Tổng hợp game, app iOS đang được miễn phí ngày 30/6/2022 [U]

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4234 #1

Hiện tại, trên Apple đang miễn phí một số ứng dụng hữu ích khác dành cho iPhone, iPad và iPod touch. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải ngay trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

Xem thêm:


Tải về H.265 : H.264 Cross Converter (Free, Reg. $1.99):
Không giống như chuyển đổi rộng hệ thống đơn giản của iOS 11, ứng dụng này cho phép bạn chọn chính xác video mà bạn muốn và chuyển đổi chúng giữa định dạng H.265 và H.264. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Remote Touchpad and Keyboard (Free, Reg. $4.99):
Ứng dụng này sẽ giúp biến chiếc iPhone, iPad của bạn thành một Touchpad hoặc bàn phím mini không dây, có thể dùng cho cả máy Mac và PC Windows. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Safety Photo+Video Pro (Free, Reg. $1.99):
Bạn luôn cảm thấy thiếu an toàn hoặc mất tự tin khi đưa điện thoại cho người khác mượn. Safety Photo+Video Pro có thể giải quyết vấn đề này một cách đơn giản nhưng hiệu quả cực kỳ cao, bằng cách cài mật khẩu vào những thư mục cá nhân của bạn.



Tải về Anchor Pointer Compass GPS (Free, Reg. $1.99):
Đây là một ứng dụng định vị, sử dụng GPS và chỉ đường rất thú vị. Với rất nhiều tính năng được trang bị thì ứng dụng này sẽ đem lại khá nhiều bất ngờ cho bạn. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app/game này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Vectornator: Vector Design (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng Vectornator X - Vector Art dành riêng cho các nhà thiết kế đồ họa, hỗ trợ sáng tạo dù bạn đang ở bất cứ đâu với bộ công cụ vẽ chuyên nghiệp. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Sketcha (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng hỗ trợ người dùng tạo ra các bản phác thảo ý tưởng, vẽ và ghi chú trên chiếc iPad của mình. Mở rộng không gian làm việc lên tới 5 lần, giờ đây sự sáng tạo của bạn sẽ không bị giới hạn nữa. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Finale To Do: Tasks & Widget (Free, Reg. $2.99):
Finale To Do là một trình quản lý tác vụ, lập kế hoạch và nhắc nhở với giao diện tối giản nhưng mạnh mẽ. Công cụ này có tính linh hoạt cai, giúp bạn sắp xếp công việc, cuộc sống, nghiên cứu, sở thích, danh sách mua sắm hoặc bất cứ thứ gì bạn có thể nhập vào nó. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Xem thêm:

TECHRUM TỔNG HỢP
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom