Tổng hợp game, app iOS đang được miễn phí ngày 25/7/2022

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1565 #1

Chia sẻ danh sách app, game iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng tham khảo qua danh sách tổng hợp phía dưới và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store



Tải về Neo Monsters (Free, Reg. $1.99):
Tương tự như Pokemon, người chơi sẽ khám phá nhiều vùng đất mới để tìm kiếm những con bet với khả năng chiến đấu và kỹ năng khác nhau. Càng nuôi lâu thì bet của bạn càng lớn và sở hữu nhiều sức mạnh hơn cho những trận đấu tay đôi cùng người chơi khác. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về iSafeCharge+ (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng này rất dễ sử dụng, bạn chỉ cần mở ứng dụng - bắt đầu cắm sạc (hoặc sử dụng chức năng Cảm biến chuyển động) - khóa điện thoại của bạn (tùy chọn) là xong! Hoàn hảo để sử dụng tại sân bay, văn phòng, thư viện hoặc ở bất kỳ nơi nào mà bạn sẽ để thiết bị của mình mà không cần giám sát trong một thời gian ngắn. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Naturefulness Relaxing Sounds (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng cung cấp cho người dùng những âm thanh du dương của thiên nhiên như đại dương, rừng núi v.v... tất cả đều được thu lại với chất lượng cao nhất và có thể giúp cho bạn thư giãn hoặc dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Dark Mode for browser (Free, Reg. $1.99):
Chế độ tối của trình duyệt dành cho Safari là một tiện ích mở rộng cung cấp chế độ tối cho mọi trang web bạn truy cập. Nó giúp duyệt web tốt hơn rất nhiều, nhất là giảm hiện tượng mỏi mắt mỗi khi sử dụng smartphone vào ban đêm. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Rogue Hearts (Free, Reg. $0.99):
Trong game, bạn sẽ điều khiển nhân vật của mình vượt qua các hầm ngục tăm tối, đối đầu với những sinh vật kỳ bí và khám phá ra kho báu chứa đựng nhiều phần thưởng quý giá đang được cất giấu nơi đây. Cơ chế hoạt động và chiến đấu của Rogue Hearts được thiết kế khá đơn giản thông qua việc chạm hoặc vuốt trên màn hình điện thoại. Chiến phiêu lưu càng tiến xa thì những đối thủ mà bạn đụng độ phải sẽ càng mạnh, yêu cầu nhân vật của bạn cũng phải đủ mạnh để có thể đương đầu với chúng. Để làm được điều đó, bạn cần phải nâng cấp trang bị, học thêm các chiêu thức mới, cải thiện chỉ số cũng như sức tấn công của bản thân. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.


Tải về HyggeCam Sydney (Free, Reg. $2.99):
Về cơ bản thì ứng dụng này hỗ trợ chụp ảnh kèm bộ lọc màu hoạt động theo thời gian thực, mỗi app sẽ cung cấp 9 kiểu màu với chủ đề khác nhau giống như trên Analog vậy. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Carbon - B&W Filters Emulation (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng hỗ trợ chụp và chỉnh sửa ảnh theo phong cách màu Đen - Trắng, bao gồm trình mô phỏng các dòng máy ảnh Agfa APX 25; Agfa APX 100; Agfa APX 400; Agfa Scala 200; Fomapan 100; Fomapan 200; Fuji FP 3000b; Fuji Neopan 100 Across; Fuji Neopan 400; Fuji Neopan 1600; Ilford Delta 100; Ilford Delta 400; Ilford Delta 800; Ilford Delta 3200; Ilford FP4 Plus 125; Ilford HP5 Plus; Ilford Ortho 80; Ilford Pan F; Ilford SFX 200; Ilford XP2; Kodak T-MAX 100; Kodak T-MAX 400; Kodak T-MAX P3200; Kodak TRI-X 200; Kodak TRI-X 400; Konica 750 Film; Polaroid 664; Polaroid 667; Polaroid 672; Rollei 25; Rollei IR 400... Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Office PDF Document & Scanner (Free, Reg. $2.99):
Office PDF Document Scanner là một ứng dụng hỗ trợ xem - quét các file tài liệu với định dạng PDF và Microsoft Office Files dành cho chiếc smartphone của bạn. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.




TECHRUM TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom