Tổng hợp một số tựa game Android đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store (06/8)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6959 #1

Trên cửa hàng Google Play hiện đang miễn phí và giảm giá một số tựa game Android trả phí khá hấp dẫn trong thời gian ngắn. Trong đó gồm có khá nhiều tựa game nổi bật như Angry Neighbor; Rebuild 3; Turn It On; Gunslugs 3; OK Golf; Baldur's Gate II - Enhanced Edition; Kenshō... Mời các bạn tham khảo và nhanh tay tải về trước chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

TẢI VỀ Angry Neighbor: 19K (Reg. 66K) / Trong tựa game này, bạn sẽ vào vai một người tò mò và đột nhập vào nhà gã hàng xóm lập dị để khám phá bí mật trong đó. Bạn sẽ phải giải những câu đố được đặt ra trong game đồng thời cũng phải né tránh một cách khéo léo để gã hàng xóm không phát hiện được bạn. Chính quá trình vừa giải đố vừa trốn tránh khiến cho bầu không khí của game căng thẳng dần dần, tạo nên sự kinh dị, nỗi sợ hãi mỗi khi thấy được gã hàng xóm lảng vảng gần nơi bạn.


TẢI VỀ Stickman Master: Shadow Legends - Game Offline: FREE (Reg. 45K) / Tựa game sở hữu cơ chế chiến đấu khá mượt mà, cho phép người chơi có thể điều khiển nhân vật của họ di chuyển, chiến đấu và sử dụng kỹ năng, tung những đòn combo cực kỳ đẹp mắt.


TẢI VỀ Rebuild 3: Gangs of Deadsville: 52K (Reg. 113K) / Game lấy bối cảnh trái đất hậu tận thế, hoang tàn và đổ nát, người chơi có nhiệm vụ tập hợp những người còn sống sót sau tận thế và làm việc cùng nhau để tái dựng lại thành phố đổ nát thành một thành trì vững chãi, chống lại sự đổ bộ của zombie.


TẢI VỀ Turn It On!: 23K (Reg. 49K) / Turn It On! là một tựa game giải đố dạng mật mã, yêu cầu bạn phải tìm ra quy luật để mở khóa các hộp điều khiển máy móc, có thể sử dụng các nút, công tắc, bánh xe, tay nắm, cần gạt, bánh răng, một số ít dây điện, màn hình v.v... để giải mã.


TẢI VỀ Shadow of Death: Stickman Fighting - Dark Knight: FREE (Reg. 9K) / Trong Shadow of Death: Stickman Fighting, bạn sẽ vào vai một người chiến binh quả cảm trên chuyến hành trình chiến đấu và cố gắng dẹp tan bè lũ hắc ám ra khỏi vương quốc, nơi bạn đang sinh sống. Xuyên suốt chuyến hành trình, bạn sẽ thu thập những trang bị, vũ khí huyền thoại nhằm gia tăng sức chống chịu cũng như khả năng chiến đấu của bản thân để có thể đủ sức đương đầu với những kẻ địch mạnh.


TẢI VỀ Kenshō: 22K (Reg. 93K) / Trong tựa game này bạn sẽ sẽ bắt đầu cuộc hành trình của mình thông qua một thế giới siêu thực, nơi mà thiên nhiên, thời gian và không gian hòa quyện vào nhau. Nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là ghép thật nhiều khối vuông giống nhau để ăn điểm và càng tích lũy nhiều càng mở khóa được những bí mật liên quan tới thế giới này.


TẢI VỀ Gunslugs 3: 66K (Reg. 130K) / Tựa game này sẽ khiến bạn liên tưởng tới trò chơi huyền thoại Rambo lùn trước đây. Nhiệm vụ chính bạn cần thực hiện là điều khiển những tay súng trực thuộc biệt đội Gunslugs bay nhảy khắp màn chơi với hàng hàng lớp lớp đạn bắn như mưa bay, bủa vây ngang dọc màn hình.


TẢI VỀ Baldur's Gate II: Enhanced Edition: 113K (Reg. 239K) / Phiên bản thứ hai từ Baldur's Gate I với cốt truyện được xây dựng khá chi tiết mô tả thế giới thời trung cổ, khi sự sống và cái chết chỉ tồn tại với danh giới khá mong manh. Người chơi sẽ hóa thân vào các nhân vật đại diện cho các thiện tham gia cuộc phiêu lưu để đi tìm chân lý. Và cái đích cuối cùng là giải thoát con người khỏi những cạm bẫy xấu xa.


TẢI VỀ Colorzzle: FREE (Reg. 20K) / Tựa game puzzles sở hữu phong cách thiết kế đẹp mắt và đầy màu sắc tươi sáng, yêu cầu người chơi giải quyết hàng loạt câu đố bằng cách kết hợp các ô vuông cùng màu sắc với nhau.


TẢI VỀ OK Golf: 16K (Reg. 78K) / OK Golf là trò chơi thể thao dành cho những ai yêu thích đánh Golf mà không có đủ điều kiện để làm điều đó. Cách chơi khá đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện vuốt qua lại trên màn hình để đánh bóng. Hãy nhớ rằng, mục tiêu chính cần đạt là về lỗ cuối với càng ít lượt đánh càng tốt.


TẢI VỀ Defender Battle: Heroes War: FREE (Reg. 45K) / Vương quốc đang phải đối mặt với sự tấn công của bóng tối và những tên quái vật. Chúng ta sẽ phải kêu gợi sự trợ giúp từ những anh hùng huyền thoại để phòng thủ trước những đợt tấn công mãnh liệt. Nhiệm vụ chính là bảo vệ vương quốc bằng những chiến thuật hợp lý, những lựa chọn anh hùng một cách thông minh trong mỗi trận chiến.


TẢI VỀ Super Dangerous Trap: FREE (Reg. 16K) / Chạy và nhảy để vượt qua những chướng ngại vật là những gì mà nhà phát triển yêu cầu ở người chơi. Nếu bạn là một fan hâm mộ của các thử thách thì tựa game này chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn!


TẢI VỀ This War of Mine: 43K (Reg. 320K) / This War of Mine từng được đánh giá là tựa game hay nhất năm 2015 và nằm trong danh sách bình chọn bởi các biên tập viên trên App Store. Nội dung xoay quanh đề tài chiến tranh với phong cách chơi hoàn toàn mới lạ. Thay vì hóa thân thành những người lính tham gia chiến đấu, bạn sẽ điều khiển một nhóm người dân đang đi tị nạn thực hiện nhiệm vụ thu thập vật phẩm hỗ trợ sự sống, tìm kiếm nguồn thức ăn và cố gắng giúp họ sống sót trong thời kỳ chiến tranh ác liệt đang diễn ra. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng điểm khó nhất của This War of Mine chính là những lúc phải lựa chọn, đưa ra quyết định mà không biết trước được rằng liệu điều đó là đúng hay sẽ khiến cho cả nhóm gặp phải nguy hiểm. [giảm giá lại]


TẢI VỀ Alien Shooter: 22K (Reg. 116K) / Alien Shooter là một trong những tựa game bắn súng "huyền thoại" trên các dòng máy tính Windows, mặc dù vẫn sở hữu thiết kế đồ họa và cốt truyện tượng tự như bản gốc, nhưng Sigma Team đã tinh chỉnh lại Alien Shooter Mobile để phù hợp hơn với cách điều khiển của thiết bị di động. Không sở hữu thiết kế mượt mà hay nền đồ họa 3D như các tựa game khác, điều mà nhà phát triển Sigma Team mong muốn mang đến cho người chơi khi phát hành phiên bản Alien Shooter trên dòng máy smartphone chính là cảm giác quen thuộc trước đây. Theo đó, bạn sẽ được lựa chọn điều khiển một trong hai nhân vật Nam hoặc Nữ để khám phá các phòng thí nghiệm và tiêu diệu những con quái vật ngoài hành tinh vô cùng gớm ghiếc tại một căn cứ quân sự bí ẩn. [giảm giá lại]


TẢI VỀ Alien Shooter 2 - Reloaded: 45K (Reg. 108K) / Tựa game Alien Shooter phiên bản thứ hai đến từ Sigma Team. Mặc dù lối chơi không có nhiều thay đổi so với bản đầu tiên, tuy nhiên điểm khác biệt nằm ở đồ họa được nâng cấp đẹp mắt hơn, trang thiết bị và vũ khí hiện đại, đặc biệt là bổ sung thêm hệ thống quản lý vật phẩm để người chơi tương tác với nhân vật chính. [giảm giá lại]



TẢI VỀ The Last Maverick - Survival PRO: FREE (Reg. 26K) / Đây là tựa game dành cho những ai thích thể loại sinh tồn. Trong The Last Maverick, bạn sẽ được đưa đến một hòn đảo hoang với vô số mối nguy hiểm luôn rình rập, tận dụng mọi kỹ năng của mình để giúp nhân vật sinh tồn, từ thu thập nhu yếu phẩm, chế tạo vật dụng cơ bản, xây dựng nhà ở và phát triển môi trường sống tốt hơn.



TẢI VỀ Survival Island: EVO 2 PRO: FREE (Reg. 26K) / Trong Survival Island: EVO 2 PRO bạn sẽ được đưa đến một hòn đảo xa lạ với những loài động vật hoang dã nguy hiêm, phải thực hiện hàng tá nhiệm vụ, cũng như tìm cách sinh tồn lâu nhất có thể.



TẢI VỀ Death Squared: 16K (Reg. 95K) / Tựa game giải đố với lối chơi cực kì dễ hiểu, bạn sẽ điều khiển hai chú robot một màu xanh dương và một màu đỏ. Để kết thúc mỗi màn chơi chỉ cần đưa hai chú robot này đến địa điểm hình tròn trùng màu là xong.


TẢI VỀ Unbroken Soul: 22K (Reg. 50K) / Unbroken Soul là một tựa game hành động với giao diện cổ điển, yêu cầu bạn thực hiện các động tác chạy, nhảy và chiến đấu tùy theo loại vũ khí đang sử dụng. Thông qua thế giới rộng lớn của Alaron, bạn sẽ phải đánh bại vô số kẻ thù, những người bảo vệ lãnh địa bóng tối và kết liễu tên trùm Elaniof để cứu nhân loại khỏi số phận bi thảm.


TẢI VỀ OTTTD : Over The Top TD: 49K (Reg. 149K) / Tựa game thủ thành hay nhất trong số các trò chơi cùng thể loại mà mình từng trải nghiệm. Mặc dù hình ảnh có vẻ không mấy bắt mắt nhưng chắc chắn bạn sẽ nghiện ngay từ màn chơi đầu tiên. OTTTD : Over The Top TD


XEM THÊM: Mời tải về 32 app, game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store ngày 06/8

TỔNG HỢP
...........................................................................................​

...........................................................................................​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom