một trò chơi, One Line Coloring còn hướng đến khả năng thư giãn, khơi gợi sự sáng tạo cho người dùng xung quanh các đường kẻ đơn giản. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.


Tải về Sleep Sounds: relaxing sounds (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng Sleep Sounds: relaxing sounds cung cấp cho người dùng những âm thanh du dương của thiên nhiên như đại dương, rừng núi v.v... tất cả đều được thu lại với chất lượng cao nhất và có thể giúp cho bạn thư giãn hoặc dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.

MEDIA

Tải về Unity: The Best Unit Converter (Free, Reg. $1.99):
Đây là ững dụng chuyển đổi mạnh mẽ nhất dành cho thiết bị Android, hỗ trợ hơn 12800 đơn vị tính khác nhau, dữ liệu được cập nhật theo thời gian thực và phù hợp với hầu hết nhu cầu sử dụng của người dùng. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Video Recorder Pro (Free, Reg. $4.99):
Video Recorder Pro là một ứng dụng chuyên nghiệp về khả năng quay video, cung cấp nhiều các công cụ điều chỉnh/điều khiển bằng tay để quay video theo ý muốn của bạn một cách dễ dàng ngay từ điện thoại di động. Tất cả các tùy chỉnh đề có thể mở trực tiếp trên màn hình thiết bị. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Winterlore I (Free, Reg. $1.99):
Game đưa bạn vào vai cô bé Ozana trong bối cảnh bà ngoại mới qua đời. Cô bé tìm hiểu về cuộc sống của ngoại mình trước đó, khi về nhà ngoại mình sống trong một cánh rừng hiu quạnh, lạnh lẽ bởi trời đông. Ozana khám phá được nhiều điều thú vị, gặp gỡ nhiều người mới, một số người là bạn, một số người là kẻ thù, và một số “người” thậm chí không phải là con người. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Winterlore II (Free, Reg. $1.99):
Với phần Winterlore II này, bạn sẽ chủ yếu đi tìm hiểu bởi các câu đố trong game, hoặc những hành động rất bình thường ví dụ như tìm củi nhóm lửa trong nhà. Đặc biệt cũng mang hơi hướng kinh dị một chút, chẳng hạn như có tiếng gõ mạnh vào cánh cửa nhà, bạn mở hay không là quyền của bạn. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về WorkOther - Custom Workouts (Free, Reg. $1.99):
WorkOther giúp bạn thực hiện bất kỳ hoạt động nào thành bài tập trên Apple Watch của mình. Cắt cỏ, dắt chó đi dạo v.v... bạn luôn có thể tìm thấy tùy chọn tập luyện phù hợp thông chiếc Apple Watch. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về X-Reader: Another EBook Reader (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng hỗ trợ đọc các định dạng sách điện tử như txt, epub, pdf, mobi, azw, azw3 v.v... Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.

MEDIA

Tải về culur: Custom Color by Number (Free, Reg. $2.99):
Biến bất kỳ bức ảnh nào thành màu có thể in được một cách nhanh chóng và dễ dàng! Tận hưởng những giờ phút vui vẻ bất tận khi biến những bức ảnh của bạn thành những kiệt tác màu sắc! Hiện tại app này đang được tải về miễn phí trên App Store và bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Unit Converter Pro HD. (Free, Reg. $0.99):
Unit Converter Pro HD. là bộ chuyển đổi đơn vị mạnh mẽ nhất dành cho thiết bị iOS của bạn, hỗ trợ quy đổi hơn 700 đơn vị đo lường khác nhau, phù hợp với hầu hết đối tượng người dùng. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Peppa Pig™: Party Time (Free, Reg. $2.99):
Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.


Xem thêm:

TECHRUM TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom