Tổng hợp Games Hay + Free !!! [ Update mỗi ngày ]

HungPhan

New Member
Tham gia
29/4/16
Bài viết
28
Được thích
0
2450 #1
Như thường lệ đến thứ 6 hàng tuần Apple sẽ tặng các bạn 1 game or app hay + free. Mình lập topic này để các bạn tiện theo dõi nhanh tay tải về :cool:

Olympus Rising - Khởi đầu mới cho đế chế hùng mạnh



Game vừa ra sáng nay , mình cũng đã test vài quest :big_smile: . Nhìn chung game có nội dung sau cuộc chiến nãy lửa giữa Zues và Hades , đỉnh Olympus bị tàn phá nặng nề , bạn sẽ vào vai anh hùng Héc-cu-léc cùng với Zues xây dựng lại đồng thời dẫn đệ chiến đấu với đội quân của Hades. Bên cạnh đó chúng ta cũng sẽ mở thêm nhiều vị thần cũng như các loại chiến binh .Đồ hoạ của game thuộc dạng trung bình, gameplay khá đơn giản touch and chiến game .


Frontline Commando: Rivals - Hàng khủng FPS với cơ chế "nấp bắn" làm chủ đạo



Hệ thống điều khiển trong Frontline Commando: Rivals tương đối đơn giản. Các bạn chỉ việc chạm vào màn hình nấp và bắn nhưng với đồ hoạ tiên tiến và sở hữu kho vũ khí hiện đại , game sẽ đưa người chơi vào những trận đấu súng khốc liệt nhất.

Hungry Shark World - Sat thủ cá mập trở lại


Tuy đã phát hành từ lâu nhưng Hungry Shark World vẫn luôn khiến game thủ đứng ngồi không yên với các bản cập nhập vô cùng mới mẻ và đầy độ điên cuồng trong game.
Chopper Hero 2.99$ -> FREE


Bạn yêu thích bầu trời chứ? Hy vọng là có bởi ngày hôm nay bạn sẽ có cơ hội được bay lượn trên bầu trời cùng những chiếc Trực thăng đầy sức mạnh. Helicopter Simulator Game Underground 2016 - Pilot Career Missions là một tựa game mô phỏng xuất sắc về đề tài trực thăng, và với nó bạn sẽ dễ dàng biết được một chiếc trực thăng thứ thiệt sẽ trông như thế nào khi bay lượn trên bầu trời.

Nimian Legends : BrightRidge - 1.99$ -> FREE



Bạn nghĩ rằng giới hạn của một trò chơi trên thiết bị di động là ở đâu? Trước khi nghĩ về điều đó, hãy đến với Nimian Legends : BrightRidgeđể biết đến một trò chơi mà không gian của nó không thua gì các trò chơi trên máy tính. Bạn sẽ được thỏa sức khám phá, thỏa sức ngắm nhìn không gian 3D đầy tuyệt đẹp trong thế giới này.

King Rabbit - Free App of the Week


King Rabbit là một tựa game giải đố với đồ họa 2D, góc nhìn từ trên xuống. Trong game người chơi sẽ vào vai " thỏ ca " tính toán các bước đi giải cứu cô công chúa thỏ , cũng như thu thập các vật dụng..

Uncharted: Fortune Hunter - Ngoại truyện độc đáo của series Uncharted


Uncharted: Fortune Hunter là một game hành động kết hợp giải đố vô cùng độc đáo.Mang phong cách lối chơi như các tựa game Hit-man Go, .... Người chơi sẽ điều khiển nhân vật chính khéo léo giải các câu đố để lấy các bảo vật cũng như giữ mạng sống.

Fallout Shelter thống lĩnh bảng xếp hạng với 70 triệu lượt chơi.. mỗi ngày


Vẫn khẳng định vị trí trong top 5 game có doanh thu cao nhất App Store tại 37 quốc gia khác nhau, Fallout Shelter được chơi hơn 70 triệu lượt mỗi ngày theo như ước tính.
Người chơi sẽ được hóa thân trong một thế giới hậu khải huyền, nơi con người đã tàn phá nó bằng những trận chiến hạt nhân. Bạn sẽ xây dựng cho mình một căn cứ (Vault) với những yếu tố cơ bản về nhu cầu năng lượng, thức ăn, nước ... để giúp cư dân của mình tránh khỏi các bức xạ hạt nhân và các mối đe dọa khác.
Game thủ có thể tự mình thực hiện những ý tưởng, kế hoạch phát triển căn cứ của mình một cách độc đáo hay thiên hướng về nghệ thuật sắp đặt. Bạn có thể tự hào khoe những chiến tích với những ý tưởng độc đáo này. Sẽ ra sao nếu căn cứ của bạn hoàn toàn là nữ giới làm chủ và chỉ có một hay hai thành viên nam duy nhất trở thành quốc vương của họ.

Clash of Clans - Game thủ thành chiến thuật số 1 mobile


Nhắc đến cái tên trên hầu như mọi game thủ ít nhiều đã từng cày cuốc 1 thời.

Clash Royale - Người anh em mới của Clash of Clans


Đây là game mobile pha trộn sự kết hợp của những yếu tố trong thế giới Clash of Clans với lối đánh của thể loại MOBA, thủ thành và thu thập thẻ. Tựa game này đòi hỏi tính chiến thuật cao.
Về cơ bản, bạn sẽ tự mình tạo dựng một Battle Deck bao gồm các thẻ bài công, thủ… ( bên trên là bộ bài mình thường dùng ) để tham chiến. Game còn cho phép người chơi tạo dựng nên các Clan và chia sẻ thẻ bài của mình cùng các thành viên khác. Ngoài các gương mặt quen thuộc trong thế giới Clash of Clans thì còn xuất hiện thêm các tên tuổi mới như Princes, Knights và Baby Dragons...

Sea Hero Quest - Cuộc phiêu lưu tìm lại ký ức trên biển


Người chơi sẽ được phiêu lưu nhiều nơi trên mặt biển bao la , với nhiệm vụ tìm lại những "mảnh ký ức" ẩn giấu trong khắp thế giới ảo của game. Trong Sea Hero Quest, những "artifact" này được coi là thứ quý giá nhất thế giới. Game được Recommended bởi Pewdiepie ( 1 gamer nổi tiếng trên thế giới ).

Rising Warriors - Game mobile chiến thuật hoạt hình cực vui nhộn


Rising Warriors - tựa game chiến thuật sở hữu giao diện anime hết sức phá cách cùng cơ chế chiến đấu với quy mô cực hoành tráng với 80vs80. Cùng với đó là 16 đơn vị chiến đấu và 16 anh hùng để lựa chọn, game thủ có thể thoải mái thu thập và xây dựng cho mình một đội hình như ý và chiến đấu chống lại người chơi trên toàn thế giới.

Monsters Everywhere - Quản lý khách sạn cho quái vật


Điều đặc biệt nhất mà Monsters Everywhere mang tới là thay vì việc xây dựng nhà cửa, thành phố cho con người thì chúng ta lại phải phục vụ lũ... quái vật.Monsters Everywhere mang tới cho người chơi nhiều trải nghiệm thú vị về một thế giới xa lạ, lũ quái vật từ khắp mọi nơi trên vũ trụ đang tận hưởng chuyến du lịch độc đáo của mình. Là một nhà đầu tư khôn khéo, tại mỗi khu vực bạn sẽ xây dựng các khách sạn do mình quản lý, quan trọng nhất phải "vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi" để ngày càng có nhiều khách hàng.

Nonstop Knight - ARPG 3D độc đáo


Nonstop Knight sở hữu trong mình nền tảng đồ họa 3D tuyệt đẹp, lối chơi chặt chém đã tay cùng hệ thống vũ khí và trang thiết bị phong phú. Bên cạnh đó, người chơi có thể thoải mái điều khiển cũng như thao tác dễ dàng trên màn hình cảm ứng chỉ với một tay.

War Tortoise - Kẻ mang huyền thoại Beachhead lên Mobile

War Tortoise 1 dạng game thủ thành.Khi vào trò chơi bạn sẽ ngồi trên 1 cỗ máy có hình dáng con rùa giữa cánh đồng chiến trận. Gameplay rất đơn giản,các bạn chỉ việc chạm vào màn hình để di chuyển nòng súng tiêu diệt kẻ thù và "save money" để nâng cấp hệ thống vũ khí cũng như đệ tử của mình nhé. Điểm nhấn của game là đồ họa cực mướt,âm thanh sống động,chế độ dễ đơn giản,có nhiều màn.

Siêu phẩm shooter Warhammer 40K: Freeblade


Nhắc tới Warhammer 40K, cộng đồng thường nghĩ ngay đến những tựa game chiến thuật đình đám PC. Tuy nhiên, Warhammer 40K: Freeblade phiên bản dành cho các thiết bị di động nhỏ gọn lại bất ngờ trở thành một siêu phẩm bắn súng kịch tính trên nền đồ họa 3D đỉnh cao.
Nguồn gốc của Warhammer 40,000 bắt đầu tương tự như một cuốn bách khoa toàn thư về vũ trụ, có Orc không gian, Elf không gian, phù thủy ngoài không gian... Trò chơi đầu tiên về nó là Rogue Trader - là một sản phẩm khá "hỗn loạn" và pha tạp và giờ đây đây sẽ là Freeblade.
Đặc biệt, lần đầu tiên game thủ được phép chỉ huy cỗ máy chiến tranh Imperial Knight. Ngoài ra, người chơi có thể sử dụng các loại vũ khí hạng nặng để phá hủy bất cứ gì mà bạn cho rằng chúng đang cản trở mình, cũng như chiến đấu với người chơi khác.
Mình chờ game này rất lâu , kết nó từ khi Apple giới thiệu iPhone6S.

N.O.V.A. 3: Freedom Edition - Near Orbit Vanguard Alliance game


N.O.V.A 3 một lần nữa tiếp tục câu chuyện còn đang dang dở của mình. Kal sẽ lại quay trở lại cuộc chiến tàn khốc nhất và chiến đấu chống lại nhiều kẻ thù nguy hiểm, anh sẽ bắt đầu cuộc hành trình của mình từ đống tro tàn đổ nát của San Francisco để giúp đỡ một người bạn cũ.
Từ đây, người chơi sẽ bắt đầu cuộc phiêu lưu qua nhiều hành tinh trong đó có cả quê hương của chủng loài Volterites với nhiệm vụ cuối cùng là giải cứu thế giới loài người khỏi nhiều thế lực đen tối. Những tình tiết trong game sẽ vô cùng hấp dẫn và kịch tính giống như một bộ phim hành động thứ thiệt.
Mình đã từng chiến game này trên 3GS rồi nhé , vẫn còn ngon phết :cool:


Castle Storm: Free to Siege - Bom tấn thủ thành đồ họa hoành tráng


Castle Storm: Free to Siege là một game chiến thuật của những trận giáp đấu giữa các lâu đài với nhau tương tự như Swords and Soldiers. Trong game, bạn sẽ dành phần lớn thời gian của mình để phòng thủ lâu đài, trong khi cố gắng để đè bẹp pháo đài của kẻ địch xuyên suốt 4 chiến dịch với 150 trận chiến lớn nhỏ. Để chống lại kẻ thủ, người chơi có thể sử dụng các đòn phép thuật như tia lửa điện, triệu tập các anh hùng, quả cầu sấm sét hay những thiên thạch hủy diệt…
Trước khi bắt đầu, người chơi sẽ phải xây dựng tòa lâu đài của riêng mình và sau đó là huấn luyện các chiến binh. Tiêu diệt được kẻ thù bạn sẽ thu thập thêm thực phẩm để tăng cường cho đội quân của mình, như bổ sung các lính bộ binh với giá rẻ và sức mạnh yếu, hoặc các cung thủ tầm xa mạnh mẽ. Có rất nhiều lựa chọn để bạn tha hồ sắp xếp cho đội hình chiến đấu của mình.


Asphalt 8: Airborne


Asphalt 8: Airborne vẫn đủ sức giữ vị trí dẫn đầu trong các tựa game đua xe từ khi mới xuất hiện.Gameloft đã chứng tỏ khả năng của mình bằng cách liên tục phát triển series tựa game này.
Các thánh nhào zô khoe xe đi nàoooooooooo


Vainglory - MOBA dành cho fan Liên Minh Huyền Thoại trên ios devices

Vainglory đang dần trở thành 1 tượng đài game MOBA trên mobile lớn nhất ở Việt Nam khi sở hữu 1 cộng đồng cực lớn có sự tham gia của rất nhiều người chơi. Sở hữu đồ họa đỉnh cao, gameplay hấp dẫn cùng những bản update liên tục đổi mới, đem đến những cảm xúc tuyệt vời cho người chơi, Vainglory xứng đáng là 1 game MOBA trên mobile hàng đầu hiện nay.
Bản update chỉ mới đây thôi của Vainglory đã khiến cả cộng đồng của tựa game MOBA đình đám này phải 1 phen "hoảng hốt" khi hỗ trợ gói ngôn ngữ tiếng Việt trong game.
Sẵn tiện add 2 acc mình luôn nhé : TT191132 - Elmin


Monster Hunter: Explore - Bom tấn săn quái vật của Capcom đã có bản tiếng Anh



Sau khi ra mắt tại đầy thành công tại Nhật Bản hồi năm ngoái, tựa game săn quái vật Monster Hunter: Explore mới đây đã bất ngờ được phát hành phiên bản tiếng Anh tại thị trường Canada.
Tham gia vào Monster Hunter: Explorer, người chơi sẽ được chuẩn bị hành trang bước vào một hành trình khám phá toàn bộ hòn đảo Markja với vô số loại quái vật thời cổ đại như khủng long và cả kho báu nữa.
Về cơ bản, Monster Hunter: Explore đã quy tụ tất cả các tinh hoa tinh túy nhất từ phiên bản trên 3DS và tối ưu hóa vào các thiết bị chơi game trên di động thời hiện đại, mang lại cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời. Bên cạnh đó, những phím điều khiển ảo trên màn hình cảm ứng cũng được thiết kế chơi trên màn hình dọc vô cùng thuận tiện và dễ dàng để người chơi thoải mái di chuyển, né tránh và tấn công quái vật.

Fear the Walking Dead: Dead Run – Tactical Runner


AMC và Versus Evil vừa công bố phiên bản game Fear the Walking Dead: Dead Run dành cho các thiết bị iOS. Bản game mobile chính thức này được thực hiện dựa trên bản phim truyền hình lừng danh hãng AMC – Fear the Walking Dead. Phiên bản thế giới ảo sẽ thử thách người chơi trong việc trốn thoát khỏi Los Angeles bên cạnh nỗ lực lẩn tránh lũ thây ma khát máu.
Trong bản game Fear the Walking Dead: Dead Run, nhân vật sẽ chạy một cách tự động và cho game thủ dùng ngón tay nhấn vào các zombie trên màn hính để thổi bay đầu chúng. Nếu để một con zombie đứng quá gần nhân vật, game thủ sẽ phải sử dụng các vũ khí cận chiến nhằm tiêu diệt. Bằng không bạn sẽ trở thành miếng thịt sống ngon lành trong miệng chúng.
Có ai cùng luyện film cùng hơm ???


EvilBane: Rise of Ravens



Raven gây sóng gió trong cộng đồng bởi một phong cách chặt chém điên cuồng tàn bạo, song hành với lớp áo đồ họa 3D đỉnh cao hớp hồn mọi ánh mắt.


Godfire: Rise of the Prometheus


Nếu bạn là fan của những tựa game chặt chém điên cuồng thì Godfire: Rise of Prometheus sẽ là 1 trò bạn khó có thể bỏ qua. Với đồ họa được trao truốt tỉ mỉ, âm thanh dẫn dắt những cảnh hành động cộng với lối chơi quen thuộc bạn sẽ vào vai Prometheus chiến đấu với các kẻ thù xuất hiện giữa đường cho phép vị thần của chúng ta tạo ra những chuỗi combo đẹp mắt, hay những pha kết thúc dành cho những đối thủ còn lượng HP thấp.

Dungeon Hunter 5 - ARPG cực đỉnh của Gameloft


Nếu như nhắc tới những tựa game hành động nhập vai, chiến đấu đã tay từng làm mưa làm gió trên mobile thì chắc hắn bất cứ game thủ nào cũng sẽ nghĩ tới series Dungeon Hunter đình đám. Chính thức xuất hiện từ năm 2003, series game này đã có được rất nhiều thành công cũng như số lượng fan hâm mộ khổng lồ xếp vào hạng nhất nhì trên thế giới.

Afterpulse - Siêu phẩm bắn sung đỉnh cao


Afterpulse mang đến nhiều trải nghiệm bất ngờ và tuyệt vời. Đưa bạn nhập vai vào những màn đấu súng khốc liệt nhất, nơi hiện diện những tay chơi đời thật xảo quyệt với kỹ năng cực kỳ điêu luyện. Người chơi sẽ tham gia với thể thức đấu đội 8v8 Team Deathmatch, hứa hẹn mang tới những pha giành giật từng điểm số, những lần "âm mạng" tức tưởi hay xuất thần cân cả Team..

FIFA 16 Ultimate Team™


Chắc có lẽ mình ko cần giới thiệu nhiều về tựa game đình đám này :rolleyes:.
Đến với FIFA 16 EA đã mang cải tiến về đồ họa, lối điều khiển cũng như các kiểu ăn mừng để đem đến cảm giác 1 trận bóng thật sự đang diễn ra với bạn.
Manchester United vô đối nhé :big_smile:

Dream League Soccer 2016


Tuy chưa thật sự là đối thủ xứng tầm với FIFA nhưng DLS phần nào cũng mang lại cho bạn cảm giác sôi động , những trận đấu đầy sôi động. Ưu điểm của game là bạn có thể chơi không cần wìfi,xây dựng sân vận động ... Đồ hoạ chưa thật sự xuất sắc vì dung lượng cũng như đòi hỏi phần cứng khá nhẹ.

Real Racing 3


Sau thành công của Real Racing 2 phiên bản HD với những trải nghiệm tuyệt không chỉ trên iPhone mà còn cả trên iPad phiên bản thứ 3 đã mở rộng mạng lưới đường đua với hơn 45 xe được thiết kế một cách tinh tế, sang trọng từ các nhà sản xuất nổi tiếng như Porsche, Lamborghini, Dodge, Bugatti, và Audi. Không còn lời nào để diễn đạt về sự hài lòng cho những người yêu xe, mê tốc độ và muốn trải nghiệm cảm giác được làm chủ đường đua.


Gangstar Vegas - Siêu phẩm thế giới mở



Cái tên không còn quá xa lạ với tất cả mọi game thủ :eek:

Injustice: Gods Among Us - Trận chiến của các siêu anh hùng DC


Injustice: Gods Among Us thuộc thể loại game đối kháng 3 vs 3 , Các bạn sẽ vào vai những siêu anh hùng thuộc vũ trụ DC , chiến đấu wa từng level để đem về cho team thêm những nhân vật mới. Đồ hoạ 3D chất lượng , âm thanh hấp dẫn kèm với hệ thống skills và nhân vật phong phú .
Ai là fan của ĐẤNG giơ tay nào:p


LONEWOLF - Siêu phẩm Sniper


Cảm giác của mình khi trải nghiệm game này là rất tuyệt. Game tuy đồ hoạ đơn giản nhưng phải nói là FDG Mobile Games GbR đã đem lại nội dung cốt truyện đầy lôi cuốn , gameplay độ khó nâng lên từng màn .
Mình đang loay hoay Chapter 3 - Headquarters :sad:

Dead Effect 2 - Tựa game bắn súng kinh dị với nền đồ họa vào hàng nhất Mobile


Dead Effect 2 dẫn dắt game thủ vào hành trình một khung cảnh âm u, vây hãm bởi ánh kim khí máy móc và những vũng máu loang lổ khắp nơi. Mang trên mình phong cách của một tựa FPS thực thụ, Dead Effect 2 sẽ dẫn người chơi vào những trường đoạn hành động kịch tính mà chỉ với phản xạ, sự bình tĩnh trước những dị vật lẩn khuất mọi ngõ ngách, mới hòng sống sót.

Godus - Quyền năng để trở thành vị thần

Các bạn đã sẵn sàng vào vai 1 vị thần đầy quyền năng chưa ???
Godus một dạng game chiến thuật trong đó cho phép game thủ vào vai một vị thần cai trị các thần dân của mình bằng những năng lực siêu nhiên.
Với vai trò là "Đấng Tối Cao" chỉ 1 nhiệm vụ duy nhất là dẫn dắt cư dân đến một nền văn minh thịnh vượng.










 
Last edited by a moderator:

HungPhan

New Member
Tham gia
29/4/16
Bài viết
28
Được thích
0
#2
Updated 1 số game hay mình đã trải nghiệm !!!
 

HungPhan

New Member
Tham gia
29/4/16
Bài viết
28
Được thích
0
#4
Lên sóng 1 số game mới nhé !!!
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom