Tổng hợp một số tựa game Android đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store (09/9)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
8178 #1

Trên cửa hàng Play Store hiện tại đang miễn phí và giảm giá 20 tựa game mobile khá hấp dẫn trong thời gian ngắn. Bao gồm một số cái tên nổi bật như Space Marshals; NABOKI; Up Left Out; klocki; Football Challenger 2; Vestigium; Unbroken Soul; 7 điều bí ẩn; Hexologic... Mời các bạn tham khảo và nhanh tay tải về trước chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

TẢI VỀ Math Effect Full (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 75K): Đây là một tựa game nhằm giúp bạn kiểm tra và nâng cao số điểm IQ của mình thông qua phương pháp trắc nghiệm cực kỳ hiệu quả từ Nhật Bản. Theo đó, nhà phát triển sẽ đưa ra những phép tính kèm theo kết quả để bạn lựa chọn Đúng hoặc Sai, tuy nhiên phải trả lời trong khoảng thời gian nhất định nên yêu cầu phải phải thực sự tập trung khi chơi.



TẢI VỀ Space Marshals (24K, GIÁ GỐC. 98K): Space Marshals là tựa game nhập vai hành động góc nhìn thứ 3, bối cảnh lấy cảm hứng từ những cao bồi miền Tây hoang dã pha chút viễn tưởng, khi cốt truyện diễn ra ngoài không gian.


TẢI VỀ House of Fear: Surviving Predator PRO (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 25K): Sở hữu lối chơi Point & Click với một cốt truyện khá lôi cuốn, bạn sẽ vào vai một người bị nhốt trong một căn nhà bí ẩn cùng với vô số những điều quái lạ xảy ra ở đây, mục tiêu của bạn chính là giải quyết những khúc mắc ấy để có thể thoát ra khỏi căn nhà này.


TẢI VỀ The Beggar's Ride (54K, GIÁ GỐC. 96K)


TẢI VỀ Mathematiqa (41K, GIÁ GỐC. 95K): Tựa game thiên về việc tính toán, hỗ trợ người dùng rèn luyện khả năng tính hoán, kích thích tâm trí và mang đến một số cảm giác tốt hơn.



TẢI VỀ NABOKI (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 21K): Trong tựa game này, nhiệm vụ của bạn là tháo gỡ các khối lập phương màu trắng đang bị gắn chặt vào nhau. Tuy nhiên, thao tác lại khá đơn bản, bạn chỉ cần tìm mặt có biểu tượng mũi tên rồi nhấn vào đó, như vật thì khối lập phương sẽ văng ra theo hưỡng mũi tên nhé.


TẢI VỀ Turn It On! (25K, GIÁ GỐC. 49K): Turn It On! là một tựa game giải đố dạng mật mã, yêu cầu bạn phải tìm ra quy luật để mở khóa các hộp điều khiển máy móc, có thể sử dụng các nút, công tắc, bánh xe, tay nắm, cần gạt, bánh răng, một số ít dây điện, màn hình v.v... để giải mã.


TẢI VỀ Rainbow Train (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 6K)


TẢI VỀ Up Left Out (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 6K): Tựa game puzzle sở hữu gameplay khá thú vị, nhiệm vụ của bạn là phải xoay chiều các khối vuông nhất định để tạo thành một đường nối liền mạch. Và ghi thật nhiều điểm từ những mà chơi để có thể giành được thứ hạng cao nhất.


TẢI VỀ PUSH (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 21K): Một trò chơi giải đố mới từ những nhà sáng tạo của "Hook" & "Klocki". PUSH có rất nhiều những câu đố khác nhau để giải đáp. Tương tự như các trò chơi trước, mục tiêu của trò chơi này là đem đến trải nghiệm thư giãn, do đó sẽ không có điểm, sao, hướng dẫn, đếm bước. Mục tiêu của bạn là nhấn tất cả các nút.


TẢI VỀ Hook (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 6K): Đây là một tựa game giải trí thú vị, trong đó nhiệm vụ mà bạn cần thực hiện là quét sạch mọi thứ trên màn hình theo quy luật là không được đụng nhau.


TẢI VỀ Klocki (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 6K): Klocki là một tựa game xếp hình khá thú vị. Mục tiêu mà người chơi cần đạt được là sắp xếp những khối hình vuông sao cho các vạch kẻ liên kết với nhau, tạo thành một nét vẽ liền mạch. Ngoài ra phần nhạc nền cực kỳ vui tai, mang đến cảm giác thư giãn và thoải mái.


TẢI VỀ Football Challenger 2 (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 120K): Trò chơi giả lập quản lý đội bóng dành cho những ai yêu thích môn thể thao vua này. Football League Challenger cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết để giúp người dùng quản lý một đội bóng chuyên nghiệp.


TẢI VỀ Vestigium (23K, GIÁ GỐC. 46K)


TẢI VỀ Unbroken Soul (27K, GIÁ GỐC. 50K): Unbroken Soul là một tựa game hành động với giao diện cổ điển, yêu cầu bạn thực hiện các động tác chạy, nhảy và chiến đấu tùy theo loại vũ khí đang sử dụng. Thông qua thế giới rộng lớn của Alaron, bạn sẽ phải đánh bại vô số kẻ thù, những người bảo vệ lãnh địa bóng tối và kết liễu tên trùm Elaniof để cứu nhân loại khỏi số phận bi thảm.


TẢI VỀ 7 điều bí ẩn (29K, GIÁ GỐC. 49K): "7 điều bí ẩn" hay còn gọi là Seven Mysteries, là một trò chơi anime nhập vai kinh dị siêu nhiên kể về một câu chuyện giữa những chọn lựa và tình bạn. Đêm hôm đó, tại ngôi trường duy nhất trên một thị trấn nọ, một nhóm học sinh đã vô tình phát hiện ra rằng ngôi trường của họ có những điều chưa bao giờ nên được khám phá. Ai cũng nhớ về những gì đã xảy ra tại nơi đây, ngoại trừ họ. Và như định mệnh, những học sinh lạ mặt vô tình tìm ra sợi dây liên kết với nhau để vén màn sự thật. Cùng nhau, họ mở ra những cánh cửa để xua tan đi lớp sương mù. Không biết rằng một ngày nào đó, khi mọi câu trả lời được sáng tỏ, tất cả sẽ có cùng một suy nghĩ về lí do tại sao họ lại gặp nhau vào lúc bắt đầu.


TẢI VỀ Sudoku Ultimate PRO (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 63K): Sudoku có lẽ là một trò chơi giải đố đã quá quen thuộc với nhiều người kể từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, xé từng tờ giấy tập để kẻ ô chơi. Ứng dụng này gồm nhiều gói Sudoku với giao diện hấp dẫn để bạn thử khả năng của mình.



TẢI VỀ Hexologic (25K, GIÁ GỐC. 46K): Hexologic rất dễ học và đồng thời là một trò chơi câu đố logic độc lập về ngôn ngữ gây nghiện rất cao. Kết hợp các dấu chấm bên trong hình lục giác theo ba hướng có thể để tổng số các dấu chấm khớp với dấu đã cho ở cạnh, sẽ là trải nghiệm bổ ích cho các người chơi dày dạn và người mới chơi giải đố. Một cách chơi đơn giản với thiết kế đồ họa đẹp mắt, âm nhạc thư giãn và câu đố thách thức nhưng không phải là không giải được sẽ đảm bảo nhiều giờ niềm vui cho các game thủ ở mọi lứa tuổi.


TẢI VỀ Tower Builder (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 6K): Tower Builder là một tựa game mang tính chất giải trí cao, nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là xây dựng thật nhiều tòa nhà cao tầng trong thành phố của mình.



TẢI VỀ The Almost Gone (105K, GIÁ GỐC. 175K): Bạn là ai? Điều gì đã xảy đến với gia đình của mình? Tại sao bạn lại bị giam giữ trong căn nhà kỳ lạ này? Đây chỉ là một vài câu hỏi mà bạn phải tìm được câu trả lời. Khi mới bắt đầu bước vào căn phòng để tìm manh mối, hãy chuẩn bị khám phá sự thật với đầy những điều ám ảnh mà bạn phải đối mặt.


XEM THÊM: Mời tải về app, game Android đang miễn phí và giảm giá trên Play Store ngày 9.9

TỔNG HỢP
...........................................................................................​

...........................................................................................​
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom