Tổng hợp Link download phần mềm hay dùng cho Windows -er

Tham gia
17/8/14
Bài viết
213
Được thích
138
911 #1
Hello, lâu lắm rồi mình không đăng bài, này rảnh tạo list các link download những phần mềm cho anh em dùng đỡ phải search Google cho mệt mà lại còn bản quyền với max speed băng thông cho anh em kéo :big_smile:. Những link sau được tổng hợp từ bạn mình nên bạn nào copy vui lòng ghi nguồn giúp :big_smile: Thôi không dài dòng nữa mời anh em xơi! :hungry::hungry:
1. Tổng hợp file ISO Windows/ Office
2. IDM bản quyền trọn đời update

3. Các bản ghost windows
4. WanDriver 6.6
5. Diệt virus Kaspersky repack
6. Adobe Photoshop các loại
7. Một vài soft cần thiết khác
8. Refresh 2.0 ( thiết lập lại các giá trị registry mặc định)

9. Adobe Master Colletion
B2 : Trong cửa sổ Manager chọn devide manager --> Win sẽ liệt kê các linh kiện của máy , những linh kiện ko nhận diện dc sẽ ghi là Unknown device hoặc có tên nhưng kèm dấu chấm than màu vàng.
B3 : nhấp chuột phải vào thiết bị không rõ và chọn Properties.Cửa sổ Properties xuất hiện, hãy nhấn vào tab Details và chọn tiếp Hardware Ids ở danh mục lựa chọn Property( trong danh sách xổ xuống như hình 2 )
B4: Ngay lúc này Windows sẽ hiển thị một danh sách các chuỗi kí tự đại diện cho thông tin về thiết bị mà Windows hiện chưa nhận diện được. hãy copy 1 trong 2 dòng ở hình 3 , sau đó google thần chưởng để nhờ bác google nhận diện và ưu ái đưa liên kết tải driver
Updating...


 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom