HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
8475 #1

Trên cửa hàng Play Store hiện tại đang miễn phí và giảm giá 30 tựa game mobile khá hấp dẫn trong thời gian ngắn. Bao gồm Castle Defender Premium: Hero Idle Defense TD, Infinite Puzzle, Botanicula, Dungeon Corporation VIP: An auto-farming RPG game, Underworld Office, Neverwinter Nights: Enhanced Edition, Legend Guardians, BattleTime Premium Real Time Strategy Offline Game, 7Days: Offline Mystery Puzzle Interactive Novel, Fait – The Machine... Mời các bạn tham khảo và nhanh tay tải về trước chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về Castle Defender Premium: Hero Idle Defense TD (Miễn phí, Giá gốc 45K): CASTLE DEFENDER: Hero Idle Defense TD sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời trong game offline hay nhất hiện nay, game không cần mạng, game không cần Internet về thủ thành chiến thuật miễn phí! Sẵn sàng bảo vệ vương quốc, phòng thủ lại lũ quái vật và boss bằng cách sử dụng chiến thuật offline tower defense TD của mình trong trò chơi hay nhất thế giới này!


Tải về Infinite Puzzle (Miễn phí, Giá gốc 105K): Đây là một tựa game giải đố với nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là ghép các đường kẻ vào dấu chấm sao cho chúng không bị chồng chéo lên nhau.



Tải về Dead Bunker 2 (Miễn phí, Giá gốc 6K): Đây là phiên bản mở rộng từ Dead Bunker 2 với cốt truyện tương tự, được nhà phát triển nâng độ khó trong thao tác điều khiển và nhiều xác sống hơn nhằm tăng thêm phần kích thích khi chơi.


Tải về War 1944 VIP (Miễn phí, Giá gốc 73K): Dựa trên bối cảnh của Thế chiến thứ II, 'War 1944' là một trò chơi Bắn súng phòng thủ, nơi bạn có thể nâng cấp nhiều loại vũ khí, kỹ năng và thể hiện thành tích tốt nhất của mình.


Tải về Marble hit 3D - Pool ball hyper casual game (Miễn phí, Giá gốc 29K)


Tải về Botanicula (42K, Giá gốc 68K): Câu chuyện của Botanicula kể về 5 sinh vật nhỏ bé đang cố gắng bảo vệ hạt giống cuối cùng của chiếc cây mà chúng đang sinh sống khỏi một sinh vật độc ác chuyên đi hút sức sống của thực vật.


Tải về City Destructor HD (Miễn phí, Giá gốc 56K): Trong tựa game này, nhiệm vụ của bạn là phá hủy những ngôi nhà tùy theo số lượng bom được cung cấp trong mỗi màn chơi. Điểm khó nằm ở chỗ phải lựa chọn vị trí đặt bom sao cho khi phát nổ sẽ tạo ra mức công phá hiệu quả nhất.


Tải về Dungeon Corporation VIP (Miễn phí, Giá gốc 23K): Đã bao giờ bạn cảm thấy chán ngán với cái cảnh làm công ăn lương, suốt ngày cắm mặt vào bàn làm việc nhưng vẫn bị ông sếp của mình chửi bới, thậm chí còn hăm dọa trừ lương mỗi khi đến kỳ deadline? Nếu có thì hãy tải ngay tựa game này để được xả stress nhé.! Bạn có thể lựa chọn hướng đi cho nhân vật của mình, nâng cấp trang bị nhằm nâng cao sức mạnh để đánh bại những ông trủ khó tính.


Tải về Math Shot Add and Subtract within 20 (Miễn phí, Giá gốc 55K)


Tải về Underworld Office: Offline Mystery Visual Novel (21K, Giá gốc 42K): Bạn đọc sách nhưng thấy vậy hơi chán? Bạn muốn chơi game kể chuyện tương tác, visual novel, game chuyện bí ẩn nhưng đã chán ngấy những kịch bản rập khuôn? Hãy thử Visual Novel này của chúng tôi, một cuốn Tiểu thuyết Kì bí với những lựa chọn quan trọng! Chúng tôi đang đưa game kể chuyện tương tác miễn phí có tên 'Văn phòng Địa phủ' đến thế giới Game Phiêu lưu. Toàn bộ những câu chuyện, tiểu thuyết kì bí đều được những tác giả tuyển chọn chăm chỉ viết nên.


Tải về Isometric Squares - puzzle (Miễn phí, Giá gốc 13K): Đây là một tựa game giải đố mang tính logic cao, yêu cầu bạn phải di chuyển và sắp xếp các ô vuông sao cho phù hợp với vị trí bỏ trống trong mỗi màn chơi. Càng lên level cao thì độ khó càng tăng lên nhưng thời gian để bạn suy nghĩ sẽ không thay đổi nhé.


Tải về Neverwinter Nights: Enhanced Edition (110K, Giá gốc 239K): Đây là phiên bản mở rộng từ dòng game nhập vai Neverwinter Nights của BioWare với nhiều nâng cấp về hình ảnh và giao diện, mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho người chơi.



Tải về 911 Operator (38K, Giá gốc. 147K): Trong tựa game này bạn sẽ trở thành một điều phối viên của kênh khẩn cấp 911, nhiệm vụ chính là tiếp nhận các báo gửi đến từ người dân, sau đó xác minh tính tin cậy trước khi chuyển đến các nhân viên thực địa khác.


Tải về Mall Tycoon - Billionaires Club Game (Miễn phí, Giá gốc 26K): Tựa game dành cho những ai thích việc kinh doanh hoặc đầu tư vào ngành giải trí. Theo đó, trong Mall Tycoon - Billionaires Club Game bạn sẽ phải mua lại các doanh nghiệp và thuê người quản lý, lên kế hoạch kinh doanh để thu về hàng triệu USD.



Tải về Cartoon Hot Racer 3D Premium (6K, Giá gốc. 39K)


Tải về Hero Shooter : Hunter Of Zombie World -Pro (Miễn phí, Giá gốc. 46K)


Tải về Mindcell (6K, Giá gốc 10K)


Tải về RowRow (Miễn phí, Giá gốc 20K): Tựa game RowRow được pha trộn yếu tố tính toán số học với các hình dạng hộp khác nhau, điểm khó nhất là bạn phải tìm ra quy luật của mỗi màn chơi để giải các câu đố.


Tải về Lophis Roguelike:Card RPG game,Darkest Dungeon (Miễn phí, Giá gốc 6K): Tựa game dành cho những ai thích thể loại thẻ bài, theo đó bạn sẽ phải chọn các quân bài có chỉ số tướng mạnh mẽ nhất để chiến đấu với những con quái vật rữ tợn trong hầm ngục tăm tối.


Tải về The Rich King VIP - Amazing Clicker (Miễn phí, Giá gốc 21K)


Tải về Legend Guardians (Miễn phí, Giá gốc 45K): Legend Guardian là một game nhập vai hay nhất mà bạn chưa từng được trải nghiệm. Là một trò chơi offline hay nên Legend Guardians không yêu cầu kết nối mạng nên bạn có thể chơi ở bất kì đâu, hoặc tham gia chế độ PVP cùng với hàng triệu người trên thế giới. Trò chơi RPG này là cũng sự kết hợp hoàn hảo giữa game đánh nhau và game hanh dong. Cùng với hệ thống anh hùng đã dạng từ hiệp sĩ, cung thủ, chiến binh, phù thủy sẽ đưa bạn đến những trận chiến đánh nhau khốc liệt và đối mặt với bóng tối hùng mạnh để giải cứu vương quốc.


Tải về BattleTime Premium Real Time Strategy Offline Game (Miễn phí, Giá gốc 50K): Đây là một tựa game chiến đấu yêu cầu người chơi phải lên kết hoạch, sử dụng chiến thuật hợp lý nhằm đánh chiếm các pháo đài, tiêu diệt kẻ thù và tăng sức mạnh cho quân đội của mình.


Tải về 7Days : Mystery Puzzle Interactive Novel Story (46K, Giá gốc 89K): Tựa game theo dạng kể truyện, hình ảnh minh họa đặc sắc kết hợp với những đoạn hội thoại ngắn có thể giúp bạn rèn luyện khả năng ngoại ngữ (đọc và nghe) cực tốt.


Tải về Fait – The Machine (16K, Giá gốc 52K): Fait - The Machine là một game platformer phiêu lưu hành động lấy bối cảnh tàn tích của một nền văn minh bị bỏ hoang. Người chơi điều khiển một sinh vật có tên là Fait, thực hiện hành trình tìm ra bí mật về nguồn gốc của mình và hiểu chính xác những gì đã xảy ra trong thế giới bị bỏ rơi này.


Tải về OVIVO - Black and White Platformer Game (16K, Giá gốc. 28K): Tựa game này được thiết kế với tone màu đen - trắng với những ảo ảnh và thông điệp được ẩn giấu bên trong. Khi bạn thu thập đủ những mảnh ghép để mở khóa một chi tiết nào đó thì câu chuyện liên quan đến thế giới này sẽ được tiết lộ, đồng thời mang đến nhiều thông điệp thú vị.


Tải về Lynn , The Girl Drawn On Puzzles (Miễn phí, Giá gốc. 96K): Ở một đất nước phương Đông thời xa xưa, ở thế giới nơi mà con người thường hay nhìn thấy yêu quái và ma quỷ Câu chuyện kể về cô gái muốn gặp Cửu Vĩ Hồ đã biến mất và tìm kiếm cuốn nhật ký bí ẩn của Cửu Vĩ Hồ. Hai câu chuyện này đan xen vào nhau. Đến cuối câu chuyện, mối nhân duyên của cả hai hòa vào làm một. Vào giây phút cuối cùng.. sự cảm động mà câu chuyện nhỏ này mang lại sẽ được lưu lại mãi trong ký ức của bạn.


Tải về This Is the Police (75K, Giá gốc. 178K): This Is the Police là một trò chơi chiến lược/phiêu lưu với bối cảnh trong một thành phố ống nước xoắn ốc. Khi đảm nhận vai trò của Cảnh sát trưởng Jack Boyd, bạn sẽ xâm nhập vào một câu chuyện sâu sắc về tội phạm và mưu đồ. Liệu Jack có thể nghỉ hưu với một đống , hay anh ta sẽ bị phá sản... hay tệ hơn nữa?


Tải về Teslagrad (55K, Giá gốc 175K): Tựa game platformer 2D với các yếu tố hành động mà từ tính và các năng lượng điện từ là chìa khóa để bạn đi khắp bản đồ và khám phá những bí mật được giữ trong tháp Tesla bị bỏ hoang từ lâu. Bắt tay vào một cuộc phiêu lưu như một cậu bé được trang bị công nghệ Teslamancer cổ đại, giả mạo con đường của bạn thông qua tháp Tesla và vượt qua rất nhiều thách thức và bí ẩn.


Tải về Lock's Quest (94K, Giá gốc 188K): Chuẩn bị thành lũy của bạn và chiến đấu chống lại bầy Clockwork trong thế hệ tiếp theo của tựa game console được đánh giá cao, Lock’s Quest! Bạn sẽ vào vai Lock, một cậu bé tình cờ gặp phải cuộc xâm lược ngôi làng của mình, điều này gây ra một cuộc chiến lớn hơn giữa Quân đội của Vương quốc và Đội quân Clockwork được hồi sinh, dẫn đầu bởi Chúa tể Agony kinh tởm. Một câu chuyện thú vị mở ra khi bạn vượt qua 75 ngày chiến tranh, trên hàng tá bản đồ độc đáo, được hỗ trợ bởi một bộ sưu tập tháp pháo, bẫy và các đòn tấn công đặc biệt. Trải nghiệm trò chơi với chất lượng chưa từng có, với nhạc nền hạng nhất, chân dung độ phân giải cao mới và lối chơi được điều chỉnh.


Tải về Dots be Pattern (Miễn phí, Giá gốc 24K)


(đang cập nhật)

XEM THÊM: Mời tải về các ứng dụng đang miễn phí trên Play Store dành cho smartphone Android ngày 16/12

TỔNG HỢP
...........................................................................................​

...........................................................................................​
 
Top Bottom