Tổng hợp một số tựa game Android đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store (01/01/21)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
8027 #1

Trên cửa hàng Play Store hiện tại đang miễn phí và giảm giá 30 tựa game mobile khá hấp dẫn trong thời gian ngắn. Bao gồm Data Defense, Freelancer Simulator 2, League of Stickman 2020, Path to Mnemosyne, Neighbours from Hell, Through the Darkest of Times, League of Stickman 2, The Room Three, Sheltered... Mời các bạn tham khảo và nhanh tay tải về trước chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về Data Defense (18K, Giá gốc 92K): Tương tự như các tựa game thủ cửa khác, nhưng thay vì ngăn chặn những con quái vật thì bạn sẽ bảo vệ đường truyền dứ liệu di động khỏi sự sâp nhập của các loại mã độc làm ảnh hưởng tới server.


Tải về ShapeOminoes (Miễn phí, Giá gốc 13K): Tựa game xếp hình theo phong cách mới, yêu cầu người chơi sử dụng các mảnh ghép với hình dạng khác nhau để lấp đầy khuôn mẫu ở mỗi màn chơi. Càng về sau thì độ khó càng tăng lên nhưng thời gian để hoàn thành vẫn không thay đổi.



Tải về Freelancer Simulator 2: Premium Edition (Miễn phí, Giá gốc 12K): Nếu như bạn đang mơ ước trở thành một Freelance ngồi nhà mà vẫn có thu nhập đều đặn, tựa game này sẽ giúp bạn trải nghiệm thử những công việc mà một Freelance phải làm hằng ngày để xem nghề này có thực sự phù hợp và đúng như mơ ước của bạn không nhé.


Tải về Merge Attack : Attack on Legion (Miễn phí, Giá gốc 19K)


Tải về League of Stickman 2020 - Ninja Arena PVP ( Dreamsky ) (Miễn phí, Giá gốc 6K): Trò chơi hành động hứng thú nhất của năm –League of Stickman! Các tính năng chiến đấu ở tầng lớp-cao nhất! Tiêu diệt kẻ thù! Đánh bại toàn bộ chúng! Chiến thắng thử thách tối cao! Đây là trò chơi bạn không thể bỏ lỡ - League of Stickman.


Tải về Path to Mnemosyne (23K, Giá gốc 116K): Một cô gái với đôi chân trần, một đường hầm vô tận và hàng loạt câu hỏi hóc búa, bạn phải suy tính đến mọi khả năng thì mới có thể đi dến tận dùng của tựa game Path to Mnemosyne cực kỳ thú vị này. Thế giới ảo ảnh trong cuộc phiêu lưu độc đáo trông giống như một bản phác họa sống động, siêu thực được vẽ bằng bút chì. Hãy kích hoạt các công tắc, bước qua những cánh cổng dịch chuyển tức thì và lật chính con đường đó để đi tiếp.


Tải về Neighbours from Hell: Season 1 (19K, Giá gốc 94K) / Neighbours from Hell: Season 2 - Premium (19K, Giá gốc 94K): Là ngôi sao của một chương trình truyền hình mới hấp dẫn, các máy ảnh sẽ theo dõi mọi chuyển động của bạn khi bạn đặt bẫy của mình. Mục tiêu của bạn là tạo ra ngày càng nhiều sự xáo trộn, tăng xếp hạng và thậm chí có thể thắng được các giải thưởng uy tín. Nhưng hãy cẩn thận với những người hàng xóm luôn cảnh giác và những chú chó giữ nhà; nếu họ bắt được bạn thì chương trình sẽ được phát sóng. [giảm giá lại]


Tải về Through the Darkest of Times (114K, Giá gốc 188K): Thời kỳ tăm tối gieo rắc nỗi khiếp sợ và nguy cơ. Nguy cơ bị bắt giữ bởi quân tuần tra Phát Xít đang đi lùng sục những người công khai chống lại quan điểm của họ. Nguy cơ bị quân đội Đức đánh đập hoặc thậm chí giết hại vì chống phá chế độ. Nguy cơ mất tất cả, kể cả những người thân yêu. Đây là cách chúng ta sống. Đây là cách chúng ta cố gắng tồn tại. Qua thời kỳ tăm tối.


Tải về League of Stickman 2-Sword Demon (Miễn phí, Giá gốc 6K): Phiên bản tiếp theo cửa tựa game League of Stickman, mặc dù đang trong quá trình thử nghiệm nhưng sỡ hữu đồ họa đơn giản nhưng lại có gameplay cực kỳ hấp dẫn, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trận đấu gây cấn.


Tải về Linn: Path of Orchards Premium (23K, Giá gốc 69K): Đây là một tựa game gỡ rối với lối chơi hấp dẫn và đồ họa cực đẹp, yêu cầu bạn phải sử dụng sự nhanh nhạy để xử lý tình huống, vượt qua thử thách ở mỗi màn chơi.



Tải về ALTER EGO COMPLEX (13K, Giá gốc 35K)


Tải về Swapperoo (31K, Giá gốc 93K)


Tải về Highrise Heroes: Word Challenge (31K, Giá gốc 93K)


Tải về The Eyes of Ara (70K, Giá gốc 140K)


Tải về The Room: Old Sins (46K, Giá gốc 109K) / The Room Three (46K, Giá gốc 94K): The Room là series game giải đố được xây dựng với lối chơi Point & Click, đưa người chơi đến với một nơi đầy ma mị cùng những bí ẩn đầy lôi cuốn luôn chờ đợi người chơi khám phá. Bằng những thao tác đơn giản như chạm, vuốt màn hình để điều chỉnh góc nhìn của nhân vật và kiểm tra qua những vật dụng bất kỳ xuất hiện trong tầm mắt để tìm kiếm manh mối hoặc thông tin nào đó để giải mã các câu đố mà màn chơi đưa ra.


Tải về Defender Legend Premium: Hero Champions TD (Miễn phí, Giá gốc 45K): Tựa game mang đến cho người chơi những trận chiến vô cùng căng thẳng và khốc liệt. Bạn sẽ phải chống đỡ lại những đợt tấn công dồn dập từ quân địch, tính toán chiến lược hợp lý để có thể giữ vững tuyến phòng ngự, đồng thời đẩy lùi đường tấn công của chúng.


Tải về Sheltered (24K, Giá gốc 122K): Tựa game được phát triển bởi Unicube và ủy quyền cho Team 17 phát hành vào năm 2016. Nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là thu thập càng nhiều vật dụng càng tốt để sinh tồn sau hậu tận thế.


Tải về AceSpeeder3 (Miễn phí, Giá gốc 22K): Nếu đam mê tốc độ thì bạn không nên bỏ qua tự game đua xe AceSpeeder3 này. Mặc dù các phương tiện được cải tiến và hướng đến tương lai nhiều hơn, nhưng chính điều đó lại mang đến những trải nghiệm tốc độ vượt trội, cùng hệ thống chuyển động thực tế.



Tải về Defender Legend Premium: Hero Champions TD (Miễn phí, Giá gốc 45K): Tựa game mang đến cho người chơi những trận chiến vô cùng căng thẳng và khốc liệt. Bạn sẽ phải chống đỡ lại những đợt tấn công dồn dập từ quân địch, tính toán chiến lược hợp lý để có thể giữ vững tuyến phòng ngự, đồng thời đẩy lùi đường tấn công của chúng.


Tải về Ordesa - the interactive movie (53K, Giá gốc 94K): Game theo phong cách live action, cho phép người chơi điều khiển các nhân vật là người thực, mọi quyết định của bạn đều được nhà phát triển dàn dựng nhằm mang lại một trải nghiệm giống như ngoài đời thực.


Tải về Kingdom Rush Vengeance (18K, Giá gốc 115K) / Kingdom Rush Frontiers (6K, Giá gốc 12K) / Kingdom Rush Origins (6K, Giá gốc 18K): Kingdom Rush thuộc thể loại game chiến thuật thủ thành nổi tiếng, lấy bối cảnh Vương Quốc rơi vào sự uy hiếp của kẻ thù, người chơi sẽ phải sử dụng quân đội, pháp sư và tướng quân để chống lại một lượng lớn quái vật, ma quỷ vô cùng lợi hại. Nhiệm vụ của bạn là bố trí các tòa tháp canh phòng mang tính chiến thuật, giúp tiêu diệt kẻ địch và không để cho chúng đi vào lãnh thổ hay quấy phá sự yên bình của người dân trong Vương Quốc.


Tải về Space Grunts 2 (60K, Giá gốc 105K): Trong tựa game này, bạn sẽ hạ cánh trên một hành tinh xa lạ, tìm lối vào một trạm vũ trụ, chiến đấu với người ngoài hành tinh, người máy và vượt qua vô số môi trường nguy hiểm bằng cách sử dụng bộ bài của mình.


Tải về Mars Power Industries (26K, Giá gốc 58K): Trong tựa game này, bạn sẽ được đặt chân lên Sao Hỏa và xây dựng căn cứ của mình. Lưu ý rằng phải đảm bảo cho nguồn năng lượng luôn được lưu thông đến khắp các khu thuộc địa bằng mọi giá.


Tải về Worms 2 (24K, Giá gốc 125K) / Worms 3 (24K, Giá gốc 125K): Game Worms lấy chủ đề về những chú sâu từng tạo nên một cơn xốt đối với các game thủ nhí trên nền tảng máy tính. Mặc dù vẫn giữ nguyên kiểu thiết kế truyền thống, nhưng nhà phát hành đã cải tiến lại một số chức năng và đồ họa nhằm phù hợp hơn với những chiếc smartphone.


Tải về Hexologic (25K, Giá gốc 46K): Đắm chìm trong thế giới xinh đẹp của Hexologic. Giải quyết các câu đố khó khăn nhưng bổ ích, nghe nhạc thư giãn và đắm mình trong không gian trò chơi! Hexologic rất dễ học và đồng thời là một trò chơi câu đố logic độc lập về ngôn ngữ gây nghiện rất cao. Kết hợp các dấu chấm bên trong hình lục giác theo ba hướng có thể để tổng số các dấu chấm khớp với dấu đã cho ở cạnh, sẽ là trải nghiệm bổ ích cho các người chơi dày dạn và người mới chơi giải đố. Một cách chơi đơn giản với thiết kế đồ họa đẹp mắt, âm nhạc thư giãn và câu đố thách thức nhưng không phải là không giải được sẽ đảm bảo nhiều giờ niềm vui cho các game thủ ở mọi lứa tuổi.


Tải về Mortal Crusade: Sword of Knight (55K, Giá gốc 90K)


(đang cập nhật)

XEM THÊM: Mời tải về các ứng dụng đang miễn phí trên Play Store dành cho smartphone Android ngày 01/01/21

TỔNG HỢP
...........................................................................................​

...........................................................................................​
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom