Tổng hợp game PC hay đang được săn lùng nhất 2022

Tham gia
17/8/22
Bài viết
541
Được thích
0
79 #1
Dù bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi dịch bệnh nhưng sức nóng của dòng game PC là chưa bao giờ giảm sút. Hãy cùng game web hay điểm qua những tựa game PC hay được mong chờ nhất trong năm 2022 nhé.
1. Ghostwire: Tokyo
Ghostwire: Tokyo vốn được Tango Gameworks dự kiến phát hành trong nửa cuối năm 2021 nhưng do tình hình dịch bệnh nên ngày ra mắt đã bị hoãn lại đầu năm 2022. Chính điều này càng làm tăng thêm sự phấn khích cho cộng đồng game thủ ngay khi vừa mới ra mắt.
Ghostwire: Tokyo
GhostWire: Tokyo sẽ đem đến cho người chơi một cuộc phiêu lưu hành động thú vị nhưng đầy ma quái tại Tokyo, Nhật Bản. Đoạn trailer cho thấy cảnh hầu hết cư dân tại đây đều biến mất không một dấu vết và thay vào đó là sự xuất hiện của các linh hồn lảng vảng khắp thành phố. Nhiệm vụ của bạn là tìm ra chuyện gì đã xảy ra với người dân Tokyo trong khi chiến đấu với những kẻ xâm lược thành phố – những linh hồn lảng vảng tại đây. Chắc chắn đây sẽ là tựa game PC hay không phí công bạn chờ đợi đấy nhé.
2. Card Shark
Card Shark là một trò chơi về gian lận khi đánh bài ở Pháp vào thế kỷ 18. Bạn sẽ vào vai là người lừa đảo những kẻ giàu có bằng các mánh khóe và kỹ thuật gian lận như đánh dấu bài, đổi bài,.. cùng nhiều mánh lới khác. Bước vào một thế giới đầy gian xảo, bạn sẽ cần kiểm soát đối phương nhiều hơn là những lá bài trên tay mình. Không những được trải nghiệm những toan tính trên sòng bài, bạn còn có thể du ngoạn và thưởng thức nước Pháp thế kỷ 18 thông qua những hình ảnh được tái hiện một cách chân thật và nghệ thuật trong game.
Card Shark
Với phong cách mới lạ và lối chơi độc đáo, Card Shark được dự đoán cũng sẽ là một trong những tựa game PC online hay và được mong chờ nhất trong năm 2022. Game dự kiến sẽ có mặt trên cả PC và Nintendo Switch trong năm nay.
3. Elden Ring
Elden Ring là bom tấn game nhập vai hành động được phát triển bởi FromSoftware và là tựa game được đông đảo cộng đồng game thủ mong đợi nhất năm 2022. Elden Ring sẽ được phát hành vào ngày 25/2 tới trên nhiều nền tảng khác nhau và được dự đoán sẽ trở thành một trong những tựa game PC hay nhất năm 2022.
Elden Ring
Vương quốc giả tưởng Lands Between sẽ là nơi được Elden Ring khai thác làm bối cảnh chính. Những mảnh vỡ của chiếc nhẫn Elden bị phân tán khắp vương quốc và từng mảnh vỡ đó lại rơi vào tay của các vị Á thần. Họ giờ đây có thể dùng sức mạnh của các mảnh vỡ nhẫn Elden đem lại hoặc có thể bị chính sức mạnh đó hủy hoại. Game thủ sẽ được vào vai một Tarnished – người lưu vong ở vương quốc Lands Between, đi khắp nơi tìm kiếm và thu thập các mảnh vỡ của nhẫn. Bạn sẽ được đi qua các ngục tối phức tạp; trải qua các thử thách được tạo ra tại vương quốc Lands Between hùng vĩ và không kém phần bí ẩn với mục đích khôi phục chiếc nhẫn Elden và trở thành Elden Lord. Bạn có thể một mình đi bộ hoặc cưỡi ngựa khám phá giới mở rộng lớn của Elden Ring. Hoặc cũng có thể chơi cùng bạn bè của mình trong cuộc du ngoạn và chiến đấu tại vương quốc Lands Between.
4.Total War: Warhammer 3 – Game PC hay và mới lạ nhất 2022
Đến với Total War: Warhammer 3, người chơi sẽ xây dựng cho riêng mình một chủng tộc, chiến đấu với các thế lực khác để đạt được mục tiêu trở thành vương quốc mạnh nhất. Bạn sẽ được trải nghiệm việc trực tiếp xây dựng quân đội, chỉ huy chiến đấu để giành lấy chiến thắng trước các đối thủ khác, mở rộng bờ cõi của quốc gia.
Total War: Warhammer 3
Bản đồ của game rộng lớn gấp đôi bản đồ Eye of the Vortex của Total War: Warhammer 2. Bản đồ rộng lớn cùng với nhiều phe phái được thêm vào sẽ khiến cho thế giới Warhammer đa dạng hơn thế nhưng không kém phần hỗn loạn cũng như khó khăn cho các vương quốc. Total War: Warhammer 3 sẽ chính thức được phát hành vào ngày 17/2 trên cả Steam và Epic Games Store. Đây chắc hẳn là một tin vui cho các “fan cứng” của game từ 2 phiên bản trước đó.
5. Wizard with a Gun
Đến từ Galvanic Games – Wizard with a Gun là một tựa game 2D nhiều người chơi, với hình ảnh giống như Don’t Starve nhưng với một trải nghiệm mới mẻ hơn. Bối cảnh của Wizard with a Gun là một vùng hoang dã cùng với những sinh vật nguy hiểm, các bí ẩn kỳ lạ. Wizard with a Gun là một game PC sinh tồn, bạn có thể chơi đơn hoặc có thể hợp tác với những người khác trong hành trình khám phá vùng đất kỳ diệu này.
Wizard with a Gun
Nhiệm vụ của bạn là thu thập, chế tạo và trang bị cho nhân vật phù thủy của bạn và khám phá những điều vẫn chưa được khám phá. Bằng cách thu thập tài nguyên, bạn sẽ có thể chế tạo ra các loại đạn dược ma thuật phong phú để tương tác theo nhiều cách khác nhau, không giới hạn sự sáng tạo của bạn. Wizard with a Gun đã có mặt trên Steam và sẽ sớm được phát hành trong năm nay dành cho PC và Nintendo Switch. Đừng bỏ lỡ tựa game PC hay và lôi cuốn này để không cảm thấy hối tiếc nhé.
Trên đây là tổng hợp 5 tựa game PC hay được cộng đồng game thủ đánh giá cao và mong đợi nhất trong năm 2022. Chúc các bạn có những trải nghiệm chơi game vui vẻ nhé.
Nguồn: Tổng hợp game PC hay được mong chờ nhất 2022
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom