Tổng hợp một số game Android đang miễn phí và giảm giá trên Play Store (08/05/21)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
7739 #1

Hiện tại, trên cửa hàng Play Store hiện tại đang miễn phí và giảm giá một số tựa game mobile khá hấp dẫn trong thời gian ngắn. Bao gồm Whispering Willows, Meganoid, Rebel Cops, Absolute Drift, Evoland, Lichtspeer, Lumino City, Chameleon Run, Assassin's Creed Identity, Getting Over It with Bennett Foddy... Mời các bạn tham khảo và nhanh tay tải về trước chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về Whispering Willows (46K, Giá gốc 116K): Đây là một tựa game kinh dị kết hợp với yếu tố giải đố qua bài cực hay. Nhiệm vụ chính bạn cần thực hiện là giúp một cô gái trẻ khám phá những bí ẩn trong tòa lâu đài để tìm kiếm người cha bị mất tính của mình.


Tải về Data Defense (18K, Giá gốc 92K): Tương tự như các tựa game thủ cửa khác, nhưng thay vì ngăn chặn những con quái vật thì bạn sẽ bảo vệ đường truyền dứ liệu di động khỏi sự sâp nhập của các loại mã độc làm ảnh hưởng tới server.


Tải về Meganoid (56K, Giá gốc 113K): Tiếp tục với chủ đề về Megaman, trong phiên bản 2017 này nhiệm vụ của bạn là giúp nhân vật vượt qua các chướng ngại vật, thu thập các vật phẩm và sống sót trở về đích. Game có cách chơi rất đơn giản nhưng không hề nhàm chán mà ngược lại, khá thú vị, hứa hẹn mang lại những giây phút thư giãn thoải mái cho người dùng.


Tải về Star Vikings Forever (46K, Giá gốc 116K): Trong Star Vikings Forever, nhiệm vụ chính của bạn là xây dựng một đội quân riêng bao gồm những chiến binh người Viking, sau đó trinh phục những vùng đất mới trong thiên hà và giải đáp các câu đố đầy với độ khó tăng dần qua mỗi màn chơi.


Tải về Stickman Legends: Shadow War Offline Fighting Game (Miễn phí, Giá gốc 6K): Trong Stickman Legends, mỗi Stickman có nhiệm vụ chiến đấu chống lại các sinh vật nguy hiểm đang liên tục tấn công họ. Sử dụng các phím điều khiển phía dưới để chặt chém chúng và tránh bị thương. Nếu bạn trang bị những kỹ năng và sức mạnh, bạn có thể biến anh hùng Stickman hero trở thành bất bại trong bất kỳ trận đánh nào. Bạn sẽ trở thành kỵ sĩ bóng đêm đầy giận giữ , trở thành người anh hùng tuyệt vời nhất, vì vậy hãy sử dụng các skill một cách sáng suốt, tránh bị tấn công bởi lũ quái vật và tay sai của chúng.


Tải về Superhero War Premium: Robot Fight - Action RPG (Miễn phí, Giá gốc 6K): Vào năm 2250, thành phố Cirin xinh đẹp đang bị những tên robot người máy đột biến xâm chiếm, chúng muốn thu phục căn cứ Techno - nơi chứa bí mật sức mạnh của kỷ nguyên robo 20.0. Đội anh hùng robot đã được liên minh hòa bình phái đến để bảo vệ Cirin. Họ phát hiện rằng không chỉ có rất nhiều loại robot quái vật mà chúng còn xây dựng vô số tháp và máy móc để đóng quân và tấn công bằng được cả thành phố. Hãy đồng hành cùng các siêu nhân người máy trong game Robot tạo nên một biệt đội robo chiến long xạ thủ tối thượng để khai tử lũ quái vật và những cỗ máy tàn ác của chúng!


Tải về Stickman Master: Shadow Legends - Game Offline (Miễn phí, Giá gốc 6K): Bóng đêm đẫm máu đã trở lại. Hàng nghìn quái vật từ các cổng đen kỳ lạ tràn ra và tàn sát người dân Wuno trong giận dữ. Hóa thân thành ninja master shadow bóng đêm, sinh tồn, chiến đấu và lên đường tìm lại ánh sáng cho Wuno. Là một chiến binh bóng đêm trong STICKMAN MASTER Ninja Legends, hãy điều khiển anh hùng stickman để chiến đấu, đánh nhau và tiêu diệt tất cả quái vật shadow. Hãy nhớ: Quái vật bóng đêm là vô hạn.


Tải về Rebel Cops (111K, Giá gốc 188K): Viktor Zuev, một trùm tội phạm khét tiếng trên thế giới, đã nhanh chóng chiếm lấy thị trấn Ripton bằng vũ lực. Các nhà lãnh đạo, thậm chí cảnh sát địa phương đã đầu hàng theo ý muốn của hắn ta. Vốn là một bậc thầy về đe dọa và tống tiền, Zuev đã chiếm giữ mọi doanh nghiệp lớn trong thị trấn, hắn ta kiểm soát tất cả trong lòng bàn tay. Nhưng một nhóm cảnh sát từ chối cúi đầu. Với rất ít hy vọng thành công, họ chiến đấu - vì công lý và tương lai của thị trấn. Bạn đang chiến đấu trong một cuộc chiến tranh du kích, yếu thế cả về vũ khí lẫn nhân lực. Hãy sử dụng khả năng ngụy trang, lặng lẽ tiếp cận kẻ thù và hạ gục chúng trước khi chúng có thể cảnh báo. Bạn có sẵn một kho vũ khí và trang bị không gây chết người, cũng như các đặc quyền chiến thuật đặc biệt, bạn có thể mở khóa khi nâng cấp phiến quân của mình. Đúng, đôi khi bạo lực dường như không thể tránh khỏi, nhưng khi đến lúc, đừng ngần ngại: Cả bạn và tội phạm đều không có thanh sức khỏe đâu. Khi ai đó bị bắn, họ sẽ mất máu nhanh chóng.


Tải về Superheroes Junior: Robo Fighting - Offline Game (Miễn phí, Giá gốc 6K): Siêu Nhân Anh Hùng là một game nhap vai kết hợp trò chơi chiến thuật và chặt chém, trở thành 1 siêu nhân trong 5 anh em siêu nhân để cùng phòng thủ lại lũ quái vật xâm chiếm thành phố. Cùng nhập vai vào một trong những chiến binh siêu nhân biến hình để đánh nhau với những tên phù thủy và quái vật đối phương.


Tải về Absolute Drift (19K, Giá gốc 69K): Nếu đang trông chờ một tựa game với nền đồ họa thuộc hàng khủng thì có lẽ Absolute Drift không phải là tựa game thích hợp với bạn. Sở hữu nền đồ họa khá là đơn giản với tông màu trắng làm chủ đạo, Absolute Drift tập trung chủ yếu vào gameplay với những màn chơi khá thử thách. Nhiệm vụ của người chơi trong tựa game này chính là điều khiển chiếc xe của họ vượt qua những địa hình hiểm hóc, và tất nhiên là phải thực hiện những cú drift bẻ cua thật điêu luyện nhằm ghi điểm cũng như cố gắng không gây ra bất kỳ va chạm nào với đường đua. Nghe qua có vẻ là đơn giản, thế nhưng thể đạt được điểm số cao thì kỹ năng điều khiển của bạn cũng phải ở một mức độ nào đó.


Tải về Superhero Armor: City War - Robot Fighting Premium (Miễn phí, Giá gốc 6K): Siêu nhân chiến đấu là một trò chơi nhập vai và hành động về sieu nhan và robot. Tham gia ngay vào hàng ngũ 5 anh em sieu nhan để chiến đấu với lũ quái vật để bảo vệ thành phố và giải cứu thế giới khỏi đội quân robot tiga! Với sức mạnh của siêu nhân điện quang và vũ khí huyền thoại của những siêu anh hung sẽ mang đến những màn siêu nhân đánh nhau và chiến đấu vô cùng gay cấn giữa những sieu nhan anh hung với lũ quái thú độc ác. Bạn sẽ nhập vai vào một trong những ultra để phòng thủ và chiến đấu qua những trận chiến bảo vệ thành phố.


Tải về Superhero Fruit 2 Premium: Robot Fighting (Miễn phí, Giá gốc 6K): Sự trở lại mới lạ của những chiến binh siêu nhân robot Trái cây đáng yêu và đầy quả cảm. Và bạn mong chờ điều gì ở phiên bản mới này. Với một diện mạo mới, hãy sẵn sàng nhập vai để cùng các chiến long xạ thủ quét sạch kẻ thù và chướng ngại vật bằng những tính năng chưa từng có trong game hay Siêu nhân Trái cây nào. Liệu bạn còn đủ động lực, đam mê và dũng cảm để giúp đỡ các chiến binh Robo Trái cây dễ thương và chiến thắng trận chiến hấp dẫn trong game hay này chưa?


Tải về Evoland (27K, Giá gốc 78K): Evoland kể về thời xa xưa khi con người sống trong bình yên bỗng thế lực đen tối nỗi dậy khắp nơi. Nhân vật chính là một cậu bé có ước muốn trở thành anh hùng giải cứu thế giới, bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình. Evoland là một tựa game rất thú vị dành cho người dùng yêu thích của những những thiết bị cầm tay GameBoy trước đây. Hiện tại, ứng dụng đang được bán trên App Store với giá 4,99 USD, nếu quan tâm bạn có thể tải về trò chơi này ở link được gắn kèm phía trên bài viết.


Tải về Teslagrad (27K, Giá gốc 175K): Tựa game platformer 2D với các yếu tố hành động mà từ tính và các năng lượng điện từ là chìa khóa để bạn đi khắp bản đồ và khám phá những bí mật được giữ trong tháp Tesla bị bỏ hoang từ lâu. Bắt tay vào một cuộc phiêu lưu như một cậu bé được trang bị công nghệ Teslamancer cổ đại, giả mạo con đường của bạn thông qua tháp Tesla và vượt qua rất nhiều thách thức và bí ẩn.


Tải về Slaughter 2: Prison Assault (4.6K, Giá gốc 10K): Trong Slaughter 2 người chơi sẽ đóng vai là một lính đặc nhiệm bí mật và phải chiến đấu theo cách của mình trong một nhà tù với sự giúp đỡ của vài người khác để chặn đứng các tù nhân xác sống đang hăng máu điên cuồng. Một bác sĩ điên tên là Tsantsa đã thử nghiệm trên các tù nhân một loại thuốc không rõ nguồn gốc khiến họ trở nên điên loạn. Cốt truyện game lần này sẽ còn chi tiết hơn, thú vị hơn nhiều so với người tiền nhiệm đi trước.


Tải về Unwanted Gray (Miễn phí, Giá gốc 46K)


Tải về Dark Soil (Miễn phí, Giá gốc 21K)


Tải về Last Day Survival-Zombie Shooting 24H Dark Dungeon (Miễn phí, Giá gốc 6K): Trong game Last Day Survival-Zombie Shooting 24H Dark Dungeon, bạn sẽ nhập vai một trong những người còn sống sót cuối cùng trong thế giới thời hậu tận thế với những thây ma khát máu, luôn trực chờ ăn tươi nuốt sống bất cứ ai.



Tải về Zombie Avengers: ( Dreamsky ) Stickman War Z (Miễn phí, Giá gốc 6K): Đây là một trong những trò chơi hành động side-scrolling hay nhất năm 2016. Sở hữu những kỹ năng đẹp mắt, các trận chiến gây cấn của tương lai, khi mà thế giới tràn ngập thây ma sống.


Tải về Superhero Fight: Sword Battle - Action RPG Premium (Miễn phí, Giá gốc 6K): Cùng nhập vai vào những siêu nhân yêu thích trong 5 anh em siêu nhân để chiến đấu, đánh nhau với lũ quái vật zombie và giải cứu thế giới. Tham gia vào những trận chiến gay cấn trong Superheroes Fight và trải nghiệm trò chơi hay nhất về siêu nhân và sự kết hợp hài hòa giữa trò chơi nhập vai và trò chơi hành động hay nhất action rpg. Mở khóa những siêu anh hùng trái đất và sieu nhan armor và tìm kiếm những mảnh ghép của siêu nhân. Nâng cấp những anh hung của bạn và thu thập những vũ khí và trang phục huyền thoại của những siêu anh hùng.


Tải về Marble hit 3D - Pool ball hyper casual game (Miễn phí, Giá gốc 29K)


Tải về Lichtspeer (37K, Giá gốc 101K): Lichtspeer được xây dựng với gameplay khá là giống với Angry Birds, người chơi sẽ phải chạm và vuốt để điều chỉnh góc cũng như lực để bắn các ngon giáo laser về phía đối phương, cố gắng hạ gục đối thủ càng nhanh càng tốt.


Tải về Lumino City (28K, Giá gốc 121K): Đây là một trong số những tựa game có lối chơi khá độc đáo, với nền đồ họa đẹp mắt tạo cho người chơi một cảm giác hoàn toàn khác so với những tựa game khác. Nhiệm vụ của bạn giải quyết những câu đố mà màn chơi đưa ra, và giải cứu người ông bị bắt cóc của bạn.


Tải về Chameleon Run (19K, Giá gốc 49K): Chameleon Run thuộc thể loại Endless Runner đầy độc đáo, với nhịp độ nhanh, cùng vô vàn chướng ngại thử thách trên đường chạy. Điểm khác biệt so với những tựa game cùng thể loại khác có lẽ chính là yếu tố "đổi màu sắc" để nhân vật phù hợp với màu của đoạn đường chạy.


Tải về Death Road to Canada (66K, Giá gốc 235K): Được chuyển thể từ bản gốc trên nền tảng PC, Death Road to Canada có lối chơi theo hướng Dungeon Crawler với bối cảnh hiện đại cùng thảm họa zombie tràn ngập, được xây dựng trên nền đồ họa Pixel ngộ nghĩnh.


Tải về Demon Warrior Premium - Stickman Shadow Action RPG (Miễn phí, Giá gốc 6K): Cuộc chiến tranh bóng tối đã được thiết lập. “Sát Thủ Bóng Đêm” chào đón những anh hùng, chiến binh và các ninja đến vương quốc bóng tối của Dark Dragon. Trong tro choi hanh dong Sát Thủ Bóng Đêm – Demon Warrior, các anh hùng sẽ được tham gia vào một game nhap vai đầy thú vị , sử dụng những vũ khí mạnh mẽ nhất để tiêu diệt những con rồng và ác quỷ để giải cứu vương quốc. Sát thủ bóng đêm – Demon Warrior là một tro choi nhap vai được thiết kế dựa trên đồ họa stickman shadow và các hiệu ứng game danh nhau mạnh mẽ. Nhiệm vụ của bạn nhập vai thành một chiến binh samurai và khám phá thế giới huyền thoại và chống lại đội quân ác quỷ để bảo vệ vương quốc ánh sáng. Thu thập vũ khí và áo giáp trong các trận chiến và nâng cấp các vũ khí mạnh mẽ để trở thành một ninja thực sự của bóng tối.


Tải về Assassin's Creed Identity (27K, Giá gốc 45K): Identity là phiên bản lâu đời nhất trong series game ám sát nổi tiếng Assassin's Creed do Ubisoft ra mắt trên nền tảng di động. cũng tương tự như những phiên bản trước, người chơi sẽ phải điều khiển một trong những sát thủ giỏi nhất, và chiến đấu với bọn lính hoàng gia. Phiên bản mobile tối ưu hóa một cách tốt nhất nhằm giúp cho người chơi có thể dễ dàng làm quen với hệ thống điều khiển.


Tải về Getting Over It with Bennett Foddy (28K, Giá gốc 121K): Tựa game xoay quanh một người đàn ông thầm lặng sử dụng một chiếc búa tạ đồng thời ngồi trong một cái vạc lớn, người chơi sẽ phải dùng những thao tác chạm, vuốt nhất định để điều khiển các động tác vung búa của nhân vật để có thể di chuyển và leo qua những vùng địa hình vô cùng hiểm trở.


XEM THÊM: Tổng hợp các app, game Android đang miễn phí trên Play Store (cập nhật ngày 08/05/21)

TỔNG HỢP
...........................................................................................​

...........................................................................................​
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom