Tổng hợp một số tựa game Android đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store (14/11)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
7616 #1

Trên cửa hàng Play Store hiện tại đang miễn phí và giảm giá 20 tựa game mobile khá hấp dẫn trong thời gian ngắn. Bao gồm Kiwanuka, Super Soccer Champs 2020, Tennis Champs Returns, Bridge Constructor Portal, Toby: The Secret Mine, Superhero Fruit Premium, Dead Cells, Superhero Robot Premium, 2048 Pro, Enpuzzled, Stickman Ghost 2... Mời các bạn tham khảo và nhanh tay tải về trước chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về Sudoku Deluxe VIP (Miễn phí, Giá gốc 41K): Tựa game giải đố ô chữ từng tạo ra một cơn sốt trên những thiết bị di động cổ điển. Tuy nhiên, với phiên bản mới này người chơi có thể tự do lựa chọn cấp độ và phong cách ô chữ theo ý muốn của mình.


Tải về Kiwanuka (33K, Giá gốc 87K): Kiwanuka là một game giải đố được thiết kế theo phong cách trừu tượng khá đẹp mắt, tạo cho người chơi cảm giác cực kỳ kích thích và hấp dẫn bởi mức độ kỳ quái của phép thuật.


Tải về Super Soccer Champs 2020 (30K, Giá gốc 117K): Với tựa game Super Soccer Champs 2020, bạn sẽ được trải nghiệm những đường bóng đá lạ mắt, lối chơi tốc độ nhanh và tận hưởng bầu không khí bóng đá cuồng nhiệt trên sân cỏ.


Tải về Mister Kung-Fu (15K, Giá gốc 58K)


Tải về Tennis Champs Returns (30K, Giá gốc 117K): Đối với thê hệ 8x đầu 9x thì có lẽ đã quá quen thuộc với tựa game Tennis trên hệ máy các máy điện tử bốn nút. Tuy nhiên, nếu bạn muốn lấy lại những cảm giác quen thuộc đó hoặc muốn trải nghiệm trò chơi theo phong cách cổ điển thì Tennis Champs Returns chính là lựa chọn tuyệt vời!


Tải về Super Soccer Champs Classic (15K, Giá gốc 87K): Trong Super Soccer Champs Classic, bạn sẽ được trải nghiệm những đường bóng đá lạ mắt, lối chơi tốc độ nhanh và tận hưởng bầu không khí bóng đá cuồng nhiệt trên sân cỏ.


Tải về Pegs - Solitaire - Solo Halma (14K, Giá gốc 34K)


Tải về Bridge Constructor Playground (23K, Giá gốc 39K): Tựa game xây cầu khá hấp dẫn, yêu cầu người chơi phải sử dụng các vật liệu bị giới hạn số lượng để lắp ghép thành cây cầu sao cho các phương tiện giao thông qua lại một cách an toàn.


Tải về PEG (Miễn phí, Giá gốc 41K)


Tải về Bridge Constructor Portal (Miễn phí, Giá gốc 41K): Nhiệm vụ chính của bạn trong tựa game này là xây dựng nên một chiếc cầu vững chắc để có thể đưa những phương tiện di chuyển vượt qua và đến được đích mà màn chơi yêu cầu. Tuy khá đơn giản, nhưng cách thực hiện lại không hề đơn giản tí nào khi mà bạn cần phải cân nhắc làm sao có thể dựng nên một câu cầu với mức chi phí thấp nhất có thể mà những chiếc xe có thể vượt qua một cách an toàn.


Tải về Toby: The Secret Mine (23K, Giá gốc 90K): Tựa game có lối chơi cùng phong cách đồ họa khá giống với LIMBO, người chơi sẽ phải vận dụng khả năng tư duy, cùng tính logic để giải quyết những khúc mắt mà màn chơi đặt ra để có thể tiếp tục khám phá những khu vực bí ẩn phía trước.


Tải về Superhero Fruit Premium (Miễn phí, Giá gốc 45K): Tạo phong cách riêng và trở thành các robot chiến đấu cuối cùng trong game miễn phí cực đáng yêu và thú vị - Siêu nhân Trái cây Với loạt nhân vật robo mang hình dạng của những trái cây quen thuộc như: Táo, Quýt, Thơm, Dừa, Măng Cụt, Dâu, Chuối... Siêu nhân Trái cây sẽ mang đến cho bạn câu chuyện ly kỳ về Thế giới Trái Cây. Biết đoàn kết, yêu thương nhau tạo nên những sức mạnh siêu nhiên phi thường và đầy lòng quả cảm. Họ sẵn sàng chống lại kẻ thù bằng bất cứ giá nào để bảo vệ môi trường, bảo vệ trái đất, và Siêu nhân Trái cây cũng mang trong mình một trái tim nhân ái.


Tải về Dead Cells (100K, Giá gốc 180K): Dead Cells là một tựa game thuộc thể loại hành động nhập vai, kết hợp cùng những yếu tố giải đố với lối chơi cực kỳ thú vị. Mặc dù được xây dựng dựa trên phiên bản gốc dành cho các hệ máy PC (Windows, Linux, macOS), Nintendo Switch, PlayStation 4 và Xbox One, nhưng khi phát hành trên App Store thì nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía người dùng bới cốt truyện cuốn hút, đồ họa 2D cổ điển nhưng độ chi tiết cao và tất cả các hành động của người chơi đối với nhân vật chính đều có hiệu ứng đẹp mắt. Hệ thống điều khiển trong game cũng khá đơn giản, gameplay theo dạng màn hình ngang, thao tác chiến đấu bao gồm chạy, nhảy, leo trèo. Số lượng quái vật mà bạn phải chiến đấu tương đối đa dạng, vũ khí gồm cận chiến (kiếm, búa v.v...) và tầm xa (cung, pháp thuật v.v...) kết hợp một số kỹ năng bổ trợ sau khi đủ điều kiện mở khóa.


Tải về FASTAR VIP - Shooting Star Rhythm Game (Miễn phí, Giá gốc 21K): Đây là tựa game phù hợp cho những ai đang tìm kiếm một trò chơi đơn giản, với đồ họa thiết kế như trong truyện cổ tích đi kèm hệ thống âm thanh nhẹ nhàng chắc chắn sẽ giúp bạn thư giãn hiệu quả nhất.



Tải về iLinear (Miễn phí, Giá gốc 17K): iLinear là một trò chơi giải đố với thiết kế khá độc đáo cùng với cách chơi mới mẻ, được kết hợp giữa hai yếu tố may mắn và nhanh nhẹn, đưa bạn đến một thế giới giải trí nhẹ nhàng, đơn giản, đầy màu sắc và hấp dẫn cùng một lúc.


Tải về My Little Star VIP : Idol Maker (Miễn phí, Giá gốc 21K): Ứng dụng này cho phép bạn tạo ảnh nền và ảnh đại diện theo phong cách chibi cực kỳ dễ thương. Nhà phát triển cung cấp sẵn một thư viện phụ kiện mẫu để bạn chọn lựa, bao gồm kiểu tóc, quần, áo, phụ kiện trang trí v.v...


Tải về Superhero Robot Premium: Hero Fight - Offline RPG (Miễn phí, Giá gốc 45K): Trong game đánh nhau Superhero Robot, mỗi Robot có nhiệm vụ chiến đấu chống lại quái vật đang liên tục tấn công họ. Sử dụng các phím điều khiển phía dưới để chém, bắn chúng và tránh bị thương. Nếu bạn trang bị những kỹ năng và sức mạnh, bạn có thể biến anh hùng trở thành bất khả chiến bại trong bất kỳ trận đánh nào. Với những skill cực đỉnh, chiến binh Siêu nhân Robot sẽ trở thành siêu nhân mạnh nhất từ trước đến nay. Biến superhero của bạn trở thành kẻ bất bại, trở thành người vô song bằng các skill sức mạnh và vô vàn sự lựa chọn vũ khí súng và kiếm.


Tải về 2048 Pro (Miễn phí, Giá gốc 32K): Tựa game này được phát triển dựa trên trò 2048 truyền thống, tuy nhiên hệ thống AI đã được nâng cấp với độ khó nhằm mang đến cho người chơi những thử thách cao hơn.



Tải về Enpuzzled (24K, Giá gốc 44K): Đây là một tựa game giải đố với lối chơi khá thú vị, yêu cầu bạn di chuyển các khối hình vuống trong bảng với số lượng ô giới hạn để ăn điểm. Có hơn 50 cấp độ khác nhau để bạn thử thách, mỗi màn chơi hoàn thành thì số lượng khối hình và ô giới hạn sẽ tăng lên.


Tải về Stickman Ghost 2: Gun Sword - Action RPG Offline (Miễn phí, Giá gốc 45K): Một trong những tựa game chiến đấu nhập vai nhân vật người que "stick man" cực kỳ hấp dẫn, mang lại cho các bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất với những chiến binh bóng ma và chiến đấu bằng kỹ năng của mình.


(đang cập nhật)

XEM THÊM: Mời tải về các ứng dụng đang miễn phí trên Play Store dành cho smartphone Android ngày 14.11

TỔNG HỢP
...........................................................................................​

...........................................................................................​
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom