Tổng hợp một số source và repo hay mà bạn nên dùng cho Cydia sau khi thực hiện jailbreak máy

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
81154 #1

Mặc dù iPhone/iPad/iPod Touch hiện nay đã được hỗ trợ jailbreak hầu hết các phiên bản iOS và mới nhất là sự góp mặt của một số công cụ như G0blin, H3lix, Meridian hay LiberiOS từ nhà phát triển Jonathan Levin. Tuy nhiên, chúng ta sẽ phải thêm nguồn vào Cydia để có thể tìm được những tinh chỉnh tốt nhất cho thiết bị iOS. Sau đây, TECRUM sẽ tổng hợp danh sách các sources và repos mà bạn nên dùng sau khi thực hiện jailbreak máy.

Cách thêm nguồn (dành cho ai chưa biết):


Danh sách các sources và repos mà bạn nên dùng cho Cydia sau khi thực hiện jailbreak máy, đã loại trừ các nguồn mặc định sẵn trong Cydia như BigBoss hay ModMyi:

iCleaner Pro: Một repo tốt để tải về miễn phí iCleaner Pro, ứng dụng giúp người dùng lấy lại sự ổn định cho thiết bị, được xây dựng và phát triển bởi lập trình viên người Ý - Ivanno Bilenchi. Ngoài ra, công cụ này còn có khả năng khôi phục lại không gian lưu trữ, từ lâu đã bị chiếm bởi các file dữ liệu rác trong quá trình sử dụng của người dùng.
Code:
https://ib-soft.net/cydia

CP Digital DarkRoom: Tinh chỉnh giúp người dùng giải quyết những thiếu sót của cấu trúc đa tác vụ mới trên iPad Air 2, iPad mini 4 và iPad Pro 12.9 / 9.7 (iOS 9). Ngoài ra, CP Digital DarkRoom còn đi kèm với số lượng lớn các sản phẩm tuyệt vời khác như Medusa (một tweak tùy biến hệ thống giúp mang lại tính năng Picture-in-Picture và Split View cho iPhone) và khá nhiều phím tắt tạo điều kiện thao tác thuận lợi khi người dùng sử dụng 3D Touch v.v...

Code:
https://beta.cpdigitaldarkroom.com
HashBang Productions: Một trong những nguồn Cydia tốt nhất và khá phổ biến trên thế giới, cung cấp cho người dùng một số tweak tinh chỉnh hữu ích như StoreAlert (đảm bảo an toàn cho bạn khỏi các loại quảng cáo tự động chuyển tiếp sang App Store hay iTunes Store), MapsOpener, DailyPaper hay BrightVol.
Code:
http://cydia.hbang.ws
Xsellize: Đây là một repo chuyên cung cấp các loại game mobile (bao gồm cả miễn phí và có phí), phù hợp với những ai thích giải trí trên iPhone và iPad.
Code:
http://cydia.xsellize.com/
Ryan Petrich: Nhà phát triển với khá nhiều tweak nổi tiếng và phần lớn trong số đó đều miễn phí. Một tinh chỉnh hệ thống nổi tiếng nhất mà Ryan Petrich đóng góp cho cộng đồng jailbreak là Activator, giúp tăng cường chức năng hoạt động của hệ thống như thiết lập các thao tác, hỗ trợ việc giảm tải công việc trên thiết bị, bằng cách bổ sung thêm nhiều tùy chỉnh nhanh cho máy, thay vì phải lần tìm vào menu, cài đặt hay sử dụng nút home cứng v.v...

Code:
http://rpetri.ch/repo

F.lux Official Repo: Địa chỉ tải tweak giúp bạn thoải mái hơn khi làm việc vào ban đêm hoặc những người thường xuyên phải nhìn vào màn hình điện thoại trong thời gian dài. Tuy nhiên đối với những thiết bị sử dụng iOS 10 trở lên thì không cần cài đặt tinh chỉnh này.

Code:
https://justgetflux.com/cydia/
HackYouriPhone Repo: Kho ứng dụng, tweak và chủ tổng hợp lớn nhất dành cho người dùng iOS, đặc biệt là bạn có thể tải những sản phẩm bắt buộc trả phí trên các nguồn khác hoàn toàn "miễn phí".

Code:
https://repo.hackyouriphone.org/

BiteYourApple Repo:
Nếu bạn thích thay đổi chủ đề hoặc nhạc chuông cho thiết bị thì BiteYourApple là sự lựa chọn tốt nhất. Repo này chứa hàng ngàn bản nhạc chuông và rất nhiều tweak tinh chỉnh hữu ích khác.

Code:
http://repo.biteyourapple.net
Insanelyi Repo: Kho app mods, tweaks và các tinh chỉnh hệ thống "miễn phí" dành cho chiếc smartphone của bạn.

Code:
https://repo.insanelyi.com/
SiNful iPhone Repo: Tương tự như HackYouriPhone, repo này là một kho chứa khổng lồ các ứng dụng, tweak, tinh chỉnh hệ thống và chủ đề đã được mở khóa.

Code:
http://sinfuliphonerepo.com
iPhoneCake Repo: Kho lưu trữ trò chơi nổi tiếng dành cho các game thủ, cung cấp rất nhiều tựa game nổi tiếng và sở hữu rất nhiều nội dung miễn phí.

Code:
http://cydia.iphonecake.com/

Xarold Repo:
Repo miễn phí cho Cydia do nhà phát triển Julio Verne xậy dụng, khá nổi tiếng với các tinh chỉnh hữu ích như Ext3nder. Đặc biệt là Xarold còn lưu trữ rất nhiều ứng dụng, tweak và chủ đề từ nhiều kho lưu trữ đã ngừng hoạt động

Code:
http://repo.xarold.com/
(còn cập nhật tiếp...)


Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom