Tổng hợp game, app iOS đang được miễn phí ngày 28/6/2022

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1684 #1


Tổng hợp danh sách các ứng dụng iOS đang được miễn phí tải về trong thời gian ngắn từ App Store. Bao gồm một số app hỗ trợ làm việc, trợ năng cho thiết bị, tùy chỉnh màn hình chính, widget tiện ích v.v... Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải ngay kẻo lỡ nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store



Tải về Finale To Do: Tasks & Widget (Free, Reg. $2.99):
Finale To Do là một trình quản lý tác vụ, lập kế hoạch và nhắc nhở với giao diện tối giản nhưng mạnh mẽ. Công cụ này có tính linh hoạt cai, giúp bạn sắp xếp công việc, cuộc sống, nghiên cứu, sở thích, danh sách mua sắm hoặc bất cứ thứ gì bạn có thể nhập vào nó. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về IP4K: Phone cam as IP Camera (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng IP Cam: Phone as IP Camera sẽ biến chiếc iPhone, iPad của bạn thành một thiết bị giám sát an ninh theo giao thức RTSP. Bạn có thể xem video từ IP Cam thông qua trình duyệt Google Chrome trên bất kỳ thiết bị nào khác. Chỉ cần nhập địa chỉ từ giao diện bên trái của IP Cam (ví dụ như rtsp://192.168.0.101 chẳng hạn). Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Crazy Album-Pro-Comic face (Free, Reg. $2.99):
Crazy Album-Pro cung cấp cho người dùng khả năng xử lý ảnh với AI cực kỳ thú vị, chẳng hạn như tổng hợp khuôn mặt, hiệu ứng hoạt hình đặc biệt, biến người già thành trẻ em, v.v. và thậm chí làm đẹp dễ dàng chỉ với một cú nhấp chuột, bộ lọc vui nhộn và nhiều chức năng khác. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Weight calendar - daily track (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng ghi chú đơn giản với mục đích chính là giúp người dùng ghi lại cân nặng cơ thể mỗi ngày, phù hợp cho những ai đang trong quá trình giảm cân, tập luyện hoặc muốn điều chỉnh chế độ ăn của mình. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về IOU: Easily Split Your Tab (Free, Reg. $2.99):
Ứng dụng lưu trữ biên lai và hóa đơn, giúp bạn thống kê tình hình tài chính cũng như mức chi tiêu hàng tháng của mình trực quan hơn. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Nanonote - Note to Self (Free, Reg. $1.99):
Nanonote là cách nhanh nhất để ghi chú mọi thứ theo kiểu Trò chuyện. Viết tự do sắp xếp với #tag để lọc ghi chú của bạn. Mọi người đang sử dụng điều này để lưu các liên kết, tạo việc cần làm, nhật ký hàng ngày, tiết kiệm chi phí và hơn thế nữa. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Nature:Sounds Around The World (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng Nature: Sounds Around the World giúp bạn thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng với những bản nhạc êm dịu, những âm thanh thuần khiết từ thiên nhiên v.v... Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về S-Remote (Free, Reg. $1.99):
Biến điện thoại của bạn thành một điều khiển từ xa thông minh với S-Remote! Với S-Remote được phát triển đặc biệt cho TV Samsung, bạn không cần phải tìm kiếm điều khiển TV nữa rồi. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về VHS Cam: Vintage Video Editor (Free, Reg. $1.99):
Đây là một ứng dụng camera mô phỏng lại loại máy ảnh mini 35mm đơn giản, tạo hiệu ứng chụp ảnh cổ điển chân thực, dễ sử dụng và giao diện cực kỳ hoài cổ. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Simple Audit (Free, Reg. $2.99):
Tất cả các nhu cầu kiểm tra, tóm tắt và tạo Q&A của bạn được đơn giản hóa thành 3 bước dễ dàng trong Simple Audit. Tạo dự án, thêm vấn đề và chia sẻ dưới dạng file PDF được cá nhân hóa, cho dù bạn đang ghi lại và cập nhật các vấn đề hoặc nội dung như một phần của buổi kiểm tra thực tế, khảo sát xây dựng, báo cáo kiểm tra hay báo cáo tóm tắt; Ứng dụng này đơn giản cho phép bạn nhanh chóng chụp và chia sẻ báo cáo này dưới dạng tệp PDF chuyên nghiệp khi đang di chuyển. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Fonts (Free, Reg. $0.99):
Ứng dụng cung cấp cho người dùng hơn 50 mẫu font chữ độc đáo dành cho bàn phím iOS, có thể áp dụng trên mọi ứng dụng và trình chỉnh sửa văn bản hay hình ảnh. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về nomo cam (Free Layout Frame Pack, Reg. $0.99):
Không giống như những ứng dụng camera khác, NOMO không tập trung vào việc cung cấp cho người dùng các tính năng hỗ trợ chụp và chỉnh sửa hình ảnh, thay vào đó sẽ mô phỏng lại một số loại máy ảnh cổ điển như Polaroid, Kodak 35mm, Lomo LC-A, Fujifilm Mini, Nikon 35 Ti, Leica SOFORT, Leica M3 hay Nintendo Game Boy Camera v.v... Giúp chúng ta khơi gợi lại phần ký ức đẹp đẽ thời thơ ấu, hoặc tạo ra phong cách ấn tượng cho mỗi bức ảnh giống như được chụp từ thập niên 80 vậy. Khi chọn loại thiết bị muốn mô phỏng, NOMO sẽ biến màn hình điện thoại thành một chiếc máy ảnh đổ điển với giao diện tương tự, có ống ngắm lõm vào, nút chụp lớn và cần phải lên phim thủ công nữa nhé. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Anchor Pointer Compass GPS (Free, Reg. $1.99):
Đây là một ứng dụng định vị, sử dụng GPS và chỉ đường rất thú vị. Với rất nhiều tính năng được trang bị thì ứng dụng này sẽ đem lại khá nhiều bất ngờ cho bạn. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.




TECHRUM TỔNG HỢP
 
Được thích: Lipo

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom