Tổng hợp một số tựa game Android đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store (05/9)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
11446 #1

Hiện tại, trên cửa hàng Play Store đang miễn phí và giảm giá 28 tựa game mobile khá hấp dẫn trong thời gian ngắn. Bao gồm một số cái tên nổi bật như Youtubers Life - Gaming Channel; Esports Life Tycoon; Cultist Simulator; Evoland; Teslagrad; The Almost Gone; Arrog; Mortal Crusade - Sword of Knight; InfiniteCorp; She Sees Red; Wormster Dash... Mời các bạn tham khảo và nhanh tay tải về trước chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

TẢI VỀ Youtubers Life: Gaming Channel (102K, GIÁ GỐC. 184K): Tựa game này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm của một YouTuber nổi tiếng, giàu có và khám phá nhiều điều thú vị về ngành công nghiệp giải trí trực tuyến này.


TẢI VỀ Esports Life Tycoon (55K, GIÁ GỐC. 85K): Đây là một tựa game mô phỏng khá thú vị, cho phép bạn quản lý đội tuyển thể thao điện tử, tham gia vào các giải đấu lớn trên thế giới nhằm đạt được những thành tích tốt để thu hút vốn đầu tư.


TẢI VỀ Cultist Simulator (87K, GIÁ GỐC. 175K): Cultist Simulator từng được đề cử cho giải thưởng Game mới ra mắt hay nhất năm 2019. Một trong những điểm thú vị của game chính là không có bất kỳ hướng dẫn nào, bạn sẽ phải tự tìm ra cách chơi cho riêng mình.


TẢI VỀ DISTRAINT 2 (68K, GIÁ GỐC. 156K): Đây là phiên bản thứ 2 dành cho điện thoại di động, tiếp nối những câu truyện từ Distraint: Deluxe Edition xoay quanh nhân vật Price cùng hành trình tìm lại hy vọng và mục đích sống của mình. Nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là thu thập vật phẩm, giải các câu đố để tiến bộ thông qua câu chuyện hấp dẫn.



TẢI VỀ Evoland (78K > 27K) / Evoland 2 (175K > 27K): Thay vì tập trung vào đồ hoạ, tựa game nhập vai Evoland đã chọn cách tái hiện lịch sử phát triển của chính thể loại game nhập vai. Lấy bối cảnh và cốt truyện quen thuộc, Evoland kể về thời xa xưa khi con người sống trong bình yên bỗng thế lực đen tối nỗi dậy khắp nơi. Nhân vật chính là một cậu bé có ước muốn trở thành anh hùng giải cứu thế giới, bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình. Evoland là một tựa game rất thú vị dành cho người dùng yêu thích của những những thiết bị cầm tay GameBoy trước đây. Hiện tại, ứng dụng đang được bán trên App Store với giá 4,99 USD, nếu quan tâm bạn có thể tải về trò chơi này ở link được gắn kèm phía trên bài viết.


TẢI VỀ Teslagrad (55K, GIÁ GỐC. 175K): Tựa game platformer 2D với các yếu tố hành động mà từ tính và các năng lượng điện từ là chìa khóa để bạn đi khắp bản đồ và khám phá những bí mật được giữ trong tháp Tesla bị bỏ hoang từ lâu. Bắt tay vào một cuộc phiêu lưu như một cậu bé được trang bị công nghệ Teslamancer cổ đại, giả mạo con đường của bạn thông qua tháp Tesla và vượt qua rất nhiều thách thức và bí ẩn.


TẢI VỀ The Almost Gone (105K, GIÁ GỐC. 175K): Bạn là ai? Điều gì đã xảy đến với gia đình của mình? Tại sao bạn lại bị giam giữ trong căn nhà kỳ lạ này? Đây chỉ là một vài câu hỏi mà bạn phải tìm được câu trả lời. Khi mới bắt đầu bước vào căn phòng để tìm manh mối, hãy chuẩn bị khám phá sự thật với đầy những điều ám ảnh mà bạn phải đối mặt.


TẢI VỀ Arrog (50K, GIÁ GỐC. 78K)


TẢI VỀ Neo Monsters (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 6K): Tương tự như Pokemon, người chơi sẽ khám phá nhiều vùng đất mới để tìm kiếm những con bet với khả năng chiến đấu và kỹ năng khác nhau. Càng nuôi lâu thì bet của bạn càng lớn và sở hữu nhiều sức mạnh hơn cho những trận đấu tay đôi cùng người chơi khác.



TẢI VỀ Grow Spaceship VIP - Galaxy Battle (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 20K): Grow Spaceship VIP - Galaxy Battle được lấy cảm hứng từ tựa game bắn ruồi đi kèm với thiết kế giao diện cổ điển, Grow Spaceship hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất.


TẢI VỀ Mortal Crusade: Sword of Knight (47K, GIÁ GỐC. 90K)


TẢI VỀ Calc Fast (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 16K): Đây là một tựa game toán học khá thú vị, yêu cầu bạn phải giải quyết các phương trình toán học với nhiều độ khó khác nhau trong vòng 60 giây.



TẢI VỀ iLinear (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 17K): iLinear là một trò chơi giải đố với thiết kế khá độc đáo cùng với cách chơi mới mẻ, được kết hợp giữa hai yếu tố may mắn và nhanh nhẹn, đưa bạn đến một thế giới giải trí nhẹ nhàng, đơn giản, đầy màu sắc và hấp dẫn cùng một lúc.


TẢI VỀ InfiniteCorp (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 67K): InfiniteCorp là một tựa game chiến lược lấy bối cảnh về một thế giới giả tưởng, nơi mà bạn sẽ trở thành nhân viên tại tập đoàn kinh doanh phân phối hàng hóa và hậu cần tại khu vực Mega Tower. Với sự phát triển công nghệ cùng cuộc sống hiện đại hóa, việc sử đổi gen hoặc cấy ghép các bộ phận trên cơ thể thành đồ điện tử đã trở nên phổ biến, khiến cho mọi thứ tự nhiên dần biến mất và phân hóa người dân thành 5 nhóm khác nhau, gồm Elites, Citizens, Media, Security và Criminal Overlords.

Bây giờ, nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là đảm bảo sự cân bằng cho 5 nhóm người này và giúp họ sinh sống hòa bình. Lưu ý rằng, mỗi quyết định của bạn sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới tương lai của thành phố và cuộc sống của công dân tại đây.


TẢI VỀ Surface Trimino (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 20K): Tựa game giải đố tương tự như 2048, tuy nhiên thay vì ghép các ô số gần nhau thì bạn phải nối nhiều ô vuông cùng màu dựa trên những mẫu cho sẵn trong mỗi màn chơi với số lượng có hạn để ghi điểm.


TẢI VỀ Peace, Death! (23K, GIÁ GỐC. 47K): Peace, Death! có cốt truyện khá thú vị khi mà người chơi sẽ vào vai Reaper, một thần chết đang thất nghiệp và cần một công việc để có thêm thu nhập, và mọi chuyện bắt đầu khi Reaper quyết định nhận công việc tại "Công ty Apocalypse", một nơi kiểm duyệt nhằm đưa "khách hàng" đến nơi mà họ thuộc về.


TẢI VỀ Braveland Pirate (9K, GIÁ GỐC. 129K): Đây là một phiên bản biến thể từ Braveland, đưa người chơi đến những cuộc phiêu lưu trên đại dương và nhiều vùng đất mới dưới danh nghĩa của một tay cướp biển khét tiếng.


TẢI VỀ BonVoyage! (25K, GIÁ GỐC. 44K): Đây là một biến thể của trò chơi xếp hình cổ điển, nhiệm vụ của bạn là kéo các ô hình để xây dựng lại đường dẫn cho các hiệp sĩ bị mắc kẹt theo từng cấp độ khác nhau. Lưu ý rằng càng chơi về sau thì quy tắc và độ phức tạp càng tăng lên nhé.


TẢI VỀ She Sees Red (22K, GIÁ GỐC. 72K): She Sees Red là một bộ phim kinh dị mang tính tương tác với đầy kịch tính, bạo lực và nhiều trách nhiệm dành cho bạn. Mỗi lần chơi mất từ 30-35 phút tuy nhiên tổng thời lượng của video là hơn 80 phút. Một vụ giết người kỳ lạ đã xảy ra trong một câu lạc bộ đêm. Một nữ thám tử đang nỗ lực hết sức mình để tìm ra kẻ sát nhân ma mãnh, kẻ tiếp tục thực hiện các vụ giết người của hắn đồng thời để lại nhiều dấu vết tại hiện trường. Việc đưa ra các lựa chọn khác nhau sẽ ảnh hưởng đến dòng cốt truyện và dần thu thập được các mảnh ghép của câu đố.


TẢI VỀ Wormster Dash (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 9.5K): Đây là game vượt chướng ngại vật với nền đồ họa đen-trắng độc đáo, trong đó bạn sẽ trong vai một nhân vật chạy không ngừng trên quãng đường dài đêt trốn thoát một con sâu có thể nuốt tất cả mọi thứ, thậm chí kể cả bạn.


TẢI VỀ Monopoly (60K, GIÁ GỐC. 117K): Đây là phiên bản boardgame cờ tỷ phú dành cho smartphone, về cơ bản thì lối chơi không khác biệt nhiều so với ngoài thực tế, điểm nổi bật nằm ở chỗ giao diện đẹp và bạn có thể chơi ở bất cứ đâu.


TẢI VỀ The Game of Life (60K > 30K) / THE GAME OF LIFE Vacations (49K > 24K) / THE GAME OF LIFE 2 (117K > 60K): Đây là ba tựa game được phát triển bởi hãng Marmalade Game Studio, giúp người dùng tăng khả năng tương tác và phù hợp để chơi cùng những người thân trong gia đình.


TẢI VỀ FRACTER (48K, GIÁ GỐC. 96K): Tựa game mang đến cho bạn cảm giác rờn rợn khi yêu cầu người chơi phải mò mẫm dọc theo một hành lang tối để tìm ra vị trí của công tác đèn. Càng chơi lâu bạn càng thấy hấp dẫn hởi đây thực sự là một trò chơi thú vị và có chiều sâu.


TẢI VỀ Zombie Age 2 Premium (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 6K): Zombie Age 2 trở lại với hàng loạt xác xống điên cuồng hơn, những khẩu súng bá đạo cùng những chiến binh độc nhất. Hãy thoả sức nghiền nát lũ zombie theo cách bạn muốn. Và nếu như bạn đang tìm kiếm một game bắn zombie tuyệt nhất, thì nó ngay đây chứ đâu!


TẢI VỀ Mars Power Industries (31K, GIÁ GỐC. 58K): Trong tựa game này, bạn sẽ được đặt chân lên Sao Hỏa và xây dựng căn cứ của mình. Lưu ý rằng phải đảm bảo cho nguồn năng lượng luôn được lưu thông đến khắp các khu thuộc địa bằng mọi giá.


XEM THÊM: Mời tải về app, game Android đang miễn phí và giảm giá trên Play Store ngày 05/9

TỔNG HỢP
...........................................................................................​

...........................................................................................​
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom