Tổng hợp một số tựa game Android đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store (16/01/21)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
10196 #1

Trên cửa hàng Play Store hiện tại đang miễn phí và giảm giá 20 tựa game mobile khá hấp dẫn trong thời gian ngắn. Bao gồm Block Puzzle, Survivalist: invasion PRO, Underworld Office, 7Days: Offline Mystery Puzzle Interactive Novel, Empire Warriors Premium, Old Man's Journey, Heal: Pocket Edition, Shadow Knight Premium, Demon Warrior Premium, Crying Suns... Mời các bạn tham khảo và nhanh tay tải về trước chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về Block Puzzle (Miễn phí, Giá gốc 93K): Block Puzzle là phiên bản hiện đại của game xếp hình cổ điển và cực kì gây nghiện. Ban đầu bạn có thể thấy trò chơi này khá đơn giản nhưng càng về sau bạn sẽ càng “đụng” nhiều thách thức khó nhằn. Game cung cấp hàng trăm cấp độ đảm bảo sẽ thỏa mãn bạn cả một thời gian dài.



Tải về Survivalist: invasion PRO (Miễn phí, Giá gốc 85K): Survivalist: Invasion PRO là một tựa game sinh tồn chống zombie kết hợp cùng yếu tố RPG kiểu mới, lấy bổi cảnh trên những hòn đảo nhiệt đới được mệnh danh là "thiên đường" nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, do vị trí địa lý gần như biệt lập nên các tổ chức khủng bố đã sử dụng nơi này làm căn cứ, phát triển loại virus có khả năng trở thành vĩ khí sinh học giúp xóa sổ nhân loại. Đứng trước mối nguy hiểm đó, bạn sẽ hóa thân thành một đặc vụ bí danh U.N.Known, đương đầu với thử thách nguy để sinh tồn và tìm cách ngăn chặn thảm họa toàn cầu sắp xảy ra.!

Tại đây, bạn sẽ phải di chuyển liên tục qua nhiều khu vực khác nhau, tìm kiếm tài nguyên, vũ khí và các thiết bị cần thiết cho việc sinh tồn, đồng thời xây dựng một nơi chú ẩn an toàn trước sự tấn công của Zombie. Trong mỗi trận chiến bạn sẽ phải đối mặt với nhiều loại quái vật khác nhau, từ thây ma cho đến những con trùm đột biến sở hữu siêu năng lực cực kỳ nguy hiểm. Lưu ý rằng, mỗi quyết định mà bạn đưa ra sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sự sống của nhân vật chính nhé.



Tải về Gold Rush TD (Miễn phí, Giá gốc 46K)


Tải về Underworld Office (21K, Giá gốc 152K): Bạn đọc sách nhưng thấy vậy hơi chán? Bạn muốn chơi game kể chuyện tương tác, visual novel, game chuyện bí ẩn nhưng đã chán ngấy những kịch bản rập khuôn? Hãy thử Visual Novel này của chúng tôi, một cuốn Tiểu thuyết Kì bí với những lựa chọn quan trọng! Chúng tôi đang đưa game kể chuyện tương tác miễn phí có tên 'Văn phòng Địa phủ' đến thế giới Game Phiêu lưu. Toàn bộ những câu chuyện, tiểu thuyết kì bí đều được những tác giả tuyển chọn chăm chỉ viết nên.


Tải về 7Days : Mystery Puzzle Interactive Novel Story (46K, Giá gốc 89K): Tựa game theo dạng kể truyện, hình ảnh minh họa đặc sắc kết hợp với những đoạn hội thoại ngắn có thể giúp bạn rèn luyện khả năng ngoại ngữ (đọc và nghe) cực tốt.


Tải về Empire Warriors Premium: Tower Defense Games (Miễn phí, Giá gốc. 6K): Bạn là fan của thể loại game Thu Thanh Chien Thuat và thể loại chiến lược thời gian thực RTS? Nếu vậy, Empire Warriors TD chính là trò chơi dành cho bạn! Trong đế chế của các chiến binh huyền thoại, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi đồ họa 2D tuyệt đỉnh. Trò chơi là sự kết hợp tuyệt vời giữa game nhập vai và game chiến đấu, giữa các cuộc chiến thủ thành với những giây phút trải nghiệm thú vị. Trò chơi được đặt trong bối cảnh của một thế giới mộng ảo có tên Ioria với rất nhiều các chủng tộc như con người, tiên, người lùn, orc, quỷ lùn, yêu tinh, quái vật và vô số các sinh vật trong truyền thuyết khác.


Tải về Epic Heroes War: Shadow Lord Stickman - Premium (Miễn phí, Giá gốc 6K): Đây là tựa game hành động chiến thuật được kết hợp giữa hai thể loại nhập vai và đối kháng, hệ thống tướng phong phú, kỹ năng đẹp mắt, lối chơi hấp dẫn và độc đáo.


Tải về 2048 Puzzle Game (Miễn phí, Giá gốc 67K): Trong tựa game này, bạn sẽ phải di chuyển các ô có cùng giá trị lại gần với nhau, mỗi khi nhấn phím mũi tên (lên, xuống, trái, phải), các ô có cùng giá trị sẽ tự động di chuyển theo hướng đã chọn. Nếu hai ô cùng giá trị ghép vào với nhau chúng sẽ kết hợp để tạo ra một ô có giá trị gấp đôi và mục tiêu của bạn là phải đạt được điểm số 2048 trước khi bảng số của mình hết chỗ trống.



Tải về Endurance: dead space (Premium) (30K, Giá gốc 60K): Tựa game này sẽ kể cho bạn câu chuyện xảy ra trước các sự kiện trong Ailment (bạn không phải chơi Ailment trước đó). Bạn đã nghiên cứu về một con tàu vũ trụ tên là Endurance và một ngày nọ, các thành viên phi hành đoàn của bạn, bạn bè của bạn bị nhiễm bệnh và trở nên điên loạn, bắt đầu có những hành động như thây ma! Mục tiêu của bạn là sống sót trên con tàu vũ trụ này và tìm hiểu điều gì đã xảy ra với phi hành đoàn, làm thế nào căn bệnh này lan ra xung quanh.


Tải về Unwanted Gray (Miễn phí, Giá gốc 46K)


Tải về Old Man's Journey (28K, Giá gốc 112K): Tuy chỉ vừa được phát hành trong thời gian gần đây, nhưng Old Man's Journey đã giành được khá nhiều thiện cảm trong mắt mọi người. Nguyên nhân chính là lẽ là nhờ vào những khung cảnh đậm chất nghệ thuật cùng với lối chơi giải đố khá cuốn hút mà Old Man's Journey mang lại cho người chơi. Bối cảnh của Old Man's Journey là một câu truyện không lời kể về một ông lão trên cuộc hành trình khám phá thế giới của ông. Với mỗi điểm đến nhất định, ông lão sẽ dừng chân nghỉ ngơi, đồng thời sẽ hồi tưởng lại cuộc đời mình. Những ký ức xuất hiện dưới dạng một loạt ảnh, miêu tả những sự kiện kiện quan trọng trong đời. Với lối kể chuyện không lời này, có lẽ hình tượng đầu tiên các bạn nghĩ tới chính là những đoạn phim ngắn vô cùng ý nghĩa mà Pixar hay thực hiện.


Tải về Twinfold (46K, Giá gốc 93K)


Tải về Heal: Pocket Edition (56K, Giá gốc 127K): Heal là một game phiêu lưu thử nghiệm từ công ty đã tạo ra chuỗi game DISTRAINT. Nhiệm vụ chính của bạn là hướng dẫn một người già đi qua thế giới Heal tối tăm và đầy ảo diệu thông qua game trỏ và nhấp giải đố phiêu lưu 2D vô cùng trừu tượng này. Có rất ít đoạn hội thoại và văn bản trong Heal. Thay vào đó, câu chuyện được dẫn dắt bởi một bầu không khí đặc quánh và mờ mịt.


Tải về Shadow Knight Premium (Miễn phí, Giá gốc 6K): Thế giới Harmonia xinh đẹp và rực rỡ vốn là vùng đất sinh sống của các chủng tộc đoản mệnh (Mortal) bao gồm Human, Undead, Orc, Spirit, Dwarf, Beast man, Elf, v.v. Nhưng rồi một ngày, khi những tham vọng từ trong sâu thẳm trỗi dậy, một bi kịch đã xảy ra khiến tất cả mọi thứ chìm trong bóng tối, trớ trêu thay chỉ vì một Ân huệ đầy tội lỗi. Để cứu thế giới Harmonia khỏi các cuộc chiến tranh bóng tối, với tư cách là một Hiệp sĩ bóng đêm, hãy chiến đấu với những con quái vật man dợ , lũ kẻ thù độc ác để đánh bại những kẻ bất tử của Bóng tối và mang lại ánh sáng cho Harmonia. Bạn sẽ đủ sức trở thành Shadow Knight mạnh mẽ đó chứ?


Tải về Superhero Fight: Sword Battle - Action RPG Premium (Miễn phí, Giá gốc 6K): Cùng nhập vai vào những siêu nhân yêu thích trong 5 anh em siêu nhân để chiến đấu, đánh nhau với lũ quái vật zombie và giải cứu thế giới. Tham gia vào những trận chiến gay cấn trong Superheroes Fight và trải nghiệm trò chơi hay nhất về siêu nhân và sự kết hợp hài hòa giữa trò chơi nhập vai và trò chơi hành động hay nhất action rpg. Mở khóa những siêu anh hùng trái đất và sieu nhan armor và tìm kiếm những mảnh ghép của siêu nhân. Nâng cấp những anh hung của bạn và thu thập những vũ khí và trang phục huyền thoại của những siêu anh hùng.


Tải về Demon Warrior Premium - Stickman Shadow Action RPG (Miễn phí, Giá gốc 6K): Cuộc chiến tranh bóng tối đã được thiết lập. “Sát Thủ Bóng Đêm” chào đón những anh hùng, chiến binh và các ninja đến vương quốc bóng tối của Dark Dragon. Trong tro choi hanh dong Sát Thủ Bóng Đêm – Demon Warrior, các anh hùng sẽ được tham gia vào một game nhap vai đầy thú vị , sử dụng những vũ khí mạnh mẽ nhất để tiêu diệt những con rồng và ác quỷ để giải cứu vương quốc. Sát thủ bóng đêm – Demon Warrior là một tro choi nhap vai được thiết kế dựa trên đồ họa stickman shadow và các hiệu ứng game danh nhau mạnh mẽ. Nhiệm vụ của bạn nhập vai thành một chiến binh samurai và khám phá thế giới huyền thoại và chống lại đội quân ác quỷ để bảo vệ vương quốc ánh sáng. Thu thập vũ khí và áo giáp trong các trận chiến và nâng cấp các vũ khí mạnh mẽ để trở thành một ninja thực sự của bóng tối.


Tải về MARK'S LIFE (Miễn phí, Giá gốc 7.5K): Sau khi rời quê hương để sống một mình, sau cái chết của cha mẹ, Mark chuyển đến một thị trấn nhỏ tên là Sullen Town, nơi mà mong muốn duy nhất của anh, là bắt đầu một cuộc sống mới ...


Tải về Crying Suns (144K, Giá gốc 207K): Nội dung game bắt đầu sau 700 năm hòa bình thịnh vượng, đế chế Galactic Empire đột ngột sụp đổ khi các cỗ máy OMNI dừng hoạt động một cách bí ẩn. Nhân loại gần ngư đã phục thuộc vào các loại máy móc này và mất đi khả năng sinh tồn vốn có của mình, dẫn đến nguy cơ diệt vong khi chúng không còn sử dụng được nữa.

Theo đó, bạn sẽ vào vai bản sao của Đô đốc huyền thoại Ellys Idaho, người giỏi nhất từng chiến đấu cho đế chế Galactic Empire trên các vì sao, được tạo ra để mang một sứ mệnh cao cả là chỉ huy hạm đội, chiến đấu chống lại thế lực thù địch và cố gắng kích hoạt lại những cỗ máy OMNI nhằm cứu lấy loài người. Lưu ý rằng, càng đi sâu vào cuộc chiến bạn càng phát hiện ra nhiều điều bí mật bị che dấu bên trong, được nguy trang bởi sự hỗ loạn và luôn âm ỷ khiến cho đế chế suy tàn.


Tải về G30 - A Memory Maze (23K, Giá gốc 95K): G30 là tựa game giải đố với gameplay khá độc đáo, yêu cầu người chơi xoay các mảnh ghép trong mỗi màn chơi để tạo thành một hình hoàn chỉnh, đó có thể là một loài vật, một món đồ dùng cơ bản và thậm chí cả những thứ trừu tượng hơn mà bạn rất khó để nhận ra từ đầu.


(đang cập nhật)

XEM THÊM: Mời tải về các ứng dụng Android đang miễn phí trên Play Store ngày 16/01/21

TỔNG HỢP
...........................................................................................​

...........................................................................................​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom