Tổng hợp một số game Android đang miễn phí và giảm giá trên Play Store (26/05/21)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2240 #1

Hiện tại, trên cửa hàng Play Store hiện tại đang miễn phí và giảm giá một số tựa game mobile khá hấp dẫn trong thời gian ngắn. Bao gồm Zombie Age 2 Premium, Samorost 3, Hue: Alter the color world, Titan Quest: Legendary Edition, Bridge Constructor: The Walking Dead, Toby: The Secret Mine... Mời các bạn tham khảo và nhanh tay tải về trước chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về Dead Cells (105K, Giá gốc 180K): Dead Cells là một tựa game thuộc thể loại hành động nhập vai, kết hợp cùng những yếu tố giải đố với lối chơi cực kỳ thú vị. Mặc dù được xây dựng dựa trên phiên bản gốc dành cho các hệ máy PC (Windows, Linux, macOS), Nintendo Switch, PlayStation 4 và Xbox One, nhưng khi phát hành trên App Store thì nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía người dùng bới cốt truyện cuốn hút, đồ họa 2D cổ điển nhưng độ chi tiết cao và tất cả các hành động của người chơi đối với nhân vật chính đều có hiệu ứng đẹp mắt. Hệ thống điều khiển trong game cũng khá đơn giản, gameplay theo dạng màn hình ngang, thao tác chiến đấu bao gồm chạy, nhảy, leo trèo. Số lượng quái vật mà bạn phải chiến đấu tương đối đa dạng, vũ khí gồm cận chiến (kiếm, búa v.v...) và tầm xa (cung, pháp thuật v.v...) kết hợp một số kỹ năng bổ trợ sau khi đủ điều kiện mở khóa.


Tải về Bridge Constructor Medieval (23K, Giá gốc 47K): Tựa game này yêu cầu người chơi phải sử dụng các vật liệu bị giới hạn số lượng để lắp ghép thành cây cầu sao cho các phương tiện giao thông qua lại một cách an toàn.


Tải về Mystery of Fortune 2 (Miễn phí, Giá gốc 24K): Đây là một tựa game kết hợp giữa chiến thuật và nhập vai khá thú vị. Trò chơi này cung cấp cho bạn hơn 25 nhân vật chính diện và 35 kẻ thù bạn phải đối mặt. Ngoài ra, còn có một loạt các công cụ để làm và các cấp độ để hoàn thành.


Tải về Offline Rpg Elixir Of Life Roguelike (Miễn phí, Giá gốc 62K)


Tải về Space Battle (14K, Giá gốc 53K)


Tải về Endless ATC (53K, Giá gốc 92K)


Tải về Zombie Age 2 Premium: Survive in the City of Dead (Miễn phí, Giá gốc 6K): Zombie Age 2 trở lại với hàng loạt xác xống điên cuồng hơn, những khẩu súng bá đạo cùng những chiến binh độc nhất. Hãy thoả sức nghiền nát lũ zombie theo cách bạn muốn. Và nếu như bạn đang tìm kiếm một game bắn zombie tuyệt nhất, thì nó ngay đây chứ đâu!


Tải về QV - A puzzle action adventure (78K, Giá gốc 113K)


Tải về D7: pack the colored Dominoes per 7. Casual game. (Miễn phí, Giá gốc 20K): Tựa game giải đố khá giống với Mario Doctor, tuy nhiên thay vì sử dụng những viên thuốc để tiêu diệt vi khuẩn, bạn sẽ ghép các ô vuông với nhau sau cho chúng có cùng màu và bị phá hủy khi đạt đủ số lượng ô số yêu cầu.


Tải về 2048 Puzzle Game (Miễn phí, Giá gốc 93K): Trong tựa game này, bạn sẽ phải di chuyển các ô có cùng giá trị lại gần với nhau, mỗi khi nhấn phím mũi tên (lên, xuống, trái, phải), các ô có cùng giá trị sẽ tự động di chuyển theo hướng đã chọn. Nếu hai ô cùng giá trị ghép vào với nhau chúng sẽ kết hợp để tạo ra một ô có giá trị gấp đôi và mục tiêu của bạn là phải đạt được điểm số 2048 trước khi bảng số của mình hết chỗ trống.



Tải về Rescue the Enchanter (Miễn phí, Giá gốc 93K): Đây là một tựa game giải đố khá hay, yêu cầu bạn phải tận dụng mọi khả năng mà mình có (tinh mắt, phán đoán, tư duy logic, may mắn v.v...) để hoàn thành câu đố.


Tải về Samorost 2 (24K, Giá gốc 39K) / Samorost 3 (46K, Giá gốc 69K): Trong game, bạn sẽ phải đương đầu với rất nhiều câu đố khó về mặt logic và tốc độ, nhằm giúp đỡ các loài vật xung quanh, đồng thời khám phá thêm nhiều hành tinh khác nhau và hé mở cốt truyện đằng sau chuyến phiêu lưu của nhân vật. Game có đồ họa siêu đẹp, âm thanh tuyệt vời, rất đáng thử qua.


Tải về A Street Cat's Tale : support edition (25K, Giá gốc 53K): Làm thế nào để một chú mèo có thể sống lang thang trên đường phố? Nếu bạn là một người yêu thích động vật (đặc biệt với những chú mèo) thì hãy tải ngay A Street Cat's Tale : support edition để cùng khám phá những thành phố rộng lớn, đồng thời giúp đỡ chú mèo trong những lúc khó khăn nhé.


Tải về Despotism 3k (41K, Giá gốc 81K)


Tải về DISTRAINT: Deluxe Edition (22K, Giá gốc 107K): Mang sắc thái của một tựa game phiêu lưu pha lẫn yếu tố kinh dị, Distraint sẽ đưa người chơi bước vào một nơi âm u cùng những tình huống bất ngờ đến thót tim. Ngoài ra, mới việc thiết kế đồ họa theo phong cách 2D cổ điển, cùng tông màu không mấy tươi sáng đã góp phần làm tăng sự lôi cuốn cho game.


Tải về Survival Derby 3D (Miễn phí, Giá gốc 20K): Trong tựa game này, nhiệm vụ chính của bạn là điều khiển chiếc xa thoát khỏi sự truy đuổi của cảnh sát. Càng duy trì lâu thì số lượng xe cảnh sát càng tăng lên nhằm tăng thêm phần kích thích cho game.


Tải về Not Chess (24K, Giá gốc 54K)


Tải về Neon Chrome (56K, Giá gốc 179K)


Tải về Knight War: Idle Defense Pro (Miễn phí, Giá gốc. 9K): Knight War: Idle Defense là trò chơi nhập vai tuyệt vời với cả yếu tố game hành động và phưu lưu. Tải về miễn phí để chiến đấu với những quái vật khổng lồ và bảo vệ vương quốc của bạn! Thời gian của những trận chiến đã trở lại. Vương quốc của bạn đang bị báo động đỏ với sự tấn công của lũ kẻ thù. Hãy đứng lên, các hiệp sĩ dũng cảm! Vận mệnh của vương quốc nằm trong tay bạn. Rèn luyện kỹ năng của bạn, tập hợp đội hình của bạn và tìm kiếm các vật liệu quý giá để tạo thành đội quân mạnh nhất để chiến thắng trong các trận chiến không ngừng nghỉ.


Tải về Little White Rocket - Relax & calm down in space (Miễn phí, Giá gốc 48K)


Tải về Hue: Alter the color world (56K, Giá gốc. 128K): Nội dung trong HUE xoay quanh hành trình tìm lại người mẹ bị mất tích bí ẩn của một cấu bé trong thế giới không màu sắc, bầu không khí u ám bao trùm không gian khiến cho mọi thứ càng trở nên đáng sợ hơn! Theo đó, nhiệm vụ của bạn là tận dụng các loại màu sắc cho trước ở mỗi màn chơi để giúp cậu bé vượt qua những chướng ngại vật, có thể thay đổi môi trường, địa hình hay thậm chí biến xóa các vật cản trên đường đi bằng cách thay đổi màu của nền chính. Càng chơi lâu bạn càng khám phá ra nhiều điều thú vị ẩn chứa trong HUE, nó không chỉ đơn thuần là một tựa game giải đố, mà còn mang đến cho chúng ta những trải nghiệm thú vị về màu sắc, cách tư duy sáng tạo, sự nhẫn nại khi gặp phải vấn đề khó nào đó trong cuộc sống nhưng cần phải giải quyết thật nhanh chóng và hiệu quả nhất.


Tải về Titan Quest: Legendary Edition (326K, Giá gốc 466K): Các vị thần không thể một tay đánh bại Titan, họ cần những người anh hùng thực thụ - đó chính là bạn! Vinh quang hay thất bại của bạn sẽ quyết định số phận của loài người và các vị thần trên đỉnh Olympia! Cùng với các nhân vật anh hùng do mình tạo, hãy khám phá các nền văn mình kỳ bí và cổ xưa như Hy Lạp, Ai Cập, Babylon và Trung Quốc. Chinh phục những loài mãnh thú trong truyền thuyết và sử dụng thành thạo nhiều loại vũ khí và võ thuật khác nhau: Bắn cung, đấu kiếm hoặc Sức mạnh ma thuật!



Tải về The Inner World - The Last Wind Monk (46K, Giá gốc 109K): TEXT


Tải về Bridge Constructor: The Walking Dead (Miễn phí, Giá gốc 116K)


Tải về Neighbours from Hell: Season 2 - Premium (19K, Giá gốc 94K): Là ngôi sao của một chương trình truyền hình mới hấp dẫn, các máy ảnh sẽ theo dõi mọi chuyển động của bạn khi bạn đặt bẫy của mình. Mục tiêu của bạn là tạo ra ngày càng nhiều sự xáo trộn, tăng xếp hạng và thậm chí có thể thắng được các giải thưởng uy tín. Nhưng hãy cẩn thận với những người hàng xóm luôn cảnh giác và những chú chó giữ nhà; nếu họ bắt được bạn thì chương trình sẽ được phát sóng.


Tải về Toby: The Secret Mine (23K, Giá gốc 90K): Tựa game có lối chơi cùng phong cách đồ họa khá giống với LIMBO, người chơi sẽ phải vận dụng khả năng tư duy, cùng tính logic để giải quyết những khúc mắt mà màn chơi đặt ra để có thể tiếp tục khám phá những khu vực bí ẩn phía trước.


TỔNG HỢP
...........................................................................................​

...........................................................................................​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom