Tổng hợp game, app iOS đang được miễn phí ngày 29/6/2022

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1699 #1

Hiện tại, trên cửa hàng App Store đang miễn phí khá nhiều app/game iOS hấp dẫn trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store



Tải về Resize: Image Resizer (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng giúp bạn thay đổi kích thước hình ảnh để chia sẻ lên Twitter, Facebook nhanh chóng hơn. Ngoài ra bạn còn có thể xoay, cắt khung hình tùy ý nữa nhé. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Col.or - Live AR Color Picker (Free, Reg. $0.99):
Chọn màu sắc xung quanh bạn bằng máy ảnh! Hàng triệu màu sắc trong túi của bạn, col.or là ứng dụng check màu dành cho các nhà thiết kế và nhà phát triển. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app/game này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Shortcut Pro - Icons Changer (Free, Reg. $1.99):
Đây là ứng dụng cung cấp hơn 1000 icon dành cho những ai thích tùy biến giao diện, giúp mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị hơn trên phiên bản iOS 14. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Treelife (Free, Reg. $1.99):
Cứ mỗi 85.000 bước bạn đi bộ, nhóm phát triển ứng dụng này sẽ trồng một cây trong rừng nhiệt đới Amazon. Đối với mỗi cây bạn trồng sẽ nhận được một treecoin (tiền tệ kỹ thuật số của app), bạn có thể sử dụng để nhận sản phẩm miễn phí hoặc giảm giá tại một trong nhiều đối tác của Treelife. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Pause: daily mindfulness (Free, Reg. $1.99):
Dựa trên các nguyên tắc cổ xưa của môn võ Thái Cực Quyền và kết hợ cùng các bài thực hành về thiền, ứng dụng PAUSE mang đến cho người dùng những hành động tập trung chú ý vào thiết bị di động của mình. Sử dụng kỹ thuật đặc biệt và cách tiếp cận độc đáo với công nghệ hiện đại, bạn có thể dễ dàng bắt đầu hành trình thư giãn - mọi lúc mọi nơi. Bằng cách di chuyển chậm và liên tục đầu ngón tay trên màn hình, PAUSE sẽ kích hoạt phản ứng "nghỉ ngơi và tiêu hóa" của cơ thể, nhanh chóng giúp bạn lấy lại sự tập trung và giải tỏa căng thẳng trong vòng vài phút. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Square Fit. (Free, Reg. $0.99):
Bạn gặp sự cố khi cắt ảnh trên Instagram của mình? Ứng dụng Square Fit là một công cụ hoàn hảo dành cho bạn. Có rất nhiều hình nền, hiệu ứng làm mờ khác nhau, các mẫu vui nhộn và phông chữ văn bản phong cách cực kỳ độc đáo. Sử dụng một trong 180 bộ lọc ảnh tuyệt vời để làm nổi bật những khoảnh khắc đáng giá nhất. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Pindoo RSS (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng xem tin và quản lý RSS hiệu quả dành cho iPhone của bạn. Giao diện đơn giản, dễ sử dụng, cung cấp đầy đủ các chức năng cần thiết. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về NuBorn Baby Tracke‪r‬ (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng này được nhiều người tin dùng với nhiều chức năng hữu ích như Ghi chú lại tất cả những thông tin quan trọng của bé, Thêm hình trực tiếp vào các sự kiện trong đời của bé ngay trên thư viện ảnh điện thoại, Cung cấp biểu đồ tăng trường của bé do theo tiêu chuẩn cho cân nặng và chiều cao, Lưu trữ dữ liệu với dịch vụ đám mây, Tính năng chia sẻ nhanh sự kiện trên các mạng xã hội, Có thể lưu thông tin của nhiều bé cùng một lúc v.v...
Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Phone Drive: File Storage Sync (Free, Reg. $1.99):
Phone Drive: File Storage Sync là một trình quản lý tệp tin dành cho chiếc iPhone của bạn, cho phép bạn lưu trữ, xem và quản lý các tệp cục bộ hoặc lưu trên đám mây một cách dễ dàng và hiệu quả. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.


Tải về Goodpods - Podcast App (Free, Reg. $2.99):
Goodpods là một trình phát podcast miễn phí, từng đoạt giải thưởng bởi Fast Company, Inc. Magazine, Dot.la v.v... Với app này, bạn có thể nghe, khám phá và chia sẻ tất cả các podcast và chương trình yêu thích của mình. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.




TECHRUM TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom