Tổng hợp game, app iOS đang được miễn phí ngày 27/6/2022

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1846 #1

Tổng hợp danh sách các ứng dụng iOS đang được miễn phí tải về trong thời gian ngắn từ App Store. Bao gồm một số app hỗ trợ làm việc, trợ năng cho thiết bị, tùy chỉnh màn hình chính, widget tiện ích v.v... Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải ngay kẻo lỡ nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

Xem thêm:


Tải về PDF Photos+ Scanner, Editor (Free, Reg. $2.99):
Đây là một công cụ cực kỳ hữu ích đối với nhân viên văn phòng hoặc những ai thường xuyên phải lưu trữ tài liệu. Với ứng dụng này, bạn có thể thoải mái quét bất kỳ nội dung nào như hóa đơn, văn bản hay giấy tờ quan trọng mà không cần thực hiện quá nhiều thao tác. Sau đó lưu trữ lại theo định dạng hình ảnh hoặc file PDF tùy vào nhu cầu sử dụng của mình. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Nature:Sounds Around The World (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng Nature: Sounds Around the World giúp bạn thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng với những bản nhạc êm dịu, những âm thanh thuần khiết từ thiên nhiên v.v... Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về S-Remote (Free, Reg. $1.99):
Biến điện thoại của bạn thành một điều khiển từ xa thông minh với S-Remote! Với S-Remote được phát triển đặc biệt cho TV Samsung, bạn không cần phải tìm kiếm điều khiển TV nữa rồi. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về any.Widget (Free, Reg. $0.99):
Ứng dụng này cung cấp cho bạn widget tiện ích hình ảnh, ghi chú, quote... trên màn hình chính iOS 14. Có ba kích thước widget chính là hình vuông (nhỏ), hình vuông (lớn) và hình chữ nhật để bạn chọn lựa. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Reverse Movie FX - magic video (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng này giúp bạn tạo ra những video đảo chiều một cách đầy ma thuật và cực kỳ dễ sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể tự do sáng tạo, làm ra các sản phẩm độc đáo và thần kỳ cho riêng mình chỉ với vài bước đơn giản. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Export Contact (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng Export Contact to XLS PDF VCF cho phép bạn sao lưu danh bạ của mình dễ dàng chỉ với một lần chạm. Bạn còn có thể gửi danh sách backup đến email của mình để tiện lưu trữ và sử dụng khi cần, hay export nó vào Excel, Dropbox, Google Drive. Ngoài ra, ứng dụng này cũng hỗ trợ người dùng khôi phục danh bạ rất dễ. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về All In One Memo (Free, Reg. $1.99):
Giữ các từ, hình ảnh, video, giọng nói và vị trí bạn muốn ghi lại bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào. Và có những lời nhắc nhở mà bạn chắc chắn sẽ không bao giờ có thể quên được. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về ImageGet - Downloader From Web (Free, Reg. $2.99):
Đây là một tiện ích khá thú vị và nên có trên chiếc smartphone của mình, giúp tải về nhiều ảnh cùng lúc từ một trang web bất kỳ và lưu vào bộ nhớ điện thoại. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Anchor Pointer Compass GPS (Free, Reg. $1.99):
Đây là một ứng dụng định vị, sử dụng GPS và chỉ đường rất thú vị. Với rất nhiều tính năng được trang bị thì ứng dụng này sẽ đem lại khá nhiều bất ngờ cho bạn. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Kintsugi (Free, Reg. $24.99):
Kintsugi là một ứng dụng trị liệu được hỗ trợ bởi công nghệ AI, giúp người dùng giải quyết các vấn đề liên quan đến sự căng thẳng, lo âu và trầm cảm. Viết nhật ký bất cứ lúc nào, luôn cảm thấy mình được lắng nghe và thấu hiểu, tham gia vào cộng đồng gần 80 nghìn thành viên trên khắp thế giới, đọc những câu truyện hay dòng nhật ký của họ để tìm thấy sự đồng cảm với bản thân mình. Có thể nói rằng, ứng dụng Kintsugi này giống như một "bác sĩ trị liệu", luôn bên bạn dù ở bất kỳ đâu. Ngay từ đầu nhà phát triển Kintsugi Mindful Wellness đã định hướng ứng dụng tập trung vào việc, hỗ trợ người dùng trong việc điều trị hoặc cải thiện sức khỏe tinh thần. Để người dùng hiểu về bản thân mình thì trước tiên phải giúp họ cởi mở hơn, chia sẻ thoải mái hơn những suy nghĩ hay các vấn đề họ gặp phải trong cuộc sống nhưng không biết chia sẻ cùng ai. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Xem thêm:

TECHRUM TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom